Snuddi skrifaði:Hvað ertu að fá í PPD fyrir -bigadv Wu? Skjákortið er öruggleg að draga það niður, nema þú sért búinn að stilla ákveðan kjarna fyrir hvort fyrir sig.
er ekkert búinn að laga þetta. er að fá 49k ppd í heildina 34-36k fyrir cpu
Snuddi skrifaði:Hvað ertu að fá í PPD fyrir -bigadv Wu? Skjákortið er öruggleg að draga það niður, nema þú sért búinn að stilla ákveðan kjarna fyrir hvort fyrir sig.
MatroX skrifaði:Snuddi skrifaði:Hvað ertu að fá í PPD fyrir -bigadv Wu? Skjákortið er öruggleg að draga það niður, nema þú sért búinn að stilla ákveðan kjarna fyrir hvort fyrir sig.
Snuddi skrifaði:MatroX skrifaði:Snuddi skrifaði:Hvað ertu að fá í PPD fyrir -bigadv Wu? Skjákortið er öruggleg að draga það niður, nema þú sért búinn að stilla ákveðan kjarna fyrir hvort fyrir sig.
Með CPU eingöngu og hvað þá á 5GHz, og -bigadv ættiru að fá milli 53k-57k PPD. En þú bara prófar þig áfram . Ég er að fá rúmlega Milljón á viku
MatroX skrifaði:ég er byrjaður á venjulegu. samt er með mjög lélegt ppd 32k útaf móðurborðinu er með vélina í stock þangað til að ég fæ nýtt móðurborð og ég vona að hún crashi ekki....
skarih skrifaði:MatroX skrifaði:ég er byrjaður á venjulegu. samt er með mjög lélegt ppd 32k útaf móðurborðinu er með vélina í stock þangað til að ég fæ nýtt móðurborð og ég vona að hún crashi ekki....
Er 32k PPD lélegt? ég er bara í svona 16-18k
skarih skrifaði:Ég er með sama örgjörva og þú, er að keira með hann í 3,9 ghrz.. er bara að fara í 18,9k
skarih skrifaði:Ég er með sama örgjörva og þú, er að keira með hann í 3,9 ghrz.. er bara að fara í 18,9k
Snuddi skrifaði:skarih skrifaði:Ég er með sama örgjörva og þú, er að keira með hann í 3,9 ghrz.. er bara að fara í 18,9k
Ef þú ert kominn með passkey og búinn með 10 venjuleg smp unit, er þetta allof lágt. En ef ekki, þá gæti þetta passað.