Var að velta því fyrir mér hvort að þið vissuð um eitthvað frábært dagatal til þess
að setja á síðuna sína?
okkur vantar eitthvað svona fínerí sem hjálpar okkur að skipurleggja mánuð eftir
mánuð á heimilinu.
Ég er búinn að vera að googla í allan dag en finn ekkert sem mér lýst á.
Google calendar virkar, en er ekki nógu simpelt.
Þetta þarf bara að sýna heilan mánuð/viku í einu með þeim valmöguleika að filla
inn í þá með mismunandi litum eftir fjölskyldumeðlimum.
einhverjar hugmyndir ?
Family planner (dagatal) !?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Family planner (dagatal) !?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Já þetta þyrfti að vera eitthvað svona,
nema bara aðeins umfangsmeira, þannig að hver einstaklingur hefur alveg 07-20 tímaplan nánast
takk samt kærlega fyrir þetta, ég enda ábyggilega á því að gera eitthvað svipað þessu sjálfur
nema bara aðeins umfangsmeira, þannig að hver einstaklingur hefur alveg 07-20 tímaplan nánast
takk samt kærlega fyrir þetta, ég enda ábyggilega á því að gera eitthvað svipað þessu sjálfur
Google Calendar er reyndar mjög einfalt.
Ég myndi búa til sér dagatal fyrir hvern fjölskyldumeðlim og svo geturu fengið HTML til að setja á síðuna þína fyrir mini calendar.
Google Calendar er bara snilld til að búa til events sem gerast aftur og aftur.
Ég myndi búa til sér dagatal fyrir hvern fjölskyldumeðlim og svo geturu fengið HTML til að setja á síðuna þína fyrir mini calendar.
Google Calendar er bara snilld til að búa til events sem gerast aftur og aftur.