USA Kosningaþráðurinn

Allt utan efnis
Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1049
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: USA Kosningaþráðurinn

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 21. Feb 2025 08:52

Henjo skrifaði:
rapport skrifaði:https://www.visir.is/g/20252691263d/bodar-stor-aukin-fram-log-til-oryggis-og-varnar-mala

Hvað seja Trumpistar, er Þorgerður Katrín að fara með fleipur?

Eru allir bara sáttir með hvaða áhrif Trump er að hafa á heiminn?

Ég var búinn að spurja og kannski spyr aftur.

Hvaða góðu áhrif mun þetta hafa á okkur hér á Íslandi?

Af hverju ætti einhver Íslendingur að fagna þessum ákvörðunum og aðgerðum Trump?

Það skiptir ekki máli fyrir þetta lið hverjar afleiðingarnar eru svo lengi sem WOKE'ið er barið niður.

Getur þú útskýrt hvað Woke er?

Hef heyrtt þetta hugtak út um allt en hef ekki ennþá hugmynd. Sé að þú ert með skýra sýn á málefninu

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16708
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 21. Feb 2025 08:53

russi skrifaði:Sjittt hvað þessi þráður er mikið poppkorn.

Þetta sannar að vaktin er orðin mjög mjög miðaldra

Ætli meðal aldur Vaktara sé ekki kringum fertugt, margir búinir að chilla hérna 2/3 ævinnar ...
Síst minna drama núna en áður, bara öðruvísi drama. :hjarta

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fös 21. Feb 2025 09:33

Jón Ragnar skrifaði:
Henjo skrifaði:
rapport skrifaði:https://www.visir.is/g/20252691263d/bodar-stor-aukin-fram-log-til-oryggis-og-varnar-mala

Af hverju ætti einhver Íslendingur að fagna þessum ákvörðunum og aðgerðum Trump?

Það skiptir ekki máli fyrir þetta lið hverjar afleiðingarnar eru svo lengi sem WOKE'ið er barið niður.

Hef heyrtt þetta hugtak út um allt en hef ekki ennþá hugmynd. Sé að þú ert með skýra sýn á málefninu

Það er nefnilega málið, ég veit ekki alveg hvað þetta WOKE er. En Donald Trump og fylgjendur hans tala endalaust um það. Woke þetta, woke hitt. Og þeir reyna sitt allra besta að sigrast á því. Þetta er mjög áhugavert því almennt hefur almenningur enga hugmynd um þetta, og woke er bara til í echo chambers hægri sinnaða einstaklinga sem halda að þeir séu að bjarga heiminum. Gleymi aldrei þegar ég heyrði þetta fyrst, en þá var vinnufélagi minn að tala um "woke trans fólkið", ég hélt alltaf að hann væri að tala um vogue tímaritið og var alltaf mjög confused.

Ég er á því að woke sé ákveðin týpa af heilaþvotti fyrir gagnkynheigða hvíta karlmenn. Semsagt woke sé ákveðin erkióvinur, svipað og sósalismi hefur alltaf verið BNA.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16708
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 21. Feb 2025 09:40

Jón Ragnar skrifaði:
Henjo skrifaði:

ChatGPT vinur minn kemur sterkur inn núna.
Viðhengi
woke.JPG
woke.JPG (250.21 KiB) Skoðað 460 sinnum

Skjámynd

Henjo
Geek

Pósturaf Henjo » Fös 21. Feb 2025 10:05

Það er auðvitað hægt að googla eða spyrja chatgpt hvað woke þýðir, en það er ekki endilega hvað fólk meinar þegar það notar það í daglegu tali.

þetta er orðið meiningarlaust orð, þar sem hægrið notar það yfir allt sem þeim líkar ekki við.

Almenningsamgöngur, woke!

rafmagsbílar, woke!

tala fyrir almennum mannréttindum, woke!

Bandaríkjaforseti er meirasegja með þetta sem go-to orð þegar hann talar um eitthvað sem honum finnst slæmt. Háir skattar? woke!

Mín upplifun er sú að þetta orð er líka mikið notað af einstaklingum sem hafa takmarkaðan skilning á umræðuefninu, og fara beint í að kalla þetta bara woke.

Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1049
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 21. Feb 2025 10:25

Woke er nefnilega algjört buzzword

Eins og DEI

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6540
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Fös 21. Feb 2025 11:00

100% sammála rapport :)

Ég á fullt af vinum sem eru algjörlega á öfugum pól við mig pólitískt lega séð.
Við gerum okkur fullkomlega grein fyrir því að við erum með ólíkar skoðanir og það eru oft mjög heitar umræður um allskonar pólitísk málefni, en á endanum erum við samt alltaf vinir þótt við séum ekki sammála um einhverja hluti.

Það er mikilvægt að hlusta á skoðanir annarra og ræða þessa hluti með virðingu, sérstaklega þegar maður skilur ekki ástæður bakvið skoðanirnar.

Það er haugur af fáránlega greindu fólki inná þessu spjalli og það er gaman að ræða þessa hluti hérna vegna þess að flestir eru mjög málefnalegir, sama á hvaða pól þeir standa.

"Give what you can, take what you need."

falcon1
FanBoy
Póstar: 712
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Hafðu samband:

Pósturaf falcon1 » Fös 21. Feb 2025 11:46

Henjo skrifaði:Það er auðvitað hægt að googla eða spyrja chatgpt hvað woke þýðir, en það er ekki endilega hvað fólk meinar þegar það notar það í daglegu tali.

"Almenningsamgöngur, woke!"

Já, ef það á að þvinga alla til að nota ónothæfar almenningssamgöngur með allskonar sköttum og gjöldum (eða hækka gjöld sem eru fyrir óhóflega) á einkabílinn

rafmagsbílar, woke!

Í raun er verið að þvinga ansi stóran part af almenningi yfir í almenningssamgöngur ef það á að banna bensín/dísel bíla þar sem rafmagnsbílar eru miklu dýrari bílar í innkaupum.

Eru það almenn mannréttindi að geta farið til hvaða lands sem er án þess að fara í gegnum löglegt ferli (sem flestir innflytjendur fara í gegnum hérlendis) og lifa á kostnað skattgreiðenda viðkomandi landa og án þess að leggja sig fram um að aðlagast samfélaginu og gera oft kröfu um að samfélagið aðlagist þeirra hefðum og gildum?

Eru það almenn mannréttindi að yfirtaka kvennaíþrótt vegna þess að þú hefur meðfætt líkamlegt forskot að hafa fæðst karlkyns?
Síðast breytt af falcon1 á Fös 21. Feb 2025 11:46, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Henjo
Geek

Pósturaf Henjo » Fös 21. Feb 2025 12:39

falcon1 skrifaði:
Henjo skrifaði:Það er auðvitað hægt að googla eða spyrja chatgpt hvað woke þýðir, en það er ekki endilega hvað fólk meinar þegar það notar það í daglegu tali.

"Almenningsamgöngur, woke!"

Já, ef það á að þvinga alla til að nota ónothæfar almenningssamgöngur með allskonar sköttum og gjöldum (eða hækka gjöld sem eru fyrir óhóflega) á einkabílinn

rafmagsbílar, woke!

Í raun er verið að þvinga ansi stóran part af almenningi yfir í almenningssamgöngur ef það á að banna bensín/dísel bíla þar sem rafmagnsbílar eru miklu dýrari bílar í innkaupum.

Eru það almenn mannréttindi að geta farið til hvaða lands sem er án þess að fara í gegnum löglegt ferli (sem flestir innflytjendur fara í gegnum hérlendis) og lifa á kostnað skattgreiðenda viðkomandi landa og án þess að leggja sig fram um að aðlagast samfélaginu og gera oft kröfu um að samfélagið aðlagist þeirra hefðum og gildum?

Eru það almenn mannréttindi að yfirtaka kvennaíþrótt vegna þess að þú hefur meðfætt líkamlegt forskot að hafa fæðst karlkyns?

Ertu með dæmi um eitthvað sem þér líkar illa við sem er ekki woke?

btw rafbílar eru as we speak að taka yfir sem ódýrustu bílar sem eru í boði, en þú vilt eflaust ekkert heyra um slíka wókisma.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7909
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 21. Feb 2025 18:33

Henjo skrifaði:btw rafbílar eru as we speak að taka yfir sem ódýrustu bílar sem eru í boði, en þú vilt eflaust ekkert heyra um slíka wókisma.

Er það ekki bara því að woke-ið er búið að skattleggja jarðefnabílana svo svakalega?

En það er woke að reyna ganga vel um umhverfið og reyna að skila plánetunni betri til næstu kynslóðar... ólíkt því sem fyrri kynslóðir hafa gert.

Skjámynd

Henjo
Geek

Pósturaf Henjo » Fös 21. Feb 2025 18:55

rapport skrifaði:
Henjo skrifaði:btw rafbílar eru as we speak að taka yfir sem ódýrustu bílar sem eru í boði, en þú vilt eflaust ekkert heyra um slíka wókisma.

Er það ekki bara því að woke-ið er búið að skattleggja jarðefnabílana svo svakalega?

En það er woke að reyna ganga vel um umhverfið og reyna að skila plánetunni betri til næstu kynslóðar... ólíkt því sem fyrri kynslóðir hafa gert.

Já og nei, þeir verða ódýrari og ódýrari með hverju ári. Kostnaður við rafhlöður í rafmagsbílum hefur dottið niðum um 14 fallt eða eitthvað síðan Nissan Leaf kom fyrst út. Og heldur áfram að verða ódýrari. Það er líka mun ódýrara og einfaldara að framleiða rafmagsbíl, það endurspeglast samt ekki t.d. í evrópu þar sem allt hérna er sérhæft fyrir bensín og dísel, en það endurspeglast í kína þar sem þeir eru að framleiða mun ódýrari og betri slíka bíla en vesturlöndin. Sömuleiðis er ástæða afhverju tesla er verðmætasta bílafyrirtæki sögunar, það er enginn framleiðandi sem græðir jafnmikið hlutafallslega á hverjum seldum bíll og Tesla.

Þu getur keypt nyjan Dacia spring rafmagsbill i dag a bilasölu á 2 milljónir. Þú ert síðan búin að borga hann 100% upp þegar þú ert búin að keyra uþb 100þús.

Eða jú semsagt, helvítis wókið er að skemma bensínbíla og er að neyða okkur til að keyra um á rafmagni! fokking wóke.
Síðast breytt af Henjo á Fös 21. Feb 2025 18:57, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5676
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 21. Feb 2025 23:56

Ef aðeins Ísland ætti svona leiðtoga :hjarta

*-*

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39

Pósturaf daremo » Lau 22. Feb 2025 00:02

appel skrifaði:Ef aðeins Ísland ætti svona leiðtoga :hjarta

Prófaðu að forðast Fox News og podcastið hans Joe Rogan í svona mánuð og sjáðu svo til hvað gerist.
Hver veit, kannski fer þér að líða betur.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Lau 22. Feb 2025 00:19

daremo skrifaði:

Prófaðu að forðast Fox News og podcastið hans Joe Rogan í svona mánuð og sjáðu svo til hvað gerist.

Afhverju ætti ég að ritskoða það sem ég sé.

WOKE = ritskoðun

Þurfti ekki mikið til að framkalla þennan hugarhátt.

Kannski næst bara banna Joe Rogan?

Annars hef ég aldrei hlustað á podcastið hans, bara séð einhver örfá youtube shorts með Neil degrasse Tyson. Horfi svona 5 mín á mánuði á foxnews. Helvíti góður árangur hjá þeim að ná mér svona svakalega :megasmile

*-*

Skjámynd

daremo
spjallið.is

Pósturaf daremo » Lau 22. Feb 2025 00:32

appel skrifaði:
daremo skrifaði:

WOKE = ritskoðun

Annars hef ég aldrei hlustað á podcastið hans, bara séð einhver örfá youtube shorts með Neil degrasse Tyson. Horfi svona 5 mín á mánuði á foxnews. Helvíti góður árangur hjá þeim að ná mér svona svakalega :megasmile

Gerirðu þér í alvörunni ekki grein fyrir því hversu klikkaður þú hljómar?
Woke þetta og conspiracy hitt. Þú þarft að fara í smá naflaskoðun.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Lau 22. Feb 2025 01:04

daremo skrifaði:
appel skrifaði:
daremo skrifaði:

WOKE = ritskoðun

Gerirðu þér í alvörunni ekki grein fyrir því hversu klikkaður þú hljómar?
Woke þetta og conspiracy hitt. Þú þarft að fara í smá naflaskoðun.

Nokkrar sannanir í þessum þræði. Alveg sama hvað maður póstar... alltaf er ráðist að manninum. Fyndið að sanna þetta hér.

*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Lau 22. Feb 2025 01:06

https://commission.europa.eu/aid-develo ... ciences_en

Ég póstaði vídjó af trump og þetta fékk þessi viðbrögð. Ádeila. Freedom of the arts.

*-*

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2041
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Lau 22. Feb 2025 01:14

Afherju var Mosi kisukrútt bannaður?
Woke?
Non Woke?
Síðast breytt af einarhr á Lau 22. Feb 2025 01:14, breytt samtals 1 sinni.

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

daremo
spjallið.is

Pósturaf daremo » Lau 22. Feb 2025 01:38

appel skrifaði:Nokkrar sannanir í þessum þræði. Alveg sama hvað maður póstar... alltaf er ráðist að manninum. Fyndið að sanna þetta hér.

Ég er ekki að ráðast á þig. Ég hef áhyggjur af þér.
Hef verið lengi hérna á Vaktinni og hef alltaf metið innlegin þín mikils. Það hefur þó breyst undanfarið. Þú hefur breyst svakalega, eins og þú hefur farið í eitthvað költ.
Þú talar um að það sé ráðist á þig, en ég hef fylgst með þessum þræði reglulega og séð þig kalla fólk hálfvita og fífl fyrir að deila ekki þínum skoðunum. Þú hefur þó editað allt svoleiðis út núna.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Lau 22. Feb 2025 02:07

daremo skrifaði:
appel skrifaði:Nokkrar sannanir í þessum þræði. Alveg sama hvað maður póstar... alltaf er ráðist að manninum. Fyndið að sanna þetta hér.

Ég er ekki að ráðast á þig. Ég hef áhyggjur af þér.
Hef verið lengi hérna á Vaktinni og hef alltaf metið innlegin þín mikils. Það hefur þó breyst undanfarið. Þú hefur breyst svakalega, eins og þú hefur farið í eitthvað költ.
Þú talar um að það sé ráðist á þig, en ég hef fylgst með þessum þræði reglulega og séð þig kalla fólk hálfvita og fífl fyrir að deila ekki þínum skoðunum. Þú hefur þó editað allt svoleiðis út núna.

Mæli með að þú leitir í þessum þræði og finnir tilvik þess að ég kalla menn "hálfvita" eða "fífl". Ég er búinn að leita, finn ekkert. En þú ert að segja eitthvað sem er ekki satt, þú segist hafa séð mig kalla fólk "hálfvita og fífl", þetta finnst ekki.
Hef meiri áhyggjur af mönnum sem ímynda sér hluti. Læt mömmu mína hafa áhyggjur af mér, takk fyrir það.

*-*

Skjámynd

daremo
spjallið.is

Pósturaf daremo » Lau 22. Feb 2025 02:36

appel skrifaði:
daremo skrifaði:Þú hefur þó editað allt svoleiðis út núna.

Mæli með að þú leitir í þessum þræði og finnir tilvik þess að ég kalla menn "hálfvita" eða "fífl". Ég er búinn að leita, finn ekkert. En þú ert að segja eitthvað sem er ekki satt, þú segist hafa séð mig kalla fólk "hálfvita og fífl", þetta finnst ekki.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6540
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Lau 22. Feb 2025 03:17

Mynd

"Give what you can, take what you need."