Lík í farangursgeymslu bifreiðar
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Lík í farangursgeymslu bifreiðar
Ég hélt fyrst að þetta væri grín, eða verið að vitna í atriðið úr glæpaseríunni "Pressan".
En..."hrooollluuuurrrr".
En..."hrooollluuuurrrr".
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Lík í farangursgeymslu bifreiðar
Linkur: http://visir.is/fundu-lik-i-farangursge ... 1110519591
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/05/1 ... u_ad_bana/
En já, maður er bara orðlaus...
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/05/1 ... u_ad_bana/
En já, maður er bara orðlaus...
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
inb4 Arnaldur Indriða mætir á svæðið.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
worghal skrifaði:inb4 Arnaldur Indriða mætir á svæðið.
ég hló
En annars til að vera málefnalegur þá verð ég að segja að þetta hryllir mig örlítið.
Hvað varð um litla vinalega Ísland?
Síðast breytt af SIKk á Fim 12. Maí 2011 21:55, breytt samtals 1 sinni.
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
Skrýtið að hann kom með hana í skottinu og sagði svo bara við þá að hann hefði orðið henni að bana
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Meiri nýliðarnir : "Bifreiðin er af gerðinni Mitsubishi Lancer og er grá."
Þetta er augljóslega Galant.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
AntiTrust skrifaði:Meiri nýliðarnir : "Bifreiðin er af gerðinni Mitsubishi Lancer og er grá."
Haha satt þeir eru bara núbbar
Síðast breytt af addifreysi á Fim 12. Maí 2011 21:57, breytt samtals 1 sinni.
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
AntiTrust skrifaði:Meiri nýliðarnir : "Bifreiðin er af gerðinni Mitsubishi Lancer og er grá."
hehe jebb..
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
er þó "ánægður" með að hann hafi vísað á líkið í staðinn fyrir að dömpa því eitthversstaðar út í móa
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
J1nX skrifaði:er þó "ánægður" með að hann hafi vísað á líkið í staðinn fyrir að dömpa því eitthversstaðar út í móa
Hann hefur örugglega ætlað að dömpa henni út í móa...en ekki þorað því.
Annars hefði hann ekki verið á rúmtinum með hana í skottinu.
-
GuðjónR skrifaði:J1nX skrifaði:er þó "ánægður" með að hann hafi vísað á líkið í staðinn fyrir að dömpa því eitthversstaðar út í móa
Hann hefur örugglega ætlað að dömpa henni út í móa...en ekki þorað því.
Annars hefði hann ekki verið á rúmtinum með hana í skottinu.
Nákvæmlega... annars hefði hann hringt á lögguna eða sjúkrabíl.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Getiði ímyndað ykkur panikkið ? Hann þarf að feisa mömmu sína, pabba sinn, bræður sína, tengdó og alla aðstandendur.
Auðvitað er þetta besta í stöðunni fyrir drenginn, hann á samt enga samúð.. All A'm sayin..
plús það, ef hann hefði reynt að fela líkið er það bara bad sjitt karma.
Auðvitað er þetta besta í stöðunni fyrir drenginn, hann á samt enga samúð.. All A'm sayin..
CendenZ skrifaði:Getiði ímyndað ykkur panikkið ? Hann þarf að feisa mömmu sína, pabba sinn, bræður sína, tengdó og alla aðstandendur.
Sannleikurinn er sagna bestur sagði einhver...
addifreysi skrifaði:Skrýtið að hann kom með hana í skottinu og sagði svo bara við þá að hann hefði orðið henni að bana
Þetta er ekki eins og í kvikmyndunum, flest venjulegt fólk getur ekki lifað með sjálfum sér eftir að hafa drepið manneskju. Hann hefur bara ekki þolað álagið og ákveðið að játa strax. Það er klárlega það besta að gera í stöðunni... þó að það hefði auðvitað verið best að sleppa því alveg að drepa stúlkuna.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
langar að biðja fólk um að gæta sín hvað það segir og ekki byrja með getgátur, það er nógu vont að sjá bílinn númeragreindann og þekkja eigandann af bílnum og vita ekkert meira.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
biturk skrifaði:langar að biðja fólk um að gæta sín hvað það segir og ekki byrja með getgátur, það er nógu vont að sjá bílinn númeragreindann og þekkja eigandann af bílnum og vita ekkert meira.
Þekkir þú semsagt eiganda biðfreiðarinnar?
Það kemur nú kannski úr hörðustu átt að þú skulir segja mönnum að gæta orða sinna hér inni en ég er samt sammála því sem þú segir menn eiga að gæta sín og vera ekki með einhverjar getgátur hérna á þessum umræðuvef þetta er einhvernskonar harmleikur sem skýrist með tímanum.
Samt er engin ástæða til að segja ekki neitt bara ekki fara yfir strikið
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
ég persónulega þekki manninn óþarfi að vera með einhverjar getgátur eins og er
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
ég vill biðja fólk um að gæta orða sinna og ekki að nafngreina fólk á opnum spjallvef
Kubbur.Digital
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Djöfull leggjast sumir fjölmiðlar lágt t.d. Eyjan í umfjöllun sinni um þetta mál. Segja frá úr hvaða bæjarfélagi eigandinn er auk þess að gefa upp bílnúmerið... hvað er að?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Æji er vaktin nokkuð vettvangur til að ræða þessa hluti?
Eflaust margir sem eiga um sárt að binda og skýringar á hlutunum sem eiga eftir að koma í ljós.
Legg til að þessum þræði verði lokað.
Eflaust margir sem eiga um sárt að binda og skýringar á hlutunum sem eiga eftir að koma í ljós.
-
Já eyjan.is er að ganga full langt....
Æji þarf fólk endalaust að vera að væla yfir því þegar menn vilja ræða eitthvað ?
Svo lengi sem það fer ekki út fyrir velsæmismörk þá ætti þetta að vera í lagi, að ræða hluti hérna.
Ég er farinn að sjá á næstum hverjum þræði hérna "þarf að ræða þetta hér? læsum þessu".
Vill ekki fá svar við þessu, enda vill ég ekki fara út fyrir umræðuefni þráðarins.
(p.s votta fulla samúð fyrir aðstandendum þeirra sem eiga í hlut og mun sjálfur ekki ræða þetta frekar.)
Æji þarf fólk endalaust að vera að væla yfir því þegar menn vilja ræða eitthvað ?
Svo lengi sem það fer ekki út fyrir velsæmismörk þá ætti þetta að vera í lagi, að ræða hluti hérna.
Ég er farinn að sjá á næstum hverjum þræði hérna "þarf að ræða þetta hér? læsum þessu".
Vill ekki fá svar við þessu, enda vill ég ekki fara út fyrir umræðuefni þráðarins.
(p.s votta fulla samúð fyrir aðstandendum þeirra sem eiga í hlut og mun sjálfur ekki ræða þetta frekar.)
Síðast breytt af FuriousJoe á Fös 13. Maí 2011 00:23, breytt samtals 1 sinni.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
kubbur skrifaði:hvar eru stjórnendur núna ?
Ég skil ekki hvert þú ert að fara, þetta er róleg umræða um alvarlegt mál, engar reglur voru brotnar.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED