Nýr banner...flott tilboð!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nýr banner...flott tilboð!
Eru ekki allir búnir að klikka á nýja bannerinn og skoða flottu tilboðin?
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Efst fyrir miðju, þessi með stolna BFG logo-inu
Annars finnst mér gott að fleiri búðir skuli nota þetta, mun eflaust klikka oft á hann á meðan ég skoða forumið.
Annars finnst mér gott að fleiri búðir skuli nota þetta, mun eflaust klikka oft á hann á meðan ég skoða forumið.
Síðast breytt af SolidFeather á Mán 12. Mar 2007 12:13, breytt samtals 6 sinnum.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Sé ekki Att né Tölvutækni.. ef að það er kveikt á Adblock fyrir þessa síðu
En ég er með hana á "Whitelist" þannig að ég sé allar auglýsingar sem koma hérna
Það er ÆGILEGA fínt að sjá mbl.is og svoleiðis án auglýsinga.. ég fékk bara vægt sjokk þegar að ég skoðaði síðuna í tölvunni hans pabba um daginn
En ég er með hana á "Whitelist" þannig að ég sé allar auglýsingar sem koma hérna
Það er ÆGILEGA fínt að sjá mbl.is og svoleiðis án auglýsinga.. ég fékk bara vægt sjokk þegar að ég skoðaði síðuna í tölvunni hans pabba um daginn
4x0n ertu að biðja um að vera bannaður
Gengur ekki að loka á http://www.vaktin.is/vaktin_banners*
Flott auglýsing og skemmtileg síða þótt ég sé ekki á leiðinni að kaupa mér tölvubúnað strax.
Gengur ekki að loka á http://www.vaktin.is/vaktin_banners*
Flott auglýsing og skemmtileg síða þótt ég sé ekki á leiðinni að kaupa mér tölvubúnað strax.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:emmi skrifaði:Admuncher sparaði mér tæp 2G af auglýsinga rusli á síðasta ári.
Gallinn við þetta er sá að það blockar allt...líka það sem maður hugsanlega hefði viljað sjá.
er mikið af auglýsingum sem að þú vilt sjá ?
ég sé þetta hérna í vinnunni en ekki heima
ég einmitt fæ líka sjokk þegar að ég kíki á mbl.is hérna í vinnunni, einsog hún er clean og "flott" heima þá er þetta allt blikkandi og hristandi einsog parkison sjúklingur með diskóljós um hálsin
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !