jólagjöf til kærustunnar?
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
- Staða: Ótengdur
jólagjöf til kærustunnar?
sælir nördar
jæja það er farið styttast í jólin og ég veit ekkert hvað ég á að gefa kærustunni (20K budget) Við erum 15 ára og munum vera búin að vera saman í 1 ár 14. des. ég er virkilega lélegur í að finna gjafir og vona að þið getið hjálpað mér
kv
Bixer
jæja það er farið styttast í jólin og ég veit ekkert hvað ég á að gefa kærustunni (20K budget) Við erum 15 ára og munum vera búin að vera saman í 1 ár 14. des. ég er virkilega lélegur í að finna gjafir og vona að þið getið hjálpað mér
kv
Bixer
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: jólagjöf til kærustunnar?
bixer skrifaði:sælir nördar
kv
Bixer
Fallega eyrnalokka, hálsmen, hring, eða nýjan síma?
Eða Joe Boxer náttbuxur og ilmvatn, það klikkar aldrei
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég er með fimm góð ráð handa þér :
1. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
2. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
3. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
4. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
5. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
1. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
2. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
3. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
4. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
5. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
AntiTrust skrifaði:Ég er með fimm góð ráð handa þér :
hahaha svooooo rétt! Hins vegar er Guðjón með góða punkta...you can never go wrong with jewelry!
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Og ef hún er fyrir lestur þá er góð bók alltaf sígild.
Svo geturðu keypt gjafakort í tölvubúð, draumagjöfin fyrir kærustuna
Svo geturðu keypt gjafakort í tölvubúð, draumagjöfin fyrir kærustuna
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Eins og Guðjón sagði, hálsmenn eða aðra skartgripi.
Gætir líka fundið einhvern sætan bangsa og sett hálsmennið utanum hálsinn á honum og pakkað því svo í kassa.
Gætir líka fundið einhvern sætan bangsa og sett hálsmennið utanum hálsinn á honum og pakkað því svo í kassa.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
Höfundur - </Snillingur>
haha ég vil ekki vera að fá hjálp á einhverjum síðum sem hún gæti verið að skoða(doktor r sum) þessvegna valdi ég vaktina, lítið um stelpur
gjafakort í tölvubúð hljómar vel, spurning hvar hún myndi þá vilja hafa það...kísildal r sum?
gjafakort í tölvubúð hljómar vel, spurning hvar hún myndi þá vilja hafa það...kísildal r sum?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
hehehe, gjafakort í tölvubúð var nú eiginlega grín
Ef þú vilt gefa mjög persónulega gjöf þá geturðu látið mála stjörnumerkjamynd handa henni.
Ef þú vilt gefa mjög persónulega gjöf þá geturðu látið mála stjörnumerkjamynd handa henni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ef hún er týpan til að vera með armband, þá myndi ég tékka á Pandora armbandinu sem fæst í Jón og Óskari, svo geturu gefið henni kúlur á það á með tímanum, getur byrjað á að gefa henni bara stjörnumerkið
Það er um 10 þús kall og kúlurnar eru á 3 þús kall.
Þá áttu 7 þúsund til viðbótar til að finna einhverna töff bol eða skyrtu í búðunum.
Það er um 10 þús kall og kúlurnar eru á 3 þús kall.
Þá áttu 7 þúsund til viðbótar til að finna einhverna töff bol eða skyrtu í búðunum.
- Viðhengi
-
- PandoraBracelet.jpg (3.85 KiB) Skoðað 3920 sinnum
-
Höfundur - </Snillingur>
haha ég fattaði alveg að það væri djók, ég held að hún yrði ekki hrifin af stjörnumerkjamynd en samt...ohh þetta er vesen
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
CendenZ skrifaði:þá myndi ég tékka á Pandora armbandinu sem fæst í Jón og Óskari,
Hvor þeirra ert þú
bixer skrifaði:ohh þetta er vesen
Til þess er leikurinn gerður, en hefurðu íhugað að spyrja vinkonur hennar en ekki miðfertuga Vaktara?
Modus ponens
-
- Stjórnandi
Gúrú skrifaði:CendenZ skrifaði:þá myndi ég tékka á Pandora armbandinu sem fæst í Jón og Óskari,
Hvor þeirra ert þúbixer skrifaði:ohh þetta er vesen
Til þess er leikurinn gerður, en hefurðu íhugað að spyrja vinkonur hennar en ekki miðfertuga Vaktara?
Þetta er ódýrt en samt flott, og doldið svona emo-teen legt. 14-18 ára stelpur digga þetta.
Ég gaf svona einu sinni
Ohhh, ef þú værir með bílpróf hefði ég mælt með einnar nætur ferð á jólahlaðborðið hjá Hótel Eldhestum Fór fyrir 2 árum og það var algjör snilld, mjög góður matur, stór og góð herbergi og kostaði ekki nema ~9000kr.- á mann með hlaðborðinu, gistingu og morgunmat daginn eftir. Svo var hægt að fara í hestaferð fyrir auka 3000kr.- á mann.
En annars er gjafakort í nudd/spa/dekur alltaf vinsæl gjöf, nema hún sé snertifælin.
Svo leyst mér vel á bangsa-með-hálsmen hugmyndina hér að ofan
Annars geturðu líka reynt að hlusta á hana og sjá hvort hún hinti ekki eitthvað á það sem henni langar í, mín fyrrverandi var yfir sig hrifin eftir að hún hafði hálfu ári áður verið að tala um hvað það væri sniðugt og gott að eiga vatnsheldan MP3 spilara sem hægt er að taka með í sund og synda með, svo ég pantaði einn slíkan af eBay og held ég hafi aldrei séð hana brosa jafn mikið, hvort það var útaf gjöfinni eða útaf því ég actually hlustaði á hana veit ég ekki
Annars góða úlpu fyrir veturinn? Sæta húfu?
Æji, þú finnur útúr þessu!
En annars er gjafakort í nudd/spa/dekur alltaf vinsæl gjöf, nema hún sé snertifælin.
Svo leyst mér vel á bangsa-með-hálsmen hugmyndina hér að ofan
Annars geturðu líka reynt að hlusta á hana og sjá hvort hún hinti ekki eitthvað á það sem henni langar í, mín fyrrverandi var yfir sig hrifin eftir að hún hafði hálfu ári áður verið að tala um hvað það væri sniðugt og gott að eiga vatnsheldan MP3 spilara sem hægt er að taka með í sund og synda með, svo ég pantaði einn slíkan af eBay og held ég hafi aldrei séð hana brosa jafn mikið, hvort það var útaf gjöfinni eða útaf því ég actually hlustaði á hana veit ég ekki
Annars góða úlpu fyrir veturinn? Sæta húfu?
Æji, þú finnur útúr þessu!
-
- Stjórnandi
Skrítið, allir þessir nördar en engin búinn að
- Viðhengi
-
- referee pics or gtfo.jpg (79.89 KiB) Skoðað 3840 sinnum
gummih skrifaði:lol móðgun!
ég er bara 14:O
Þú mátt endilega útskýra.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
/Thread
Best er að gera þetta fyrir framan nánustu fjölskyldu hennar.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 19:15
- Staðsetning: hér
bjóst ekki við því að einhver myndi taka þessu alvarlega en hann sagði þetta eins og það væru eiginlega bara mið fertugir karlar á vaktinni.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Miðfertugir og hálfáttræðir...
Annars finnst mér klemmi svara þér vel.
Þú ættir ekki að vera í nokkrum vandræðum með að finna eitthvað fyrir stelpuna.
Annars finnst mér klemmi svara þér vel.
Þú ættir ekki að vera í nokkrum vandræðum með að finna eitthvað fyrir stelpuna.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Tengdur
Sá hérna lightsaber lyklakyppu, s.s þetta er laser.. dáldið töff
lol jk, gefðu henni svona http://www.vat19.com/dvds/worlds-largest-gummy-bear.cfm
þetta er geðveikt og henni myndi örugglega líka þetta, er btw ekki að djóka með þetta
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
black!!!!!
við erum að fara að panta okkur svona björn og það ekki seinna en fyrir nokkrum tímum!!!!
við erum að fara að panta okkur svona björn og það ekki seinna en fyrir nokkrum tímum!!!!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Battlechest!!!
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
Gefðu henni tölvuleik sem að þig langar í, svo færðu hann lánaðan... og skilar honum ekki aftur
3.14KA skrifaði:Gefðu henni tölvuleik sem að þig langar í, svo færðu hann lánaðan... og skilar honum ekki aftur
Og stundar aldrei kynlíf aftur, en það er allt í lagi, þú hefur tölvuleikinn