Góða kvöldið.
Þannig að er mál með vexti að flakkarinn minn slekkur og kveikir á sér í tíma og ótíma, byrjaði með þetta vesen fyrir c.a mánuði síðan.
Er einhver hér sem gæti verið með svarið, eða hvort það þurfti eitthvað að stilla þetta.
M.b.k
Stubbzi1991 /Kristján
Flakkara vandamál.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Mið 18. Maí 2011 05:50
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Flakkara vandamál.
er ekki bara diskurinn að ofhitna?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Mið 18. Maí 2011 05:50
Nei það er nefnilega ekki málið hýsingin er ekki að hitna neitt né diskurinn.
Ég tók diskinn úr hýsingunni um daginn og sá einhver hitaför/brunabletti eða neitt þesshátar, svo ég efast um að það sé vandamálið.
Ég tók diskinn úr hýsingunni um daginn og sá einhver hitaför/brunabletti eða neitt þesshátar, svo ég efast um að það sé vandamálið.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
það væri líka mjög óeðlilegt
tengdu hann við tölvu, hafðu í gangu og mældu hitann með forriti eins og speedfan eða svipuðu
póstaðu síðann gerð af harða disk, stærð og týpu ásamt hitatölum
er viftan í flakkaranum í lagi?
tengdu hann við tölvu, hafðu í gangu og mældu hitann með forriti eins og speedfan eða svipuðu
póstaðu síðann gerð af harða disk, stærð og týpu ásamt hitatölum
er viftan í flakkaranum í lagi?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Getur líka prufað að mæla spennuna yfir spennubreytinn með fjölmæli, sjá hvort að straumbreytirinn er með eitthvað rugl (fluctuation eða bara er að output-a einhverju rugli).
common sense is not so common.