Hringdu.is
Hringdu.is
Hefur einhver reynslu af Hringdu.is? Þeir eru að bjóða gott verð fyrir netið.
http://hringdu.is/
Endilega komið skoðunum ykkar á framfæri, væri áhugavert að lækka netkostnaðinn sinn ef maður er ekki að fara yfir 100gb í erlent niðurhal á mánuði
http://hringdu.is/
Endilega komið skoðunum ykkar á framfæri, væri áhugavert að lækka netkostnaðinn sinn ef maður er ekki að fara yfir 100gb í erlent niðurhal á mánuði
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: Hringdu.is
Þessi pedo þarna fer ekkert vel í mig.
En verðin eru svo sannarlega af hinu góða.
En verðin eru svo sannarlega af hinu góða.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Þetta er eflaust eitthvað rassvasa fyrirtæki, t.d þá er hringdu.is skráð á "Hestaleit ehf". gef þessu eitt ár
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
er þetta eitthvað á vegum Símans ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Internet pakkar
Internetið 20 GB
20 GB erlent niðurhal
12 Mb/s hraði
Verð: 2.995 kr
Fyrir 20 GB getur þú keypt eða hlaðið niður 25 bíómyndum, 50 þáttum eða allt að 1.000 lögum Leigugjald á beini leggst ofan á internettenginguna sem er 450 kr.
Internetið 100 GB
100 GB erlent niðurhal
12 Mb/s hraði
Verð: 4.995 kr
Fyrir 100 GB getur þú hlaðið niður 125 bíómyndum, 250 þáttum eða allt að 2.500 lögum. Leigugjald á beini leggst ofan á internettenginguna sem er 450 kr.
Internetið 20 GB
20 GB erlent niðurhal
12 Mb/s hraði
Fyrir 20 GB getur þú keypt eða hlaðið niður 25 bíómyndum, 50 þáttum eða allt að 1.000 lögum Leigugjald á beini leggst ofan á internettenginguna sem er 450 kr.
Internetið 100 GB
100 GB erlent niðurhal
12 Mb/s hraði
Fyrir 100 GB getur þú hlaðið niður 125 bíómyndum, 250 þáttum eða allt að 2.500 lögum. Leigugjald á beini leggst ofan á internettenginguna sem er 450 kr.
Nörd
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Hringdu.is er skráð á Hestaleit ehf. og hestaleit.is er skráð á einhvern Játvarð Jökul Ingvarsson, sem er fæddur 1984.
Humm...
Humm...
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
ponzer skrifaði:Þetta er eflaust eitthvað rassvasa fyrirtæki, t.d þá er hringdu.is skráð á "Hestaleit ehf". gef þessu eitt ár
Einmitt.
Hringdu.is er skráð á Hestaleit ehf (hestaleit.is)
Einhver hestaleitarsíða skráð einmitt á Játvarð.
Callit.is er líka skráð á Hestaleit ehf.
Tengiliður rétthafa á Callit.is eru Gullskógar ehf.
Og Gullskógar er fjölskyldufyrirtæki að mér sýnist sem að er umboðsaðili fyrir Chicco á Íslandi (barnavöruthingy)
Æi ég veit ekki, side-project-súpa hjá einhverjum?
Mkay.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1565
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Sælir
Ætlaði nú ekkert að skipta mér að þessari umræðu. En áður en að samsæriskenningarnar fara á fullt þá ætla ég bara að leiðrétta þær.
Fyrirtækið okkar hét frameftir tíma Hestaleit ehf ( en er í nafnabreytingu núna ) þar sem við stofnuðum um heimasíðu sem ég og Játvarður. Þegar við fórum svo af stað í rekstri á fjarskiptafélagi ( sem við rekum enn undir nafni Callit.is ) ákvaðum við að halda nafninu óbreyttu. Eftir að hafa farið á nokkra fundi með Íslensku fjarskiptafyrirtækjunum fannst okkur þetta nú bara svo drepfyndið( þar sem það var mikið gert grín af okkur ) að við héldum nafninu því sama, en eins og fyrr segir er það í vinnslu að breyta því.
Hringdu er sem sagt afurðin okkar sem við ætlum að setja inn á Íslenska fjarskiptamarkaðinn og höfum trú á. Við rekum ekki dreifikerfi og notum þess vegna í staðinn dreifikerfi Símans, það sem við rekum er eigin símstöð og svo okkar eigið kjarnanet. Rekum okkar eigið AS númer AS51896 og erum að leigja bandvídd sjálfir á Farice. Það er ástæðan fyrir því að við getum boðið verðin sem við erum að bjóða uppá.
Að vissuleyti á þetta fyrirtæki startið sitt í mjög skemmtilegum þræði hérna á Vaktinni um bandvíddarmál. Þetta er það sem við byrjum með.
Og pedoinn sem þú vísar til er Daníel Ágúst finnst hann ekkert pedo
Skal kíkja á þessa texta þarna, sumt á heimasíðunni er unnið í flýti. Fyrirtækið er í eigu míns , Játvarð frænda míns og nánustu fjölskyldu okkar.
Gullskógar ehf er svo fyrirtæki foreldra minna og hefur bara óvart slysast til í ISNIC skráningunni
Ætlaði nú ekkert að skipta mér að þessari umræðu. En áður en að samsæriskenningarnar fara á fullt þá ætla ég bara að leiðrétta þær.
Fyrirtækið okkar hét frameftir tíma Hestaleit ehf ( en er í nafnabreytingu núna ) þar sem við stofnuðum um heimasíðu sem ég og Játvarður. Þegar við fórum svo af stað í rekstri á fjarskiptafélagi ( sem við rekum enn undir nafni Callit.is ) ákvaðum við að halda nafninu óbreyttu. Eftir að hafa farið á nokkra fundi með Íslensku fjarskiptafyrirtækjunum fannst okkur þetta nú bara svo drepfyndið( þar sem það var mikið gert grín af okkur ) að við héldum nafninu því sama, en eins og fyrr segir er það í vinnslu að breyta því.
Hringdu er sem sagt afurðin okkar sem við ætlum að setja inn á Íslenska fjarskiptamarkaðinn og höfum trú á. Við rekum ekki dreifikerfi og notum þess vegna í staðinn dreifikerfi Símans, það sem við rekum er eigin símstöð og svo okkar eigið kjarnanet. Rekum okkar eigið AS númer AS51896 og erum að leigja bandvídd sjálfir á Farice. Það er ástæðan fyrir því að við getum boðið verðin sem við erum að bjóða uppá.
Að vissuleyti á þetta fyrirtæki startið sitt í mjög skemmtilegum þræði hérna á Vaktinni um bandvíddarmál. Þetta er það sem við byrjum með.
Og pedoinn sem þú vísar til er Daníel Ágúst finnst hann ekkert pedo
Skal kíkja á þessa texta þarna, sumt á heimasíðunni er unnið í flýti. Fyrirtækið er í eigu míns , Játvarð frænda míns og nánustu fjölskyldu okkar.
Gullskógar ehf er svo fyrirtæki foreldra minna og hefur bara óvart slysast til í ISNIC skráningunni
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Plön á að koma á ljósi inn í myndina? Þ.e.a.s. frá OR.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
BjarniTS skrifaði:Internet pakkar
Internetið 20 GB
20 GB erlent niðurhal
12 Mb/s hraði
Internetið 100 GB
100 GB erlent niðurhal
12 Mb/s hraði
eða Downloadað GTA 4 á steam sem er 16gb !
gæti aldrei lifað með 20gb erlendu gagnamagni.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1565
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
ManiO skrifaði:Plön á að koma á ljósi inn í myndina? Þ.e.a.s. frá OR.
Er í vinnslu, hins vegar taka prófarnir á móti GR sinn tíma og ég get ekki sagt að það sé raunhæft fyrr en mánaðarmótin Febrúar/Mars að það verði tilbúið.
benzmann skrifaði:gæti aldrei lifað með 20gb erlendu gagnamagni.
Mömmur eru lika markhópur...
Þú ert ekki nafli alheimsins
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
depill skrifaði:ManiO skrifaði:Plön á að koma á ljósi inn í myndina? Þ.e.a.s. frá OR.
Er í vinnslu, hins vegar taka prófarnir á móti GR sinn tíma og ég get ekki sagt að það sé raunhæft fyrr en mánaðarmótin Febrúar/Mars að það verði tilbúið.
Og þá væntanlega líka heimasíminn í gegnum ljós? Ef svo er þá hljómar þetta vel.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Hvaða gerð af routerum eruð þið með?
Stefnið þið eitthvað á það að setja upp ljósleiðara á svæðum sem Síminn býður ekki upp á fyrir fólk að tengjast við. Veit til dæmis að á svæðinu mínu er ljósleiðari í jörð en Síminn telur víst ekki vera nægan markað hjá mér til að bjóða upp á ljósleiðarann
Stefnið þið eitthvað á það að setja upp ljósleiðara á svæðum sem Síminn býður ekki upp á fyrir fólk að tengjast við. Veit til dæmis að á svæðinu mínu er ljósleiðari í jörð en Síminn telur víst ekki vera nægan markað hjá mér til að bjóða upp á ljósleiðarann
Síðast breytt af capteinninn á Mán 17. Jan 2011 13:26, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2538
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Lýst vel á þetta.
Verður þetta í boði fyrir önnur svæði en höfuðborgarsvæðið?
Rakst ekki á neitt um það.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Moldvarpan skrifaði:Lýst vel á þetta.
Tekið af síðunni :
Hringdu mun bjóða uppá þjónustu um allt land frá fyrsta deg
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
hannesstef skrifaði:Hvaða gerð af routerum eruð þið með?
Býður síminn upp á nettengingar í gegnum ljósleiðara? Er það ekki bara Vodafone (og Gagnaveitan)..
Held ég sé til að prófa þetta hjá ykkur, er núna að borga 7.590kr fyrir 12MB hjá símanum og svo er þetta nálægt 1.000kr aukalega fyrir fullt af auka kostnaði sem Síminn bætir við. Svo er það uþb. 2-3.000kr fyrir heimasímann, í heildina er þetta farið að slá rétt yfir 22.000kr per mánuð með einum GSM síma, væri alveg til að lækka það.
Hvernig routera eruði að nota?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
daanielin skrifaði:Held ég sé til að prófa þetta hjá ykkur, er núna að borga 7.590kr fyrir 12MB hjá símanum og svo er þetta nálægt 1.000kr aukalega fyrir fullt af auka kostnaði sem Síminn bætir við. Svo er það uþb. 2-3.000kr fyrir heimasímann, í heildina er þetta farið að slá rétt yfir 22.000kr per mánuð með einum GSM síma, væri alveg til að lækka það.
Ég er með um 11þ. bara fyrir net og síma pakkann...
120Gb + heimasími o.s.frv.
Hvernig er með að fá tengda myndlykla Símans?
Það sem hræðir mig hérna er að þeir hafa sína eigin Farice tengingu. Hversu stór er hún ? Verður hún ekki flöskuhálsinn um leið og einhverjir notendur bætast á kerfið ?
Eru varasambönd, þannig að ef Farice fer niður að þá er tryggð útlandatenging ?
Stundum er hreinlega þess virði að borga aðeins meira
//editaði stórskemmtilega innsláttarvillu.
Eru varasambönd, þannig að ef Farice fer niður að þá er tryggð útlandatenging ?
Stundum er hreinlega þess virði að borga aðeins meira
//editaði stórskemmtilega innsláttarvillu.
Síðast breytt af wicket á Mán 17. Jan 2011 14:41, breytt samtals 2 sinnum.