Apple skilar methagnað á síðasta ári
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári
hvernig stendur á því að allar fartölvur líta út eins og macbook pro ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
worghal skrifaði:hvernig stendur á því að allar fartölvur líta út eins og macbook pro ?
Ég man þegar Eee voru gráar/svartar combo svo ári seinna voru allar Apple vélar þannig og Asus voru ásakaðar fyrir að "stela" hönnun af Apple.
Logic = 0
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
chaplin skrifaði:worghal skrifaði:hvernig stendur á því að allar fartölvur líta út eins og macbook pro ?
Ég man þegar Eee voru gráar/svartar combo svo ári seinna voru allar Apple vélar þannig og Asus voru ásakaðar fyrir að "stela" hönnun af Apple.
Logic = 0
ég held þú þurftir að skoða þetta aðeins betur.
hp er að framleiða tölvur sem apa eftir macbook pro.
einnig er Razer Blade bara svört macbook pro með öðru involsi.
macbook air vs ultrabooks.
apple kemur með "book" viðhengið og margir framleiðendur nota það líka útaf því.
og þú hlítur að vera að tala um Asus Zenbook, það er eina asus tölvan sem ég gat fundið sem ber einhver líkindi við apple tölvur.
og hún kom út 2011, macbook air kom út 2008.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Nei reyndar ekki, ég keypti Asus Eee rétt fyrir "kreppuna" var með svart layout og síðan hvítan ramma hjá skjánum. Ekkert "ósvipuð" og Air líta út".
Ég fýla Apple vörur enda hágæða vörur, en þoli ekki þegar Apple þykjast eiga hönnun á öllum vörum með því að segja "We reinvented this shit".
Ég fýla Apple vörur enda hágæða vörur, en þoli ekki þegar Apple þykjast eiga hönnun á öllum vörum með því að segja "We reinvented this shit".
youtube.com/c/nútímatækni
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
worghal skrifaði:chaplin skrifaði:worghal skrifaði:hvernig stendur á því að allar fartölvur líta út eins og macbook pro ?
Logic = 0
ég held þú þurftir að skoða þetta aðeins betur.
hp er að framleiða tölvur sem apa eftir macbook pro.
einnig er Razer Blade bara svört macbook pro með öðru involsi.
macbook air vs ultrabooks.
apple kemur með "book" viðhengið og margir framleiðendur nota það líka útaf því.
og þú hlítur að vera að tala um Asus Zenbook, það er eina asus tölvan sem ég gat fundið sem ber einhver líkindi við apple tölvur.
og hún kom út 2011, macbook air kom út 2008.
Spurning að kynna sér aðeins málið áður en að þú fullyrðir. Toshiba kom með Portégé vélarnar á markaðinn áður en að Macbook Air kom ! http://en.wikipedia.org/wiki/Toshiba_Port%C3%A9g%C3%A9#External_links þanning að halda því fram að Apple hafi komið með þunnar high end vélar fyrst er BULL!
R200 týpan kom á markað 2005 ef ég man rétt.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
IT HAS BEGUN
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO