Játning mín til Hildar

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Játning mín til Hildar

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Ágú 2010 17:16

Grein í DV í dag:
http://www.dv.is/frettir/2010/8/17/grun ... t-youtube/

Umrædd ástarjátning:
http://www.youtube.com/watch?v=08i3s8--V7c
annað
http://www.youtube.com/watch?v=79a5Ifz3 ... re=related

Síðan hans
http://www.youtube.com/user/gunnar572

Ætli hann sé á vaktinni ? Hvað finnst ykkur um svona fréttaflutning?

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Re: Játning mín til Hildar

Pósturaf BjarniTS » Þri 17. Ágú 2010 17:20

Spjalla reglulega við hann um játninguna þegar ég sé hann í miðbænum.
Þetta er auðvitað fáránleg frétt og þessi strákur er ósköp saklaus.

Nörd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Ágú 2010 17:21

Meira þessu tengt,
http://www.visir.is/fordaemir-forkastan ... 0163675447

Svakalegt af DV að gera þetta, sérstaklega ef hann er saklaus, sem reyndar allt bendir til.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Þri 17. Ágú 2010 17:26

Búið að sleppa honum úr haldi skv. Dv.is, en já alveg ótrúleg fréttamennska

Nörd

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2400
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Þri 17. Ágú 2010 17:33

þó að það sé kanski ekki hægt að dæma manngerðina á svona myndböndum en ég get ekki séð að þessi gaur sé einhver morðingi.

Hinsvegar geta allir snappað. Ástin getur látið menn gera ótrúlegustu hluti.

En vist að löggan er búin að sleppa honum lítur út fyrir að DV sé að búa til fréttir eins og vanalega

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Þri 17. Ágú 2010 17:37

Ekki það að ég myndi nokkrutíman taka upp svona myndband og hvað þá setja það á netið..

En þetta finnst mér sorglegt, ef það myndi birtast mynd af mér á netinu og fyrir neðan stæði að ég væri grunaður og bla bla shit.. ég myndi bara snappa.

Tölvan mín er ekki lengur töff.

zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47

Pósturaf zdndz » Þri 17. Ágú 2010 17:41

asnalegt af DV að gera þetta,
og alveg ótrúlega leiðinlegt að vera þessi gaur ef hann er saklaus

Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Þri 17. Ágú 2010 17:42

http://www.dv.is/frettir/2010/8/17/gunn ... -ur-haldi/

Finnst þetta fáránlegt

http://www.dv.is/frettir/2010/8/17/hinn ... vefnleysi/

Er með hann á fb og hann er skal ég ykkur að segja ekki með morðingjalega profile mynd.

Ást getur látið mann gera margt , en hún getur varla látið mann drepa fólk , því að þá er það ekki lengur ást , heldur bara einhver geðveiki.

Nörd

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Þri 17. Ágú 2010 18:07

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 17. Ágú 2010 18:11

littli-Jake skrifaði:Hinsvegar geta allir snappað. Ástin getur látið menn gera ótrúlegustu hluti.

Ég hefði akkúrat trúað þessu ef að hann hefði verið ásakaður um morðið, en að hann sé aðildarmaður að einhverju morði er svo fáránleg hugmynd imo.

Hugsaði akkúrat "DV er í deep shit" þegar að þeir birtu nafn og mynd af einhverjum sem var ásakaður um eitthvað og sögðu að aðstandendunum væri brugðið og vildu þessvegna ekki tjá sig um málið?
Deyið í eldi DV.
EDIT: Þetta var kærasti Hildar sem var myrtur - bail á það að hann sé saklaus.

Modus ponens

Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35

Pósturaf Skari » Þri 17. Ágú 2010 18:58

Skammarlegt hjá DV

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Þri 17. Ágú 2010 19:02

Þessi fréttaflutningur er nú alveg fáránlegur , en ég ætla ekki að segja neitt um hann gæti alveg trúað því að hann hafi drepið manninn en gæti líka trúað því að hann er saklaus.

Skjámynd

razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16

Pósturaf razrosk » Þri 17. Ágú 2010 19:45

Freakin' DV segi ég bara...

CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Þri 17. Ágú 2010 20:19

Hver er þriðji stærsti miðill þessa lands sem nafgreindi og myndbirti hinn grunaða?

DV, Pressan, og...?

Sama hver það er, þá er álit mitt á þessum tveimur miðlum þarna ekki hátt, og satt að segja varla neitt.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 17. Ágú 2010 21:11

intenz skrifaði:Hver er þriðji stærsti miðill þessa lands sem nafgreindi og myndbirti hinn grunaða?

DV, Pressan, og...?

Sama hver það er, þá er álit mitt á þessum tveimur miðlum þarna ekki hátt, og satt að segja varla neitt.

Ja.is getur varla talist til miðils, þannig að DV er í þriðja sæti...
Viðhengi
Screen shot 2010-08-17 at 21.08.50.png
Screen shot 2010-08-17 at 21.08.50.png (44.77 KiB) Skoðað 3722 sinnum

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Pósturaf Ulli » Þri 17. Ágú 2010 22:03

Þetta er bara Dv way.
Drullusokkar.
Saklaus uns sekt er sönnuð.

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 17. Ágú 2010 23:05

Til að vera rödd skynseminnar eruð þið samt enn og aftur byrjaðir að hópbasha.

Það stóð ekki að hann hafi gert neitt - það stóð ekki að hann sé sekur - það stóð ekki að hann hefði neina stöðu sem hann hafði ekki.

Hann var í gæsluvarðhaldi og yfirheyrslu vegna gruns um aðildar á morði Hannesar - það er það sem að þeir sögðu.
Þeir brutu ekki saklaus uns sekt er sönnuð á neinn hátt.

Það að þeir hafi birt nafn og mynd er það sem er til umræðu hérna, ekki það að hann hafi verið grunaður af lögreglu WTF vaktarar?

Modus ponens

Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Þri 17. Ágú 2010 23:18

Gúrú skrifaði:Til að vera rödd skynseminnar eruð þið samt enn og aftur byrjaðir að hópbasha.

Það stóð ekki að hann hafi gert neitt - það stóð ekki að hann sé sekur - það stóð ekki að hann hefði neina stöðu sem hann hafði ekki.

Hann var í gæsluvarðhaldi og yfirheyrslu vegna gruns um aðildar á morði Hannesar - það er það sem að þeir sögðu.

Það að þeir hafi birt nafn og mynd er það sem er til umræðu hérna, ekki það að hann hafi verið grunaður af lögreglu WTF vaktarar?

Skiptir engu máli þótt DV sögðu ekki stöðuna, hvort hann var sekur eða álíka.. Þeir eru að brjóta þetta saklaus uns sekt er sönnuð með því að birta nafn hans, mynd (meira segja tekið fram að það hafi verið talað við fjölskyldu hans.. cmon)

Ef þú kíkir hinsvegar t.d. á mbl þá er ekkert minnst á nafn hans eða mynd, eitthvað minnst á sem "æskuvin" en það er það eina.

En já DV er rusl og hefur alltaf verið.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 17. Ágú 2010 23:29

Skari skrifaði:[Skiptir engu máli þótt DV sögðu ekki stöðuna, hvort hann var sekur eða álíka.. Þeir eru að brjóta þetta saklaus uns sekt er sönnuð með því að birta nafn hans, mynd (meira segja tekið fram að það hafi verið talað við fjölskyldu hans.. cmon)
Ef þú kíkir hinsvegar t.d. á mbl þá er ekkert minnst á nafn hans eða mynd, eitthvað minnst á sem "æskuvin" en það er það eina.

Veistu hvað saklaus uns sekt er sönnuð þýðir?
Að ríkisvald má ekki beita neinn refsingu án þess að sanna sekt hans fyrir hlutlausum aðila (dómarnir).

Veistu hvað saklaus uns sekt er sönnuð þýðir ekki?
Að fjölmiðlar megi ekki birta upplýsingar um neinn fyrr en að hann hafi verið dæmdur sekur í einhverju máli.

Þeir sögðu það sem að var rétt, að hann hafi stöðuna grunaður um aðild í máli Hannesar.
Ég er hinsvegar sammála þér að þetta fjölskylducomment kemur málinu ekkert við og er alger óþarfi - hver vill vita hvort að fjölskyldan vill kommenta á þetta - hver vill tala við Dv um nokkurn skapaðan hlut?

Modus ponens

Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Þri 17. Ágú 2010 23:35

Gúrú skrifaði:
Skari skrifaði:[Skiptir engu máli þótt DV sögðu ekki stöðuna, hvort hann var sekur eða álíka.. Þeir eru að brjóta þetta saklaus uns sekt er sönnuð með því að birta nafn hans, mynd (meira segja tekið fram að það hafi verið talað við fjölskyldu hans.. cmon)

Veistu hvað saklaus uns sekt er sönnuð þýðir?
Að ríkisvald má ekki beita neinn refsingu án þess að sanna sekt hans fyrir hlutlausum aðila (dómarnir).

Veistu hvað saklaus uns sekt er sönnuð þýðir ekki?
Að fjölmiðlar megi ekki birta upplýsingar um neinn fyrr en að hann hafi verið dæmdur sekur í einhverju máli.

Þeir sögðu það sem að var rétt, að hann hafi stöðuna grunaður um aðild í máli Hannesar.
Ég er hinsvegar sammála þér að þetta fjölskylducomment kemur málinu ekkert við og er alger óþarfi - hver vill vita hvort að fjölskyldan vill kommenta á þetta - hver vill tala við Dv um nokkurn skapaðan hlut?

Veit vel hvað þetta þýðir, finnst bara fáranlegt að það skuli vera birta mynd og nafn hans þegar lögreglan hefur ekkert á hann, finnst fréttamenn mega láta hann njóta vafans þangað til að minnsta kosti eitthvað meira kemur fram..

En hey það er bara ég, fólk má eiga mismunandi skoðanir á þessu

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Þri 17. Ágú 2010 23:47

Gúrú skrifaði:Hann var í gæsluvarðhaldi og yfirheyrslu vegna gruns um aðildar á morði Hannesar - það er það sem að þeir sögðu.

Held reyndar að þetta kallist ekki gæsluvarðhald. Þeir mega held ég halda honum í einhvern sólarhring hjá sér í yfirheyrslum og verða svo að ákvarða hvort það sé grundvöllur fyrir gæsluvarðhaldi. Þá er hann fluttur á Hraunið í einangrun meðan rannsókn stendur yfir. Það var ekki gert í þessu tilfelli.

Bara svo það sé enginn misskilningur :wink:

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 18. Ágú 2010 00:31

Hargo skrifaði:
Gúrú skrifaði:Hann var í gæsluvarðhaldi og yfirheyrslu vegna gruns um aðildar á morði Hannesar - það er það sem að þeir sögðu.

Held reyndar að þetta kallist ekki gæsluvarðhald. Þeir mega held ég halda honum í einhvern sólarhring hjá sér í yfirheyrslum og verða svo að ákvarða hvort það sé grundvöllur fyrir gæsluvarðhaldi. Þá er hann fluttur á Hraunið í einangrun meðan rannsókn stendur yfir. Það var ekki gert í þessu tilfelli.

95% viss um að það hafi staðið gæsluvarðhald í DV.is, ef það var ekki búið að dæma hann í gæsluvarðhald má DV.is fara að snúa sér að einhverju sem enginn skilur hvortsemer... t.d. af hverju fólk horfir á krikket.

Modus ponens

zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47

Pósturaf zdndz » Mið 18. Ágú 2010 09:14

Gúrú skrifaði:
Hargo skrifaði:

95% viss um að það hafi staðið gæsluvarðhald í DV.is, ef það var ekki búið að dæma hann í gæsluvarðhald má DV.is fara að snúa sér að einhverju sem enginn skilur hvortsemer... t.d. af hverju fólk horfir á krikket.

Reyndar stóð ekkert um að hann hafi verið settur í gæsluvarðhald. Heldur bara að hann hafi verið handtekinn og í haldi lögreglu, lögreglan má halda fólki í 24 klst. án þess að gefa út ákæru, Gunnar var í haldi í 23 klst. áður en honum var sleppt.

Og annað sem sýnir að DV sé ömurlegt slúðurblað er að fleiri hafa verið handteknir en ekki var sýnt mynd af þeim eða þeir nafnbirtir [-X
ég er alveg viss að DV ef þeir vildu gætu séð hverjir þetta voru sem voru handteknir.

Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 18. Ágú 2010 12:48

Come on...hættiði þessu væli og verið fegnir að búa ekki í Bretlandi þar sem það eru fjöldi svona blaða eins og DV. DV segir drenginn aldrei sekan og er bara að greina frá þessu og reyna að vera fyrstir með fréttirnar.
Það er gott að vera með blað eins og DV á Íslandi því að þar á bæ skiptir engu hver þú ert eða hverja þú þekkir, fréttir verða skrifaðar um þig ef tilefni er til!
Sjáið bara eins og bréfið um kynferðislega áreitni fyrrv. biskups. Náði DV ekki að grafa það upp og svo einhvern veginn komast yfir bréfið sem var skrifað um þetta mál? Eitt dæmi af mörgum.
Það er must að hafa eitt "rannsóknar"blað á meðan Fréttablaðið er bara þetta normal blað með nokkrar síður af lögreglufréttum og Morgunblaðið er ekkert annað en handbendi Sjálfstæðismanna! Það eina sem vantar núna er Kompás aftur á skjáinn til þess að það sé hægt að fletta ofan af fleiri hneykslum, því að nóg er af þeim og ekki getur DV uppljóstrað þeim öllum!

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mið 18. Ágú 2010 13:13

Svolítið til í þessu hjá þér, en hugsaðu þér að þetta hefði verið þú en ekki Gunnar sem hefði verið grunaður..
Ef nafnið þitt hefði birst í DV með mynd og öllu tilheyrandi, samt væriru allveg saklaus og hefðir ekki komið nálægt þessu.

Hefðiru þá hugsað svona eins og þú gerir núna ?
Þú hefðir þurft að byrja á því að sannfæra alla ættina þína um það að þú tengist þessu ekki á neinn hátt OG síðan að reyna að sannfæra alla aðra (sem eru að tuða í þér inná youtube og annarstaðar að þú sért morðingi)

Tölvan mín er ekki lengur töff.