Brandarar
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Brandarar
Það voru einu sinni sáðfrumur sem villtust og sáu undarlegar verur. Sáðfrumurnar urðu að sjálfsögðu forvitnar og spurðu þessar undarlegu verur hverjar þær voru enda ekki séð þær áður og svarið sem þær fengu var Karíus & Baktus ....
Re: Brandarar
Það var kvöldmatur og móðir Konráðs spurði Konráð hvort hann vildi heita pizzusneið en þá sagði Konráð: "Nei ég vil bara heita Konráð sko "
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
ViktorS skrifaði:Það var kvöldmatur og móðir Konráðs spurði Konráð hvort hann vildi heita pizzusneið en þá sagði Konráð: "Nei ég vil bara heita Konráð sko "
Ha Ha Ha
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
BjarkiB skrifaði:ViktorS skrifaði:Það var kvöldmatur og móðir Konráðs spurði Konráð hvort hann vildi heita pizzusneið en þá sagði Konráð: "Nei ég vil bara heita Konráð sko "
Ha Ha Ha
lol
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ViktorS skrifaði:Það var kvöldmatur og móðir Konráðs spurði Konráð hvort hann vildi heita pizzusneið en þá sagði Konráð: "Nei ég vil bara heita Konráð sko "
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Tvennt er það sem mig vantar mest og ætla að fá mér bráðum
Góða konu og hvítann hest þá get ég riðið þeim báðum.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 271
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2010 18:03
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
bulldog skrifaði:Tvennt er það sem mig vantar mest og ætla að fá mér bráðum
hahhahaa
drullu góður þessi
er með einn:
lesa þennan
einn góðann veður dag var maður í strætó. Hann sá þessa fögru nunnu og langaði til að ríða henni. en nunnan neitaði og fór út á næstu stoppu stöð.þega maðurinn ætlaði út sagði strætóbílstjórinn við mannin að hann vissi ráð við þessu. hann sagði honum að nunnað færi alltaf út í kirkju garð að biðja til guðs á laugardagskvöldum og ætlaði honum einum að ríða. svo þegar leið á laugardagskv. þá mætti maðurinn út í kirkjugarð og sá nunnuna og spurði hana kvort hún vildi ekki ríða honum og hún svaraði játandi, en það var eitt skilirði aðhann ætti að taka hana i endaþarminn til að halda skírlífinu sínu. en þegar þau voru búin þá hló kallin og sagði:"ég er ekki jesú ég er kallinn ú srtátónum" en þá hló nunnan og sagði "ég er ekki nunnan ég er strætóbílstjárinn.
i5 8600k @ 4,5Ghz, 16gb 2666mhz, Gigabyte Windforce RTX 2080, MSI Z370-A Pro,
CM Hyper 212 Turbo, Corsair CX650m, Came-Max Panda
CM Hyper 212 Turbo, Corsair CX650m, Came-Max Panda
-
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Nokkrir svartir
*Fjarlægt*
*Fjarlægt*
Síðast breytt af Hvati á Mán 07. Mar 2011 19:54, breytt samtals 1 sinni.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
@Hvati
10. gr
Allt ósiðlegt eða ósæmilegt efni er stranglega bannað.
dæmi: rasismi, klám af hvaða toga sem er o.s.frv.
Þetta er yfir strikið finnst mér...
10. gr
Allt ósiðlegt eða ósæmilegt efni er stranglega bannað.
dæmi: rasismi, klám af hvaða toga sem er o.s.frv.
Þetta er yfir strikið finnst mér...
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Já þetta er aðeins of ósiðlegt
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
Einn ljósku brandari
það var einu sinni ljóska sem var að 'Kippí' einn gaur og þegar hún var búinn spurði hún hann hvort að hann væri nokkuð með AIDS ? maðurinn sagði NEI en þá sagði ljóskan " aah okeei gott, ekki nenni ég þeim andskota aftur"
það var einu sinni ljóska sem var að 'Kippí' einn gaur og þegar hún var búinn spurði hún hann hvort að hann væri nokkuð með AIDS ? maðurinn sagði NEI en þá sagði ljóskan " aah okeei gott, ekki nenni ég þeim andskota aftur"
Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Hjónin ákváðu að fara í sólarlandaferð. Svo illa stóð á að konan komst ekki fyrr en nokkrum dögum seinna svo eiginmaðurinn fór á undan. Þegar hann er kominn á hótelið tekur hann upp fartölvuna og skrifar tölvupóst til konu sinnar.
Ekki vildi... betur til en svo að hann misritaði einn staf í póstfanginu og lenti pósturinn því óvart hjá nýorðinni ekkju er fyrr um daginn hafði jarðað manninn sinn. Blessuð konan var rétt að jafna sig eftir athöfnina, opnaði tölvupóstinn sinn til að líta eftir samúðarkveðjum er við henni blasti bréfið.
Þegar sonur ekkjunnar kom heim stuttu seinna, lá hún í yfirliði fyrir framan tölvuna og stóð eftirfarandi ritað yfir skjáinn:
Til: Konunnar sem varð eftir.
Frá: Manninum sem fór á undan.
Efni: Er kominn á áfangastað.
Elskan, er kominn á staðinn heill á húfi. Er einnig búinn að kynna mér allar aðstæður og gera allt klárt fyrir komu þína á morgun. Óska þér góðrar ferðar og bíð þín með óþreyju
Ástarkveðjur, þinn ástkæri eiginmaður.
P.S. Fjandi er heitt hérna niðurfrá
Ekki vildi... betur til en svo að hann misritaði einn staf í póstfanginu og lenti pósturinn því óvart hjá nýorðinni ekkju er fyrr um daginn hafði jarðað manninn sinn. Blessuð konan var rétt að jafna sig eftir athöfnina, opnaði tölvupóstinn sinn til að líta eftir samúðarkveðjum er við henni blasti bréfið.
Þegar sonur ekkjunnar kom heim stuttu seinna, lá hún í yfirliði fyrir framan tölvuna og stóð eftirfarandi ritað yfir skjáinn:
Til: Konunnar sem varð eftir.
Frá: Manninum sem fór á undan.
Efni: Er kominn á áfangastað.
Elskan, er kominn á staðinn heill á húfi. Er einnig búinn að kynna mér allar aðstæður og gera allt klárt fyrir komu þína á morgun. Óska þér góðrar ferðar og bíð þín með óþreyju
Ástarkveðjur, þinn ástkæri eiginmaður.
P.S. Fjandi er heitt hérna niðurfrá
-
- Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Fös 11. Feb 2011 09:04
- Staðsetning: týndur
Ef giftur maður heldur framhjá konu sinni með málausri konu, hvað gerir hann svo hún kjafti ekki frá ??.................................................................brítur á henni puttana.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
voðalegar stelpur eruð þið
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Kommon strákar, pælandi í e-rjum reglum þegar mainstream húmorinn í dag er svartari en nokkurntímann. Hvað næst, bannað að setja inn klippur úr South Park og Family Guy?
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Klemmi skrifaði:Af hverju eru konur svona lélegar á skíðum?
Því það snjóar ekki í eldhúsinu!
GAHAHAHAHA
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
AntiTrust skrifaði:Kommon strákar, pælandi í e-rjum reglum þegar mainstream húmorinn í dag er svartari en nokkurntímann. Hvað næst, bannað að setja inn klippur úr South Park og Family Guy?
Liggur við að þú hefðir fengið bann við það að minnast á Family Guy... En ég er í góðu skapi.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Klemmi skrifaði:Af hverju eru konur svona lélegar á skíðum?
haha
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
zjuver skrifaði:Klemmi skrifaði:Af hverju eru konur svona lélegar á skíðum?
GAHAHAHAHA
HAAHAHHAHAHAHHAHAHAHHAAHAHHAHAAHAHA
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: í bjórbaði
Rakarinn lætur kúnnann fá kúlu, settu þetta innan í kinnina á þér svo kinnin standi út til að auðvelda mér raksturinn.
Kúninn spyr rétt áður en hann hendir kúlunni upp í sig, hvað á ég að gera ef ég gleypi kúluna.
Rakarinn horfir á kúnann með kúluna uppí sér og svarar:
Þú gerir bara eins og hinir, kemur bara með hana aftur á morgun.
Kúninn spyr rétt áður en hann hendir kúlunni upp í sig, hvað á ég að gera ef ég gleypi kúluna.
Rakarinn horfir á kúnann með kúluna uppí sér og svarar:
Þú gerir bara eins og hinir, kemur bara með hana aftur á morgun.