https://www.visir.is/g/20252748308d/kvi ... -til-bodum
Mér þykir virkilega gott að sjá að Íslandsbanki sé ekki þátttakandi í þessu rugli.
Ég skil ekki hvernig það á að draga úr áhættu hjá Arion að fá inn viðskiptavini sem eru meira gíraðir, eiga miklu meira og skulda miklu meira en almennt er hjá Arion.
Þetta er meiri áhætta og í raun er verið að auka hlutdeild "fjárfestingabankastarfsemi" hjá Arion og almenn "viðskiptabankastarfsemi" sem er miklu miklu minni áhætta verður hlutfallslega minni.
M.v. ástandið í heiminum er alltaf líklegra og líklegra að viðskiptavinir Kviku banka komi illa út úr efnahagsástandinu og fyrir vikið ætti bankinn ekki að vera verðmetinn dýrt.
Það er ekkert "product" í Kviku banka sem Arion banki getur ekki gert sjálfur án þess að kaupa Kviku.
Í raun eru viðskiptavinir Kviku banka bara að komast inn í stærri og öflugri banka án þess að fara í gegnum greiðslumat o.þ.h. og halda öllum sínum fyrri kjörum og líklega á kostnað almennra viðskiptavina.
Ég mundi vilja heyra hvernig samkeppniseftirlitið ætlar að tryggja að viðsktipavinir bankans njóti allir sömu kjara og bankinn tryggi að þeim sé ekki msimunað.
Það er virkilega mikill 2007 þefur af þessu og ég fæ það á tilfinninguna að það sé verið að pakka skít og veseni í álpappír og selja sem einhverskonar gullmola.
Að tala upp verð
-
- spjallið.is
- Póstar: 446
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
- Staða: Ótengdur
Re: Að tala upp verð
Í hvaða tölur ertu að vísa?
Kvika var t.d. að bjóða 8.5% breytilega vexti á húsnæðislánum. Skilyrðið er að eiga 45% í fasteigninni.
Ekki viss hver áhættan er þar t.d.
Kvika var t.d. að bjóða 8.5% breytilega vexti á húsnæðislánum. Skilyrðið er að eiga 45% í fasteigninni.
Ekki viss hver áhættan er þar t.d.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 679
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Ég mundi vilja heyra hvernig samkeppniseftirlitið ætlar að tryggja að viðsktipavinir bankans njóti allir sömu kjara og bankinn tryggi að þeim sé ekki msimunað.
Arion+Kvika, eins og aðrir bankar, og fyrirtæki, geta boðið mismunandi viðskiptavinum upp á mismunandi kjör eftir áætluðu "verðmæti" viðskiptavinarins.
Þannig fá t.d. stærri viðskiptavinir oft betri kjör, t.d. betri afslátt af vörukaupum hjá venjulegum fyrirtækjum.
Hjá fjármálafyrirtækjum snýst þetta væntanlega um vexti og önnur lánakjör.
Ekkert sem að samkeppniseftirlitið ætti að koma í veg fyrir hjá einni fjármálastofnun ef það gerir ekki það sama hjá öðrum slíkum.
Síðast breytt af natti á Mán 07. Júl 2025 22:32, breytt samtals 1 sinni.
Mkay.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 8333
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
natti skrifaði:rapport skrifaði:Ég mundi vilja heyra hvernig samkeppniseftirlitið ætlar að tryggja að viðsktipavinir bankans njóti allir sömu kjara og bankinn tryggi að þeim sé ekki msimunað.
Arion+Kvika, eins og aðrir bankar, og fyrirtæki, geta boðið mismunandi viðskiptavinum upp á mismunandi kjör eftir áætluðu "verðmæti" viðskiptavinarins.
Þannig fá t.d. stærri viðskiptavinir oft betri kjör, t.d. betri afslátt af vörukaupum hjá venjulegum fyrirtækjum.
Ekkert sem að samkeppniseftirlitið ætti að koma í veg fyrir hjá einni fjármálastofnun ef það gerir ekki það sama hjá öðrum slíkum.
Það er ekki heimilt að mismuna viðskiptavinum bara af því bara, sérstaklega ekki fjármálastofnanir. Það má setja upp afslátlarkerfi en það verður að samræma viðskiptakjör fólks hjá nýjum sameinuðum banka.
-
- spjallið.is
rapport skrifaði:natti skrifaði:rapport skrifaði:Ég mundi vilja heyra hvernig samkeppniseftirlitið ætlar að tryggja að viðsktipavinir bankans njóti allir sömu kjara og bankinn tryggi að þeim sé ekki msimunað.
Það er ekki heimilt að mismuna viðskiptavinum bara af því bara, sérstaklega ekki fjármálastofnanir. Það má setja upp afslátlarkerfi en það verður að samræma viðskiptakjör fólks hjá nýjum sameinuðum banka.
Heldurðu að það yrði sér kvikudíll eftir sameiningu (fyrir þá sem voru hjá Kviku) eða ertu að vísa til þess að lánakjör þeirra sem eru með lán hjá Kviku séu mögulega hagstæðari en lánakjör hjá Arion?
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 8333
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
rostungurinn77 skrifaði:rapport skrifaði:natti skrifaði:rapport skrifaði:Ég mundi vilja heyra hvernig samkeppniseftirlitið ætlar að tryggja að viðsktipavinir bankans njóti allir sömu kjara og bankinn tryggi að þeim sé ekki msimunað.
Heldurðu að það yrði sér kvikudíll eftir sameiningu (fyrir þá sem voru hjá Kviku) eða ertu að vísa til þess að lánakjör þeirra sem eru með lán hjá Kviku séu mögulega hagstæðari en lánakjör hjá Arion?
Ég á við almenn viðskiptakjör frekar en bara "vexti af lánum"...
-
- spjallið.is
Ég get ekki ímyndað mér að það sé neinn veruleiki þar sem banki færi að vera með tvær gjaldskrár eftir sameiningu.
Þannig að ég átta mig ekki á áhyggjunum.
Þannig að ég átta mig ekki á áhyggjunum.