Skifta nettengingu?
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Tengdur
Skifta nettengingu?
Er með 12 mb nettengingu sem er deilt á 2 tölvur og ef að einhver er á netinu/DL einhverju í hinni tölvunni fer pingið í Cod hjá mér í rugl. er einvher séns að ég geti deilt tengingunni like 30/70 e-a álíka?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Skrúfari
Re: Skifta nettengingu?
gaur hvað er málið? ef þú ert ekki með skárra svar en þetta vertu úti
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Staða: Ótengdur
Skoðaðu routerinn þinn, þetta heitir Bandwith management, QoS eða eitthvað þvíumlíkt. Þar geturu forgangsraðað traffíkinni.
littli-Jake skrifaði:gaur hvað er málið? ef þú ert ekki með skárra svar en þetta vertu úti
hann var að svara þér. hvað er að þér með svona svör. hann var að segja þér að leita af QoS á google shii
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Besserwisser
- Póstar: 3162
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
littli-Jake Skrifaði:
gaur hvað er málið? ef þú ert ekki með skárra svar en þetta vertu úti
Davian skrifaði:
hann var að svara þér. hvað er að þér með svona svör. hann var að segja þér að leita af QoS á google shii
Hahaha
Just do IT
√
√
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Settu bara limit á download og upload á hinum tölvunum. Ég geri það oft, set limit á upload mjög neðarlega, max 50 kb/s og þori alveg að fara uppí 700kb/s í download. Þá helst pingið oftast betra hjá mér.... Þá er eg búinn að limita ca helminginn af báðum áttum og á hinn helminginn eftir fyrir leikina, sem er alveg nóg.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - Skrúfari
er svoltið búinn að vera að skoða þetta en er samt engu nær um hvernig þetta er framkvæmt
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Ef það er verið að nota µTorrent á tölvunni sem er að hala niður þá er hægt að takmarka bæði fjölda deilenda sem maður tengist við og niðurhalshraða þar. Til að takmarka fjölda deilenda sem maður tengist við þá geturu annars vegar stillt það sjálfur í stillingunum undir Bandwidth, bæði undir "Global maximum number of connections" og svo "Maximum number of connected peers per torrent" (prófar bara að lækka tölurnar sem eru þar og sjá hvaða áhrif það hefur) og svo geturu líka bara smellt á icon myndina í statusbarnum neðst (ætti að vera grænt, ef ekki þá er port forward ekki að virka) og valið þar fyrirfram ákveðnar stillingar á þessu með þvi að velja hver upload hraðinn er hjá þér. Svo til að takmarka almennan download hraða í forritinu þá geturu gert það líka undir Bandwidth stillingunum undir "Maximum download rate", ef þú ert t.d. með 12mbit tengingu og tvær tölvur þá væri sniðugt að setja þarna inn 600 (í kB/s, 50% af 12mbit) en það fer allt eftir því hvort tengingin þín nær alveg að nýta þessi 12mbit (getur prófað það t.d. á speedtest.net).
Hjá mér eru 3 tölvur að nota 12mbit tengingu þegar mest er og fyrir síðustu skiptingu á router hjá Tal þá fór download hjá mér alltaf frekar illa með netið á hinum tölvunum svo ég þurfti alltaf að velja lægri tölu undir upload speed og/eða maximum download rate, en þökk sé nýjasta routernum þá þarf ég þess ekki lengur
Hjá mér eru 3 tölvur að nota 12mbit tengingu þegar mest er og fyrir síðustu skiptingu á router hjá Tal þá fór download hjá mér alltaf frekar illa með netið á hinum tölvunum svo ég þurfti alltaf að velja lægri tölu undir upload speed og/eða maximum download rate, en þökk sé nýjasta routernum þá þarf ég þess ekki lengur
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
Höfundur - Skrúfari
DoofuZ skrifaði:Ef það er verið að nota µTorrent á tölvunni sem er að hala niður þá er hægt að takmarka bæði fjölda deilenda sem maður tengist við og niðurhalshraða þar. Til að takmarka fjölda deilenda sem maður tengist við þá geturu annars vegar stillt það sjálfur í stillingunum undir Bandwidth, bæði undir "Global maximum number of connections" og svo "Maximum number of connected peers per torrent" (prófar bara að lækka tölurnar sem eru þar og sjá hvaða áhrif það hefur) og svo geturu líka bara smellt á icon myndina í statusbarnum neðst (ætti að vera grænt, ef ekki þá er port forward ekki að virka) og valið þar fyrirfram ákveðnar stillingar á þessu með þvi að velja hver upload hraðinn er hjá þér. Svo til að takmarka almennan download hraða í forritinu þá geturu gert það líka undir Bandwidth stillingunum undir "Maximum download rate", ef þú ert t.d. með 12mbit tengingu og tvær tölvur þá væri sniðugt að setja þarna inn 600 (í kB/s, 50% af 12mbit) en það fer allt eftir því hvort tengingin þín nær alveg að nýta þessi 12mbit (getur prófað það t.d. á speedtest.net).
Þakka viðleytina er var búinn að þessu. Hvað varðar speedtest þá gerði það mig bara þunglindann. 6.3 er með 12 mb tengingu. Ul var undir hálft mb
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Hjá hverjum ertu með netið? Hjá mér var nettengingin ekki að gera góða hluti og routerinn (Zyxel 660) var engan veginn að höndla mikið álag til lengri tíma en eftir að hafa skipt um router ansi oft á ca. 5 eða 6 mánaða fresti þar sem ég fékk alltaf nákvæmlega sama módel til baka þá fékk ég loksins eitthvað annað (Thomson TG585) og nú er netið miklu betra Ef þú ert hjá Tal og ert með Zyxel router þá mæli ég með því að fara og skipta og biðja um Thomson í staðinn. Ef þú ert ekki hjá Tal þá er líklega ekki mikið sem þú getur gert annað en að passa uppá þessar stillingar í µTorrent og öðru slíku.
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
Hjaltiatla skrifaði:littli-Jake Skrifaði:
gaur hvað er málið? ef þú ert ekki með skárra svar en þetta vertu útiDavian skrifaði:
Hahaha
x2
-
Höfundur - Skrúfari
DoofuZ skrifaði:Hjá hverjum ertu með netið? Hjá mér var nettengingin ekki að gera góða hluti og routerinn (Zyxel 660) var engan veginn að höndla mikið álag til lengri tíma en eftir að hafa skipt um router ansi oft á ca. 5 eða 6 mánaða fresti þar sem ég fékk alltaf nákvæmlega sama módel til baka þá fékk ég loksins eitthvað annað (Thomson TG585) og nú er netið miklu betra Ef þú ert hjá Tal og ert með Zyxel router þá mæli ég með því að fara og skipta og biðja um Thomson í staðinn. Ef þú ert ekki hjá Tal þá er líklega ekki mikið sem þú getur gert annað en að passa uppá þessar stillingar í µTorrent og öðru slíku.
Er hjá símanum með hinn goðsagnakenda speedtouch 585.
-
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Farðu með hann í næstu símaverslun og skiptu honum upp í nýja routerinn.
Annars skil ég sársaukann þinn.. en þú þarft einhvern major duty router til að geta stjórnað netnotkun hjá öllum í húsinu til að vera alveg laus við þetta..
Annars skil ég sársaukann þinn.. en þú þarft einhvern major duty router til að geta stjórnað netnotkun hjá öllum í húsinu til að vera alveg laus við þetta..