Confirmed DX10/SM4.0 Games
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
- Staða: Ótengdur
gnarr skrifaði:Stebet skrifaði:Athugið samt að ég held öll screenshotin þarna nema Flight Simulator X eru að sýna DirectX 9.0c renderingu.
SAmkvæmt mjög áreiðanlegum heimildum, þá eru CCP með DX10 refrence kort frá nVidia.
Ekki ólíklegt.. en þessi EVE screenie eru "eldgömul". Voru pottþétt ekki komnir með reference kortið þegar þau voru gefin út. Auk þess voru þessi screenie sérstaklega nefnd sem DirectX9.0c upgradeið sem kemur í þriðja og síðasta hlutanum af Kali expansioninu skilst mér. Væri gaman að fá það á hreint samt.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Það er jafn mikið að marka þetta og það sem ég skildi eftir mig í klósettinu í morgun, nákvæmlega ekki jack shit.
Eru menn kannski búnir að gleyma öllum flottu "in game" vídeóunum frá PS3 sem reyndist síðan vera CG vinnsla dauðans þegar raunverulegu leikirnir voru sýndir á E3.
Skoðið fyrra skotið með FSX, finnst engum óeðlilegt hvernig vatnið mætir skógröndinni? Frekar léleg photoshop vinnsla ef þú spyrð mig.
Eru menn kannski búnir að gleyma öllum flottu "in game" vídeóunum frá PS3 sem reyndist síðan vera CG vinnsla dauðans þegar raunverulegu leikirnir voru sýndir á E3.
Skoðið fyrra skotið með FSX, finnst engum óeðlilegt hvernig vatnið mætir skógröndinni? Frekar léleg photoshop vinnsla ef þú spyrð mig.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
- Fiktari
- Póstar: 87
- Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
wICE_man skrifaði:Það er jafn mikið að marka þetta og það sem ég skildi eftir mig í klósettinu í morgun, nákvæmlega ekki jack shit.
Ekki vera að eyðileggja fyrir þeim sem hugsa bara um grafík :p
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Kóngur
- Póstar: 6482
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
wICE_man skrifaði:Skoðið fyrra skotið með FSX, finnst engum óeðlilegt hvernig vatnið mætir skógröndinni? Frekar léleg photoshop vinnsla ef þú spyrð mig.
Ég hef séð þetta skot renderað bæði með DX9 og DX10. Nákvæmlega sama sjónarhorn, allt leit nákvæmlega eins út hvað varðar uppstillingu og speglanir í sjónum, nema hvað að sjórinn, lýsingin, sólstafirnir úr skýunum og þannig hlutir voru svona milljón sinnum raunverulegri í DX10 en í DX9.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
gnarr skrifaði:Stebet skrifaði:Athugið samt að ég held öll screenshotin þarna nema Flight Simulator X eru að sýna DirectX 9.0c renderingu.
SAmkvæmt mjög áreiðanlegum heimildum, þá eru CCP með DX10 refrence kort frá nVidia.
Mjög rangar heimildir.
Búinn að kanna þetta. Mjög góður félagi og fyrrum samstarfsmaður minn er Product manager þarna hjá þeim CCP og hann kannaðist ekki við þetta
Þeir höfðu að vísu fengið tilkynningar frá Nvidia um 2 mism gerðir af DX10 kortum en ekkert fengið ennþá í hendurnar.
Þannig að þetta er ekki á rökum reist.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Þetta er alveg " Haltu-kjafti " Flott.
Guð hvað ég vona að DX 10 leikir verði í líkingu við þetta.
Annars er að koma Gears of War núna eftir 2 vikur. Hann er alveg rugl svalur ( XBOX360 leikur )
Guð hvað ég vona að DX 10 leikir verði í líkingu við þetta.
Annars er að koma Gears of War núna eftir 2 vikur. Hann er alveg rugl svalur ( XBOX360 leikur )
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Fiktari
-
- Fiktari