Leit að stolinni tölvu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Leit að stolinni tölvu

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mið 27. Júl 2011 08:27

Góðan dag

Mig langar að athuga hvort að enhver viti um leið til að fynna tölvu sem að var stolið, þetta Borðtölva, get ég einhvern vegin pingað mac addressuna, á henni eða er hún bara allveg lost. Þetta er gömul tölva sem að félagi minn átti og það var farið inn til hans og stolið tölvunni, hún er ekki merkileg en það voru einhverjar fjölskyldu myndir á henni sem hann væri til í að fá tilbaka. Vitið þið um einhverja leið?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Leit að stolinni tölvu

Pósturaf AntiTrust » Mið 27. Júl 2011 08:31

PepsiMaxIsti skrifaði:Góðan dag

Mig langar að athuga hvort að enhver viti um leið til að fynna tölvu sem að var stolið, þetta borðtölva, get ég einhvern vegin pingað mac addressuna, á henni eða er hún bara allveg lost. Þetta er gömul tölva sem að félagi minn átti og það var farið inn til hans og stolið tölvunni, hún er ekki merkileg en það voru einhverjar fjölskyldu myndir á henni sem hann væri til í að fá tilbaka. Vitið þið um einhverja leið?

Pingar ekki MAC addressu yfir WAN. Ef hann var ekki með neitt anti-theft software installed þá er þetta pretty much lost case.

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mið 27. Júl 2011 09:07

Okey, veit ekki hvort að hann var með solles, en ef að sá/sú sem að tók tölvuna, hefur formatað og sett uppá nýutt, er hægt að leita þá eða er það bara eitthvað sem að er ekki hægt?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 27. Júl 2011 09:23

PepsiMaxIsti skrifaði:Okey, veit ekki hvort að hann var með solles, en ef að sá/sú sem að tók tölvuna, hefur formatað og sett uppá nýutt, er hægt að leita þá eða er það bara eitthvað sem að er ekki hægt?

Nokkuð viss um að ég geti fullyrt það, að það er ekkert sem hægt er að leita eftir.

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mið 27. Júl 2011 09:24

Nokkuð viss um að ég geti fullyrt það, að það er ekkert sem hægt er að leita eftir.[/quote]

Vesen er það :dissed

kaktus
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
Staðsetning: Gaflari

Pósturaf kaktus » Mið 27. Júl 2011 09:27

ansi hræddur um að þetta sé ekki hægt :( ef þér tekst það samt þekki ég nokkra stráka sem mér skilst að séu flinkir með felgulykilinn

Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 27. Júl 2011 09:32

Bara vera á höttunum á barnalandi og helstu sölusíðum landsins, þetta er yfirleitt bara notað upp í skuldir eða sem skiptimynt fyrir greiða eða dóp, og endar yfirleitt í sölu aftur.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Mið 27. Júl 2011 09:58

Ef þú ert með serial númerið á vélinni láttu þá lögguna fá það. Einnig er gott að láta umboðsaðilann hér á landi fá serial numerið líka svo þeir geti skráð það stolið hjá sér, stundum sér löggan um það líka. T.d. ef þetta var Lenovo tölva að láta þá Nýherja vita og ef þeir fá vélina inn til sín til viðgerðar þá poppar melding upp um að vélin sé stolin.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 27. Júl 2011 10:06

Hargo skrifaði:Ef þú ert með serial númerið á vélinni láttu þá lögguna fá það. Einnig er gott að láta umboðsaðilann hér á landi fá serial numerið líka svo þeir geti skráð það stolið hjá sér, stundum sér löggan um það líka. T.d. ef þetta var Lenovo tölva að láta þá Nýherja vita og ef þeir fá vélina inn til sín til viðgerðar þá poppar melding upp um að vélin sé stolin.

Borðtölva, => ekki jafn auðvelt eins og með fartölvur.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
PepsiMaxIsti
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf PepsiMaxIsti » Mið 27. Júl 2011 10:16

Þar fyrir utan , þá er þetta frekar gömul vél, ekkert merkileg, nema bara myndir sem að hann var með inná henni. Held að þetta sé um 5-6 ára gömul vél