Hvaða Hlöllabátur finnst þér bestur ?
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1569
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvaða Hlöllabátur finnst þér bestur ?
jæja, hvaða hlöllabát finnst vökturunum bestur ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Re: Hvaða Hlöllabátur finnst þér bestur ?
Netabátur
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
fokk hlölli, fáðu þér quisnoz
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
biturk skrifaði:fokk hlölli, fáðu þér quisnoz
Svo sammála
Hlölli er vondur á akureyri.
Quisnoz er málið
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Spurningin er EINFÖLD! "Hvaða Hlöllabátur finnst þér bestur ?"
Samt finnst mönnum nauðsynlegt að koma með svör eins og Quiznos eða Nonnabátar eru menn eitthvað S L O W ?
Þetta er alveg eins og ef einhver spyr hvaða Windows er best þá koma svör eins og LINUX ! eða jafnvel Apple
Hlöllinn by far ! bestur á Höfðanum
Það er New York báturinn sem mér finnst bestur samt eru margir aðrir mjög góðir.
Samt finnst mönnum nauðsynlegt að koma með svör eins og Quiznos eða Nonnabátar eru menn eitthvað S L O W ?
Þetta er alveg eins og ef einhver spyr hvaða Windows er best þá koma svör eins og LINUX ! eða jafnvel Apple
Það er New York báturinn sem mér finnst bestur samt eru margir aðrir mjög góðir.
Síðast breytt af lukkuláki á Mán 18. Okt 2010 21:12, breytt samtals 2 sinnum.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
lukkuláki skrifaði:Spurningin er EINFÖLD! "Hvaða Hlöllabátur finnst þér bestur ?"
Spurningin er EINFÖLD! "Hvaða Hlöllabátur finns þér bestur ?"
Samt kemur þú með svar sem telur 5(6) línur og blandar síðan debate um stýrikerfi inní svarið!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:lukkuláki skrifaði:Spurningin er EINFÖLD! "Hvaða Hlöllabátur finnst þér bestur ?"
Samt kemur þú með svar sem telur 5(6) línur og blandar síðan debate um stýrikerfi inní svarið!
Ég verð að vera sammála @lukkuláka
Skil ekkert afhverju allir eru að segja að Quiznos sé bestur...
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Pepperonibátur og kjúklingabátur ..... yumme.
Fröken Hagur finnst línubátur bestur.
Verst bara hvað Hlöllinn er orðinn svívirðilega dýr, ég meina 1200 kall fyrir "langloku" ?
Fröken Hagur finnst línubátur bestur.
Verst bara hvað Hlöllinn er orðinn svívirðilega dýr, ég meina 1200 kall fyrir "langloku" ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
lukkuláki skrifaði:Spurningin er EINFÖLD! "Hvaða Hlöllabátur finnst þér bestur ?"
Smekkmaður, enda er Höfðinn eini staðurinn eftir af GENUINE ORIGINAL Hlöllabátum.
Ingólfstorg, Smáralind, Smiðjuvegur, Akureyri, Spöngin ... allt ripoff og fake. http://hlollabatar.is "Ávallt ferskir síðan 1986" ... more like í kringum 2000.
Höfðinn... það eina sem eftir er af ALVÖRU UPPRUNALEGA Hlölla!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- /dev/null
- Póstar: 1456
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Ætli það sé ekki skinkubátur + aukaostur á höfða hef ekki fengið hann jafn góðan annarsstaðar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
coldcut skrifaði:lukkuláki skrifaði:Spurningin er EINFÖLD! "Hvaða Hlöllabátur finnst þér bestur ?"
Já rétt .... þú hlýtur nú að sjá ástæðuna fyrir þessu "langa" svari ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1569
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
ég fæ mér alltaf Pizzabát - kál og -sveppi, en + kjúkling
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Hlunkur á Ingólstorgi
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Sveittur hjartakíttandi skinkubátur með beikon og steiktum lauk.
*-*
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Hlöllabomba
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32