Ég er kominn með net tregðu,eina sem er fast í vafranum hjá mér er vaktin,mbl,faceb. og eitthvað torrent, sem ég djöflast á reload dag eftir dag

Hvað mæla menn með,ss. eitthvað fyndið,tækni og annað sem ég man ekki

Þið ættuð að hafa ráð við þessu

Bjosep skrifaði:Það er líf utan við internetið![]()
Gætir prufað bækur, jóga, að prjóna peysu, að stoppa í sokka, tekið til, að vaska upp, rómantíska göngutúra á ströndinni og heimsótt gamalt fólk á elliheimili.
Bara tillaga
mundivalur skrifaði:Þetta stumbleupon er alveg að virka
einarhr skrifaði:ég nota StumbleUpon plugin fyrir Chrome sem er snild ef manni leiðist.
http://www.stumbleupon.com/
Frost skrifaði:9gag, Endless Origami, The Oatmeal og svo Oddee.
Mæli með að byrja að Youtube hórast, endalaus skemmtun í því
hauksinick skrifaði:leysa krossgátu,spila angry birds,fá sér kaffi,fara í fótabað,lesa niche.Leggja kapal,búa til smoothie,gefa sér handjob,flokka DVD,horfa á idolið.Borga reikninga,skoða albúm,leggja sig,horfa á my girl.
Allt þetta vinur
hauksinick skrifaði:horfa á idolið.
hauksinick skrifaði:leysa krossgátu,spila angry birds,fá sér kaffi,fara í fótabað,lesa niche.Leggja kapal,búa til smoothie,gefa sér handjob,flokka DVD,horfa á idolið.Borga reikninga,skoða albúm,leggja sig,horfa á my girl.
Allt þetta vinur
Daz skrifaði:hauksinick skrifaði:leysa krossgátu,spila angry birds,fá sér kaffi,fara í fótabað,lesa niche.Leggja kapal,búa til smoothie,gefa sér handjob,flokka DVD,horfa á idolið.Borga reikninga,skoða albúm,leggja sig,horfa á my girl.
Allt þetta vinur
Nietzsche