Síða 1 af 1

Spurning varðandi ábyrgð.

Sent: Fim 10. Feb 2011 14:55
af bulldog
Ég er með spurning til ykkar kæru félagar.

Málið er að ég keypti 32" full hd ( 1920x1080 ) sjónvarp hjá Ormsson í Júní 2009 og svo kemur dauður pixel á það og það er í viðgerð núna. Þeir sögðu mér að það yrði líklega ekki hægt að gera við það og ég fengi nýtt sjónvarp en þeir ætla að kíkja samt á það. Það átti að kosta 199.900 en ég fékk það á afslætti 149.990. Nú eiga þeir ekki til sömu týpu af sjónvarpi, er þeim skylt að bæta mér með sambærilegu sjónvarpi ( og því sem ég keypti fyrir 2 árum á 150 þús ) sem myndi kannski kosta bara 110-120 þús í dag eða sjónvarpi sem kostar 150 þús í dag ?

Endilega komið með komment á þetta.

Re: Spurning varðandi ábyrgð.

Sent: Fim 10. Feb 2011 15:11
af JReykdal
Ef tækin eru sambærileg þá skiptir verðið engu máli.

Re: Spurning varðandi ábyrgð.

Sent: Fim 10. Feb 2011 15:14
af bulldog
hvar get ég skoðað ábyrgðarskilmálanna þeirra hjá Ormsson ?

Re: Spurning varðandi ábyrgð.

Sent: Fim 10. Feb 2011 15:37
af JReykdal
bulldog skrifaði:hvar get ég skoðað ábyrgðarskilmálanna þeirra hjá Ormsson ?

Örugglega aftan á kvittuninni þinni.

Re: Spurning varðandi ábyrgð.

Sent: Fim 10. Feb 2011 15:39
af Nothing

Re: Spurning varðandi ábyrgð.

Sent: Fim 10. Feb 2011 15:48
af rapport
Þeir eiga að bjóað þér tæknilega sambærilegt tæki og þa frá sama framleiðanda helst.

Þú þarft ekki að taka við hverju sem er frá þeim... mundu það.

p.s. ábyrgðin endurnýjast, s.s. nýtt ábyrgðatímabil byrjar þegar þú færð nýja tækið = muna að fá nótu.

Re: Spurning varðandi ábyrgð.

Sent: Fim 10. Feb 2011 15:49
af hallihg
Þeir þurfa að láta þig fá tæki sem hefur alla sömu eiginleika og tækið sem bilaði. Allt umfram það er plús fyrir þig og nokkuð góð þjónusta hjá þeim.

Re: Spurning varðandi ábyrgð.

Sent: Fim 10. Feb 2011 16:01
af bulldog
Ég mun láta ykkur vita hvað kemur út úr þessu takk fyrir svörin.