Hæ! Ásgeir í tölvulistanum hér
-
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Hæ! Ásgeir í tölvulistanum hér
nei .... nei ......... nei ....... NEI .......... NEI ....... NEI .......... NEI og aftur nei
ef þetta ert raunverulega þú Ásgeir minn ... guð minn góður hvað er ég orðinn þreyttur á þessum auglýsingum
ef þetta ert raunverulega þú Ásgeir minn ... guð minn góður hvað er ég orðinn þreyttur á þessum auglýsingum
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Hahahahaha...allir orðnir svo þreyttir á þessum auglýsingum maður.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ásgeir í tölvulistanum er hálfviti!
Annað hvort mjög lélegur húmor eða Vaktin er endanlega að gefa upp öndina
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Ég hló upphátt. Þetta er stórkostlegt grín.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
4x0n skrifaði:Ég hló upphátt. Þetta er stórkostlegt grín.
tjahh kannski er það bjórinn...
en ég er sama sinnis... hata auglýsingarnar, en fannst þessi þráður stórkostlegur
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Blessaður Ásgeir
Ég skal kenna þér hvar þú átt að versla tölvuhluti og svo getum við gert eitthvað skemmtilegt fyrir mismuninn
En bara ef þú lofar að minnast ALDREI á Tölvuli***** aftur
Ég skal kenna þér hvar þú átt að versla tölvuhluti og svo getum við gert eitthvað skemmtilegt fyrir mismuninn
En bara ef þú lofar að minnast ALDREI á Tölvuli***** aftur
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Ásgeir skrifaði:Þið vitið að þið fáið vélbúnaðinn hjá okkur strákar!
:Annoying image removed:
Ehhhh nei?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Græningi
- Póstar: 34
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 07:27
- Staðsetning: Glued to my chair
- Hafðu samband:
Já þessar auglýsingar verða frekar fljótt þreytandi en það sem fer meira í taugarnar á mér er það að tölvulistinn skuli segja að þeir séu með besta verðið á tölvubúnaði á Íslandi, ef það væri satt væri mér nokkurn veginn sama þótt að Ásgeir og félagar myndu jóðla í auglýsingunum!
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Ég hugssa alltaf umm þessa auglýsingu þegar ég þarf að hlægja pssssststs lolz
húner svog Fja**i FYNDIN
húner svog Fja**i FYNDIN
Já, alltaf betra verð segja þeir , en ég veit ekki um einn einasta hlut hjá þeim sem er ekki hægt að fá ódýrari annarsstaðar nema þá eitthvað sem þeir einir eru með.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Ásgeir í tölvulistanum er hálfviti!
beatmaster skrifaði:Annað hvort mjög lélegur húmor eða Vaktin er endanlega að gefa upp öndina
Og hvað kemur þessi húmor vaktinni við ?
-
- Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Fös 29. Ágú 2003 17:36
- Staðsetning: Kópavogur Massive!
- Hafðu samband:
Ha Ha þið eruð allir svo harðir !!! skemmtilegasta kommentið er samt frá HSM !!!
"Blessaður Ásgeir
En bara ef þú lofar að minnast ALDREI á Tölvuli***** aftur "
lesið svo vélbúnaðinn hjá honum ..
**AMD64 X2 4400+**MSI K8N Diamond**2x1024mb Dual minni**MSI 8800GTS(G92) OC 512Mb@1944/678**SAMSUNG SyncMaster 2693HM *+*Acer AL2051W Gamer**3x320GB**2x500GB**700W PS** Með LFC kveðju Gerrard
bwwhahawhhawaw. Kunnuleg brönd þarna þó fræðilega sé hægt að fá þau annarrstaðar.
NB. eins mikið og þessar auglýsingar fara í taugarnar á mér, og ásgeir hefur húmor fyrir sjálfum sér þá er ég 100% viss að þessi þráður er ekki stofnaður af manninum sjálfum
"Blessaður Ásgeir
**AMD64 X2 4400+**MSI K8N Diamond**2x1024mb Dual minni**MSI 8800GTS(G92) OC 512Mb@1944/678**SAMSUNG SyncMaster 2693HM *+*Acer AL2051W Gamer**3x320GB**2x500GB**700W PS** Með LFC kveðju Gerrard
bwwhahawhhawaw. Kunnuleg brönd þarna þó fræðilega sé hægt að fá þau annarrstaðar.
NB. eins mikið og þessar auglýsingar fara í taugarnar á mér, og ásgeir hefur húmor fyrir sjálfum sér þá er ég 100% viss að þessi þráður er ekki stofnaður af manninum sjálfum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
deadman skrifaði:Ha Ha þið eruð allir svo harðir !!! skemmtilegasta kommentið er samt frá HSM !!!
"Blessaður Ásgeir
HaHa já þú segir það "líka með réttu"
Örgjörvinn, Minnið, Skjákortið og Samsung skjárinn eru fenginn í Tölvutækni.
Móðurborðið og Acer skjárinn er fengið í Tölvulistanum í Keflavík
Enda hef ég sagt það í öðrum þráði hér á vaktinni að þegar Tölvulistinn opnaði hér í Keflavík og maður að nafni ****** var verslunarstjóri þar, þá fékk ég góðann afslátt "sem segir mér að álagninginn hefur verið dágóð" og frábær þjónusta hjá honum líka, aldrei neitt vesen.
Sjálfsagt þessvegna sem hann er hættur
Fékk hlutina yfirleitt ódýrari eða í versta falli á sama verði.
Enda var ekkert samasem merki á milli Tölvulistans í Keflavík og Tölvilistans í Rvk nema nafnið.
En þeir voru ekki nema sirka ár að ná sama markmiði hér og í Rvk = Rándýrir og enginn afsláttur.
Enda hef ég ekki verslað þar síðan þessi ágætis maður hætti.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
deadman skrifaði:bwwhahawhhawaw. Kunnuleg brönd þarna þó fræðilega sé hægt að fá þau annarrstaðar.
Áttiru við að hann hefði s.s. líklega fengið þennan vélbúnað hjá Ásgeiri? Eða er ég að misskilja? Því annars er þetta eitt fyndnasta komment sem ég hef lesið hérna á vaktinni í þessi 5 ár sem ég hef verið hérna.
count von count
-
- Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Fös 29. Ágú 2003 17:36
- Staðsetning: Kópavogur Massive!
- Hafðu samband:
Það var akkúrat það sem ég átti við og hann staðfesti að hluta til !
Intel 6850 @ 3.6Ghz - Geforce 9600 GT OC 512MB - 2gb Corsair 1066Mhz - 1 x 36GB WD Raptor + 500GB WD - 620w Corsair - Skjár: BenQ 22" - Logitec Ultra X og G5 - Logitech 7.1
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Já hver myndi ekki versla þar sem hann fengi hlutinn ódýrast, ótengt því hvaða merki þeir myndu hengja utan á búðina til að kennimerkja sig með?
Ef Tölvulistinn væri með það góðan afslátt á þeim skjá sem ég vildi og þeir biðu mér best, þá myndi ég kaupa hann þrátt fyrir hatur minn á Tölvulistanum. Svo væri annað að ég kæmist eflaust aldrei að því að tölvulistinn ætlaði að bjóða mér betur, þar sem ég fer aldrei þangað né les neitt frá þeim.
LFC menn taka upp sokkana fyrir aðra LFC menn
En ég tel miklar líkur á því að þetta sé ekki Ásgeir sjálfur, þar sem ég hef heirt að þetta sé nú ágætis kall og alveg með vitið á milli eyrnana. Eftir að hafa staðhæft slíkt, þá held ég að hann myndi geta gefið sér það sjálfur, að auglýsa hér beint eða óbeint væri hans hinsta jarðaför (tölvutengt séð, enginn að "play-a" sig harðann hér deadman)
Ef Tölvulistinn væri með það góðan afslátt á þeim skjá sem ég vildi og þeir biðu mér best, þá myndi ég kaupa hann þrátt fyrir hatur minn á Tölvulistanum. Svo væri annað að ég kæmist eflaust aldrei að því að tölvulistinn ætlaði að bjóða mér betur, þar sem ég fer aldrei þangað né les neitt frá þeim.
LFC menn taka upp sokkana fyrir aðra LFC menn
En ég tel miklar líkur á því að þetta sé ekki Ásgeir sjálfur, þar sem ég hef heirt að þetta sé nú ágætis kall og alveg með vitið á milli eyrnana. Eftir að hafa staðhæft slíkt, þá held ég að hann myndi geta gefið sér það sjálfur, að auglýsa hér beint eða óbeint væri hans hinsta jarðaför (tölvutengt séð, enginn að "play-a" sig harðann hér deadman)
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu