Tollur + Iphone
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1280
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tollur + Iphone
Daginn.... Vitiði hvort það sé hægt að flitja inn Iphone ? hann er unlockaður sem ég er að spá í að kaupa.... Hef eitthvað heyrt um það að það sé ekki að komast með þetta alla leið í gegn um tollinn... En annars vitiði ef þetta er hægt hvað það er mikill tollur tekinn af Iphone ?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ef að ipodinn sem þú ætlar að kaupa er framleiddur fyrir 30. nóvember 2007 þá er hann líklegast ekki með CE límmiða... (iphone fékk CE vottun 30. nóv)
Og innflutningur á símum sem eru ekki CE vottaðir og merktir sem slíkir er bannaður.
Ég veit um einn einstakling sem ætlaði að kaupa iphone að utan, en hans iphone er einmitt stopp vegna þessa máls.
Hann er eitthvað að reyna við tollinn og póst og fjar vegna þessa, veit svosem ekki hvernig þetta er statt hjá honum núna.
(og hann er ekki online á msn svo ég get ekki spurt kauða)
Og innflutningur á símum sem eru ekki CE vottaðir og merktir sem slíkir er bannaður.
Ég veit um einn einstakling sem ætlaði að kaupa iphone að utan, en hans iphone er einmitt stopp vegna þessa máls.
Hann er eitthvað að reyna við tollinn og póst og fjar vegna þessa, veit svosem ekki hvernig þetta er statt hjá honum núna.
(og hann er ekki online á msn svo ég get ekki spurt kauða)
Mkay.