Farið að hitna undir hliðarvegi ?
Ertu þá að meina svæðið þarna hægra megin á myndinni sem að þú birtir síðan hérna síðar ?
jonfr1900 skrifaði:Þar sem ég veit ekki almennilega hvað er á þessu svæði. Getur einhver hérna sagt mér það?
Þetta er það svæði sem mun líklega gjósa eða í nágrenni við þetta svæði (eða allt svæðið á fleira en einni sprungu).
Þú semsagt veist meira en sérfræðingarnir, en hefur ekki hugmynd um hvað er á þessu svæði.
Þetta svæði heitir literally Hveradalir, þú ættir að geta giskað á afhverju.
Brekkan þarna heitir Hveradalabrekkur.
Skíðaskálinn í Hveradölum er þarna á bakvið reykinn/gufuna úr hverunum sem að er þarna hægra megin.
Hvað hefur þú fyrir þér í því að þetta sé kvika en ekki bara hverir, það er heitt vatn, einsog er þarna út um gersamlega allt.
Sjáðu til, þú ert að tala hérna um kviku og að sérfræðingar viti ekki neitt, en þú virðist bara akkúrat ekkert vita um svæðið sjálft.
Kannski nefnilega vissu sérfræðingarnir meira um svæðið og vita að það er jarðhiti þarna, vita að það eru hverir þarna við hliðarveginn og að þetta svæði sé alþekkt fyrir jarðhita, enda heitir þetta Hveradalir og hinu megin við fjallið er Hellisheiðarvirkjun, allt að nýta þennan jarðhita.
Þannig að ég spyr bara, hvað hefuru fyrir þér að þetta sé kvika ?
Afhverju er þetta ekki bara heitt vatn, svona einsog sérfræðingarnir virðast halda og tala einmitt um að tappa því bara af þarna ef að þrýstingur og hiti verða vandamál.