„Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Allt utan efnis

jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2683
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 328
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonfr1900 » Sun 21. Júl 2024 17:06




Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Sun 21. Júl 2024 19:44

Moldvarpan skrifaði:Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?


Húmanisti... held að það sé kannski réttasta orðið



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mán 22. Júl 2024 08:13

rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?


Húmanisti... held að það sé kannski réttasta orðið


Var bara að spá maður með þín viðhorf á lífið, hvar þú værir staddur í íslenskri pólitík. Sósíalista flokkurinn?

Það er engin húmanista flokkur eftir því sem ég veit best.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Mán 22. Júl 2024 11:50

Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?


Húmanisti... held að það sé kannski réttasta orðið


Var bara að spá maður með þín viðhorf á lífið, hvar þú værir staddur í íslenskri pólitík. Sósíalista flokkurinn?

Það er engin húmanista flokkur eftir því sem ég veit best.


Ég hef kosið kvikindi úr nær öllum flokkum nema VG (ef ég man rétt).

1999 og 2003 xS - Jóhanna Sigurðardóttir (Þekkti hana af einstaklega góðum verkum í mínu nærumhverfi)

Bjó á Ásbrú 2007 - 2010 og þá voru einu kandídatarnir sem mér fannst meika sens að kjósa hjá xD (eða xB því ég hefði á þeim tíma alveg fílað Guðna Ágússton), í bæjarstjórn xD (man ekki árið) en minnir að ég hafi svo kosið xO 2009 - Margréti Tryggvadóttur.

xP 2013, 2016 og 2021 í Reykjavík Suður og í borginni.


En nú er kominn tími til að pæla upp á nýtt. "Ferskir vindar" hefur verið markmiðið og það hefur alls ekki verið raunin.

Ef ég ætti að kjósa í dag = xS

En ef það verða einhverjar uppstokkanir hjá öðrum flokkum þá gæti maður rétt eins kosið einhvern sem er kominn með byr í seglinn og er með skýr markmið sem miða að breytingum.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mán 22. Júl 2024 12:31

rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?


Húmanisti... held að það sé kannski réttasta orðið


Var bara að spá maður með þín viðhorf á lífið, hvar þú værir staddur í íslenskri pólitík. Sósíalista flokkurinn?

Það er engin húmanista flokkur eftir því sem ég veit best.


Ég hef kosið kvikindi úr nær öllum flokkum nema VG (ef ég man rétt).

1999 og 2003 xS - Jóhanna Sigurðardóttir (Þekkti hana af einstaklega góðum verkum í mínu nærumhverfi)

Bjó á Ásbrú 2007 - 2010 og þá voru einu kandídatarnir sem mér fannst meika sens að kjósa hjá xD (eða xB því ég hefði á þeim tíma alveg fílað Guðna Ágússton), í bæjarstjórn xD (man ekki árið) en minnir að ég hafi svo kosið xO 2009 - Margréti Tryggvadóttur.

xP 2013, 2016 og 2021 í Reykjavík Suður og í borginni.


En nú er kominn tími til að pæla upp á nýtt. "Ferskir vindar" hefur verið markmiðið og það hefur alls ekki verið raunin.

Ef ég ætti að kjósa í dag = xS

En ef það verða einhverjar uppstokkanir hjá öðrum flokkum þá gæti maður rétt eins kosið einhvern sem er kominn með byr í seglinn og er með skýr markmið sem miða að breytingum.



Takk fyrir hreinskilið svar.

Ég er með gott skammtíma minni, en langtíma minnið er verra.

Kaus pírata alltaf þartil nýlega. Þá var það viðreisn. Finnst samt það hafa verið frekar máttlaust atkvæði.

Man ekkert hvað ég kaus í sveitarstjórnarkosningum, einhverja local flokka minnir mig, en man ekkert nöfnin á þeim öllum.

Hef allavegana aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn. En ef ég ætti að kjósa í dag, þá finnst mér það álitlegasti kosturinn.

Og þá hef ég íhugað kosti og galla. Okkur þykir vænt um landið okkar. En mismunandi áherslur.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Mán 22. Júl 2024 12:50

Moldvarpan skrifaði:
Takk fyrir hreinskilið svar.

Ég er með gott skammtíma minni, en langtíma minnið er verra.

Kaus pírata alltaf þartil nýlega. Þá var það viðreisn. Finnst samt það hafa verið frekar máttlaust atkvæði.

Man ekkert hvað ég kaus í sveitarstjórnarkosningum, einhverja local flokka minnir mig, en man ekkert nöfnin á þeim öllum.

Hef allavegana aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn. En ef ég ætti að kjósa í dag, þá finnst mér það álitlegasti kosturinn.

Og þá hef ég íhugað kosti og galla. Okkur þykir vænt um landið okkar. En mismunandi áherslur.


Ég kýs í raun ekki flokka, ég kýs það fólk í framboði sem mér finnst mest höfa til mín... þá get ég tekið því persónulega ef það svíkur mig.

Þetta er kannski ástæðan fyrir því að ég er hrifinn að því hvernig kjördæmaskipanin í UK er með sín 650 kjördæmi.

Ég vil bara að þingmaðurinn eða borgarfulltrúinn sé með skrifstofu í hverfinu sem hann/hún er ábyrg fyrir og taki á móti fólki 1-2 daga í viku.

Að tengja stjórnvöld við almenning beint er virkilega mikilvægt og óþolandi að hér á Íslandi fari skattpeningar í að still aupp ýmiskonar stofnunum sem fólk á að tala við svo að alþingismenn fái frið til að vinna þessa 8 mánuði á ári sem þeir eru í vinnunni.

Þeri eiga ekki að vera að ákveða allt of mikið, þeir eiga aðvera "channela" vilja almennings og þeir geta það ekkert ef þeir eru ekki í neinum tengslum við fólkið sem þeir eiga að representa...



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mán 22. Júl 2024 12:58

rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
Takk fyrir hreinskilið svar.

Ég er með gott skammtíma minni, en langtíma minnið er verra.

Kaus pírata alltaf þartil nýlega. Þá var það viðreisn. Finnst samt það hafa verið frekar máttlaust atkvæði.

Man ekkert hvað ég kaus í sveitarstjórnarkosningum, einhverja local flokka minnir mig, en man ekkert nöfnin á þeim öllum.

Hef allavegana aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn. En ef ég ætti að kjósa í dag, þá finnst mér það álitlegasti kosturinn.

Og þá hef ég íhugað kosti og galla. Okkur þykir vænt um landið okkar. En mismunandi áherslur.


Ég kýs í raun ekki flokka, ég kýs það fólk í framboði sem mér finnst mest höfa til mín... þá get ég tekið því persónulega ef það svíkur mig.

Þetta er kannski ástæðan fyrir því að ég er hrifinn að því hvernig kjördæmaskipanin í UK er með sín 650 kjördæmi.

Ég vil bara að þingmaðurinn eða borgarfulltrúinn sé með skrifstofu í hverfinu sem hann/hún er ábyrg fyrir og taki á móti fólki 1-2 daga í viku.

Að tengja stjórnvöld við almenning beint er virkilega mikilvægt og óþolandi að hér á Íslandi fari skattpeningar í að still aupp ýmiskonar stofnunum sem fólk á að tala við svo að alþingismenn fái frið til að vinna þessa 8 mánuði á ári sem þeir eru í vinnunni.

Þeri eiga ekki að vera að ákveða allt of mikið, þeir eiga aðvera "channela" vilja almennings og þeir geta það ekkert ef þeir eru ekki í neinum tengslum við fólkið sem þeir eiga að representa...


Í fullkomnum heimi þá já.

En nú hef ég horft á Clarksons Farm, æðislegir þættir. En þar sést svo bersýnilega hvað þetta bureaucracy í Bretlandi er að drepa allan iðnað/framtak.

Það er hægt að gera lýðræðið svo flókið, þannig það beinlínis vinni gegn fólkinu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Mán 22. Júl 2024 14:11

Moldvarpan skrifaði:
Í fullkomnum heimi þá já.

En nú hef ég horft á Clarksons Farm, æðislegir þættir. En þar sést svo bersýnilega hvað þetta bureaucracy í Bretlandi er að drepa allan iðnað/framtak.

Það er hægt að gera lýðræðið svo flókið, þannig það beinlínis vinni gegn fólkinu.


Ég meika ekki Clarkson nema í einhverjum smáskömmtun / einsaka sketsa.

En jú, þetta er rétt. Maður hefur heyrt hvernig UK sé mekka skrifræðisins




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 120
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Orri » Mán 22. Júl 2024 14:42

Moldvarpan skrifaði:Hef allavegana aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn. En ef ég ætti að kjósa í dag, þá finnst mér það álitlegasti kosturinn.

Ertu tengdur fjölskylduböndum inn í flokkinn, partur af ríkustu 15% landsins, eða með einhver bein hagsmunatengsl þangað inn?

Því ef ekki þá þykir mér stórundarlegt að kjósa Sjálfstæðisflokkinn. Skandalar á eftir skandölum, innantóm loforð ár eftir ár, innviðir sem er ekki hægt að græða á látnir rotna (almenningssamgöngur, heilbrigðiskerfi, etc.), innviðir sem hægt er að græða á seldir vinum og vandamönnum, endalaus krísa í stjórnarmyndun með tilheyrandi ráðherrastólaleik, og svona mætti lengi telja.

Og áður en þú segir að þeir ætli að leysa innflytjendavandann, trúirðu því í alvöruinni? Flokkurinn sem er búinn að vera við völd síðustu 7 ár og ekkert búinn að athafast fyrr en korter í kosningar? Það eru jafn innantóm loforð og þegar þau segjast ætla að lækka skatta, leyfa áfengi í búðum, eða þegar Trump sagðist ætla byggja vegginn fræga.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mán 22. Júl 2024 16:38

Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Hef allavegana aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn. En ef ég ætti að kjósa í dag, þá finnst mér það álitlegasti kosturinn.

Ertu tengdur fjölskylduböndum inn í flokkinn, partur af ríkustu 15% landsins, eða með einhver bein hagsmunatengsl þangað inn?

Því ef ekki þá þykir mér stórundarlegt að kjósa Sjálfstæðisflokkinn. Skandalar á eftir skandölum, innantóm loforð ár eftir ár, innviðir sem er ekki hægt að græða á látnir rotna (almenningssamgöngur, heilbrigðiskerfi, etc.), innviðir sem hægt er að græða á seldir vinum og vandamönnum, endalaus krísa í stjórnarmyndun með tilheyrandi ráðherrastólaleik, og svona mætti lengi telja.

Og áður en þú segir að þeir ætli að leysa innflytjendavandann, trúirðu því í alvöruinni? Flokkurinn sem er búinn að vera við völd síðustu 7 ár og ekkert búinn að athafast fyrr en korter í kosningar? Það eru jafn innantóm loforð og þegar þau segjast ætla að lækka skatta, leyfa áfengi í búðum, eða þegar Trump sagðist ætla byggja vegginn fræga.


Alls engum.

Bara búinn að sætta mig við fortíðina. It is what it is. Nota orkuna frekar í framtíðina.

Sjallarnir búnir að stjórna þessu landi síðan ég var til, og við höfum það bara drullu fínt. Jú ýmislegt má vera betra, en fullt er gott.

Hvaða aðrir flokkar vilja setja útlendingum stífari skilyrði og hömlur? Og hafa nógu breitt bak til þess að þola skítinn sem því fylgir.

Langar mig að skipta um gjaldmiðil? Hell já. En til þess þarf massíva samstöðu sem við erum ekki komin með. Þangað til, þá vill ég ná tökum á þessum útlendingum.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Mán 22. Júl 2024 20:42

Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?


Húmanisti... held að það sé kannski réttasta orðið


Var bara að spá maður með þín viðhorf á lífið, hvar þú værir staddur í íslenskri pólitík. Sósíalista flokkurinn?

Það er engin húmanista flokkur eftir því sem ég veit best.


Stundum hatar fólk svo mikið sjálfan sig að það vill sjá allt brenna sem minnir það á sjálfan sig (menning ,húðlitur ,heilbrigð skynsemi ofl). Þannig á að endurreisa heiminn og þeirra réttlæti fullnægt.

Síðan gæti þetta líka bara verið shrooms micro dosing.



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Graven » Mán 22. Júl 2024 21:32

jonsig skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?


Húmanisti... held að það sé kannski réttasta orðið


Var bara að spá maður með þín viðhorf á lífið, hvar þú værir staddur í íslenskri pólitík. Sósíalista flokkurinn?

Það er engin húmanista flokkur eftir því sem ég veit best.


Stundum hatar fólk svo mikið sjálfan sig að það vill sjá allt brenna sem minnir það á sjálfan sig (menning ,húðlitur ,heilbrigð skynsemi ofl). Þannig á að endurreisa heiminn og þeirra réttlæti fullnægt.

Síðan gæti þetta líka bara verið shrooms micro dosing.


Það þýðir ekkert að rökræða við ríka fólkið, það eyðir ekki 8-10+ klukkutímum á dag í að eiga fyrir lífinu, það vinnur kannski 2-3 tíma suma daga og restin fer í að fara á snyrtistofur, líkamsræktarstöðvar, ýmis áhugamál einsog golf eða hvað sem það er sem það þykist hafa áhuga á. Þetta lið hefur tíma og peninga til þess að vera með aðstoðarfólk sem sér um það við hin þurfum að eyða tíma í þegar við erum búin í vinnunni, þvo þvott, þrífa heimilið, kaupa og elda mat og margt fleira. Svo er það með fólk sem sér um að þjálfa það í að tala við "littla manninn" án þess að virðast vera gjörsamlega úr tengslum við raunveruleikan, því þetta fólk hefur enga hugmynd um hvernig venjulegt fólk lifir lífinu, það er bara á þriðjudegi, hey eigum við að fara til Flórída í kvöld? Þetta fólk eru blóðsugur og hrægammar á þjóðfélagið. Það eru nokkrir svona sem eru að commenta hérna á vaktin.is, og þeir ættu að skammast sín. Það hatar enginn ríka fólkið nóg, það hatar þig og mig og það myndi drepa þig og mig ef það gæfi þeim möguleika á að græða 0,1% meira en annars.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Þri 23. Júl 2024 00:16

Graven skrifaði:...


Á ég að vera ríka fólkið sem þú vitnar í?

Ég hef bara verið duglegur að vinna, alltaf með aukavinnu eða eitthvað on the side.

Þú ert skelfilega lélegur mannþekkjari.



Skjámynd

Kongurinn
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Þri 12. Des 2023 15:05
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Kongurinn » Þri 23. Júl 2024 06:59

Mynd

#MinnForseti



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Þri 23. Júl 2024 07:47

Graven skrifaði:
jonsig skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?


Húmanisti... held að það sé kannski réttasta orðið


Var bara að spá maður með þín viðhorf á lífið, hvar þú værir staddur í íslenskri pólitík. Sósíalista flokkurinn?

Það er engin húmanista flokkur eftir því sem ég veit best.


Stundum hatar fólk svo mikið sjálfan sig að það vill sjá allt brenna sem minnir það á sjálfan sig (menning ,húðlitur ,heilbrigð skynsemi ofl). Þannig á að endurreisa heiminn og þeirra réttlæti fullnægt.

Síðan gæti þetta líka bara verið shrooms micro dosing.


Það þýðir ekkert að rökræða við ríka fólkið, það eyðir ekki 8-10+ klukkutímum á dag í að eiga fyrir lífinu, það vinnur kannski 2-3 tíma suma daga og restin fer í að fara á snyrtistofur, líkamsræktarstöðvar, ýmis áhugamál einsog golf eða hvað sem það er sem það þykist hafa áhuga á. Þetta lið hefur tíma og peninga til þess að vera með aðstoðarfólk sem sér um það við hin þurfum að eyða tíma í þegar við erum búin í vinnunni, þvo þvott, þrífa heimilið, kaupa og elda mat og margt fleira. Svo er það með fólk sem sér um að þjálfa það í að tala við "littla manninn" án þess að virðast vera gjörsamlega úr tengslum við raunveruleikan, því þetta fólk hefur enga hugmynd um hvernig venjulegt fólk lifir lífinu, það er bara á þriðjudegi, hey eigum við að fara til Flórída í kvöld? Þetta fólk eru blóðsugur og hrægammar á þjóðfélagið. Það eru nokkrir svona sem eru að commenta hérna á vaktin.is, og þeir ættu að skammast sín. Það hatar enginn ríka fólkið nóg, það hatar þig og mig og það myndi drepa þig og mig ef það gæfi þeim möguleika á að græða 0,1% meira en annars.


Úr hvaða rottuholu skreiðst þú úr?

Ég þekki nokkra flotta sjálfstæðismenn sem eiga það sameiginlegt að vera harð duglegir við vinnu.
Rekandi mörg fyrirtæki og eru að allan daginn.

Þessar hugmyndir þínar um fólk eiga ekki við nein rök að styðjast.

Það er alveg jafn boring að gera ekki neitt hvort sem þú ert ríkur eða fátækur.

Svo grillaður hugsunarháttur.
Flestir sjálfstæðismenn eru vel settir því þeir uppskera eins og þeir sá. Hver er sinnar gæfu smiður.



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Graven » Þri 23. Júl 2024 08:14

Moldvarpan skrifaði:
Graven skrifaði:
jonsig skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?


Húmanisti... held að það sé kannski réttasta orðið


Var bara að spá maður með þín viðhorf á lífið, hvar þú værir staddur í íslenskri pólitík. Sósíalista flokkurinn?

Það er engin húmanista flokkur eftir því sem ég veit best.


Stundum hatar fólk svo mikið sjálfan sig að það vill sjá allt brenna sem minnir það á sjálfan sig (menning ,húðlitur ,heilbrigð skynsemi ofl). Þannig á að endurreisa heiminn og þeirra réttlæti fullnægt.

Síðan gæti þetta líka bara verið shrooms micro dosing.


Það þýðir ekkert að rökræða við ríka fólkið, það eyðir ekki 8-10+ klukkutímum á dag í að eiga fyrir lífinu, það vinnur kannski 2-3 tíma suma daga og restin fer í að fara á snyrtistofur, líkamsræktarstöðvar, ýmis áhugamál einsog golf eða hvað sem það er sem það þykist hafa áhuga á. Þetta lið hefur tíma og peninga til þess að vera með aðstoðarfólk sem sér um það við hin þurfum að eyða tíma í þegar við erum búin í vinnunni, þvo þvott, þrífa heimilið, kaupa og elda mat og margt fleira. Svo er það með fólk sem sér um að þjálfa það í að tala við "littla manninn" án þess að virðast vera gjörsamlega úr tengslum við raunveruleikan, því þetta fólk hefur enga hugmynd um hvernig venjulegt fólk lifir lífinu, það er bara á þriðjudegi, hey eigum við að fara til Flórída í kvöld? Þetta fólk eru blóðsugur og hrægammar á þjóðfélagið. Það eru nokkrir svona sem eru að commenta hérna á vaktin.is, og þeir ættu að skammast sín. Það hatar enginn ríka fólkið nóg, það hatar þig og mig og það myndi drepa þig og mig ef það gæfi þeim möguleika á að græða 0,1% meira en annars.


Úr hvaða rottuholu skreiðst þú úr?

Ég þekki nokkra flotta sjálfstæðismenn sem eiga það sameiginlegt að vera harð duglegir við vinnu.
Rekandi mörg fyrirtæki og eru að allan daginn.

Þessar hugmyndir þínar um fólk eiga ekki við nein rök að styðjast.

Það er alveg jafn boring að gera ekki neitt hvort sem þú ert ríkur eða fátækur.

Svo grillaður hugsunarháttur.
Flestir sjálfstæðismenn eru vel settir því þeir uppskera eins og þeir sá. Hver er sinnar gæfu smiður.


Þótt þú sért ekki sammála mér, afhverju er það fyrsta viðbragð þitt að fara í svona mikla vörn og uppnefna fólk með ljótu orðbragði eins og leikskóla óviti? Einkennilegt, svo talaði ég aldrei um neinn ákveðinn einstakling hérna, hvað þá stjórnmálaflokk. Skrítin hegðun, kannski segir meira um þig en mig. Bjóst svo sem ekki við meiru frá þér þar sem þú hefur sýnt þinn innri mann hérna hvað eftir annað. Mjög lýsandi.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Þri 23. Júl 2024 08:44

Great Minds Discuss Ideas
Average Minds Discuss Events
Small Minds Discuss People

Eigum við ekki að reyna að komast á hærra plan?

Viljum við tala um útlendinga og innflytjendur eða viljum við tala um hvað þeir hafa gert fyrir Ísland og á Íslandi eða viljum við tala um hvernig sé hægt að færa málin til betri vegar, kosti og galla o.s.frv. ?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Þri 23. Júl 2024 08:50

Graven skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
Graven skrifaði:
jonsig skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?


Húmanisti... held að það sé kannski réttasta orðið


Var bara að spá maður með þín viðhorf á lífið, hvar þú værir staddur í íslenskri pólitík. Sósíalista flokkurinn?

Það er engin húmanista flokkur eftir því sem ég veit best.


Stundum hatar fólk svo mikið sjálfan sig að það vill sjá allt brenna sem minnir það á sjálfan sig (menning ,húðlitur ,heilbrigð skynsemi ofl). Þannig á að endurreisa heiminn og þeirra réttlæti fullnægt.

Síðan gæti þetta líka bara verið shrooms micro dosing.


Það þýðir ekkert að rökræða við ríka fólkið, það eyðir ekki 8-10+ klukkutímum á dag í að eiga fyrir lífinu, það vinnur kannski 2-3 tíma suma daga og restin fer í að fara á snyrtistofur, líkamsræktarstöðvar, ýmis áhugamál einsog golf eða hvað sem það er sem það þykist hafa áhuga á. Þetta lið hefur tíma og peninga til þess að vera með aðstoðarfólk sem sér um það við hin þurfum að eyða tíma í þegar við erum búin í vinnunni, þvo þvott, þrífa heimilið, kaupa og elda mat og margt fleira. Svo er það með fólk sem sér um að þjálfa það í að tala við "littla manninn" án þess að virðast vera gjörsamlega úr tengslum við raunveruleikan, því þetta fólk hefur enga hugmynd um hvernig venjulegt fólk lifir lífinu, það er bara á þriðjudegi, hey eigum við að fara til Flórída í kvöld? Þetta fólk eru blóðsugur og hrægammar á þjóðfélagið. Það eru nokkrir svona sem eru að commenta hérna á vaktin.is, og þeir ættu að skammast sín. Það hatar enginn ríka fólkið nóg, það hatar þig og mig og það myndi drepa þig og mig ef það gæfi þeim möguleika á að græða 0,1% meira en annars.


Úr hvaða rottuholu skreiðst þú úr?

Ég þekki nokkra flotta sjálfstæðismenn sem eiga það sameiginlegt að vera harð duglegir við vinnu.
Rekandi mörg fyrirtæki og eru að allan daginn.

Þessar hugmyndir þínar um fólk eiga ekki við nein rök að styðjast.

Það er alveg jafn boring að gera ekki neitt hvort sem þú ert ríkur eða fátækur.

Svo grillaður hugsunarháttur.
Flestir sjálfstæðismenn eru vel settir því þeir uppskera eins og þeir sá. Hver er sinnar gæfu smiður.


Þótt þú sért ekki sammála mér, afhverju er það fyrsta viðbragð þitt að fara í svona mikla vörn og uppnefna fólk með ljótu orðbragði eins og leikskóla óviti? Einkennilegt, svo talaði ég aldrei um neinn ákveðinn einstakling hérna, hvað þá stjórnmálaflokk. Skrítin hegðun, kannski segir meira um þig en mig. Bjóst svo sem ekki við meiru frá þér þar sem þú hefur sýnt þinn innri mann hérna hvað eftir annað. Mjög lýsandi.


Ég kem fram við fólk eins og það kemur fram við mig.
Þú svarar öðrum svona, þá færðu það sama tilbaka.

En jú, rapport, ég vill hafa vaktina þannig að fólk talar við hvort annað af virðingu, en það virðist ekki vera þannig hjá hluta vaktarinnar sem kemst upp með að vera dickheads. Þá bara tala ég við dickheads eins og dickhead. Einfalt.



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Graven » Þri 23. Júl 2024 08:57

rapport skrifaði:Great Minds Discuss Ideas
Average Minds Discuss Events
Small Minds Discuss People

Eigum við ekki að reyna að komast á hærra plan?

Viljum við tala um útlendinga og innflytjendur eða viljum við tala um hvað þeir hafa gert fyrir Ísland og á Íslandi eða viljum við tala um hvernig sé hægt að færa málin til betri vegar, kosti og galla o.s.frv. ?


Svo sammála, sumir einstaklingar hérna eru að draga þetta spjallsvæði niður í moldina. Hlýtur að vera erfitt fyrir suma að vera til, ættu bara taka tapinu og halda áfram, ekki svo erfitt.

Hugmyndin er auðvitað remigration, allir heim og allir ánægðir, nema fjármagnseigendur auðvitað.


Have never lost an argument. Fact.


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 120
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Orri » Þri 23. Júl 2024 09:32

Moldvarpan skrifaði:Sjallarnir búnir að stjórna þessu landi síðan ég var til, og við höfum það bara drullu fínt. Jú ýmislegt má vera betra, en fullt er gott.

Er það samt? From the top of my head: verðbólga sjaldan verið hærri, verðlag aldrei verið hærra, biðlistar á spítölum, almenningssamgöngur sjaldan verið verri, húsnæðismarkaðurinn sjaldan verið verri, frjósemi aldrei verið lægri, skólakerfið okkar langt á eftir sambærilegum löndum, biðlistar á leikskóla, læknavakt ekki í boði á sumrin lengur.. meðan ríkasta 10%ið heldur áfram að margfalda ríkidæmið sitt?

Kannski hefur þú það ágætt, en ég þekki örfáa í kringum mig (late 20s/early 30s) sem hafa efni á að kaupa sér íbúð eða jafnvel bara eignast börn, og þau sem gera það eru skuldsett upp fyrir haus.

Moldvarpan skrifaði:Hvaða aðrir flokkar vilja setja útlendingum stífari skilyrði og hömlur? Og hafa nógu breitt bak til þess að þola skítinn sem því fylgir. ... Þangað til, þá vill ég ná tökum á þessum útlendingum.

Ef Sjálfstæðisflokkurinn vildi í alvörunni taka á þessum málum, heldurðu að þau væru ekki löngu búin að því? Eins og þú segir, þau hafa verið við stjórnina í þessu landi nánast frá stofnun lýðveldisins. Heilbrigðiskerfið, menntakerfið, húsnæðismarkaðurinn, útlendingamálin, og svo margt fleira, er einmitt akkúrat í þessu standi því þau vilja hafa það þannig. Af hverju? Þau græða á því.

En er svo ekki líka bara smá prinsipp mál að sýna stjórnmálafólki eins og Bjarna Ben að það er alls ekki í lagi að búa til skandal eftir skandal og taka enga ábyrgð á neinu? Ég held að meira að segja Sjálfstæðisfólk fortíðarinnar myndu hneyksla sig á framgangi mála í dag.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Þri 23. Júl 2024 10:39

Það er þekkt stærð að 40 ára verðtryggt jafngreiðslulán mun fimm til sexfaldast á lanstímanum, s.s. 20 milljóna lán mun kalla á 100-120 milljóna endurgreiðslu.

Fólki þetti þetta klikkað 1997 þegar íbúð kostaði 5,5 milljónir

Fólki fannst þetta jafn klikkað 2012 þegar sama íbúð kostaði 20 milljónir en lánið frá 1997 stóð í 8 milljónum

Í dag kostar sama íbúð 70 milljónir. 5,5 milljóna lán frá 1997 stendur í c.a. 5,5 milljónum og 20 milljóna lán frá 2012 stendur í c.a. 35-40 milljónum.


Það sér það hver heilvita maður að verðtryggð lán eru að keyra upp verðbólgu því að fólk þarf alltaf hærri og hærri laun til að standa undir greiðslunum.

Af hverju skiptir verðtryggingin og vextirnir meira máli en húsnæðisverðið?

Jú því að 80% af því sem fólk þarf að borga til baka eru vextir og verðtrygging EKKI verðið á fasteigninni sjálfri.

EDIT:
Landspankinn með 16.000 milljónir í hagnað = 300 x 53 milljón kr. íbúðir í gróða...

https://heimildin.is/grein/22344/landsb ... tir-skatt/
Síðast breytt af rapport á Þri 23. Júl 2024 15:13, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Þri 23. Júl 2024 12:27

Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Sjallarnir búnir að stjórna þessu landi síðan ég var til, og við höfum það bara drullu fínt. Jú ýmislegt má vera betra, en fullt er gott.

Er það samt? From the top of my head: verðbólga sjaldan verið hærri, verðlag aldrei verið hærra, biðlistar á spítölum, almenningssamgöngur sjaldan verið verri, húsnæðismarkaðurinn sjaldan verið verri, frjósemi aldrei verið lægri, skólakerfið okkar langt á eftir sambærilegum löndum, biðlistar á leikskóla, læknavakt ekki í boði á sumrin lengur.. meðan ríkasta 10%ið heldur áfram að margfalda ríkidæmið sitt?

Kannski hefur þú það ágætt, en ég þekki örfáa í kringum mig (late 20s/early 30s) sem hafa efni á að kaupa sér íbúð eða jafnvel bara eignast börn, og þau sem gera það eru skuldsett upp fyrir haus.


Again, ég er sammála með gjaldeyrinn, krónan er ónýt, sjálfstæðisflokkurinn neitar að fara í það samtal. Þeir hafa notað hana eins og þeim hentar til að hagnast á.

Biðlistar/álag á heilbrigðiskerfið mun minnka ef við þurfum að sinna færra fólki, gríðarlegt magn af hælisleitendum og flóttamönnum.
Það hefur vantað nýjan spítala svoo lengi, en þessi pólitík í kringum staðsetninguna á þessum nýja er soldið einkennileg finnst mér.
Hann þarf meira pláss. Hann hefði átt að fara á Vífilstaði (rífa gamla og byggja þar risa) og vera með öfluga geðheilbrigðisþjónustu þar í bakgarðinum.

Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Hvaða aðrir flokkar vilja setja útlendingum stífari skilyrði og hömlur? Og hafa nógu breitt bak til þess að þola skítinn sem því fylgir. ... Þangað til, þá vill ég ná tökum á þessum útlendingum.

Ef Sjálfstæðisflokkurinn vildi í alvörunni taka á þessum málum, heldurðu að þau væru ekki löngu búin að því? Eins og þú segir, þau hafa verið við stjórnina í þessu landi nánast frá stofnun lýðveldisins. Heilbrigðiskerfið, menntakerfið, húsnæðismarkaðurinn, útlendingamálin, og svo margt fleira, er einmitt akkúrat í þessu standi því þau vilja hafa það þannig. Af hverju? Þau græða á því.

En er svo ekki líka bara smá prinsipp mál að sýna stjórnmálafólki eins og Bjarna Ben að það er alls ekki í lagi að búa til skandal eftir skandal og taka enga ábyrgð á neinu? Ég held að meira að segja Sjálfstæðisfólk fortíðarinnar myndu hneyksla sig á framgangi mála í dag.


Já og nei. Í fullkomnum heimi algjörlega. En í þessum raunveruleika, þá held ég að það sé betra að reyna horfa fram á við, læra af fortíðinni.
Það þarf að gagnrýna sjálfstæðismenn. Það er nauðsynlegt, og Bjarni sagði það sjálfur í ræðu að sú vinna á lýta í spegil eftir hrunið, hafi verið flokknum hollt. Flokkurinn er sterkari fyrir vikið.

Heilbrigðiskerfið þarf að bæta, það er verið að vinna í spítala. Vantar samt enn alveg að sinna geð-heilbrigði fólks. Veit ekki hvaða leið er best að fara í því.

En back to the point. Hvaða aðrir flokkar vilja taka útlendingamálunum föstum tökum? Ég gæti alveg skipt um skoðun varðandi sjálfstæðisflokkinn, en ég sé engan annan valkost sem ætlar að tækla þetta vandamál. Fyrir utan fjármálin(krónuna) þá finnst mér þetta vera stærsta vandamálið í augnablikinu.
Síðast breytt af Moldvarpan á Þri 23. Júl 2024 12:38, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf GuðjónR » Þri 23. Júl 2024 16:38

Endalaus meðvirkni í þessari aumingjaþjóð.
Verðlauna hann fyrir ódæðin með íslenskum nöfnum.
Viðhengi
IMG_8862.jpeg
IMG_8862.jpeg (850.57 KiB) Skoðað 2958 sinnum
IMG_8867.jpeg
IMG_8867.jpeg (1.1 MiB) Skoðað 2958 sinnum



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Þri 23. Júl 2024 17:15

GuðjónR skrifaði:Endalaus meðvirkni í þessari aumingjaþjóð.
Verðlauna hann fyrir ódæðin með íslenskum nöfnum.


Af hverju skiptir nafnið hans máli og af hverju er þetta tilefni til breytinga á lögum ?




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 61
Staða: Tengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf B0b4F3tt » Þri 23. Júl 2024 17:50

Moldvarpan skrifaði:Biðlistar/álag á heilbrigðiskerfið mun minnka ef við þurfum að sinna færra fólki, gríðarlegt magn af hælisleitendum og flóttamönnum.

Samkvæmt þessum tölum frá Útlendingastofnun, https://assets.ctfassets.net/8k0h54kbe6 ... _-2024.pdf
þá hafa um 10þúsund manns sótt um vernd á Íslandi frá ársbyrjun 2021. Er nú ekki alveg viss um að þessir 10þúsund einstaklingar séu ástæðan fyrir því að heilbrigðiskerfið sé í molum á Íslandi. Enda hefur hnignun kerfisins staðið yfir lengur en þessi svokallaða flóttamannakrísa á Íslandi. Það er bara svo auðvelt að benda á allt flóttafólkið sem rót alls ills á Íslandi.
Moldvarpan skrifaði:
Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Hvaða aðrir flokkar vilja setja útlendingum stífari skilyrði og hömlur? Og hafa nógu breitt bak til þess að þola skítinn sem því fylgir. ... Þangað til, þá vill ég ná tökum á þessum útlendingum.

Ef Sjálfstæðisflokkurinn vildi í alvörunni taka á þessum málum, heldurðu að þau væru ekki löngu búin að því? Eins og þú segir, þau hafa verið við stjórnina í þessu landi nánast frá stofnun lýðveldisins. Heilbrigðiskerfið, menntakerfið, húsnæðismarkaðurinn, útlendingamálin, og svo margt fleira, er einmitt akkúrat í þessu standi því þau vilja hafa það þannig. Af hverju? Þau græða á því.

En er svo ekki líka bara smá prinsipp mál að sýna stjórnmálafólki eins og Bjarna Ben að það er alls ekki í lagi að búa til skandal eftir skandal og taka enga ábyrgð á neinu? Ég held að meira að segja Sjálfstæðisfólk fortíðarinnar myndu hneyksla sig á framgangi mála í dag.


Já og nei. Í fullkomnum heimi algjörlega. En í þessum raunveruleika, þá held ég að það sé betra að reyna horfa fram á við, læra af fortíðinni.
Það þarf að gagnrýna sjálfstæðismenn. Það er nauðsynlegt, og Bjarni sagði það sjálfur í ræðu að sú vinna á lýta í spegil eftir hrunið, hafi verið flokknum hollt. Flokkurinn er sterkari fyrir vikið.

Flokkurinn er einmitt ekki sterkari fyrir vikið. Hann hefur farið frá því að vera svona 40% flokkur í það að vera sirka 20% flokkur. Og gæti orðið enn verra í næstu kosningum. Bjarni Ben hefur ekki náð að hrista af sér þennan spillingarstimpil sem hefur loðað við hann hátt í tvo áratugi.