Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf hakkarin » Sun 06. Apr 2014 21:43

KermitTheFrog skrifaði:
hakkarin skrifaði:magarfylli

Mög
Mög
Mögu
Magar?

Ekki vera leiðinlegur.

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf ASUStek » Sun 06. Apr 2014 22:44

ef þið eruð að kaupa ykkur mat um hádegistíma afhverju ekki skoða svona matarhlaðborð, alvöru matur,gúffa í ykkur Kjöt,fitu og fisk og skola niður með vatni,búmm :sleezyjoe ready fyrir daginn,fyrir sama eða ekki minni pening.það gerði ég allavega fyrir norðan, Ekki hugmynd hvað ég geri þegar ég byrja leigja í rvk eftir sumarið shit :crazy

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2222
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Mán 07. Apr 2014 01:08

ASUStek skrifaði:ef þið eruð að kaupa ykkur mat um hádegistíma afhverju ekki skoða svona matarhlaðborð, alvöru matur,gúffa í ykkur Kjöt,fitu og fisk og skola niður með vatni,búmm :sleezyjoe ready fyrir daginn,fyrir sama eða ekki minni pening.það gerði ég allavega fyrir norðan, Ekki hugmynd hvað ég geri þegar ég byrja leigja í rvk eftir sumarið shit :crazy

Tian á grensásveginum, eðal kínverskur matur, með hádegisverðarhlaðborð fyrir skitnar 1590kr, eins mikið og vilt í þig troða af góðmeti

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit

Pósturaf SIKk » Mán 07. Apr 2014 09:06

kizi86 skrifaði:
ASUStek skrifaði:ef þið eruð að kaupa ykkur mat um hádegistíma afhverju ekki skoða svona matarhlaðborð, alvöru matur,gúffa í ykkur Kjöt,fitu og fisk og skola niður með vatni,búmm :sleezyjoe ready fyrir daginn,fyrir sama eða ekki minni pening.það gerði ég allavega fyrir norðan, Ekki hugmynd hvað ég geri þegar ég byrja leigja í rvk eftir sumarið shit :crazy

Tian á grensásveginum, eðal kínverskur matur, með hádegisverðarhlaðborð fyrir skitnar 1590kr, eins mikið og vilt í þig troða af góðmeti

Minnir að PIzza Hut hádegishlaðborðið í smáralind kosti 1790kr með gosi og þá færðu ótakmarkað magn af pizzum, pastaréttum og súpu dagsins með brauði :happy

Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 476
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11

Pósturaf stefhauk » Mán 07. Apr 2014 11:08

demaNtur skrifaði:Mæli með að þið farið á Viking Kebab hliðiná Iceland í engihjallanum, kópavogi. Fáránlega mikill matur fyrir peninginn, medium stærð dugar mér (Borða 6 máltíðir á dag, allar stórar.)

Verðið EKKI sviknir, þvílíkt mikill matur.

Hvernig kebab er á þessum stað fékk mér mjög mikið kebab í noregi þá seldu eir þetta þannig að þetta kom í tortilla brauði stútfullt með kjöti grænmeti og sósu er þetta þannig eða er þetta á teini ?

man að ég keypti lítinn skammt þar á 1000 kr íslenskar sem telst mjög ódýrt í noregi og ég gat ekki klárað lítinn skammt þetta var svo mikill matur.

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Staðsetning: 192.168.1.254

Pósturaf demaNtur » Mán 07. Apr 2014 16:32

stefhauk skrifaði:
demaNtur skrifaði:Mæli með að þið farið á Viking Kebab hliðiná Iceland í engihjallanum, kópavogi. Fáránlega mikill matur fyrir peninginn, medium stærð dugar mér (Borða 6 máltíðir á dag, allar stórar.)

Hvernig kebab er á þessum stað fékk mér mjög mikið kebab í noregi þá seldu eir þetta þannig að þetta kom í tortilla brauði stútfullt með kjöti grænmeti og sósu er þetta þannig eða er þetta á teini ?

man að ég keypti lítinn skammt þar á 1000 kr íslenskar sem telst mjög ódýrt í noregi og ég gat ekki klárað lítinn skammt þetta var svo mikill matur.

Þetta er á teini, skorið af honum og sett í tortillu, kjaftfullt af kjöti, grænmeti og sósu. Svakalega gott og rugl mikill matur.. Ætla næst í VIKING stærð, það eru í boði; lítill, medium, stór og viking!

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1456
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Staðsetning: Júpíter

Pósturaf Lexxinn » Mán 07. Apr 2014 17:08

intenz skrifaði:
hakkarin skrifaði:Ákvað að spyrja þá á hlölla hvað gosið kostaði fyrst að það fylgir ekki. 0.5l dós á 370. Er þetta típíst skindibita verð á gosi? Það er nefnilega ekki hægt að nota "það er mikið áleg/matur" útskýringuna þegar það kemur að gosi.

370 kr. ???? ER EKKI Í LAGI ???? :evil:

Ég vinn á búllunni og þar er kók í dós stök á 350kr og flest allir sem biðja um hana borga bara með bros á vör. Það er aftur á móti vitað mál að það er mest álagning á gosi á svona veitingastöðum en verra finnst mér samt álagningin á gosi og hvað það er vatnsþynnt í bíóhúsum, er farinn að fá mér alltaf vatn nú orðið þar sem þetta er svo þynnt.

zjuver skrifaði:
kizi86 skrifaði:

Minnir að PIzza Hut hádegishlaðborðið í smáralind kosti 1790kr með gosi og þá færðu ótakmarkað magn af pizzum, pastaréttum og súpu dagsins með brauði :happy

1790kr í smáralind var ekki með gosi seinast þegar ég var þar. Fórum nokkru sinnum félagarnir í hádeginu á tímabili en það var bara oft þannig að það var lítið um pizzur og það þurfti að bíða eftir nýjum þó það væri kvartað undan þessu, vorum alveg hátt í 8 strákar að fara sem er nú nægur peningur til að henda í nokkrar pizzur en þetta virkaði eins og eitthver hlaðborðastefna að framleiða eina á 10mín fresti.

Einnig þar sem þið minntust á að verða saddur en sjálfur verð ég voða lítið saddur af Búllu borgara nema þegar ég bý hann til sjálfur með um 260gr af kjöti, extra gras og svona, ég borða reyndar nánast aldrei franskar sem fylla upp í hjá sumum. Einn viðskiptavinur kemur líka oft og fær tvöfaldan 240gr þannig hann endar í 480gr hamborgara, hann er reyndar alveg æði en stakur þannig kostar um 2680 ef ég man rétt.

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Mán 07. Apr 2014 17:52

demaNtur skrifaði:
stefhauk skrifaði:

Þetta er á teini, skorið af honum og sett í tortillu, kjaftfullt af kjöti, grænmeti og sósu. Svakalega gott og rugl mikill matur.. Ætla næst í VIKING stærð, það eru í boði; lítill, medium, stór og viking!

Nammm verð að prófa þetta.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf Viktor » Þri 08. Apr 2014 21:42

Plushy skrifaði:
demaNtur skrifaði:
stefhauk skrifaði:

Kíkti á þetta Viking Kebab, ostakebab og 33c kók, 1000 kall, pakksaddur, drullu gott. Fíla líka þessa stærð af cola, akkúrat nóg fyrir mig.
Fór með félaga mínum sem borðar ekki hvað sem er, hann fílaði þetta líka í botn.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44

Pósturaf Elisviktor » Mið 09. Apr 2014 01:15

Það sem verra er með þessa gos-álagningu sem þið kvartið yfir er að það er í lagflestum tilfellum ódýrast fyrir litlar verslanir, sjoppur og skyndibitastaði að fara í bónus að kaupa gosdósirnar sínar heldur en að kaupa þær af vífilfell sem sýnir hvað það sitja ekki allir við sama borð. Auðvitað er skiljanlegt að Bónus fær þetta á aðeins betra verði en það er ódýrara að kaupa 500ml dós af kóki í bónus á Egilsstaði heldur en að sækja kókið í vífilfell (með fyrirtækjasamningsafslætti). Getið ýmindað ykkur hvaða kostnaður felst í því að flytja kókið út á land, setja það í hillur og selja en samt ódýrara heldur en að sækja vöruna hjá byrgja.

Vill taka fram að ég hef fyrstu handar reynslu af þessum verðsamanburði en það er langt liðið síðan ég athugaði þetta síðast (2-3ár) og biðst velvirðingar á því ef þessar upplýsingar eru ekki ennþá réttar en mig grunar sterklega að þær eru enn réttar.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Mið 09. Apr 2014 20:07

Elisviktor skrifaði:Það sem verra er með þessa gos-álagningu sem þið kvartið yfir er að það er í lagflestum tilfellum ódýrast fyrir litlar verslanir, sjoppur og skyndibitastaði að fara í bónus að kaupa gosdósirnar sínar heldur en að kaupa þær af vífilfell sem sýnir hvað það sitja ekki allir við sama borð. Auðvitað er skiljanlegt að Bónus fær þetta á aðeins betra verði en það er ódýrara að kaupa 500ml dós af kóki í bónus á Egilsstaði heldur en að sækja kókið í vífilfell (með fyrirtækjasamningsafslætti). Getið ýmindað ykkur hvaða kostnaður felst í því að flytja kókið út á land, setja það í hillur og selja en samt ódýrara heldur en að sækja vöruna hjá byrgja.

Vill taka fram að ég hef fyrstu handar reynslu af þessum verðsamanburði en það er langt liðið síðan ég athugaði þetta síðast (2-3ár) og biðst velvirðingar á því ef þessar upplýsingar eru ekki ennþá réttar en mig grunar sterklega að þær eru enn réttar.

Þetta er svo aftur ástæðan fyrir því að Bónus gefur sér þann rétt að neita að afgreiða einstaklinga sem eru "augljóslega" að kaupa fyrir litlar sjoppur etc.

En hvað Bónus varðar, þá voru þeir með þá stefnu að vera með sama verð í bænum og úti á landi (hugarfar sem nánast þekktist ekki hjá öðrum verslunum áður en Bónus fór að söðla undir sig landsbyggðina), þannig að kostnaðurinn sem "felst í því að flytja kókið út á land, setja það í hillur og selja" dreifist jafnt á alla sem versla við Bónus, óháð því hvort það sé í Rvk eða á Egilsstöðum.

Mkay.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 09. Apr 2014 20:43

natti skrifaði:
Elisviktor skrifaði:Það sem verra er með þessa gos-álagningu sem þið kvartið yfir er að það er í lagflestum tilfellum ódýrast fyrir litlar verslanir, sjoppur og skyndibitastaði að fara í bónus að kaupa gosdósirnar sínar heldur en að kaupa þær af vífilfell sem sýnir hvað það sitja ekki allir við sama borð. Auðvitað er skiljanlegt að Bónus fær þetta á aðeins betra verði en það er ódýrara að kaupa 500ml dós af kóki í bónus á Egilsstaði heldur en að sækja kókið í vífilfell (með fyrirtækjasamningsafslætti). Getið ýmindað ykkur hvaða kostnaður felst í því að flytja kókið út á land, setja það í hillur og selja en samt ódýrara heldur en að sækja vöruna hjá byrgja.

Þetta er svo aftur ástæðan fyrir því að Bónus gefur sér þann rétt að neita að afgreiða einstaklinga sem eru "augljóslega" að kaupa fyrir litlar sjoppur etc.

En hvað Bónus varðar, þá voru þeir með þá stefnu að vera með sama verð í bænum og úti á landi (hugarfar sem nánast þekktist ekki hjá öðrum verslunum áður en Bónus fór að söðla undir sig landsbyggðina), þannig að kostnaðurinn sem "felst í því að flytja kókið út á land, setja það í hillur og selja" dreifist jafnt á alla sem versla við Bónus, óháð því hvort það sé í Rvk eða á Egilsstöðum.

Vífilfell borgar fyrir allan flutning á gosi hingað til eyja (verslað í gegnum umboð hérna)
það hlýtur að vera eitthvað svipað annar staðar á landinu.

Finnst alltaf jafn merkilegt þegar að það er talað um að flutningur á vöru sé að hækka verðið um óhemju krónutölur.
eftir 2.5 ár í vinnu hjá flutningafyrirtæki kemur það mér enþá á óvart hvað það er fáránlega ódýrt að flytja vöru landshorna á milli

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri

Pósturaf demaNtur » Sun 13. Apr 2014 06:05

Sallarólegur skrifaði:
Plushy skrifaði:
demaNtur skrifaði:
stefhauk skrifaði:

Kíkti á þetta Viking Kebab, ostakebab og 33c kók, 1000 kall, pakksaddur, drullu gott. Fíla líka þessa stærð af cola, akkúrat nóg fyrir mig.
Fór með félaga mínum sem borðar ekki hvað sem er, hann fílaði þetta líka í botn.

:happy

guztiZ87
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 25. Feb 2014 19:28

Pósturaf guztiZ87 » Sun 13. Apr 2014 06:29

demaNtur skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Plushy skrifaði:
demaNtur skrifaði:
stefhauk skrifaði:

:happy

Þetta er einhver besti "skyndibitastaðurinn" sem maður getur farið á í dag miðað við verð, magn og gæði!

Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14

Pósturaf Hamsurd » Sun 13. Apr 2014 12:05

:klessa Joe's Diner Armuli 7

Mynd

:klessa Awesome new burger joint

:klessa 0.5L Viking a 500 kall, alltaf !!

http://ja.is/kort/?q=%C3%81rm%C3%BAla%2 ... 8&type=map

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Pósturaf HalistaX » Sun 13. Apr 2014 12:18

Ég er alveg hræðilegur að lesa kortið á Já.is, eruð þið að tala um kebab staðinn sem er rétt hjá ríkinu þarna í kópavoginum?

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Sun 13. Apr 2014 14:11

HalistaX skrifaði:Ég er alveg hræðilegur að lesa kortið á Já.is, eruð þið að tala um kebab staðinn sem er rétt hjá ríkinu þarna í kópavoginum?

Ef þú ert að spá í kebab staðinn þá er hann í sama húsi og Iceland miðað við ja.is

Joe's Diner sem verið var að linka hér að ofan er í ármúlanum.

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 476
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11

Pósturaf stefhauk » Sun 13. Apr 2014 17:21

Kíkti einnig á þetta viking kebab var mjög gott en klikkaði á því að fá mér bara hvítlaukssósu er þess virði að blanda sósunum saman ?

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri

Pósturaf demaNtur » Sun 13. Apr 2014 17:46

stefhauk skrifaði:Kíkti einnig á þetta viking kebab var mjög gott en klikkaði á því að fá mér bara hvítlaukssósu er þess virði að blanda sósunum saman ?

Ég get ekki blandaða sósu, alltof sterkt fyrir mig (Get ekki sterkan mat, varla pepperóní :lol: )

Fæ mér alltaf hvítlauks eða milda :)

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mán 14. Apr 2014 18:34

Vil benda þeim sem ætla að skella sér á Viking Kebab að það er lokað hjá þeim frá og með deginum í dag, 14 apríl, til 22 apríl vegna páskafrís.

Ánægður með menn í rekstri sem gefa starfsfólki sínu almennilegt frí, kom að luktum dyrum í dag en verð bara að reyna aftur seinna :)

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1456
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Staðsetning: Júpíter

Pósturaf Lexxinn » Mán 14. Apr 2014 18:47

Klemmi skrifaði:Vil benda þeim sem ætla að skella sér á Viking Kebab að það er lokað hjá þeim frá og með deginum í dag, 14 apríl, til 22 apríl vegna páskafrís.

Ánægður með menn í rekstri sem gefa starfsfólki sínu almennilegt frí, kom að luktum dyrum í dag en verð bara að reyna aftur seinna :)

Nei, hvílík synd. Ég ætlaði að fara þangað á miðvikudaginn með heilan her af vinum.
Takk samt æðislega fyrir að deila!

Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:

Pósturaf Hjorleifsson » Mán 14. Apr 2014 23:00

1800 kr fyrir bombu what the fuck?
hér í eyjum er þetta 1200 kr með 0,5l af gosi...

STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 14. Apr 2014 23:31

Hjorleifsson skrifaði:1800 kr fyrir bombu what the fuck?

Var kári ekki búin að hækka þetta í 1300 ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14

Pósturaf Hamsurd » Þri 15. Apr 2014 00:12

Skrifa a Ensku, er ad nota Dvorak Keyboard, vinsamlegast svara a, Islensku.

Mynd

Iceland #4 Fattest European country [2011]

Iceland was the thinest Western European country not many years ago, now kids are 80kg @ Hagkaup 50% discount on Nammibar, when was the 50% day on fresh fruit and veggies in this shithole ?

Iceland will soon be the 2nd most fat country when the new generating of pure junk food junkies start to pay taxes, they will never make it, fucked from birth, fucking really sad the state we have become, thanks 4-Flokkur.

Mynd

The 4-Party does not give a shit about you, never has and never will.

You need to eat traditional [lots of fresh > veggies, fruits done right, no processed shit] but it expensive as fuck in this shithole [Iceland 2.0], at best the fresh fruit and veggies are at medium quality and near rotten @ Bonus but 10.000% more expensive, -I know you have no idea about my rant and just want to get more cheap sugar water and junkfood and you all will keep burning your now, impotent tongue, its a war zone after the MSG/Sugar acid bombing from your childhood, further ruining your taste for fresh fruit and natural things, but hey, keep voting for the 4-Flokkur and eating junk food it must be the way.

4-Flokkur, just throwing Icelanders under the bus as they see fit, Icelanders cant cook for for shit any more, I'm not saying that women need to stay in kitchen all day[very few do], men are for the most part useless in the kitchen and eat Kebab and get fat, but women spend all day on Faggotbook> eating cookies with sugar water and have became to fat to make a proper home cooked meal[hard wen you are a tub of lard with no energy to make the effort or skill], to poor, to many single moms, so little time, so broke, so shitty job, so crap veggies @ bonus, so crap fresh fruit in this BananaLand.

4-Flokkur has no solutions, neither do I, but I dont drink sugar water, cook my own meals using the rotten crap at Bonus with 10.000% markup at best fit for cattle in Holland, where the veggies where for sale originally.

I said to much but I care fort this country lived here all my life, enduring the shitty perpetual piss weather 365 and I'm trying to master Dvorak and English[Engrish], thank for reading and try and cook your own meals @ home 100% of the time, but please try not and burn the house down.

Hope I will at best save one brave person that will limit junk food @ max one per month and not a fucking XXXL binge session.

Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:

Pósturaf Hjorleifsson » Þri 15. Apr 2014 17:01

urban skrifaði:
Hjorleifsson skrifaði:1800 kr fyrir bombu what the fuck?

Var kári ekki búin að hækka þetta í 1300 ?

þótt það sé orðið 1300kr þá er það samt 500kr ódýrara heldur en Bomban á matseðlinum á hlölla síðuni og + gos, og svo eru þeir alltaf troðnir af kjöti :þ

STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h