Nokkrar spurningar varðandi PayPal..

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Nokkrar spurningar varðandi PayPal..

Pósturaf Glazier » Þri 31. Maí 2011 16:44

Er með paypal account og var að selja vöru á ebay fyrir $350
Gæinn er búinn að borga og allt það.

En er möguleiki fyrir mig að fá þessa peningaupphæð inná íslenskan bankareikning, eða er þetta bara fast þarna og eina leiðin til að nota þetta er að kaupa eitthvað sem er borgað með paypal ?

Ef það er möguleiki að koma þessu inná íslenskan bankareikning, hvernig er það þá gert ? :)

Tölvan mín er ekki lengur töff.

ElbaRado
Ofur-Nörd
Póstar: 202
Skráði sig: Mið 16. Mar 2005 15:28
Hafðu samband:

Re: Nokkrar spurningar varðandi PayPal..

Pósturaf ElbaRado » Þri 31. Maí 2011 17:37

Þú getur lagt inn á íslenskt kredit kort. Ég veit ekki til þess að það sé hægt að leggja inn á íslenskan bankareikning

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW

Pósturaf Glazier » Þri 31. Maí 2011 17:41

ElbaRado skrifaði:Þú getur lagt inn á íslenskt kredit kort. Ég veit ekki til þess að það sé hægt að leggja inn á íslenskan bankareikning

Hvernig er það gert ?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 31. Maí 2011 18:23

Er búinn að taka þónokkuð oft út $0.6-1k af PayPal balanci með Visa úttekt, get hjálpað þér með vafaatriði í PM.

Ekki gleyma því samt að PayPal er einhver óöruggasti greiðslumáti í heimi fyrir seljandur vara, skráðu niður allar upplýsingar og öll sönnungargögn sem að þú hefur
um að þú hafir sent honum/afhent vöruna og hvert sem fyrst, bara til vonar og vara. :happy

1) Ef að notandinn þinn er góður og gildur (T.d. ekki skráður á Richard Feynman, Location: Heaven :dissed ) þá mæli ég með því að bæta bara við
kreditkorti undir My Account -> Profile -> Add/Edit Credit Card sem að einhver á heimili þínu á (eða þínu eigin ef að þú ert >18 ára),
fara í gegnum það ferli,
2) fá eiganda kortsins til að skoða færslurnar á kreditkortinu (sumir hafa aðgang að þessu í heimabankanum, aðrir ekki) ~2 dögum seinna
til að sjá og fá númer sem að PayPal lét þig fá í færslu sem að tekur ~100 krónur af kortinu.
3) Eftir að þú slærð inn þetta númer á PayPAl til að staðfesta kortið þá færðu ~100 krónurnar í inneign á PayPal og getur svo tekið alla $351 upphæðina út fyrir $5 gjald,
þetta tók oftast 4-6 daga að koma inn í heimabanka (Kom líka alltaf inn sem 'Inneign', ekki láta það rugla þig)

Modus ponens

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Þri 31. Maí 2011 18:24

Glazier skrifaði:
ElbaRado skrifaði:Þú getur lagt inn á íslenskt kredit kort. Ég veit ekki til þess að það sé hægt að leggja inn á íslenskan bankareikning

Hvernig er það gert ?

Velur Withdraw undir MyAcount og velur þar creditkortið, kostar 5$ og tekur 5-7 daga.

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW

Pósturaf Glazier » Þri 31. Maí 2011 19:00

Takk fyrir hjálpina.. ætti að geta reddað þessu í kvöld :)

En önnur pæling, í þau 2 skipti sem ég hef notað paypal til að selja þá hefur upphæðin komið inn, t.d. núna komu inn $350 en svo stendur "paypal balance" $336 afhverju hverfa þarna nokkrir dollarar án nokkurra skýringa ?

Gerðist líka síðast þegar ég seldi fyrir töluvert hærri upphæð.

Hver er skýringin á því að það hverfa þarna nokkrir dollarar?
Er paypal að taka til sín einhverja peninga fyrir notkun á aðganginum eða hvað? :-k

ElbaRado
Ofur-Nörd
Póstar: 202
Skráði sig: Mið 16. Mar 2005 15:28
Hafðu samband:

Pósturaf ElbaRado » Þri 31. Maí 2011 19:01

Paypal tekur þóknun fyrir hverja færslu.