Síða 1 af 1

Hvaða þjónustuver stendur sig best?

Sent: Mán 26. Sep 2011 23:49
af rapport
Þar sem allir virðast endalaust geta kvartað yfir þjónustuverum og þjónustu "performance" almennt...

Hvernig er "ideal" IT þjónusta veitt?


Þá vil ég gera smá greinamun:

1) IT services = tæknileg þjónusta = Internetþjónusta, tölvupóstur, ASP, hýsing o.þ.h.

2) Helpdesk/selfhelp = Þjónustuver/sjálshjálp = FAQ, símaborð, sjálfvirkir símsvarar, hjálparsiður, video, leiðbeiningar o.þ.h.



Fyrir flokk 1 þa er það uppitími, throughput o.þ.h. sem skiptir máli (og það er EKKI það sem ég er að spyrja um)


Hvaða dæmi getið þið tekið um þjónustumiðstöð sem ykkur finnst vera standa sig virkilega vel?

Re: Hvaða þjónustuver stendur sig best?

Sent: Þri 27. Sep 2011 01:45
af BjarniTS
1 )
Nova þjónustuverið.

2 )
Þjónustuverið hjá póstinum. (Sími+netspjall)


Vinalínan ? , hef reyndar mjög góða reynslu af henni , svara strax og alltaf til í að spjalla.

Re: Hvaða þjónustuver stendur sig best?

Sent: Þri 27. Sep 2011 03:22
af rapport
BjarniTS skrifaði:Vinalínan ? , hef reyndar mjög góða reynslu af henni , svara strax og alltaf til í að spjalla.

:sleezyjoe

Þú ert alveg skýrt dæmi um hvað það er auðvelt fyrir fólk að kvarta en erfitt fyrir það að hrósa.

Þú veist alveg uppá hár hað þu vilt ekki en veist ekkert hvað þú vilt.


Hvernig ætti einhver hvort sem er að geta gert þér til geðs ef þu veist ekki einusinni sjálfur hvaða þjónustu þu vilt?


isss... með þessari endalausu neikvæðni ertu dæmdur til að lifa óánægður, nánast samam hvað hver gerir...

Re: Hvaða þjónustuver stendur sig best?

Sent: Mið 28. Sep 2011 23:22
af rapport
ömm

Vildi enginn kommenta á þetta?

Re: Hvaða þjónustuver stendur sig best?

Sent: Fim 29. Sep 2011 01:09
af tdog
  • Ég verð að gefa þjónustunni hjá VMWare props... Ég sendi á þá support ticket í gær, og fékk símtal frá þeim í morgun!
  • Annars hef ég aðeins góða reynslu að segja frá sölu og þjónustuverum Símans. Míla er líka með góða svörun og skjótar úrlausnir.
  • Verst finnst mér þjónustan hjá Hringdu, það tekur óratíma að ná inn, og mér fannst ekkert gert í mínum málum fyrr en ég sagðist vilja aðgerðir eða uppsögn.
  • GR finnst mér vera með ágætis þjónustuver, en mætti vera opið lengur. Vinnandi fólk er til 17:00 í vinnunni, og kemur þá heim og þá er kannski eitthvað að... Og þá er allt nema bilanavaktin lokuð hjá GR. S.s engin þjónusta í boði eftir 17:00 nema bilannatilkynningar.
Ef að þjónustuver sé með gjaldfrjálst númer, og opið til kl 22; þá er ég sáttur.

Re: Hvaða þjónustuver stendur sig best?

Sent: Fim 29. Sep 2011 01:19
af worghal
ég hef alltaf fengið skýr og skjót svör hjá vodafone :D

Re: Hvaða þjónustuver stendur sig best?

Sent: Fim 29. Sep 2011 22:36
af rapport
En svona símsvara "ýttu á 3 fyrir tæknimann" dæmi þoli eg svo illa...

sbr. Símann, þa finnst mér ég aldrei hitta a rétt og að mér sé reroutað hægri vinstri (va að flytja og var hent á milli)

En svo til að fá afruglarann í lag þa lenti ég á einhverjum svakalega góðum sem kláraði þetta með stíl og spurði hvort það væri e-h meira (fannst það flott spurning í lokin á 10 mín símtali, gaf í kynna óendanlega þolinmæði :uhh1 )

Re: Hvaða þjónustuver stendur sig best?

Sent: Fim 29. Sep 2011 23:05
af biturk
8007000!!