Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
- Staða: Ótengdur
Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????
20-30 þúsund?
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
chaplin skrifaði:Ég veit að Tal bjóða upp á sundurliðun þar sem farið er yfir allt niðurhal, það er villa á þeirra enda er það frítt en ef þetta er í raun "feil" hjá þér þarftu að borga fyrir þjónustuna sem er um 20-35k.
Góð leið til að enginn þori að biðja um þetta
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
indiemo skrifaði:indiemo skrifaði:hmmmm...3 jan er líka risastór hjá mér.....fleiri með svoleiðis?
var 2 jan hjá mér líka sem var huge.....
1.janúar her
i7 2600k @ 3.8 GHz | MSI Z77A-G43 | MSI twin frozr ii 6950 OC|Corsair low profile 4x4 GB DDR3 @ 1600 MHz | Corsair H60| Haf 912| Corsair GS800W | 2xSamsung 830 Raid 2x128gb |1TB WD+3TB Seagate| 2x21' 1680x1050 27' 1920x1080 | W8.1-64bit | Logitech G500 | CM Quickfire TK
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Baldurmar skrifaði:chaplin skrifaði:Ég veit að Tal bjóða upp á sundurliðun þar sem farið er yfir allt niðurhal, það er villa á þeirra enda er það frítt en ef þetta er í raun "feil" hjá þér þarftu að borga fyrir þjónustuna sem er um 20-35k.
Góð leið til að enginn þori að biðja um þetta
Líka góð leið til þess að einhver einstaklingur eyði ekki löngum tíma í að sundugreina jafnvel 300GB af notkun fyrir ekki neitt..
-
- Fiktari
- Póstar: 85
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Þetta tíðkast ekki í neinum öðrum viðskiptum. Skil ekki hvernig þetta er látið viðgangast. Sjáiði fyrir ykkur að þurfa borga aukagjald fyrir kassa strimilinn í bónus ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég er nokkuð viss um að þeir eru skyldugir til að láta ykkur í té þær upplýsingar sem liggja á bak við rukkaða notkun. Það getur ekki kallast þjónusta.
Þið getið séð á notkun.tal.is sundurliðun niður á sólarhringsfjórðung sem er virkilega þæginlegt.
Held að þið séuð að rugla því við að geta látið fletta upp fyrir ykkur nákvæmlega hverju þið voruð að downloada.
Fjarskiptafyrirtæki á náttúrulega ekki að geta haft greiðan aðgang að þeim upplýsingum hvað þá að þurfa að telja upp fyrir þig þegar þú gleymir því hverju þú varst að downloada.
Þeir eru að leigja þér tengingu inná netið, ekki að selja þér það sem þú downloadar...
Held að þið séuð að rugla því við að geta látið fletta upp fyrir ykkur nákvæmlega hverju þið voruð að downloada.
Fjarskiptafyrirtæki á náttúrulega ekki að geta haft greiðan aðgang að þeim upplýsingum hvað þá að þurfa að telja upp fyrir þig þegar þú gleymir því hverju þú varst að downloada.
Þeir eru að leigja þér tengingu inná netið, ekki að selja þér það sem þú downloadar...
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Frantic skrifaði:Þið getið séð á notkun.tal.is sundurliðun niður á sólarhringsfjórðung sem er virkilega þæginlegt.
Rangt.
Þeir eru líka að rukka fyrir notkun. Ef þeir gera það, þá verða þeir að geta staðið við þessa notkunarmælingu. Og hún þarf að vera eftirlitsskyld.. rétt eins og með allar aðrar mælingar sem notaðar eru til gjaldmælinga.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Frantic skrifaði:Þið getið séð á notkun.tal.is sundurliðun niður á sólarhringsfjórðung sem er virkilega þæginlegt.
Ef notendur gætur mælt sín megin sömu notkun og borið saman, þá liti málið öðruvísi við. Eins og er þá þurfa notendur að treysta á skilgreiningu síns þjónustuaðila á hvað "erlent niðurhal" er. Þá myndi ég telja þjónustuaðilanum skylt að gefa upplýsingar um hvað liggur á bak við rukkunina.
@Garri:
Já þeir eru að rukka fyrir notkun [á tengingu] ef þú vilt vera mjög nákvæmur.
Og já fjarskiptafyrirtækin geta yfirleitt alltaf bakkað upp þessar tölur.
Veit til þess að örsjaldan hafa þessar tölur ekki staðist þá er líka bara í lagi að vera í sambandi og vita hvort að fleiri séu í sömu sporum.
Fyrirtækið ætti þá að koma til móts við viðskiptavin, ef ekki þá er eitthvað að þín megin.
@Daz:
Geta notendur ekki mælt notkunina sína?
Mjög snemma á þessari öld var ég með teljara á tölvunum heima sem taldi allt erlent niðurhal en það var fyrir tíma notkunarsíðna sem ISPanir skaffa núna.
Fullt af flottum forritum í dag sem bjóða uppá þetta.
Það er hægt að krefjast þess að fá þessar upplýsingar en mér finnst að það þyrfti að vera eitthvað rosalegt að.
Já þeir eru að rukka fyrir notkun [á tengingu] ef þú vilt vera mjög nákvæmur.
Og já fjarskiptafyrirtækin geta yfirleitt alltaf bakkað upp þessar tölur.
Veit til þess að örsjaldan hafa þessar tölur ekki staðist þá er líka bara í lagi að vera í sambandi og vita hvort að fleiri séu í sömu sporum.
Fyrirtækið ætti þá að koma til móts við viðskiptavin, ef ekki þá er eitthvað að þín megin.
@Daz:
Geta notendur ekki mælt notkunina sína?
Mjög snemma á þessari öld var ég með teljara á tölvunum heima sem taldi allt erlent niðurhal en það var fyrir tíma notkunarsíðna sem ISPanir skaffa núna.
Fullt af flottum forritum í dag sem bjóða uppá þetta.
Það er hægt að krefjast þess að fá þessar upplýsingar en mér finnst að það þyrfti að vera eitthvað rosalegt að.
-
- Fiktari
Það er ekki á hendi "meðalnotanda" að setja upp mæli sem:
1) mælir allt niðurhal á heimilinu, öll heimili eru með fleiri en eina tölvu. Siḿar, i-tæki, fartölvur ofl ofl.
2) gerir greinamun á erlendu og innlendu niðurhali
Hvernig eru t.d. DDOS árasir mældar. UDP pakkar flæðandi inn frá random IP tölum í heiminum. Ég velti fyrir mér hvort niðurhalsteljarinn geri greinamun á slíkri umferð og torrent traffík sem birtist á UDP portum af handahófi? Ef gerð er DDOS árás á vodafone, tal eða símann og IP talan þín verður óvart fyrir valinu. Áttu að borga fyrir það "niðurhal" ?
1) mælir allt niðurhal á heimilinu, öll heimili eru með fleiri en eina tölvu. Siḿar, i-tæki, fartölvur ofl ofl.
2) gerir greinamun á erlendu og innlendu niðurhali
Hvernig eru t.d. DDOS árasir mældar. UDP pakkar flæðandi inn frá random IP tölum í heiminum. Ég velti fyrir mér hvort niðurhalsteljarinn geri greinamun á slíkri umferð og torrent traffík sem birtist á UDP portum af handahófi? Ef gerð er DDOS árás á vodafone, tal eða símann og IP talan þín verður óvart fyrir valinu. Áttu að borga fyrir það "niðurhal" ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
kthordarson skrifaði:Hvernig eru t.d. DDOS árasir mældar. UDP pakkar flæðandi inn frá random IP tölum í heiminum. Ég velti fyrir mér hvort niðurhalsteljarinn geri greinamun á slíkri umferð og torrent traffík sem birtist á UDP portum af handahófi? Ef gerð er DDOS árás á vodafone, tal eða símann og IP talan þín verður óvart fyrir valinu. Áttu að borga fyrir það "niðurhal" ?
Þegar þú ert DDOSaður er sú traffík yfirleitt mjög auðgreinanleg á þann hátt að mælt gagnamagn fer langt yfir línugetu, og skiptir oft tugum GB á klst. Erfiðara líklega að sjá það með 100Mb+ tengingar en greinanlegt engu að síður.
Það virðist svo vera misjafnt eftir fyrirtækjum hvar thresholdið er þar sem sysadminar fá tilkynningar um DDOS, í sumum tilfellum þarf það að ná yfir TB til þess að þetta sé fellt sjálfkrafa niður. En það er/á að vera ekkert mál að fá viðkomandi fyrirtæki til að fara yfir hrágögn úr tengipunktum og athuga hvort það sé e-ð athugavert.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
var fyrst að kveikja á tölvunni fyrir 10 min og svona stendur 24 janúar hjá mér.
24. janúar 2014 10.240 MB 10,00 GB
venjulegur dagur er ekki nema 2-3gb þannig þetta er mjög spes
Edit: feill í mér þetta er aukalega niðurhalið,
Edit: feill í mér þetta er aukalega niðurhalið,
Síðast breytt af vesley á Fös 24. Jan 2014 13:12, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
vesley skrifaði:var fyrst að kveikja á tölvunni fyrir 10 min og svona stendur 24 janúar hjá mér.
Hvað segir device listinn hjá þér inná router?
Mjög sérstakt að það sé komið slétt 10 GB. Finnst þetta of slétt tala til að geta verið rétt.
Ertu búinn að láta Vodafone vita og spurja hvort það séu fleiri að lenda í því sama?
Eru engin önnur tæki tengd routernum en tölvan?
Ertu búinn að láta Vodafone vita og spurja hvort það séu fleiri að lenda í því sama?
Eru engin önnur tæki tengd routernum en tölvan?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
AntiTrust skrifaði:vesley skrifaði:var fyrst að kveikja á tölvunni fyrir 10 min og svona stendur 24 janúar hjá mér.
Hvað segir device listinn hjá þér inná router?
Eins og ég sagði rétt eftir svarið þitt þá var þetta aukalegt gagnamagn,
Þetta er reyndar fyrsti mánuðurinn í meira en 1 ár þar sem við förum yfir limitið, höfum vanalega verði töluvert frá því.
-
- Stjórnandi
Má til með að benda ykkur á þetta hér - http://www.vodafone.is/internet/sjalfvirktgagnamagn/
Loksins hægt að afskrá sig úr þessu bölvaða sjálfvirka niðurhali, þeir fá kudos fyrir það. Ekki stórt, þar sem þetta hefði og á aldrei að vera sjálfgefið til að byrja með, en kudos engu að síður.
Loksins hægt að afskrá sig úr þessu bölvaða sjálfvirka niðurhali, þeir fá kudos fyrir það. Ekki stórt, þar sem þetta hefði og á aldrei að vera sjálfgefið til að byrja með, en kudos engu að síður.
-
- Fiktari
AntiTrust skrifaði:Þegar þú ert DDOSaður er sú traffík yfirleitt mjög auðgreinanleg á þann hátt að mælt gagnamagn fer langt yfir línugetu, og skiptir oft tugum GB á klst. Erfiðara líklega að sjá það með 100Mb+ tengingar en greinanlegt engu að síður.
Ef ég skoða einn furðulega stórann dag hjá mér, 24. okt. Þar fer niðurhalið yfir 75GB á einum sólahring. Allir hinir dagarnir í sama mánuði eru 2-3GB.
Sama dag í nóvember kemur rosa skot c.a. 32GB, hinir dagarnir allir langt undir, sýnist meðalið vera í kringum 3GB. Samt hærra en mánuðin á undan.
Í desember er svo greinileg meðaltals aukning, meðaltalið að nálgast 5GB á dag, með stórum toppum inná milli.
Var ég búinn að taka fram að ég er ekki með netflix eða neitt þannig? Nota bara deildu fyrir torrent.
Skemmtileg samsæriskenning 1:
Voda er með botnet í gangi. Sendir gagnaflóð (mini-DDOS)á ljóstengingar sínar til að fá erlenda "niðurhalið" upp. Gerir það samt varlega, ekki of augljóst. Bara svona rétt til að ná hverjum degi í 4-6 GB.
Skemmtileg samsæriskenning 2:
google/youtube speglarnir á 193.4.115.241-251 (og mögulega fleiri íslenskum netum) er rukkað sem erlent niðurhal.
Finnst skýring 2 líklegri en 1.
-
- Stjórnandi
kthordarson skrifaði:Ef ég skoða einn furðulega stórann dag hjá mér, 24. okt. Þar fer niðurhalið yfir 75GB á einum sólahring. Allir hinir dagarnir í sama mánuði eru 2-3GB.
Sama dag í nóvember kemur rosa skot c.a. 32GB, hinir dagarnir allir langt undir, sýnist meðalið vera í kringum 3GB. Samt hærra en mánuðin á undan.
Í desember er svo greinileg meðaltals aukning, meðaltalið að nálgast 5GB á dag, með stórum toppum inná milli.
Var ég búinn að taka fram að ég er ekki með netflix eða neitt þannig? Nota bara deildu fyrir torrent.
Voda er með botnet í gangi. Sendir gagnaflóð (mini-DDOS)á ljóstengingar sínar til að fá erlenda "niðurhalið" upp. Gerir það samt varlega, ekki of augljóst. Bara svona rétt til að ná hverjum degi í 4-6 GB.
google/youtube speglarnir á 193.4.115.241-251 (og mögulega fleiri íslenskum netum) er rukkað sem erlent niðurhal.
Þú getur örugglega beðið um sundurliðun/skoðun á 24. okt, amk til að sjá hvort það er niðurhalsspike sem fer yfir línugetu og gefur til kynna e-rskonar árás.
Skýring 1 er fjarstæðukennd. Sektin við slíku myndi valda meiri tapi fyrir Voda heldur en gróðinn fyrir viðbótargagnamagni í mörg ár hjá notendum, tala nú ekki um svo mikla skemmd á orðsporinu að fyrirtæki ætti líklega ekki von um líf eftirá.
M.v. gagnamagnshækkanir hjá userum hérna á vaktinni sem þeir kannast ekki við gæti skýring 1 vel verið rétt.
kthordarson skrifaði:AntiTrust skrifaði:Þegar þú ert DDOSaður er sú traffík yfirleitt mjög auðgreinanleg á þann hátt að mælt gagnamagn fer langt yfir línugetu, og skiptir oft tugum GB á klst. Erfiðara líklega að sjá það með 100Mb+ tengingar en greinanlegt engu að síður.
Ef ég skoða einn furðulega stórann dag hjá mér, 24. okt. Þar fer niðurhalið yfir 75GB á einum sólahring. Allir hinir dagarnir í sama mánuði eru 2-3GB.
193.4.0.0/16 netið hjá þeim þar sem speglarnir eru er talið sem erlent niðurhal, þó þeir séu bara að spegla og í raun sé það ekki erlent niðurhal , bara verið að hafa af okkur peninga
ég er með VPN og route'a íslenskum ip netum í gegnum default gateway, en öllu öðru gegnum vpn'in , fór svo að horfa á einhver youtube video og þá hlóðst upp erlenda dl hjá mér og ég fór yfir og fékk þetta asnalega auka gagnaman á mig, búin að breyta núna þannig ég fái ekki þetta sjálfvirka og tók út 193.4.0.0/16 netið af íslenska ip listanum hjá mér þannig speglarnir fara í gegnum vpn
finnst samt hálf aumt að spegla efni og "selja" það svo með innheimtu á erlendu gagnamagni, efni sem þeir eru með á sínum vélum
líka þá veit maður aldrei nákvæmlega hvort maður sé að vera rukkaður eða ekki, hvort að einhver ákveðinn spegill sé talin sem erlent gagnamagn eða ekki
þessir ákveðnu dagar hjá ykkur sem spike'a svona, getur þetta ekki verið eitthvað update sem kemur á þessum dögum , windows update, steam update eða eitthvað álíka
-
- Fiktari
kjartanbj skrifaði:193.4.0.0/16 netið hjá þeim þar sem speglarnir eru er talið sem erlent niðurhal
Ertu alveg pottþéttur? Staðfest af vodafone? Augljóst svindl ef rétt er.
kjartanbj skrifaði:þessir ákveðnu dagar hjá ykkur sem spike'a svona, getur þetta ekki verið eitthvað update sem kemur á þessum dögum , windows update, steam update eða eitthvað álíka
Er með linux ubuntu og mint, ekkert Steam. Tek uppfærslur frá speglar.simnet.is. 30-70GB uppfærslu pakki? Naah.
já er viss, var ekki að dl neinu erlendis frá, bara horfa á youtube video og það kláraði erlenda gagnamagnið, átti ekki nema 2-3g eftir , sendi núna allt þarna í gegnum VPN
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
kjartanbj skrifaði:var ekki að dl neinu erlendis frá, bara horfa á youtube video
YouTube er erlendis.
http://bgr.com/2013/11/11/netflix-youtu ... nsumption/
Síðast breytt af Viktor á Fös 24. Jan 2014 15:29, breytt samtals 2 sinnum.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
allt þetta ip range er ekki talið sem erlent niðurhal, en að minnsta kosti speglarnir sem eru á því eru taldir sem erlent niðurhal , fannst bara auðveldast að senda allt á þessu ip range í gegnum vpn'in auðveldast
Sallarólegur skrifaði:kjartanbj skrifaði:var ekki að dl neinu erlendis frá, bara horfa á youtube video
YouTube er erlendis.
ég veit vel að youtube er erlendis, en þeir spegla það hér, traffíkin á það fór í gegnum íslenskar ip tölur , íslenskan server , sem síðan sækir efnið út og speglar það
frá mínum dyrum séð var þetta innanlands traffík, en þeir rukka samt erlent fyrir það , ég þurfti að breyta stillingum þannig að þetta íslenska ip net sem þessir speglar eru á myndu fara út í gegnum vpn hjá mér