Gas eða Kol?
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Gas eða Kol?
Mig langar að koma með spurningu sem var algeng á internetinu í kringum 2000 - 2004 þegar gasgrillin voru að fóta sig hér á landi eða gasgrillmenningin stóð hvað hæst. Fólk var þá með umræður hvort maturinn væri betri af Kolagrilli eða Gasgrilli og mig langar soldið til að forvitnast hvort væri vinsælla hjá Vökturum
-
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Gas eða Kol?
Einnota útilegugrill bara...
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Ég grilla alltaf með kolum. Þannig kenndi pabbi minn mér þegar ég var lítill strákur, og þannig geri ég enn í dag. Það er miklu áþreifanlegra og skemmtiegra að kveikja eld og steikja kjöt, en að skrúfa frá einhverju gasi.
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég notaði gas áður en það var mainstream !
en persónulega finnst mér kol betra og skemmtilegra
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
KristinnK skrifaði:Ég grilla alltaf með kolum. Þannig kenndi pabbi minn mér þegar ég var lítill strákur, og þannig geri ég enn í dag. Það er miklu áþreifanlegra og skemmtiegra að kveikja eld og steikja kjöt, en að skrúfa frá einhverju gasi.
Svo innilega sammála þér, Mér finnst persónulega grillmatur af kolagrilli miklu betri svo bara það er einhver ákveðin stemming að grilla á kolagrilli
ég er gasmaður, hundleiðinlegt að grilla á kolagrillum, tekur langan tíma að hitna osfr, gasið bara skrúfa frá og kveikja og skella á grillið
Kubbur.Digital
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: í bjórbaði
Maturinn er betri ef maður grillar af kolum, en maður er bara svo mikið sneggri að grilla á gasi...
Þannig að ég grilla yfirleitt á gasi, svo eru kolin svona spari
Steini B skrifaði:Maturinn er betri ef maður grillar af kolum, en maður er bara svo mikið sneggri að grilla á gasi...
by far sneggri
Kubbur.Digital
Kannski meira spurning um þægindi og tíma.
Almenna reglan er sú að því lengri tíma sem það tekur því betri verður útkoman.
Svo er þú ert öfgamanneskja notarðu bara opinn eld og færir þig svo niður eftir því sem þú vild meiri þægindi í harðvið, kol, gas, ofn , pönnu o.s.f.
Að fara frá kolum yfir í gas þá hverfur tilgangurinn fyrir grillinu í mínum augum, get alveg eins gert það í ofni þá.
Almenna reglan er sú að því lengri tíma sem það tekur því betri verður útkoman.
Svo er þú ert öfgamanneskja notarðu bara opinn eld og færir þig svo niður eftir því sem þú vild meiri þægindi í harðvið, kol, gas, ofn , pönnu o.s.f.
Að fara frá kolum yfir í gas þá hverfur tilgangurinn fyrir grillinu í mínum augum, get alveg eins gert það í ofni þá.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Svona úti á svölum heima grilla ég á gasi og myndi ekki nenna einhverju veseni.
Hinsvegar í útileigum og bústaðarferðum þá er stuð að grilla á kol, sérstaklega að taka redneck moovið á þetta og skera tunnu í tvennt og setja kol í það og grind, alveg magnað.
Hinsvegar í útileigum og bústaðarferðum þá er stuð að grilla á kol, sérstaklega að taka redneck moovið á þetta og skera tunnu í tvennt og setja kol í það og grind, alveg magnað.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
kubbur skrifaði:ég er gasmaður, hundleiðinlegt að grilla á kolagrillum, tekur langan tíma að hitna osfr, gasið bara skrúfa frá og kveikja og skella á grillið
Ég ætla nú að vitna í dr. Kelso, ,,Nothing in this world worth having comes easy".
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
-
- Kóngur
KristinnK skrifaði:kubbur skrifaði:ég er gasmaður, hundleiðinlegt að grilla á kolagrillum, tekur langan tíma að hitna osfr, gasið bara skrúfa frá og kveikja og skella á grillið
Ég ætla nú að vitna í dr. Kelso, ,,Nothing in this world worth having comes easy".
og nú ættla ég að quota Dr. Kelso "what has two thumbs and doesnt give a crap?"
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Hef sjálfur bara grillað af gasi en stefni á að grilla af kolum á næstunni.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Gasið gefur ekki þetta ekta grillbragð sem kolin gefa. Samt grilla ég oftar á gasinu, það er fljótlegra.
Talandi um þetta „grillbragð“, borgararnir á Fabrikkunni hafa það, unaðslegt.
Talandi um þetta „grillbragð“, borgararnir á Fabrikkunni hafa það, unaðslegt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
mér finnst "grillbragðið" ekki bæta kjötið ef það er vel kryddað
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Til að fá grillbragð þá er fínt að taka bbq sósu o pensla kjötið svona mínútu aður en maður tekur það af grillinu
Kubbur.Digital
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Gas er mikið fljótlegra og þægilegra
en kolagrill gefur betra bragð. Ég er með alvöru gasgrill enda grilla ég allt árið
en kolagrill gefur betra bragð. Ég er með alvöru gasgrill enda grilla ég allt árið
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Gas heima á palli, kol í útileigunni. Mikið meiri stemming í kolunum en það tekur bara svo mikið lengri tíma.
-
- Kóngur
gamli íslensku kennarinn minn sagði einusinni að stemming og stemning væru tveir mismunandi hlutir, stemning er gott stuð en stemming tengist niðurgangi.
-
- Stjórnandi
worghal skrifaði:gamli íslensku kennarinn minn sagði einusinni að stemming og stemning væru tveir mismunandi hlutir, stemning er gott stuð en stemming tengist niðurgangi.
Skv. orðabók eru báðir rithættir samþykktir.
worghal skrifaði:gamli íslensku kennarinn minn sagði einusinni að stemming og stemning væru tveir mismunandi hlutir, stemning er gott stuð en stemming tengist niðurgangi.
Ótrúlega böggandi þegar svona gamlingjar halda rosalega fast í eitthvað sem er löngu farið úr málinu og samfélaginu.
Ég var með bókasafnskennara sem neitaði að viðurkenna að það væri ekki Z í "official" íslenska stafrófinu
-
- Kóngur
var að fletta í orðabók og þar stendur ekkert um stemmingu. en stemma er þar sem stífla, en stem(m)ning er þar
semsagt stemning er rétt með einu eða tvemur m'um en n'ið er must
worghal skrifaði:var að fletta í orðabók og þar stendur ekkert um stemmingu. en stemma er þar sem stífla, en stem(m)ning er þar
Gömul orðabók? Skoðaðu nýlega stafsetningarorðabók og þá finnurðu þetta. Ætti að vera. Ég nenni ekki að fletta þessu upp til að sjá sjálfur...
-
- Stjórnandi
worghal skrifaði:var að fletta í orðabók og þar stendur ekkert um stemmingu. en stemma er þar sem stífla, en stem(m)ning er þar
Nei, í orðabók Eddu og fleiri orðabókum er stemming, stemning og stemmning gildur ritháttur.