Myndir frá Auschwitz.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4334
- Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
- Staða: Ótengdur
Myndir frá Auschwitz.
Sá fyrir ca. ári eelda gamlar myndir frá Auschwitz búðunum, veit einhver hvar ég get fundið slíkar mynd?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Kóngur
Re: Myndir frá Auschwitz.
Ég er búinn að google þetta hægri og vinstri, finn fullt af myndum en ekki þær sem ég er að leita af.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Ertu að tala um aalveg sjúkasta albúmið sem var með myndir teknar í "sturtu"klefunum, teknar í "manntilraunaherbergjum" og eitthvað sem að eru það sjúkasta sem að ég hef séð á ævinni?
Modus ponens
-
Höfundur - Kóngur
Uhm, nei en núna þegar þú nefnir þetta væri ég til að sjá þær. Veistu hvar ég finn þetta.
Ef þið eruð áhugamenn um þetta málefni...
Sami viðbjóður, bara í öðru landi - Unit 731
Ótrúlegt hvað Japanir komust upp með þetta lengi...
Sami viðbjóður, bara í öðru landi - Unit 731
Ótrúlegt hvað Japanir komust upp með þetta lengi...
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Það er hellingur af efni inná demoniod video og annað.. sem þú getur downloadað um auschwitz
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Ég hef mikið verið fræða mig um WW2 aldrei hafði ég heyrt um þetta, þetta er bara HELL on Earth
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Kræst...svo er talað um að nazistarnir hafi verið slæmir...
Útrýmingarbúðirnar þeirra voru sunnudagaskólar við hliðina á þessum viðbjóði.
Japanir voru líka duglegir í nauðgunum.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Úff ég hélt að ekkert væri verra en nasistar. Þessir drápu víst 580 þúsund manns og ekki á fallegan hátt.
svanur08 skrifaði:
Ég hef mikið verið fræða mig um WW2 aldrei hafði ég heyrt um þetta, þetta er bara HELL on Earth
þetta er sick!
en það er rétt ég hef aldrei heyrt um þetta áður
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ég hafði heldur aldrei heyrt um þetta en þar sem ég hef mikinn áhuga á öllu svona þá fór ég að fræðast um þetta. Þetta toppar allt sem að nasistarnir gerðu
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Frost skrifaði:Ég hafði heldur aldrei heyrt um þetta en þar sem ég hef mikinn áhuga á öllu svona þá fór ég að fræðast um þetta. Þetta toppar allt sem að nasistarnir gerðu
Nei, reyndar ekki.
Nasistarnir voru miklu fagmannlegri og mun meira að gera alvöru tilraunir.
Þetta er bara hvernig skuli pína og drepa skuli sem best.
Fullt af nytsamlegu stöffi kom frá nasistum sem notast er við í dag í líffræði/anatomíunn, grínlaust
Samt í rauninni er þetta ekkert verra/ógeðslegra en það sem Josef Mengele gerði
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
CendenZ skrifaði:Frost skrifaði:Ég hafði heldur aldrei heyrt um þetta en þar sem ég hef mikinn áhuga á öllu svona þá fór ég að fræðast um þetta. Þetta toppar allt sem að nasistarnir gerðu
Nei, reyndar ekki.
Fullt af nytsamlegu stöffi kom frá nasistum sem notast er við í dag í líffræði/anatomíunn, grínlaust
Já ég var samt að tala um að þeir toppuðu viðbjóðinn.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Shit hvað þetta Unit 731 video var sick. Hafði aldrei heyrt um þetta áður. Ég skil bara ekki hvernig nokkur maður getur haft það í sér að gera annarri manneskju svona lagað....
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Það er bara ótrúlegt hvað heimurinn er sjúkur.
Eins og ef sumir ykkar bara vissu hvernig fötin ykkar eru gerð. Þið sem vitið það ekki og munuð komast að því munið varla vilja vera í fötum.
Þrælkunin í matvælagerð og svo framvegis.
Sjálfur gerði ég ritgerð um Chernobyl fyrir 2 árum og það er bara ótrúlegt hvað var gert. Eins og fyrir ykkur sem vissu það ekki þá í rauninni var þetta ekki slys. Heldur heimska í starfsmönnum.
En nóg off topic.
Eins og ef sumir ykkar bara vissu hvernig fötin ykkar eru gerð. Þið sem vitið það ekki og munuð komast að því munið varla vilja vera í fötum.
Þrælkunin í matvælagerð og svo framvegis.
Sjálfur gerði ég ritgerð um Chernobyl fyrir 2 árum og það er bara ótrúlegt hvað var gert. Eins og fyrir ykkur sem vissu það ekki þá í rauninni var þetta ekki slys. Heldur heimska í starfsmönnum.
En nóg off topic.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Þetta er svakalegt.. eins og er talað um fólkið var tætt í sundur og var síðan bara með t.d opinn skurð á maganum í 3 daga því það var of mikið vesen að vera sauma þá saman því þeir yrðu hvortsem er teknir í sundur aftur
Þetta er algjör viðbjóður.. ætli það sé einhvað svona í gangi í heiminum í dag? hef oft verið að hugsa um það ætli það séu ekki einhverjir faldir neðanjarðar staðir þar sem fólk er aflimað og einhvað
Þetta er algjör viðbjóður.. ætli það sé einhvað svona í gangi í heiminum í dag? hef oft verið að hugsa um það ætli það séu ekki einhverjir faldir neðanjarðar staðir þar sem fólk er aflimað og einhvað
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Black skrifaði:Þetta er svakalegt.. eins og er talað um fólkið var tætt í sundur og var síðan bara með t.d opinn skurð á maganum í 3 daga því það var of mikið vesen að vera sauma þá saman því þeir yrðu hvortsem er teknir í sundur aftur
Eða í N-Kóreu.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði:Frost skrifaði:Ég hafði heldur aldrei heyrt um þetta en þar sem ég hef mikinn áhuga á öllu svona þá fór ég að fræðast um þetta. Þetta toppar allt sem að nasistarnir gerðu
Nei, reyndar ekki.
Hárrétt.Nasistarnir voru með tilgang.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Höfundur - Kóngur
Megið endilega halda áfram að dúndra inn heimildarmyndum, finnst þetta furðulega merkilegt.
Varð Chernobyl slysið ekki útaf tilraun sem klikkaði og því sprakk einn "reactor" (man ekki íslenska orðið)? Annars held ég að það sé allavega ekki langt á milli slysa og heimsku.
vesley skrifaði:Sjálfur gerði ég ritgerð um Chernobyl fyrir 2 árum og það er bara ótrúlegt hvað var gert. Eins og fyrir ykkur sem vissu það ekki þá í rauninni var þetta ekki slys. Heldur heimska í starfsmönnum.
En nóg off topic.
Varð Chernobyl slysið ekki útaf tilraun sem klikkaði og því sprakk einn "reactor" (man ekki íslenska orðið)? Annars held ég að það sé allavega ekki langt á milli slysa og heimsku.