Veit einhver hér um góða Peningalögfræðinga gegn ríkinu?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 608
- Skráði sig: Þri 03. Ágú 2010 07:35
- Staða: Ótengdur
Veit einhver hér um góða Peningalögfræðinga gegn ríkinu?
Hæ, afsakið ég kanski búi til þráð hér um þetta. En ríkið er á fullu að taka af mér peninga. Og það er ekki eðlilegt. Mig vantar því lögfræðing sem fer með peningamál fyrir einstaklinga, ekki samt slysabætur eða þannig heldur gegn ríkinu. Veit einhver um einhverja sem sinna slíku?
kv
kv
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Re: Veit einhver hér um góða Peningalögfræðinga gegn ríkinu?
Mér finnst mjög líklegt að þú þurfir að útskýra þetta eitthvað nánar svo að þú fáir ekki bara eitthvað flame í þennann þráð
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Tölvutryllir
ok. málið er bara leita að lögfræðingi sem sinnir ef ríkið er að beita samborgarana óeðlilegum kröfum á peninga.
sleppið óþarfa kommentum. Bara ef einhver hefur þurft að sækja eitthvað með aðstöð lögfræðings til ríkisins.
kv
sleppið óþarfa kommentum. Bara ef einhver hefur þurft að sækja eitthvað með aðstöð lögfræðings til ríkisins.
kv
-
- Besserwisser
- Póstar: 3162
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
-
Höfundur - Tölvutryllir
ok þetta er fyrir kunningja sem er öryrki. átti húsbréf sem hann seldi og það er bara nær allt tekið fyrir sem skuld við tryggingastofnun
LEX vinnur með og á móti ríkinu en þeir eru beittir (hef ég heyrt en ekki af reynslu).
En ég er forvitinn um hvernig ríkið getur skuldajafnað skuld við Tryggingastofnun og húsbréfaeign án þess að tala við viðkomandi einstakling, það er ólöglegt (mundi ég halda).
ILS er stofnun og Tryggingastofnun líka = þessar tvær stofnanir eiga ekki og meiga ekki vinna saman í innheimtu eða skuldajöfnun eða e-h sem "hámarkar" þeirra sameiginlega hag, það væri sambærilegt eins og að þú yrðir böstaður fyrir þjófnað í Bónus og það yrði tekið af inneignarnótu sem þú átt í Debenhams.
En ég er forvitinn um hvernig ríkið getur skuldajafnað skuld við Tryggingastofnun og húsbréfaeign án þess að tala við viðkomandi einstakling, það er ólöglegt (mundi ég halda).
ILS er stofnun og Tryggingastofnun líka = þessar tvær stofnanir eiga ekki og meiga ekki vinna saman í innheimtu eða skuldajöfnun eða e-h sem "hámarkar" þeirra sameiginlega hag, það væri sambærilegt eins og að þú yrðir böstaður fyrir þjófnað í Bónus og það yrði tekið af inneignarnótu sem þú átt í Debenhams.
-
Höfundur - Tölvutryllir
það er það sem þeir gera. Ef þu átt of mikið og ert að fá mánaðarlegar tekjur, og selur það svo (eins og húsbréf) þá telja þeir að þeir hafi verið að borga þér án þess að hafa átt að borga þér því þú áttir peninga. Málið er, fyrir hrun þurfti ekki að gefa upp til skatts hluti eins og húsbréf en eftir hrun fór það að koma á skattskyrslum víst, þetta segir hann mér.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
þetta er tapaður peningur held ég..
mundi frekar setja þetta á bland.is miklu fleiri sem lesa það og eru mögulega i sömu málum.
svo líka bara gulu síðurnar or some.
gangi ykkur vel
mundi frekar setja þetta á bland.is miklu fleiri sem lesa það og eru mögulega i sömu málum.
svo líka bara gulu síðurnar or some.
gangi ykkur vel
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Er hann semsagt að missa bætur því að húsbréfasalan er flokkuð sem tekjur?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
en þarf hann að borga til baka það sem hann var þegar búinn að fá?
-
Höfundur - Tölvutryllir
já. gerð skuldakrafa á hann og tekið af honum á mánuði af þeim litlu tekjum sem hann fær frá tr
Já, þetta eru reglurnar og það er til lítils að fara í mál, þetta er flokkað sem tekjur og koma til frádráttar bótum á því ári sem sölutekjurnar eru taldar fram.
-
Höfundur - Tölvutryllir
hefði verið betra fyrir hann þegar hann seldi íbuð fyrir 8 árum og tók þessi bréf upp í til að vaxtast að selja það bara þá. I stað þess að missa þetta núna. Þetta er fáráðanlegt !
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Mér finnst alveg magnað hvað fólk sem að er á bótum virðist aldrei vita neitt um það undir hvaða forsendum og skilyrðum
það er að fá þær. Nánast undantekningalaust (að vísu fær maður ekki að heyra af þeim sem að hafa þetta á hreinu) gerast svona hlutir
af því að bótþeginn leit bara á þetta sem greiðslur sem að hann "á alltaf að fá mánaðarlega" no questions asked.
það er að fá þær. Nánast undantekningalaust (að vísu fær maður ekki að heyra af þeim sem að hafa þetta á hreinu) gerast svona hlutir
af því að bótþeginn leit bara á þetta sem greiðslur sem að hann "á alltaf að fá mánaðarlega" no questions asked.
Modus ponens
-
Höfundur - Tölvutryllir
ok nú er þetta að fara þróast í ranga umræðu. Eins og óttast var. Enginn að tala um að hugsun sé þannig. Heldur hugsun um að verið sé að taka af það sem fólk hefur unnið sér inn fyrir 8 árum og um ævina við vinnu.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
skrifbord skrifaði:ok nú er þetta að fara þróast í ranga umræðu. Eins og óttast var. Enginn að tala um að hugsun sé þannig. Heldur hugsun um að verið sé að taka af það sem fólk hefur unnið sér inn fyrir 8 árum og um ævina við vinnu.
Jebb, get bara nánast ekki sleppt því að minnast á þetta samt, auðvitað leiðinlegt að misskilja skilmálana og missa af fjármunum svona
en það er líka frekar spes að hafa ekki alveg á hreinu hvað má og hvað ekki í svona máli (fyrir 8 árum þegar að hann tók ákvörðunina).
Modus ponens
-
Höfundur - Tölvutryllir
Allt aðrir tímar þá. ekkert svona gefið til skatts og hann fattaði ekki að selja þetta áður en hann fór á örorku, þá væri þetta ekki svona.