Þetta er samt svo stupid cause hjá rétthöfum.
Þeir eru þvílíkt gráðugir og vilja fá gjöld af allri notkun, dreifingu efnis. Ekki bara fyrir kosnaði heldur allri notkun nánast útí eilífðina.
Það skekkir dæmið svolítið mikið finnst mér.
Persónulega finnst mér að gamlar myndir ættu að vera "up for grabbs" á netinu.
Það mundi kickstarta netvæðingunni.
Framleiðendurnr eru mjög tæknivæddir með nýjustu framleiðslutækni o.s.frv. það sem er að klikka eru dreifingaraðilarnir sem vilja blóðmjólka markaðinn án þess að leggja neitt á sig, það eru þeir sem nota úrelta tækni til að dreifa efninu og eru skelfilega metnaðarlausir.
Eina áhættan sem þeir taka er fólgin í að liggja með umframbirgðir en m.v. hvað álagningin er há á öllu efni þá skil ég ekkihvað vandamálið er.
Dæmið er skelfilega einfalt, ef þeir mundu selja DVD diskana ódýrar þá mundu fleiri kaupa þá.
Þetta er svona "laffer" kúrvu dæmi milli eftirspurnar, verðs og hagnaðar hjá þeim... í raun er þetta einfadara dæmi en laffer...
Í dag kostar 1Gb HDD = 20kr. og er margnota. Fyrirhöfnin við að DL hverri mynd, geyma hana á réttum stað, spinna upp HDD með efninu í hvert skipti sem tölvunni er startað (án þess að horfa á viðkomandi mynd) = 1.000 kr. yfirlíftíma myndarinnar. (ýkt dæmi).
Ef þeir mundu halda rétt á spöðunum og færi að selja allar myndir á 999kr. og auglýsa að það væri líklega umhverfisvænna en DL ánetinu, þá mundi fólk hrúgast í að kaupa frekar en að DL og vinsældirnar mundu aukast helling. Hvað þá ef þeir mundu gera þetta eins og Steam gerir...? þá færi fólk að braska með þetta og algjörlega nýr vinkill mundi þróast á þessum markaði.
Þetta er allt metnaðarlaust pakk sem er í þessum geira og það á ekki skilið að fá aur fyrr en það fer að vinna vinnuna sína...
Það er bara þannig.
p.s. þó að ég hafi DL einhverju þá er það EKKI það sama og að ég hafi horft á það...