Spes verðlagning...
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7493
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Ótengdur
Spes verðlagning...
Hvað finnst ykkur um þessa verðlagningu og skoðið muninn á þessum tveimur vélum.
Fyrir vél sem er væntanleg þarf að greiða 15þ. meira.
Væntanleg
Til á lager
Væntanleg
Til á lager
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Re: Spes...
Ég notaði nú ekki mjög vísindalega leið til að bera saman muninn (fletti milli tabs og fylgdist með breytingum) en ég sá engar, nema sú dýrari er væntanleg og ódýrari er til á lager.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
ManiO skrifaði:Ég notaði nú ekki mjög vísindalega leið til að bera saman muninn (fletti milli tabs og fylgdist með breytingum) en ég sá engar, nema sú dýrari er væntanleg og ódýrari er til á lager.
2x
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
Höfundur - Kóngur
k0fuz skrifaði:ManiO skrifaði:Ég notaði nú ekki mjög vísindalega leið til að bera saman muninn (fletti milli tabs og fylgdist með breytingum) en ég sá engar, nema sú dýrari er væntanleg og ódýrari er til á lager.
2x
Þetta er akkúrat málið...
Fyrir 15.þ meira þá færðu að bíða eftir tölvunni...
En er þetta ekki f-ing dýrt?
Hvað er svona dýrt í þessari vél?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
rapport skrifaði:k0fuz skrifaði:ManiO skrifaði:Ég notaði nú ekki mjög vísindalega leið til að bera saman muninn (fletti milli tabs og fylgdist með breytingum) en ég sá engar, nema sú dýrari er væntanleg og ódýrari er til á lager.
2x
Þetta er akkúrat málið...
Fyrir 15.þ meira þá færðu að bíða eftir tölvunni...
Dell merkið
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Re: Spes verðlagning...
Vá ekki missa ykkur alveg, hugsið ef þið eruð í sölu og eruð með eldra módel á lager og eruð að fá nýtt.
Mynduð þið ekki vilja losna við eldra módelið áður en þið byrjið að selja nýja? EJS er líklega með nýja módelið dýrara til að beina sölum í gamla módelið
Mynduð þið ekki vilja losna við eldra módelið áður en þið byrjið að selja nýja? EJS er líklega með nýja módelið dýrara til að beina sölum í gamla módelið
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - Kóngur
faraldur skrifaði:Vá ekki missa ykkur alveg, hugsið ef þið eruð í sölu og eruð með eldra módel á lager og eruð að fá nýtt.
Þetta er sama "módelið"... allir spekkar og útlit er það sama...
Persónulega grunar mig að þeir séu hreinlega og einfaldlega að auka álagninguna hjá sér eða Dell hefur verið að hækka verð umfram lækkanir á gengisvísitölu.
Ég veit að þessar vélar voru á um 239.þ í janúar/febrúar 2010 og gengið hefur lækkað nokkuð síðan, búnaðurinn/tæknin er eldri en samt hefur verðið hækkað.
Mér finnst það dúbíus (ekki nema mig misminni og EJS hafi einhverntíman trukkað 339.þ fyrir þessar vélar)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
emmi skrifaði:Kannski er önnur vélin á gömlu gengi?
Mig grunar að emmi hafi rétt fyrir sér, hærra verðið á "væntanlegri" vöru er líklegast miðað við verra gengi, síðan lendir vélin á betra verði.
Hljóta að hafa gleymt að taka "væntanlega" linkinn út.
rapport skrifaði:[
Allt propriatory er dýrt. IBM, Dell, HP. Eins mikið og ég get oftast sett út á svona verðlagningu, þá ertu að kaupa gæði. Auðvitað eru margir íhlutir í þessu bara svipaðir eða sömu hlutir og við fáum út í næstu tölvuverslun, en aðrir hlutir eins og kassar, móðurborð, aflgjafar og flr. eru oft mjög gæðamiklir, og mikið um spes features oft í móðurborðum frá þessum fyrirtækjum, sem nýtast vel í Enterprise umhverfum.
Tók mér til gamans saman sambærilega vél (líklega verra móðurborð, og lakari örgjörvi en rest sambærileg).
Bara íhlutirnir í þessa vél + hugbúnaður kostar nálægt 240kalli. Það gerir 50kall sem þú ert að borga fyrir merkið, 3 ára aukaábyrgð á varahlutum, betri örgjörva og OEM fítusa.
Get ekki sagt að þetta sé rán.
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
-
Höfundur - Kóngur
AntiTrust skrifaði:rapport skrifaði:[
Allt propriatory er dýrt. IBM, Dell, HP. Eins mikið og ég get oftast sett út á svona verðlagningu, þá ertu að kaupa gæði. Auðvitað eru margir íhlutir í þessu bara svipaðir eða sömu hlutir og við fáum út í næstu tölvuverslun, en aðrir hlutir eins og kassar, móðurborð, aflgjafar og flr. eru oft mjög gæðamiklir, og mikið um spes features oft í móðurborðum frá þessum fyrirtækjum, sem nýtast vel í Enterprise umhverfum.
Tók mér til gamans saman sambærilega vél (líklega verra móðurborð, og lakari örgjörvi en rest sambærileg).
Bara íhlutirnir í þessa vél + hugbúnaður kostar nálægt 240kalli. Það gerir 50kall sem þú ert að borga fyrir merkið, 3 ára aukaábyrgð á varahlutum, betri örgjörva og OEM fítusa.
Get ekki sagt að þetta sé rán.
WHAT!!??
Ekki rán?
Þetta er sko Quatro FX580 skjákort = 7þ. kr eða e-h álíka ...
Þessi vél er ívið betri...
DELL v.s. Tölvuvirkni
CPU - i7870 v.s i7930
4Gb v.s. 6Gb í minni
minni 1333 v.s. 1600
HDD 500Gb v.s. 1000Gb
FX580 v.s. GTS450
Það er s.s. litið mál að finna betri tölvu á 70.þ minna...
Það er vitað að þetta eru dýrar tölvur, en Rapport, eðlilegt verð á Quatro FX580 korti í dag er ~40þús Ekki 7000kr.-
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Svona tölvur eru stílaðar á fyrirtæki. Annars er lykilsetningin:
Ekki sjens að fá svona fyrir utan stóru aðilana (lenovo, dell, hp)
5 ára varahlutaábyrgð, fyrstu 3 árin er vinna á verkstæði EJS innifalin í útskiptingu á varahlut
Ekki sjens að fá svona fyrir utan stóru aðilana (lenovo, dell, hp)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
rapport skrifaði:Hvað finnst ykkur um þessa verðlagningu og skoðið muninn á þessum tveimur vélum.
Væntanleg
Til á lager
Þú skilur þetta þegar þú verður stór vinur
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Kóngur
Klemmi skrifaði:Það er vitað að þetta eru dýrar tölvur, en Rapport, eðlilegt verð á Quatro FX580 korti í dag er ~40þús Ekki 7000kr.-
WAT!!
http://www.videocardbenchmark.net/gpu_list.php
Á þessum lista er það að skora minna en "x850xt platinum" kortið mitt sem ég fékk gefins fyrir 2 árum...
Ég giskaði á að þetta væri bara e-h rusl fyrir vikið.
rapport skrifaði:Klemmi skrifaði:Það er vitað að þetta eru dýrar tölvur, en Rapport, eðlilegt verð á Quatro FX580 korti í dag er ~40þús Ekki 7000kr.-
WAT!!
Á þessum lista er það að skora minna en "x850xt platinum" kortið mitt sem ég fékk gefins fyrir 2 árum...
Þú gerir þér ekki grein fyrir því að þetta kort er sérstaklega hannað með CAD í huga og því ekki samanburðarhæft við leikjaskjákort?
rapport skrifaði:Klemmi skrifaði:Það er vitað að þetta eru dýrar tölvur, en Rapport, eðlilegt verð á Quatro FX580 korti í dag er ~40þús Ekki 7000kr.-
WAT!!
Quatro eru ekki leikjakort. Þetta chart miðast við leikjakort.
Það má reyndar benda á að Dell Precision vélar heita undir svokallaðar 'workstation class' vélar sem eru alltaf dýrari en 'consumer class' vélar. Það er ástæða fyrir því að fyrirtæki eins og Pixar kaupi slíkar vélar en ekki samsuður af Partalistanum eða NewEgg. Það má reyndar deila um hvort workstation klassinn borgi sig hvað varðar bilanatíðni og slíkt (þær eiga að ganga í gegnum harðari gæðastjórnun; sumar notast við ECC minni og þess háttar) en klassinn er engu að síður ekki gripinn úr lausu lofti. Þær eru heldur ekki seldar sem leikjavélar svo það er tilgangslaust að bera Quadro/FireGL skjákort saman við leikjaskjákort þar sem professional kortin virkja fítusa í t.d. 3d Studio Max sem þú færð ekki á leikjakortunum.
Það var, vel að merkja, fræg mynd sem gekk um netið fyrir nokkru sem átti að sýna fram á hvað Apple vélar voru dýrar miðað við PC vélar. Eins og svo oft áður föttuðu Makkahatarar ekki að um væri að ræða workstation vél (Mac Pro) og að sambærilegar vélar frá Dell og HP væru í raun dýrari en Apple vélin.
Það má líka benda á að sama vél (og hjá EJS) á bandarísku vefsíðu Dell kostar 1770 dollara eða um 205þús kall.
Það var, vel að merkja, fræg mynd sem gekk um netið fyrir nokkru sem átti að sýna fram á hvað Apple vélar voru dýrar miðað við PC vélar. Eins og svo oft áður föttuðu Makkahatarar ekki að um væri að ræða workstation vél (Mac Pro) og að sambærilegar vélar frá Dell og HP væru í raun dýrari en Apple vélin.
Það má líka benda á að sama vél (og hjá EJS) á bandarísku vefsíðu Dell kostar 1770 dollara eða um 205þús kall.
-
Höfundur - Kóngur
I get it...
Þetta er Workstation en það breytir því ekki að þetta er overpriced vara nema að ég fái þjónustu frá EJS fyrir a.m.k. 80.þ yfir líftíma tölvunar.
Ég tel það nokkuð ólíklegt og því mundi ég vilja geta keypt hana á eðlilegu verði 150-180þ. og borgað svo bara fyrri viðgerðir og ísetningu eftir þörfum. Hverjar eru líkurnar að tölva þurfi viðgerðir fyrir þessa upphæð, sérstaklega borðtölva?
Hvað er ég að fá fyrir þennan auka peninginn?
Þetta er bara tölva... mér líður eins og ég sé krakkinn á torginu í sögunni um nýju fötin keisarans...
Það er ekkert auka value fyrir mig að borga fullt verð fyrir svona vél... (get ég fengið dæmi um aukið virði)
Ekki segja að ég geti nálgast heimasíðu Dell fyrir drivera o.þ.h. allir íhlutaframleiðendur eru með heimasíður og nýjustu drivera þar.
Margir hverjir með þægilegri síður en Dell.
Þetta er Workstation en það breytir því ekki að þetta er overpriced vara nema að ég fái þjónustu frá EJS fyrir a.m.k. 80.þ yfir líftíma tölvunar.
Ég tel það nokkuð ólíklegt og því mundi ég vilja geta keypt hana á eðlilegu verði 150-180þ. og borgað svo bara fyrri viðgerðir og ísetningu eftir þörfum. Hverjar eru líkurnar að tölva þurfi viðgerðir fyrir þessa upphæð, sérstaklega borðtölva?
Hvað er ég að fá fyrir þennan auka peninginn?
Þetta er bara tölva... mér líður eins og ég sé krakkinn á torginu í sögunni um nýju fötin keisarans...
Það er ekkert auka value fyrir mig að borga fullt verð fyrir svona vél... (get ég fengið dæmi um aukið virði)
Ekki segja að ég geti nálgast heimasíðu Dell fyrir drivera o.þ.h. allir íhlutaframleiðendur eru með heimasíður og nýjustu drivera þar.
Margir hverjir með þægilegri síður en Dell.
Uhm, lastu ekki það sem ég skrifaði hérna fyrir ofan?
Ég tók saman lakari vél en þessa hjá ódýrri netverslun og sú upphæð var að enda í ~ 240þús með hugbúnaði. Þá á eftir að setja saman tölvuna og setja upp stýrikerfi. Þá erum við komin upp í 250 kall líklega með vinnu.
Þannig að fyrir þennan 45kall ertu að fá betri tölvu, 3 ára lengri ábyrgð og meiri gæði. Ekkert sem ég sé sem hægt er að setja út á.
Ég tók saman lakari vél en þessa hjá ódýrri netverslun og sú upphæð var að enda í ~ 240þús með hugbúnaði. Þá á eftir að setja saman tölvuna og setja upp stýrikerfi. Þá erum við komin upp í 250 kall líklega með vinnu.
Þannig að fyrir þennan 45kall ertu að fá betri tölvu, 3 ára lengri ábyrgð og meiri gæði. Ekkert sem ég sé sem hægt er að setja út á.
-
Höfundur - Kóngur
AntiTrust skrifaði:Uhm, lastu ekki það sem ég skrifaði hérna fyrir ofan?
Ég var búinn að taka dæmi um mun betri vél bara beint af lista hjá Tölvuvirkni á 205þ. = 80þ. ódýrari
Sem svar við því kommenti frá þér...