Er 1000kr.- tilboð á Pizzunni þessa dagana?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 4194
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
- Staða: Ótengdur
Er 1000kr.- tilboð á Pizzunni þessa dagana?
Finnst eins og hefði séð það auglýst en er ekki viss..... og í staðin fyrir að hringja ákvað ég að checka hér hvort þið könnuðust við það
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Re: Er 1000kr.- tilboð á Pizzunni þessa dagana?
Dómínós er með 1000 kr af miðstærð á þriðjudögum. Ekki að það hjálpi þér mikið
jú það er þessa viku, keypti mér í hádeiginu, einum of góðar pizzur á góðu verði!
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 4194
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
zdndz skrifaði:jú það er þessa viku, keypti mér í hádeiginu, einum of góðar pizzur á góðu verði!
Takk fyrir þetta Vissi að ég gæti treyst á ykkur!
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
kostar heimsending aukalega? ^^
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Þri 08. Feb 2011 12:35
- Hafðu samband:
Wilsons pizza = auðvitað lang besta pizzan ! (en kostar um 1500kr)
Síðast breytt af vidirz á Fim 17. Feb 2011 16:09, breytt samtals 1 sinni.
intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
Prags9 skrifaði:Pizzan í garðabæ ???
já, er líka í hafnarfirði gravarvogi og kópavogi
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1775
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Þegar ég kom til Íslands í jólafríinu var það fyrsta sem ég gerði að panta pítsu á Pizzunni... ~50min eftir að ég lenti var ég kominn með slæsu í höndina.
Engin pizza í UK kemst nálægt Pizzunni
Engin pizza í UK kemst nálægt Pizzunni
PS4
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
Pizzan byrjaði með 1000kr tilboð á mánudaginn og á að vera í tvær vikur.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
vidirz skrifaði:Wilsons pizza = auðvitað lang besta pizzan ! (en kostar um 1500kr)
Wilson's pítsa er svo mikill viðbjóður að það hálfa væri nóg. Aðallega sósan sem þeir eru með algjör hryllingur.
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
- Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Plushy skrifaði:vidirz skrifaði:Wilsons pizza = auðvitað lang besta pizzan ! (en kostar um 1500kr)
Wilson's pítsa er svo mikill viðbjóður að það hálfa væri nóg. Aðallega sósan sem þeir eru með algjör hryllingur.
Gæti ekki verið meira sammála, svo er botninn á þeim einsog sandpappír.
nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ég fór á pizzahornið áðan og skellti mig einni þar, mikið lifandi ósköp sem það eru góðar pizzur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16517
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:ég fór á pizzahornið áðan og skellti mig einni þar, mikið lifandi ósköp sem það eru góðar pizzur
Er Greifinn ekki bestur?
Fékk mér alltaf hálfmána þar í denn
Annars er Pizzan frábær.
-
- Kóngur
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:ég fór á pizzahornið áðan og skellti mig einni þar, mikið lifandi ósköp sem það eru góðar pizzur
Er Greifinn ekki bestur?
Annars er Pizzan frábær.
greifinn er ekki eins góður og hann var, þeir eru meira farnir fynnst mér að einbeita sér að fjölskyldustaðsrekstri, pizzurnar eru bara svona auka
laaaaaaang bestu pizzurnar á akureyri eru á bryggjunni, verður að fá þér bóndann þegar þú kemur við þar
.....mig langar að smakka þessar á pizzunni en ég hef sterkann grun um að ég muni ekki rata þangað
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:ég fór á pizzahornið áðan og skellti mig einni þar, mikið lifandi ósköp sem það eru góðar pizzur
Er Greifinn ekki bestur?
Annars er Pizzan frábær.
greifinn er ekki eins góður og hann var, þeir eru meira farnir fynnst mér að einbeita sér að fjölskyldustaðsrekstri, pizzurnar eru bara svona auka
laaaaaaang bestu pizzurnar á akureyri eru á bryggjunni, verður að fá þér bóndann þegar þú kemur við þar
.....mig langar að smakka þessar á pizzunni en ég hef sterkann grun um að ég muni ekki rata þangað
Bryggjan....noted!
Rata? GPS is your friend my friend
-
- Kóngur
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:ég fór á pizzahornið áðan og skellti mig einni þar, mikið lifandi ósköp sem það eru góðar pizzur
Er Greifinn ekki bestur?
Annars er Pizzan frábær.
Bryggjan....noted!
Rata? GPS is your friend my friend
áttu gps
Pizzan í Garðabæ er allveg frábær, mikið álegg og gotterí.
Síðan pantaði ég mér sömu pizzuna hér í Grafarbvogi
(970a-UD3)( Fx-8120 )( GTX 680 )( 2x4GB 1600mhz Crucial Ballistix )( Tagan BZ 800W)
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Lexinn skrifaði:Pizzan í Garðabæ er allveg frábær, mikið álegg og gotterí.
Já er svona mikill munur?
Ég hef bara smakkað frá Pizzunni í Hafnarfirði.
biturk já auðvitað á ég gps, eiga ekki allir gps? svo er þetta að verða standarbúnaður í símum í dag.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
GuðjónR skrifaði:Lexinn skrifaði:Pizzan í Garðabæ er allveg frábær, mikið álegg og gotterí.
biturk já auðvitað á ég gps, eiga ekki allir gps? svo er þetta að verða standarbúnaður í símum í dag.
ég hefði átt að lána honum garmininn minn áður en hann fór suður, senda svona sveitavarg í stórborgina hann fer sér að voða... vona að hann rati heim
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Black skrifaði:ég hefði átt að lána honum garmininn minn áður en hann fór suður, senda svona sveitavarg í stórborgina hann fer sér að voða... vona að hann rati heim
hehehehe já!
-
- Kóngur
Black skrifaði:GuðjónR skrifaði:Lexinn skrifaði:Pizzan í Garðabæ er allveg frábær, mikið álegg og gotterí.
ég hefði átt að lána honum garmininn minn áður en hann fór suður, senda svona sveitavarg í stórborgina hann fer sér að voða... vona að hann rati heim
já, það ernú meiri andskotinn, ætlaði nú aldreilis að vera sniðugur áðan og fór á n1 uppá höfða, ss sjómeginn. hélt nú aldeilis eftir leiðbeiningum að samhjálp væri þar rétt hjá og ætlaði bara aðeins að bregða mér útaf aðalbrautum og gá hvort ég ræki ekki augun í þetta.................1 klukkutíma seinna var ég fastur í einhverju íbúðahverfi langt neðann við á móti sundahöfninni rétt hjá ljótasta sporöskjulaga hringtorgi sem ég hef á ævi minni séð
svo þegar ég loks komst aftur á aðalgötuna þá lenti ég á afrein vinsta megin í háannaumferð, beint inná helv háskóla planið og þurfti nánast því að keira til mosfellsbæjar útaf öllum fjandans "bannað að taka u-beygju" skiltunum ykkar
hef aldrei verið jafn svekktur á ævi minni, ég er mjög sár útí þetta gatnakerfi hjérna fyrir sunnan
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Pizzan er ógó góð! Hef bara pantað hana í kóp, svo eru brauðstangirnar lostæti