Opnið Notepad og skrifið það sem er innan gæsalappana „Bush hid the facts“. Vistið það, lokið því og opnið það aftur.
Virkar bara held ég í Windows XP eða Windows NT/2000
Hvað fáið þið?
Ég ætla að biðja ykkur um að skrifa eitt
畂桳栠摩琠敨映捡獴
En hins vegar gildir þetta um allar setningar sem þú skrifar sem byrja á 4 stafa orði með stórum staf fremst, fylgt eftir af tveim þriggja stafa orðum og endar á fimm stafa orði. Ef þú ert með kínverskt stafasett uppsett á vélinni þinni þá koma fram kínverskir stafir ... veit samt ekki hvað þeir þýða.
Meira á Wikipedia
En hins vegar gildir þetta um allar setningar sem þú skrifar sem byrja á 4 stafa orði með stórum staf fremst, fylgt eftir af tveim þriggja stafa orðum og endar á fimm stafa orði. Ef þú ert með kínverskt stafasett uppsett á vélinni þinni þá koma fram kínverskir stafir ... veit samt ekki hvað þeir þýða.
Meira á Wikipedia
Síðast breytt af Klemmi á Þri 18. Sep 2007 23:21, breytt samtals 1 sinni.
-
- Fiktari
- Póstar: 76
- Skráði sig: Fös 03. Mar 2006 22:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Ég ætla að biðja ykkur um að skrifa eitt
Heliowin skrifaði:Opnið Notepad og skrifið það sem er innan gæsalappana „Bush hid the facts“. Vistið það, lokið því og opnið það aftur.
Virkar bara held ég í Windows XP eða Windows NT/2000
Hvað fáið þið?
Fékk 畂桳栠摩琠敨映捡獴
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Staða: Ótengdur
Klesh skrifaði:og á þetta að þýða það sama á kínversku?
Nei þetta er galli vegna þess að notepad notar 8 bita ASCII stafasett til að vista skránna en þegar þú opnar hana aftur þá notar notepad UTF-16 (sem eru 16 bitar/staf) til að lesa hana. Ef þú hefur ekki tekið eftir því þá er "Bush hid the facts" 18 stafir með bilum en kínverskan 9 stafir.