"Workout" Þráður Vaktarinnar.

Allt utan efnis

Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Predator » Þri 28. Feb 2012 19:17

Mánudagur: Brjóst og þríhöfði
Þriðjudagur: Fætur
Fimmtudagur: Axlir og bak

Ofan á þetta bætast svo við 4-5 körfubolta æfingar 1 1/2 klst hver og einn leikur í hverri viku.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf AntiTrust » Þri 28. Feb 2012 21:23

Gerbill skrifaði:Það væri magnað ef að fólk byrjaði að æfa almennilega áður en það íhugaði að taka stera eða hgh (að beygja einu sinni í viku er ekki að æfa almennilega)


Aj hvað ég er sammála þér.

Nýbúinn að færa mig yfir í WC og æfi mikið í laugum, það mætti halda að það fylgdi góður kúr með hverju korti þarna. Alveg absúrd hvað það er mikil notkun í gangi þarna, og þá sérstaklega hjá non-pro fólki.



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf bulldog » Þri 28. Feb 2012 21:25

vantar engum kraftlyftingarbelti hérna :) er með eitt til sölu :)



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf SolidFeather » Þri 28. Feb 2012 21:44




Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Tiger » Þri 28. Feb 2012 21:49

worghal skrifaði:þessi þráður hefur fengið mig til að gefa upp alla gos neyslu og læt svo þessa hugmynd genabreitast eitthvað :happy
röllti út í bónus og keypti mér líter af floridana heilsusafa í staðinn fyrir coke :)


Snilldin ein!

Ef þig langar endanlega að fá ógeð af sykri og gosdrykkju þá mæli ég með að þú eyðir 90 mínútum í að horfa á þetta myndband hérna. Ég horfi á þetta reglulega bara til að auðvelda mér að halda mig frá gosi því ég er gosfíkill dauðans.


Mynd

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1061
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 28
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Nördaklessa » Þri 28. Feb 2012 22:04

hvar getur maður keypt góð líkamsræktartæki? t.d bekk stöng og lóð? :-k


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21JigaWatts! | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Logitech z623 THX |

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf lukkuláki » Þri 28. Feb 2012 22:26

Nördaklessa skrifaði:hvar getur maður keypt góð líkamsræktartæki? t.d bekk stöng og lóð? :-k


GÁP til dæmis og auðvitað Hreysti


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Leviathan » Þri 28. Feb 2012 22:35

Gerbill skrifaði:
Leviathan skrifaði:Takk fyrir svörin, þetta er pretty much það sem ég hef verið að gera. Bara halda áfram þá, I guess. :P

Eru menn annars eitthvað að djúsa sig? Trúi ekki öðru miðað við hvað stór hluti þeirra sem maður sér í ræktinni er augljóslega á sterum. Langar ekkert smá að prófa að taka kúr í sumar. :oops:


Hvað ertu gamall, hvernig ertu að æfa bekkinn (hve oft í viku), hvað ertu búinn að æfa lengi?

Er 21 ára gamall og er búinn að lyfta í 6 mánuði. Þegar ég byrjaði að lyfta hafði ég lést um u.þ.b. 50kg og var orðinn hálf veikburða allur.

Yfirleitt tek ég bekkinn einu sinni í viku og tek þá venjulega bekkpressu, hallandi (decline og stundum incline líka), "cable-crossover" og flugu. Ég SÉ töluverðan mun á kassanum á mér en hef verið í sömu þyngdum pretty much síðan fyrir áramót.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf AntiTrust » Þri 28. Feb 2012 22:37

Leviathan skrifaði:Er 21 ára gamall og er búinn að lyfta í 6 mánuði. Þegar ég byrjaði að lyfta hafði ég lést um u.þ.b. 50kg og var orðinn hálf veikburða allur.

Yfirleitt tek ég bekkinn einu sinni í viku og tek þá venjulega bekkpressu, hallandi (decline og stundum incline líka), "cable-crossover" og flugu. Ég SÉ töluverðan mun á kassanum á mér en hef verið í sömu þyngdum pretty much síðan fyrir áramót.


Hvernig ertu að lyfta? Fjöldi setta/rep's/hvíld á milli setta?




Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf vesley » Þri 28. Feb 2012 22:40

AntiTrust skrifaði:
Gerbill skrifaði:Það væri magnað ef að fólk byrjaði að æfa almennilega áður en það íhugaði að taka stera eða hgh (að beygja einu sinni í viku er ekki að æfa almennilega)


Aj hvað ég er sammála þér.

Nýbúinn að færa mig yfir í WC og æfi mikið í laugum, það mætti halda að það fylgdi góður kúr með hverju korti þarna. Alveg absúrd hvað það er mikil notkun í gangi þarna, og þá sérstaklega hjá non-pro fólki.



X2!

Heyri oft menn vera að tala um frá hverjum þeir eru að kaupa og hvernig og hvenær þeir nota þetta. Svo virðast flestir þeirra alls ekki vera að fela steranotkun sína.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf AntiTrust » Þri 28. Feb 2012 22:41

vesley skrifaði:Heyri oft menn vera að tala um frá hverjum þeir eru að kaupa og hvernig og hvenær þeir nota þetta. Svo virðast flestir þeirra alls ekki vera að fela steranotkun sína.


Það er nefnilega það versta, hvað það fylgir þessu engin skömm. Virðist vera jafn eðlilegt fyrir sumum og að taka kreatín.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf AciD_RaiN » Þri 28. Feb 2012 22:44

AciD_RaiN skrifaði:
Tiger skrifaði:HGH ef ég vinn í lottó :)

Mánaðar skammtur af HGH kostar ekki nema 27 þús þannig að ég held að það þurfi engan lottóvinning. Bara þekkja rétta fólkið :happy

Vildi bara leiðrétta mig hérna smá. Þetta getur verið allt niður í 40 þús ef maður er að taka 2iu á dag í mánuð sem er auðvitað kannski ekki alveg nóg en tímarnir greinilega breytast... Biðst bara innilegrar afsökunar á því að hafa leitt einhvern út í vitleysu...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Leviathan » Þri 28. Feb 2012 22:45

Tiger skrifaði:
worghal skrifaði:þessi þráður hefur fengið mig til að gefa upp alla gos neyslu og læt svo þessa hugmynd genabreitast eitthvað :happy
röllti út í bónus og keypti mér líter af floridana heilsusafa í staðinn fyrir coke :)


Snilldin ein!

Ef þig langar endanlega að fá ógeð af sykri og gosdrykkju þá mæli ég með að þú eyðir 90 mínútum í að horfa á þetta myndband hérna. Ég horfi á þetta reglulega bara til að auðvelda mér að halda mig frá gosi því ég er gosfíkill dauðans.

Snilldar fyrirlestur, þarf að fara að horfa á hann aftur til að skilja betur. :P


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf SkaveN » Þri 28. Feb 2012 22:46

AntiTrust skrifaði:
vesley skrifaði:Heyri oft menn vera að tala um frá hverjum þeir eru að kaupa og hvernig og hvenær þeir nota þetta. Svo virðast flestir þeirra alls ekki vera að fela steranotkun sína.


Það er nefnilega það versta, hvað það fylgir þessu engin skömm. Virðist vera jafn eðlilegt fyrir sumum og að taka kreatín.


Afhverju ætti að fylgja skömm með því að nota stera? Mikið af fólki sem veit ekkert hvað það er að gera eða fara úti þegar það byrjar kúr en skil ekki afhverju það ætti að vera skömm yfir þessu? ekkert diss neitt bara forvitni í mér




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf AntiTrust » Þri 28. Feb 2012 22:57

SkaveN skrifaði:Afhverju ætti að fylgja skömm með því að nota stera? Mikið af fólki sem veit ekkert hvað það er að gera eða fara úti þegar það byrjar kúr en skil ekki afhverju það ætti að vera skömm yfir þessu? ekkert diss neitt bara forvitni í mér


Örlítið vitlaust til orða tekið hjá mér, það sem ég átti við er að mér finnst bara ótrúlegt hvað sterar eru orðinn sjálfgefinn partur af þessari íþrótt. Mér gæti svosem ekki verið meira sama hvað meðal gymrottan er að nota eða sprauta í sig, en það sem angrar mig er að það er búið að eyðileggja íþróttina fyrir þá sem kjósa að svindla ekki. En þar fyrir utan er bara ótrúlega leiðinlegt að sjá unga stráka nýbyrjaðir að lyfta af e-rju viti og það er bara eins og það sé ekki til í myndinni fyrir rosalega marga að gera þetta natural, eins og það er nú hægt að hlaða á sig vöðvum og styrk án allra efna með smá metnaði og kunnáttu.

Ég sé allavega ekki fram á að vilja keppa í WBFF eða IFBB sem gera lítið annað en að ýta undir steranotkun þótt það sé óbeint. Maður endar örugglega með því að fara út og keppa í Musclemania eða álíka frekar.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2394
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 153
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf littli-Jake » Þri 28. Feb 2012 23:12

AntiTrust skrifaði:
SkaveN skrifaði:Afhverju ætti að fylgja skömm með því að nota stera? Mikið af fólki sem veit ekkert hvað það er að gera eða fara úti þegar það byrjar kúr en skil ekki afhverju það ætti að vera skömm yfir þessu? ekkert diss neitt bara forvitni í mér


Örlítið vitlaust til orða tekið hjá mér, það sem ég átti við er að mér finnst bara ótrúlegt hvað sterar eru orðinn sjálfgefinn partur af þessari íþrótt. Mér gæti svosem ekki verið meira sama hvað meðal gymrottan er að nota eða sprauta í sig, en það sem angrar mig er að það er búið að eyðileggja íþróttina fyrir þá sem kjósa að svindla ekki. En þar fyrir utan er bara ótrúlega leiðinlegt að sjá unga stráka nýbyrjaðir að lyfta af e-rju viti og það er bara eins og það sé ekki til í myndinni fyrir rosalega marga að gera þetta natural, eins og það er nú hægt að hlaða á sig vöðvum og styrk án allra efna með smá metnaði og kunnáttu.

Ég sé allavega ekki fram á að vilja keppa í WBFF eða IFBB sem gera lítið annað en að ýta undir steranotkun þótt það sé óbeint. Maður endar örugglega með því að fara út og keppa í Musclemania eða álíka frekar.


Þetta er svo óþolandi satt. Núna er ég ekki beint á móti sterum en mér finst hálf óþolandi að vera í ræktinni og ef það sést gaur sem er á aldrinum 17-23 ára sem er ekki 50 kg eru svona 70% líkur á því að hann sé að tala við félaga sína um "djús" eða "bola". Og það er talað eins og það sé álíka heimskulegt að vera í ræktinni án þess að vera að stera sig eins og að mæta í sund í snjógalla.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Þri 28. Feb 2012 23:19

Leviathan skrifaði:
Gerbill skrifaði:
Leviathan skrifaði:Takk fyrir svörin, þetta er pretty much það sem ég hef verið að gera. Bara halda áfram þá, I guess. :P

Eru menn annars eitthvað að djúsa sig? Trúi ekki öðru miðað við hvað stór hluti þeirra sem maður sér í ræktinni er augljóslega á sterum. Langar ekkert smá að prófa að taka kúr í sumar. :oops:


Hvað ertu gamall, hvernig ertu að æfa bekkinn (hve oft í viku), hvað ertu búinn að æfa lengi?

Er 21 ára gamall og er búinn að lyfta í 6 mánuði. Þegar ég byrjaði að lyfta hafði ég lést um u.þ.b. 50kg og var orðinn hálf veikburða allur.

Yfirleitt tek ég bekkinn einu sinni í viku og tek þá venjulega bekkpressu, hallandi (decline og stundum incline líka), "cable-crossover" og flugu. Ég SÉ töluverðan mun á kassanum á mér en hef verið í sömu þyngdum pretty much síðan fyrir áramót.


Ef að markmiðið hjá þér er að taka meiri þyngdir í bekknum þá myndi ég poppa þetta upp í 3x í viku (ekki allt í einu, bara bæta við einni æfingu til að byrja með)
Einnig myndi ég mæla með að þú tækir standandi pressu og ýmsar rotator cuff æfingar til að halda öxlunum góðum.
Stór partur af bekknum er einnig að vera með sterkt bak, þannig passa sig á því að taka jafn mikið af einhverri útgáfu af róðri og niðurtogi/Upphýfingum á móti bekknum og standandi pressunni.
Svo er gott að taka líka 'opna keðju' æfingar á móti bekknum (armbeygjur) (nokkrar útgáfur af armbeygjum til að gera erfiðari: http://www.ericcressey.com/high-perform ... variations )
Svo að lokum myndi ég kaupa mér tennisbolta og nudda axlirnar, framhandlegginn, tricepana, chest (well nudda bara allt vel, ef þú finnur punkt sem þú ert aumur í einbeita þér að honum og reyna að losa um alla hnúta)
Hm já, ætti að vera nóg í bili!

Alveg óþarfi að pæla í sterum strax, gætur bætt þig mikið án þeirra ennþá :)




Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf vesley » Þri 28. Feb 2012 23:49

AntiTrust skrifaði:
SkaveN skrifaði:Afhverju ætti að fylgja skömm með því að nota stera? Mikið af fólki sem veit ekkert hvað það er að gera eða fara úti þegar það byrjar kúr en skil ekki afhverju það ætti að vera skömm yfir þessu? ekkert diss neitt bara forvitni í mér


Örlítið vitlaust til orða tekið hjá mér, það sem ég átti við er að mér finnst bara ótrúlegt hvað sterar eru orðinn sjálfgefinn partur af þessari íþrótt. Mér gæti svosem ekki verið meira sama hvað meðal gymrottan er að nota eða sprauta í sig, en það sem angrar mig er að það er búið að eyðileggja íþróttina fyrir þá sem kjósa að svindla ekki. En þar fyrir utan er bara ótrúlega leiðinlegt að sjá unga stráka nýbyrjaðir að lyfta af e-rju viti og það er bara eins og það sé ekki til í myndinni fyrir rosalega marga að gera þetta natural, eins og það er nú hægt að hlaða á sig vöðvum og styrk án allra efna með smá metnaði og kunnáttu.

Ég sé allavega ekki fram á að vilja keppa í WBFF eða IFBB sem gera lítið annað en að ýta undir steranotkun þótt það sé óbeint. Maður endar örugglega með því að fara út og keppa í Musclemania eða álíka frekar.



Enda er þetta orðin tíska að keppa í fitness mótum hér á landi í dag.

Ótrúlegt hvað það eru margir að fara að keppa á næsta móti :-k



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Tiger » Mið 29. Feb 2012 00:09

AntiTrust skrifaði:
SkaveN skrifaði:Afhverju ætti að fylgja skömm með því að nota stera? Mikið af fólki sem veit ekkert hvað það er að gera eða fara úti þegar það byrjar kúr en skil ekki afhverju það ætti að vera skömm yfir þessu? ekkert diss neitt bara forvitni í mér


Örlítið vitlaust til orða tekið hjá mér, það sem ég átti við er að mér finnst bara ótrúlegt hvað sterar eru orðinn sjálfgefinn partur af þessari íþrótt. Mér gæti svosem ekki verið meira sama hvað meðal gymrottan er að nota eða sprauta í sig, en það sem angrar mig er að það er búið að eyðileggja íþróttina fyrir þá sem kjósa að svindla ekki. En þar fyrir utan er bara ótrúlega leiðinlegt að sjá unga stráka nýbyrjaðir að lyfta af e-rju viti og það er bara eins og það sé ekki til í myndinni fyrir rosalega marga að gera þetta natural, eins og það er nú hægt að hlaða á sig vöðvum og styrk án allra efna með smá metnaði og kunnáttu.

Ég sé allavega ekki fram á að vilja keppa í WBFF eða IFBB sem gera lítið annað en að ýta undir steranotkun þótt það sé óbeint. Maður endar örugglega með því að fara út og keppa í Musclemania eða álíka frekar.


Eins og Maggi Bess segir.... Lífið er of stutt til að vera prik :fullur

Ps. þótt ég hafi sagt þetta með dbol og þetta áðan vill ég taka það fram að ég hef aldrei tekið stera :)


Mynd


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Mið 29. Feb 2012 00:29

Smá hvetjandi vídeó sem mig langaði að deila með ykkur, maðurinn er með 272,2 kíló í greipunum.
http://www.youtube.com/watch?v=3RA0ZIng ... ideo_title

Má þetta ?:(



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf mundivalur » Mið 29. Feb 2012 11:42

Vill bara benda á það að á vaktinni er fólk sem er duglegt að benda löggjafanum á menn/konur sem segja eitthvað ólöglegt,vil bara benda á það :!:



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Feb 2012 16:08

mundivalur skrifaði:Vill bara benda á það að á vaktinni er fólk sem er duglegt að benda löggjafanum á menn/konur sem segja eitthvað ólöglegt,vil bara benda á það :!:


Innflutningur og dreifing á sterum er það eina sem að löggjafinn eltir uppi. Ekkert lögregluembætti hér á Íslandi fær leitarheimild eftir "tips" um einstaklingsnotkun.


Modus ponens

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf AciD_RaiN » Mið 29. Feb 2012 16:55

mundivalur skrifaði:Vill bara benda á það að á vaktinni er fólk sem er duglegt að benda löggjafanum á menn/konur sem segja eitthvað ólöglegt,vil bara benda á það :!:

Gæti ekki verið meira satt ;) Allar spjallsíður geta verið með svona barnalands kellingar... Fólk getur ekki skipt sér bara af sjálfum sér!!!


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Leviathan » Mið 29. Feb 2012 18:03

Gerbill skrifaði:
Leviathan skrifaði:
Gerbill skrifaði:
Leviathan skrifaði:Takk fyrir svörin, þetta er pretty much það sem ég hef verið að gera. Bara halda áfram þá, I guess. :P

Eru menn annars eitthvað að djúsa sig? Trúi ekki öðru miðað við hvað stór hluti þeirra sem maður sér í ræktinni er augljóslega á sterum. Langar ekkert smá að prófa að taka kúr í sumar. :oops:


Hvað ertu gamall, hvernig ertu að æfa bekkinn (hve oft í viku), hvað ertu búinn að æfa lengi?

Er 21 ára gamall og er búinn að lyfta í 6 mánuði. Þegar ég byrjaði að lyfta hafði ég lést um u.þ.b. 50kg og var orðinn hálf veikburða allur.

Yfirleitt tek ég bekkinn einu sinni í viku og tek þá venjulega bekkpressu, hallandi (decline og stundum incline líka), "cable-crossover" og flugu. Ég SÉ töluverðan mun á kassanum á mér en hef verið í sömu þyngdum pretty much síðan fyrir áramót.


Ef að markmiðið hjá þér er að taka meiri þyngdir í bekknum þá myndi ég poppa þetta upp í 3x í viku (ekki allt í einu, bara bæta við einni æfingu til að byrja með)
Einnig myndi ég mæla með að þú tækir standandi pressu og ýmsar rotator cuff æfingar til að halda öxlunum góðum.
Stór partur af bekknum er einnig að vera með sterkt bak, þannig passa sig á því að taka jafn mikið af einhverri útgáfu af róðri og niðurtogi/Upphýfingum á móti bekknum og standandi pressunni.
Svo er gott að taka líka 'opna keðju' æfingar á móti bekknum (armbeygjur) (nokkrar útgáfur af armbeygjum til að gera erfiðari: http://www.ericcressey.com/high-perform ... variations )
Svo að lokum myndi ég kaupa mér tennisbolta og nudda axlirnar, framhandlegginn, tricepana, chest (well nudda bara allt vel, ef þú finnur punkt sem þú ert aumur í einbeita þér að honum og reyna að losa um alla hnúta)
Hm já, ætti að vera nóg í bili!

Alveg óþarfi að pæla í sterum strax, gætur bætt þig mikið án þeirra ennþá :)

Takk fyrir þetta, ætla að prófa að bæta við einni brjóstæfingu á viku til að byrja með. Þyrfti kannski að eyða meiri tíma í að teygja og nudda burt hnúta, er ekki nógu duglegur við það. Annars hefur mér fundist freistandi að prufa allavega prófa, en hef látið það bíða. Ef ég tek stera verður það líklegast ekki fyrr en ég hætti að stækka svona hratt náttúrulega.

Eru annars einhverjir sem stunda jóga eða álíka með lyftingum? Er alltaf á leiðinni í að skella mér í þannig.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf vesley » Mið 29. Feb 2012 23:20

Ég tek

Mánudagar: Kassi
Þriðjudagar: Bak
Miðvikudagar: Lappir
Fimmtudagar : Axlir
Föstudagar: Hendur Bís/Trís
Laugardagur/Sunnudagur: Brennsla og magi ef ég nenni eða hef tíma.

Og alltaf eitthver brennsla á hverjum degi.



Annars þá prufaði ég að kaupa Maxx Essentials Whey Maxx próteinið (Súkkulaði) sem Bónus og Fitnes sport selur og djöfull er ég ekki að fýla það. Koma kekkir þegar ég hristi það (já er með filter í brúsanum) og bragðið festist á tungunni :-k