HIVE og SKO að sameinast...
-
- Fiktari
- Póstar: 79
- Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
- Staðsetning: Norðan Alpafjalla
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16573
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Tal og SKO að sameinast...
Skuggasveinn skrifaði:Hive og Sko sameinast í Tal er það ekki réttara ?
Hárrétt, búinn að laga titilinn
...en trúir einhver þessu?
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Re: Tal og SKO að sameinast...
GuðjónR skrifaði:Skuggasveinn skrifaði:Hive og Sko sameinast í Tal er það ekki réttara ?
Hárrétt, búinn að laga titilinn
...en trúir einhver þessu?
Af hverju ekki, 1. apríl er löngu búinn og þeir segjast geta þetta með því að vera ekki í "research" dæmi og tækniframþróun eins og síminn og einhverjir fleiri sem hækki gjaldið hjá þeim. Sko hefur reynst mér vel og ég hef ekkert lent í neinu cappi eða öðru slíku og ég er búinn að dl 97 GB Erlendis frá nákvæmlega núna það sem af er þessum mánuði. (Örfáar Hd myndir og þættir frá BBC).
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Fiktari
- Póstar: 79
- Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
- Staðsetning: Norðan Alpafjalla
Re: HIVE og SKO að sameinast...
Svona fyrirtæki getur kannski lækkað verð á þessari þjónustu í einhvern stuttann tíma, á þeim tíma geta þeir laðað slatta af auðginntu fólki til sín og svo hækkað smám saman verð aftur.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Skuggasveinn skrifaði:Svona fyrirtæki getur kannski lækkað verð á þessari þjónustu í einhvern stuttann tíma, á þeim tíma geta þeir laðað slatta af auðginntu fólki til sín og svo hækkað smám saman verð aftur.
Akkúrat, eða boðið MAX12 internet tengingu á eitthvað minna en hinir, svo þegar á reynir þá er þetta MIN1 tenging...þú ert heppinn að ná 10% af þeim hraða sem þú ert að borga fyrir.
Boðaði Atlantsolía ekki verðlækkun á benzíni þegar þeir komu? Veit ekki betur en að þeir séu alveg jafn snöggir að hækka verðið og hinir og ekki eru þeir ódýrari.
GuðjónR skrifaði:Boðaði Atlantsolía ekki verðlækkun á benzíni þegar þeir komu? Veit ekki betur en að þeir séu alveg jafn snöggir að hækka verðið og hinir og ekki eru þeir ódýrari.
Atlantsolía lofaði því að vera alltaf krónu ódýrari en hin olíufélögin, sama hvað.
Þeir virðast hafa gleymt því loforði því að í dag er bensínið þeirra á nákvæmlega sama verði og hjá hinum.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... verdi_vid/
Að sögn Stefáns Kjærnested er ætlunin að selja olíulítrann að minnsta kosti krónu ódýrari en hin félögin á markaðnum.
Það er sorglegt hvað samkeppni er léleg á íslandi.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Einmitt...enda er maður farinn að taka svona yfirlýsingum með fyrirvara.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Þetta nýja nafn er ekkert smá catcy, liggur við að maður hafi heyrt þetta áður
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Verður maður ekki að gefa þeim "the benefit of doubt" ?
Ég myndi alveg íhuga þetta ef ég væri ekki með GSM/Internet í gegnum vinnuveitanda minn.
Skora samt á þá sem ætla að flytja sig yfir að vera á varðbergi, dugar ekkert annað en að veita fyrirtækjum sem maður verslar við, smá aðhald.
Ég myndi alveg íhuga þetta ef ég væri ekki með GSM/Internet í gegnum vinnuveitanda minn.
Skora samt á þá sem ætla að flytja sig yfir að vera á varðbergi, dugar ekkert annað en að veita fyrirtækjum sem maður verslar við, smá aðhald.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Hmm þar sem að ég veit að nýtengingar eru ekki það sama og HIVE tengingarnar og að gömlu HIVE tengingarnar eiga eflaust eftir að verða betri þegar það verður flutt og að heimasíminn er ekki lengur VoIP og að GSMið er ja GSM með góðu dreifisvæði. Þá ætla ég bara að hoppa yfir til TAL.
Ég meina 1000 kr fyrir heimasímann, 4.990 kr fyrir 8 Mb/s tengingu, 0 kr í mánaðargjald fyrir GSM símann minn í áskrift er nú bara ágætislækkun á símreikning. Ég er allavega nógu mikil mella til þess að vera ekki svo loyal símafyrirtækinu mínu að ég er bara hjá til þess að vera hjá þeim. Ef svo TAL breyta verðskránni sinni þannig að það verður hagstæðara hjá mér að vera hjá einhverjum öðrum þá bara skipti ég aftur.
En eins og er, þá er það að borga 5.990 kr á mánuði í heildarmánaðargjöld fyrir GSM, Heimasíma og ADSL + lægstu verðskránna að hringja úr heimasíma og GSM nóg fyrir mig að skipta ( loksins kostar jafn mikið að hringja heimasími -> GSM og GSM->GSM, heimasími í GSM-> 14.9 kr sem er lægra en Heimasími Síminn-> GSM Síminn og Heimasími Vodafone -> GSM Vodafone ).
Mjög auðveld ákvörðun fyrir mig allavega
Ég meina 1000 kr fyrir heimasímann, 4.990 kr fyrir 8 Mb/s tengingu, 0 kr í mánaðargjald fyrir GSM símann minn í áskrift er nú bara ágætislækkun á símreikning. Ég er allavega nógu mikil mella til þess að vera ekki svo loyal símafyrirtækinu mínu að ég er bara hjá til þess að vera hjá þeim. Ef svo TAL breyta verðskránni sinni þannig að það verður hagstæðara hjá mér að vera hjá einhverjum öðrum þá bara skipti ég aftur.
En eins og er, þá er það að borga 5.990 kr á mánuði í heildarmánaðargjöld fyrir GSM, Heimasíma og ADSL + lægstu verðskránna að hringja úr heimasíma og GSM nóg fyrir mig að skipta ( loksins kostar jafn mikið að hringja heimasími -> GSM og GSM->GSM, heimasími í GSM-> 14.9 kr sem er lægra en Heimasími Síminn-> GSM Síminn og Heimasími Vodafone -> GSM Vodafone ).
Mjög auðveld ákvörðun fyrir mig allavega
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
GuðjónR skrifaði:...og boða allt að 30% verðlækkun...
Trúir einhver svona bulli ?? ?? ??
Lykilorðið í þessari setningu er allt að
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Sigmar markaðsstjóri Tal talar um það í útvarpsþætti Zuuber í morgun um að það sé ótakmarkað niðurhal og vitna ég orðrétt í orð hans hér fyrir neðan:
"Af hverju ertu takmarkaður á Internetinu sem dæmi? Við eru með ótakmarkað niðurhal í öllum Internetpökkunum okkar."
En þegar maður skoðar 9. grein skilmála þeirra þá kemur í ljós að þetta er bara nákvæmlega sama platið og Síminn og Vodafone eru með í gangi.
"Áskrifanda er óheimilt að trufla, skerða eða á nokkurn hátt hafa áhrif á notkun annarra viðskiptavina. Eftirfarandi atriði falla undir það að geta haft áhrif á eða skert þjónustu til annara viðskiptavina. Ef erlent gagnamagn fer yfir sem svarar 80GB á 30 dögum á 8mb og 12mb og 60GB á 30 dögum á 1mb og 4mb áskilur Tal sér rétt til að synja áskrifanda um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar eða grípa til annara ráðstafana til að draga úr notkun áskrifanda."
Ég vona innilega að íslendingar hætti að láta bjóða sér svona þjónustu og fals auglýsingar.
"Af hverju ertu takmarkaður á Internetinu sem dæmi? Við eru með ótakmarkað niðurhal í öllum Internetpökkunum okkar."
En þegar maður skoðar 9. grein skilmála þeirra þá kemur í ljós að þetta er bara nákvæmlega sama platið og Síminn og Vodafone eru með í gangi.
"Áskrifanda er óheimilt að trufla, skerða eða á nokkurn hátt hafa áhrif á notkun annarra viðskiptavina. Eftirfarandi atriði falla undir það að geta haft áhrif á eða skert þjónustu til annara viðskiptavina. Ef erlent gagnamagn fer yfir sem svarar 80GB á 30 dögum á 8mb og 12mb og 60GB á 30 dögum á 1mb og 4mb áskilur Tal sér rétt til að synja áskrifanda um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar eða grípa til annara ráðstafana til að draga úr notkun áskrifanda."
Ég vona innilega að íslendingar hætti að láta bjóða sér svona þjónustu og fals auglýsingar.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Tal? Vodafone á þetta. Sé ekki tilganginn í öllum þessum félögum.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Sallarólegur skrifaði:Tal? Vodafone á þetta. Sé ekki tilganginn í öllum þessum félögum.
Var það ekki þannig að tal breyttist í ogVodafone á sínum tíma? Held að þetta sé annað tal, ekki það að ég hafi sett mig eitthvað inní þetta.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
CraZy skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Tal? Vodafone á þetta. Sé ekki tilganginn í öllum þessum félögum.
Var það ekki þannig að tal breyttist í ogVodafone á sínum tíma? Held að þetta sé annað tal, ekki það að ég hafi sett mig eitthvað inní þetta.
Er hann ekki að meina að vodafone eigi markaðinn? "owni"
Modus ponens
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Svo er spurning hvernig þeir telja skrefin, rukka þeir fyrir hverja talaða sec, eða rukka þeir fyrir 20 næstu sec, eða ef þú talar eina sec fram yfir mínútu reiknast þá ný mínúta?
Allaveganna var ég einn af þeim vitlausu sem lét HIVE plata sig á sínum tíma, ég ætla að halda ró minni þó að einhver komi og þykist ætla að gera heiminum greiða.
Allaveganna var ég einn af þeim vitlausu sem lét HIVE plata sig á sínum tíma, ég ætla að halda ró minni þó að einhver komi og þykist ætla að gera heiminum greiða.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Gúrú skrifaði:CraZy skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Tal? Vodafone á þetta. Sé ekki tilganginn í öllum þessum félögum.
Er hann ekki að meina að vodafone eigi markaðinn? "owni"
ah meinar, getur velverið En já ég vona að þetta fari ekki í rugl ég var að skipta yfir í sko, nokkrum dögum áður en þeir sameinuðust.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
- Staðsetning: 101
GuðjónR skrifaði:Svo er spurning hvernig þeir telja skrefin, rukka þeir fyrir hverja talaða sec, eða rukka þeir fyrir 20 næstu sec, eða ef þú talar eina sec fram yfir mínútu reiknast þá ný mínúta?
Held að Hive hafi bjargað heiminum fyrir downloadara samt. Það var upphaf ótakmarkaðs downloads.
En já, ég fór til þeirra í upphafi og það var frekar skelfilegt þangað til ég flúði.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
CraZy skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Tal? Vodafone á þetta. Sé ekki tilganginn í öllum þessum félögum.
Vodafone á stærstan hluta í þessu nýja "Tal" heyrðist mér á Stöð2 fréttinni.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Sýnist þeir vera með "ótakmarkað niðurhal" eins og Hive:
Samt ekkert lítið. Enginn í neitt rosalegri hættu held ég.
Finnið skilmálana hér
Ég hef mest bara áhyggjur af því að þeir byrji að hægja á þeim notendum sem eru langt undir þessu limit-i.
Regla 9 hjá Tal skrifaði:Áskrifanda er óheimilt að trufla, skerða eða á nokkurn hátt hafa áhrif á notkun annarra viðskiptavina. Eftirfarandi atriði falla undir það að geta haft áhrif á eða skert þjónustu til annara viðskiptavina. Ef erlent gagnamagn fer yfir sem svarar 80GB á 30 dögum á 8mb og 12mb og 60GB á 30 dögum á 1mb og 4mb áskilur Tal sér rétt til að synja áskrifanda um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar eða grípa til annara ráðstafana til að draga úr notkun áskrifanda.
Samt ekkert lítið. Enginn í neitt rosalegri hættu held ég.
Finnið skilmálana hér
Ég hef mest bara áhyggjur af því að þeir byrji að hægja á þeim notendum sem eru langt undir þessu limit-i.
"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Turtleblob skrifaði:Ég hef mest bara áhyggjur af því að þeir byrji að hægja á þeim notendum sem eru langt undir þessu limit-i.
Ef notendur verða með 5-20kbs hraða frá útlöndum á torrent eins og hefur verið hjá HIVE þá er útilokað að ná þessu limiti. ´
350mb fæll, 3 weeks and two days left.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Jæja núna hefjast verðhækkanir.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/05/07/sms_id_tvofaldast_i_verdi/
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/05/07/sms_id_tvofaldast_i_verdi/
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nákvæmlega "my point".
Vonandi að fólk láti ekki glepjast, það er ekki verið að gera neytendum nokkurn greiða, enda hver rekur fyrirtæki með þá hugsun?
Kannski blóðbankinn.
Vonandi að fólk láti ekki glepjast, það er ekki verið að gera neytendum nokkurn greiða, enda hver rekur fyrirtæki með þá hugsun?
Kannski blóðbankinn.