GuðjónR skrifaði:http://www.dv.is/frettir/2016/10/7/smalan-keyrt-i-throt-eftir-stjornvaldssekt/
jahá... smálán gjaldþrota eftir hvað... 750.000kr sekt?????
maður hefði haldið að svona okurrekstur gæti ekki farið í þrot....
GuðjónR skrifaði:http://www.dv.is/frettir/2016/10/7/smalan-keyrt-i-throt-eftir-stjornvaldssekt/
Dúlli skrifaði:Þetta er bara öfgafullt.
Er ekki hægt að mótmæla þessu ? eða kvarta undan, 3x mismunandi kennitölur eða hvaða að rukka þig ?
Hef haldið að allt fyrnist þegar það er skipt um kennitölu við svona rugl, eins og til dæmis ábyrgir á íhlutum og vörum ef fyrirtæki fer á þrot eða skiptir um kennitölu
Bætt við.
Þetta collectum er ekki einu sinni til, eru með kennitölu, vsk nr og allt á síðunni http://collectum.is/ en finn ekkert inná fyrirtækja skrá, áttu ekki að vera til traces þótt þetta fór á þrott eða skipti um kennitölu ?
DJOli skrifaði:Ég var einmitt að semja um mín lán núna um daginn.
Svona hljómar þetta í heild sinni:
Collectum (vegna smálánanna sem ég tók):
Höfuðstóll:
272,000kr.-
Innheimtukostnaður:
580,000kr.-
Dráttarvextir:
290,000kr.-
Samtals:
1,142,000kr.-
Ég fékk 25% afslátt þar sem tókst að semja við mig, og summan með afslætti hljómar upp á eftirfarandi:
856,500kr.-
Þetta voru dýrar 272,000kr.-
Dúlli skrifaði:DJOli skrifaði:Ég var einmitt að semja um mín lán núna um daginn.
Höfuðstóll:
272,000kr.-
Innheimtukostnaður:
580,000kr.-
Dráttarvextir:
290,000kr.-
Samtals:
1,142,000kr.-
Ég fékk 25% afslátt þar sem tókst að semja við mig, og summan með afslætti hljómar upp á eftirfarandi:
856,500kr.-
Jeminn og ekkert hægt að gera í þessu ? mótmæla eða eithvað ?
DJOli skrifaði:Ég var einmitt að semja um mín lán núna um daginn.
Höfuðstóll:
272,000kr.-
Innheimtukostnaður:
580,000kr.-
Dráttarvextir:
290,000kr.-
Samtals:
1,142,000kr.-
856,500kr.-
Já, og ég samdi um að borga 5,000kr.- á mánuði. Afgreiðslumanneskjan varð kjaftstopp.
Hún: Þú. Þú semur svo við okkur aftur að ári, ekki rétt?.
Ég: Kemur í ljós.
pattzi skrifaði:DJOli skrifaði:Ég var einmitt að semja um mín lán núna um daginn.
Höfuðstóll:
272,000kr.-
Innheimtukostnaður:
580,000kr.-
Dráttarvextir:
290,000kr.-
Samtals:
1,142,000kr.-
856,500kr.-
Já, og ég samdi um að borga 5,000kr.- á mánuði. Afgreiðslumanneskjan varð kjaftstopp.
Hún: Þú. Þú semur svo við okkur aftur að ári, ekki rétt?.
Ég: Kemur í ljós.
Haha já samdi einmitt um 5000 kall a mánuði en svo borgaði eg það ekki þvi það tæki mörg ár plús þeir taka mann ekki af vanskilaskrá fyrr en að fullu greitt það er það eina sem böggar mig en hefur svo sem ekki breytt miklu er i reiknigsviðskiptum við tvö fyrirtæki og þau hafa ekkeert pælt i þessu enda greiði eg allt mitt um hver manaðamot og gat keypt sima i vodafone og dreift a simreikning um daginn og ekki pældu þeir i vanskilaskránni þar sem ég á góða viðskiptasögu við þá
Ég get alveg borgað þennann 5000 kall af þessu en alltof dýrt er að bíða og sjá hvort þetta verði ekki dæmt ólöglegt eða einhvað og ég á við geðræn vandamál og ég man ekki einusinni eftir þegar ég tók þessi lán var ekki á góðum stað var í einhverskonar maníu auk þess að ég keypti mer fimm bíla á sama tíma en breyttir tímar í dag haha
stefhauk skrifaði:Sama í hversu miklum peninga vandræðum fólk er í þá á aldrei að taka lán hjá þessum fyrirtækjum kemur þér bara í meiri skuld fyrir vikið.
En auðvitað eru aðstæður fólks mismunandi en að enda með að borga 800 þús+ fyrir 200 þús ca láni er hrein bilun.
dori skrifaði:Ég held að almenna reglan sé að ef það er reynt að fela fyrir þér hvað lánið kostar þá er það of gott til að vera satt og kostar þig líklegast miklu meira en þú gerir ráð fyrir.
pattzi skrifaði:13.10 hjá pei getur fengið hjá banka á 9.5 % vöxtum
En er með hjá pei 670þ en um 880 eftir 36 mánuði tók fyrir bíl í mars á þessu ári reyndar í gegnum annan sem ég legg inná bara .
Er á vanskilaskra útaf þessum smalánavitleysingum
Sent from my SM-A520F using Tapatalk
DJOli skrifaði:Ég er hjá fjármálaráðgjafa núna sem er búinn að vera að tala við mig um möguleikann á því að fara í gjaldþrot. Það væri þá til að losna við þessi smálán. Á enn eftir að skoða og meta pros vs cons.
Ég á bíl sem er ~100-150þús króna virði í mesta lagi, og er að leigja íbúð þannig að ég sé ekki mikið sem hægt væri að taka af mér. Bílinn mega þeir svosem alveg eiga.
worghal skrifaði:DJOli skrifaði:Ég er hjá fjármálaráðgjafa núna sem er búinn að vera að tala við mig um möguleikann á því að fara í gjaldþrot. Það væri þá til að losna við þessi smálán. Á enn eftir að skoða og meta pros vs cons.
Ég á bíl sem er ~100-150þús króna virði í mesta lagi, og er að leigja íbúð þannig að ég sé ekki mikið sem hægt væri að taka af mér. Bílinn mega þeir svosem alveg eiga.
hvernig er það með gjaldþrot? Einhver var að segja mér að því hafi verið breytt í kreppunni að maður þarf bara að sitja af sér 3 ár í gjaldþroti en það hafi áður verið 10 ár. Er búið að breyta þessu eitthvað aftur?
DJOli skrifaði:worghal skrifaði:DJOli skrifaði:Ég er hjá fjármálaráðgjafa núna sem er búinn að vera að tala við mig um möguleikann á því að fara í gjaldþrot. Það væri þá til að losna við þessi smálán. Á enn eftir að skoða og meta pros vs cons.
hvernig er það með gjaldþrot? Einhver var að segja mér að því hafi verið breytt í kreppunni að maður þarf bara að sitja af sér 3 ár í gjaldþroti en það hafi áður verið 10 ár. Er búið að breyta þessu eitthvað aftur?
Mér skilst að það séu enn bara þrjú ár. Svo ef maður ætlar að fara í einhverjar aðrar fjárfestingar, þá er best að safna bara fyrir kennitölu og stofna fyrirtæki, og halda eigunum þar, i suppose.
DJOli skrifaði:worghal skrifaði:DJOli skrifaði:Ég er hjá fjármálaráðgjafa núna sem er búinn að vera að tala við mig um möguleikann á því að fara í gjaldþrot. Það væri þá til að losna við þessi smálán. Á enn eftir að skoða og meta pros vs cons.
Mér skilst að það séu enn bara þrjú ár. Svo ef maður ætlar að fara í einhverjar aðrar fjárfestingar, þá er best að safna bara fyrir kennitölu og stofna fyrirtæki, og halda eigunum þar, i suppose.
Dúlli skrifaði:pattzi skrifaði:13.10 hjá pei getur fengið hjá banka á 9.5 % vöxtum
En er með hjá pei 670þ en um 880 eftir 36 mánuði tók fyrir bíl í mars á þessu ári reyndar í gegnum annan sem ég legg inná bara .
Er á vanskilaskra útaf þessum smalánavitleysingum
Sent from my SM-A520F using Tapatalk
Og finnst þér það mikið ? er að reyna að átta mig á þessu, þar sem þessi fyrirtæki þurfa að leggja eitthvað á, veit að það þarf að vera sangjörn upphæð.
Til dæmis liðið sem ég þekki, þeim finnst fullkomlega sangjarnt að greiða 200þ krónum meira í endan bara því þau gátu fengið þessi 1m svona auðveldlega.
Veit reyndar ekki hví þau tóku ekki hjá banka þar sem ég held að þau eru ekki á vanskilaskrá.
@pattzi, finnst þér þessi fyrirtæki sem eru núna, Aur, pei, netgíró vera betri við kúnnan heldur en þegar hinn rugl fyrirtæki voru eins og smálán og allt það ?