Spurninga Þráðurinn
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 271
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2010 18:03
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Spurninga Þráðurinn
afhverju finns þér það?
i5 8600k @ 4,5Ghz, 16gb 2666mhz, Gigabyte Windforce RTX 2080, MSI Z370-A Pro,
CM Hyper 212 Turbo, Corsair CX650m, Came-Max Panda
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
kobbi keppz skrifaði:afhverju finns þér það?
Ég ætla að gefa mér það að þú sért ekki alveg með það á hreinu hvað innfelst í fjórðu víddinni
Annars er termið 4D oft notað yfir bíómyndir sem eru í 3D og með physical áhrifum, t.d. þegar líkt er eftir rigningu, vind, björtu ljósi, titring, loftblástri og flr.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
kobbi keppz skrifaði:afhverju finns þér það?
Bara myndir ekkert fatta hvað væri í gangi. Þetta hljómar verulega töff en yrði satt að segja algjör steypa.
Gætiru ímyndað þér svona módel...
Teiknað í fjórðu víddinni líkt og...
I tell you, ALGJÖR STEYPA
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 271
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2010 18:03
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
satt ef maður segir það er það svalt en þegar maður fer að skoða það eitthvað nánar er það ekki eins svalt
i5 8600k @ 4,5Ghz, 16gb 2666mhz, Gigabyte Windforce RTX 2080, MSI Z370-A Pro,
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Það hefur reyndar verið prófað það sem er kallað Smell-O-Vision, að vísu ekki með góðum árangri en pælið samt í því ef einnhverjum myndi detta í hug að prófa það aftur og gera það á 3D mynd hehe "This movie stinks, literally"
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
Black skrifaði:var harðfiskur upprunanlega gerður sem skraut á jólatré ?
Nei harðfiskur var upprunarlega notaður sem "air freshner" í baðstofum, en þegar fólk fór að nota grenitré sem jólatré varð harðfiskur fyrsta jólatré skrautið. Þegar móðurharðindin skullu á 1783 fór fólk í meira mæli að borða harðfiskinn og í lok móðurharðindana 1785 skreytti enginn trén lengur með harðfiski.
P4 3.0GHz // 865PE Neo - 2// Ati Radeon 512MB
Kingston DDR 400MHz 512*4// 400W // Beige
Kingston DDR 400MHz 512*4// 400W // Beige
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 494
- Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
slutcow skrifaði:Black skrifaði:var harðfiskur upprunanlega gerður sem skraut á jólatré ?
Nei harðfiskur var upprunarlega notaður sem "air freshner" í baðstofum, en þegar fólk fór að nota grenitré sem jólatré varð harðfiskur fyrsta jólatré skrautið. Þegar móðurharðindin skullu á 1783 fór fólk í meira mæli að borða harðfiskinn og í lok móðurharðindana 1785 skreytti enginn trén lengur með harðfiski.
Móðuharðindi* ekki móðuR.
Ég er með eina spurningu, eins og er þá stendur skermurinn minn í gluggakistu. Skemmist hann ef að ég hef gluggann opinn heila nótt? Kuldinn verður ekki mikill þarna en það sleppur eilítill raki inn. Skermurinn hefur staðið þarna í nokkrar vikur en ég hef ekki þorað að hafa gluggann opinn lengur en í 1 - 2 klukkustundir.
Eins og þú segir þá er það raki og ryk sem skemmir og hugsanlega örar hitabreytingar...
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Til að svara öllum þessum spurningum um það hvort að 20. desember sé versti dagurinn þá: Já.
Carl Sagan dó, Carrillo dó og Hitler var leystur úr fangelsi og gat því myrt tugmiljónir.
Carl Sagan dó, Carrillo dó og Hitler var leystur úr fangelsi og gat því myrt tugmiljónir.
Modus ponens
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Hmm.
Er með gamla tölvu frá 2006. Hún var uppfærð aðeins og látið í nýtt skjákort, ATI 3870 og nýjum 500w Aflgjafa, MSi A8N-SLI Premium móðuborð og ég sé að hún er með 2x 512 MB DDR Vinnsluminni líka
Ég veit ekki hvernig örgjörvi eða harður diskur er i henni og langar að kveikja á henni til að skoða Speccy.
Heldurðu að það sé ekki í lagi að tengja hana í 24 Tommu BenQ flatskjá? Ég seldi gamla 19 tommu Acer skjáinn sem ég notaði með henni.
Þetta er eflaust heimskuleg spurning og að sjálfsögðu er þetta ekkert mál, vill bara spyrja fyrst.
Er með gamla tölvu frá 2006. Hún var uppfærð aðeins og látið í nýtt skjákort, ATI 3870 og nýjum 500w Aflgjafa, MSi A8N-SLI Premium móðuborð og ég sé að hún er með 2x 512 MB DDR Vinnsluminni líka
Ég veit ekki hvernig örgjörvi eða harður diskur er i henni og langar að kveikja á henni til að skoða Speccy.
Heldurðu að það sé ekki í lagi að tengja hana í 24 Tommu BenQ flatskjá? Ég seldi gamla 19 tommu Acer skjáinn sem ég notaði með henni.
Þetta er eflaust heimskuleg spurning og að sjálfsögðu er þetta ekkert mál, vill bara spyrja fyrst.
Þetta er óhætt
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Þetta er eflaust heimskuleg spurning og að sjálfsögðu er þetta ekkert mál, vill bara spyrja fyrst.
Þetta er óhætt
It went great
Kemur mér á óvart hvað tölvan er furðu góð. Skil ekki af hverju ég hætti að nota hana.
Plushy skrifaði:rapport skrifaði:Þetta er eflaust heimskuleg spurning og að sjálfsögðu er þetta ekkert mál, vill bara spyrja fyrst.
Þetta er óhætt
It went great
Kemur mér á óvart hvað tölvan er furðu góð. Skil ekki af hverju ég hætti að nota hana.
kannski af því að vélin í undirskrift er bara örlítið betri
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
B.Ingimarsson skrifaði:Hvar er mesta úrvalið af cooler master kössum ?
Sá margar gerðir í Tölvutækni en það er mest úrval í Töluvlistanum.
Síðast breytt af Plushy á Þri 21. Des 2010 19:37, breytt samtals 1 sinni.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
B.Ingimarsson skrifaði:Hvar er mesta úrvalið af cooler master kössum ?
Hjá Tölvulistanum myndi ég segja.
http://tolvulistinn.is/voruflokkur/ihlutir/turnkassar
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
Tiesto skrifaði:B.Ingimarsson skrifaði:Hvar er mesta úrvalið af cooler master kössum ?
Hjá Tölvulistanum myndi ég segja.
http://tolvulistinn.is/voruflokkur/ihlutir/turnkassar
mig langar að setja saman tölvu í svona http://tolvulistinn.is/vara/19990 þó það verði líklega ekki á næstunni
ég er atvinnulaus, ræð varla við CS:S
Síðast breytt af B.Ingimarsson á Þri 21. Des 2010 21:17, breytt samtals 1 sinni.
Tiesto skrifaði:Vantar eitthverja einum of hræðilega hryllingmynd, hverju mælið þið með?
Hmmmm ég veit nú ekki um neina of hræðilega, en eina bíómyndin sem ég man eftir að hafa actually verið ótrúlega spenntur á meðan ég horfði á er spænska myndin [Rec], ég sem hef aldrei þolað myndir með öðru en ensku/íslensku tali en þessi kom mér ótrúlega á óvart
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Tiesto skrifaði:Vantar eitthverja einum of hræðilega hryllingmynd, hverju mælið þið með?
Event Horizon.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Ef maður kemur einhvern í andlitið með borði.
Má þá segja að maður hafi borðað andlitið á honum?
Má þá segja að maður hafi borðað andlitið á honum?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Margir segja að myndin sem ég sé að fara mæla með sé ömurleg og sé ekkert scary en ég gerði alvarlega í undirbuxurnar yfir henni
Horfðu á The Amityville Horror: http://www.imdb.com/title/tt0384806/
Mæli líka með 1408 hún er ótrúlega góð og gerir þig nett hræddan á sumum pörtum. Ég er ótrúlega viðkvæmur fyrir svona myndum
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Hvar redda ég svona link af samanburði á t.d. skjákortum, hef séð fólk posta svona af síðum og hvar finn ég þetta.
Ekki gefa bara link á síðuna, eins og : http://www.tomshardware.com heldur alveg í línuritið
Ekki gefa bara link á síðuna, eins og : http://www.tomshardware.com heldur alveg í línuritið
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
ViktorS skrifaði:Hvar redda ég svona link af samanburði á t.d. skjákortum, hef séð fólk posta svona af síðum og hvar finn ég þetta.
http://www.tomshardware.com -> Charts -> T.d. Graphic Cards -> Ár, quality og fjórðungur, t.d. Gaming High Quality 2010 -> Leikur sem þú vilt sjá skjákortin samanborin í
Modus ponens