Eyða í tækniskólanum...
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
- Staða: Ótengdur
Eyða í tækniskólanum...
ég er í eyðu í tækniskólanum, það eru frekar margar eyður hjá mér en ég veit aldrei hvað ég á að gera í þessum tíma. Ég myndi læra eitthvað ef ég þyrfti. Ég myndi fara að hreyfa mig ef ég væri með föt. er ekki með neina leiki setta upp á lappanum og er ekki með mús. hvað á ég að gera
ég btw þekki ekki neinn hérna
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Re: Eyða í tækniskólanum...
bixer skrifaði:ég er í eyðu í tækniskólanum, það eru frekar margar eyður hjá mér en ég veit aldrei hvað ég á að gera í þessum tíma. Ég myndi læra eitthvað ef ég þyrfti. Ég myndi fara að hreyfa mig ef ég væri með föt. er ekki með neina leiki setta upp á lappanum og er ekki með mús. hvað á ég að gera
Ég fer bara heim í eyðum
Þægilegt að vera með bíl.
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
Ef þú ert með heyrnatól þá er Youtube endalaus skemmtun.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
bixer skrifaði:ég er í eyðu í tækniskólanum, það eru frekar margar eyður hjá mér en ég veit aldrei hvað ég á að gera í þessum tíma. Ég myndi læra eitthvað ef ég þyrfti. Ég myndi fara að hreyfa mig ef ég væri með föt. er ekki með neina leiki setta upp á lappanum og er ekki með mús. hvað á ég að gera
Læra. Alltaf læra.
Eða skoða klám.
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Ekkert nýtt þar. Ég persónulega endaði bara á því að fara heim, og oftast ekkert mæta aftur.
Um að gera að kynnast einhverjum sem hægt sé að spjalla við þegar eyða kemur.
Um að gera að kynnast einhverjum sem hægt sé að spjalla við þegar eyða kemur.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 297
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
- Hafðu samband:
http://projecteuler.net/
Ef það eru foosballborð þarna þá er það eðal tímaeyðsla, gætir jafnvel kynnst einhverjum sem þú spilar við og ef þú stefnir á að fara HR þá er nauðsynlegt að vita eitthvað um hvað foosball snýst
þegar ég var í Iðnskólanum í Reykjavík notaði ég þessar eyður einmit til að hreyfa mig, þá var tækjasalur í vörðuskóla og við máttu nota hann eins og við vildum, einnig gat maður skráð sig í nokkra íþróttaáfanga á hverri önn og náð sér í auka einingu þannig.
Ef það eru foosballborð þarna þá er það eðal tímaeyðsla, gætir jafnvel kynnst einhverjum sem þú spilar við og ef þú stefnir á að fara HR þá er nauðsynlegt að vita eitthvað um hvað foosball snýst
þegar ég var í Iðnskólanum í Reykjavík notaði ég þessar eyður einmit til að hreyfa mig, þá var tækjasalur í vörðuskóla og við máttu nota hann eins og við vildum, einnig gat maður skráð sig í nokkra íþróttaáfanga á hverri önn og náð sér í auka einingu þannig.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Taktu fyrir bækurnar sem þú þarft að lesa fyrir önnina.... og lestu.
Ég er amk með einhverjar 7 bækur í ensku og eitthvað í þýsku/frönsku/íslensku. Er reyndar aldrei í gati en ég reyni alltaf að lesa eitthvað smá inn á milli tíma.
Ég er amk með einhverjar 7 bækur í ensku og eitthvað í þýsku/frönsku/íslensku. Er reyndar aldrei í gati en ég reyni alltaf að lesa eitthvað smá inn á milli tíma.
-
Höfundur - </Snillingur>
það endaði með því að ég auglýsti tölvuna mína til sölu á bland. en ég bý í grafarvoginum þannig ég kemst ekki heim...reyni bara að muna eftir íþróttafötum næst
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 331
- Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
well það eru fleiri í tækniskólanum sem eru í eyðu eins og þú sem þekkja heldur engann..... eins og t.d. ég -__-
EDIT: leiðrétt fyrir coldcut x)
EDIT: leiðrétt fyrir coldcut x)
Síðast breytt af Halldór á Mið 24. Ágú 2011 13:44, breytt samtals 1 sinni.
i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Farið inná bókasafn allir saman og talið um nýjustu tækni og vísindi! :p
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
farið og hommist eða kynnist
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
AntiTrust skrifaði:http://www.stumbleupon.com
+1
Mesti tímaþjófur EVER!
oskarom skrifaði:http://projecteuler.net
+1
Plushy skrifaði:Taktu fyrir bækurnar sem þú þarft að lesa fyrir önnina.... og lestu.
Halldór skrifaði:well það eru fleiri í tækniskólanum sem eru í götum eins og þú...
Vinsamlegast kallaðu þetta "eyður" en ekki "göt". "Göt" sounds so naughty...
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
fara og kíkja á stelpurnar í hárgreiðslunámi.
næla sér jafnvel í klippingu.
næla sér jafnvel í klippingu.
Ég fór í vörðu í ræktina.
Annars þekki ég lítið af fólki sko.
Annars er ég að meta þennan skóla.
Vantar bara ssd í skólatölvurnar og meira ram.
Annars þekki ég lítið af fólki sko.
Annars er ég að meta þennan skóla.
Vantar bara ssd í skólatölvurnar og meira ram.
Nörd
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
ég er í 5 tíma eyðu á morgun =D koma að spila ?
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
Höfundur - </Snillingur>
endilega addið mér á msn bixer95@hotmail.com ef þið hafið áhuga á að hitta mig í eyðum. taka cod r sum. ég er líka oft á 4 hæð því þar eru oftast laus borð, 3 hæð ef borðin á 4 eru full
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
bixer skrifaði:endilega addið mér á msn bixer95@hotmail.com ef þið hafið áhuga á að hitta mig í eyðum. taka cod r sum. ég er líka oft á 4 hæð því þar eru oftast laus borð, 3 hæð ef borðin á 4 eru full
Alvöru karlmenn lana í eyðum.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 331
- Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
já endilega addið mér á msn hfh9494@hotmail.com
i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Halldór skrifaði:já endilega addið mér á msn hfh9494@hotmail.com
just a shot in the dark hérna, en... ertu 94' model ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Elska 'People watching' þegar ég er í götum og hléum..
Alltaf interesting fólk á göngum skólans, man t.d. eftir einum gæja sem sat á jarðhæðinni í FSu og gerði ekki annað en að fitla við hárið á kærustuni sinni. Hvert einasta hlé, matartími og fyrir fyrsta tima. :'D
En annars eru alltaf spilastokkar á stóru svölunum á annari hæð í FSu
Einu sinni instalaði einn Game Cube emulator á tölvuna sina og við félagarnir spiluðum 4-player GoldenEye með PS3 fjarstýringum.
Lan er auðvitað klassík, minecraft, cod, cs, etc...
Rúnt er alltaf gaman með rétta fólkinu
Alltaf interesting fólk á göngum skólans, man t.d. eftir einum gæja sem sat á jarðhæðinni í FSu og gerði ekki annað en að fitla við hárið á kærustuni sinni. Hvert einasta hlé, matartími og fyrir fyrsta tima. :'D
En annars eru alltaf spilastokkar á stóru svölunum á annari hæð í FSu
Einu sinni instalaði einn Game Cube emulator á tölvuna sina og við félagarnir spiluðum 4-player GoldenEye með PS3 fjarstýringum.
Lan er auðvitað klassík, minecraft, cod, cs, etc...
Rúnt er alltaf gaman með rétta fólkinu
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
þegar ég var í iðnskólanum voru tölvurnar flestar með 250 eða 320gb diska, amd athlon 3000 til 3500+ örgjörva, og 2gb ram ef ég man rétt...
segðu mér að það sé búið að uppfæra þær...
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
nop allt það sama sumar eru en með 1 Gb ram.DJOli skrifaði:þegar ég var í iðnskólanum voru tölvurnar flestar með 250 eða 320gb diska, amd athlon 3000 til 3500+ örgjörva, og 2gb ram ef ég man rétt...
ég verð á 4 hæð, get ekki notað msn þar sem netkortið er bilað =S en ég verð með svona gráa old school dell tölvu, dell latitude d600 =D
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799