rapport skrifaði:@tveirmetrar
Það sem búið er ða prófa er hvort að konur fúnkeri með Gettu Betur eins og keppnin er í dag og svarið var "nei" þær fúnkera ekki, keppnin sjálf, eðli hennar og framkvæmd öll hvetur þær ekki til þátttöku.
Það er heldur ekki skrítið þegar það er almennt viðurkennt að spurningarnar í keppninni eru karllægar, enda klarlsómarar sem hafa samið spuringarnar einir 25 ár af 28 árum keppninar, kona og karl í tvö ár og kona í eitt ár.
Kjaftæði. 8 af síðustu 23 dómurum hafa verið kvenmenn og semja því spurningarnar.
http://is.wikipedia.org/wiki/Gettu_betur
rapport skrifaði:
Stelpur og strákar eru alin upp á misjafnan máta og þeim beint meðvitað og ómeðvitað í sitt hvora áttina, að sitt horum áhugasviðunum og fyrir vikið þá mun karl dómari búa til spurninagr fyrir karlmenn.
Þessi keppni er því í raun orðinn sandkassaleikur fyrir karlmenn til að láta sjálfa sig líta vel út og sérstaklega á kostnað kvenna sem taka þátt því að nokkuð líklegt er að þær flaski á spurningum sem eru sérstaklega karllægar.
Þær fatta þetta sjálfar með því einu að horfa á keppnina í sjónvarpi og ef þú setur upp kynjagleraugun og horfir á keppnina, þá sérð þú það líka.
Veit ekki hvað þú ert að rugla þarna, en það er mögulega eitthvað til í þessu hjá þér, þó þú setir ekkert fram til að standa á bak við það sem þú segir. Breytir því samt ekki að lausnin við þessu væri nýjir dómarar, ekki skipulögð kynjamismunun í inntökuferlinu.
Þetta er alveg rosalega fallega orðuð vitleysa hjá þér. Engin staðfesting á þessu neinstaðar sem ég finn, hvorki varðandi spurningarnar sem eru valdar né almennt talað um slíkt í spurningakeppnum.
rapport skrifaði:
p.s. mig langar að svara þessu:Spurningin er meira hvert þetta rugl er að fara, hvað næst? Söngvakeppnir? Danskeppnir? Listmálunarkeppnir? Förðunarkeppnir? Kraftlyftingarkeppnir?
Hvar ætlaru að hætta þessari djöf þvælu...
Það kemur þér kannski á óvart en það eru líffræðilega ekki tvö kyn mann á þessari plánetu. það er fólk sem er XY, XXY, XYY, XXYY og líklega fleiri möguleikar sem ég er að gleyma.
Fólk er samt alltaf steypt í tvö mót og t.d. var leiðinlegt mál þar sem afrískum hlaupara, stelpu, sem hafði alltaf talið sig vera stelpu var bannað að keppa því að hún var með of mikið testósterón.
Hún var samt stelpa, með píku og getur eignast börn og var ekki að nota nein lyf.
http://en.wikipedia.org/wiki/Caster_Semenya
Ef að við erum alltaf með tvo flokka eftir kyni þá komast hreinlega ekki allir að. Ættum við þá að vera með fleiri flokka eða ættum við að hætta að flokka?
Mín skoðun er að við eigum aldrei að hætta að skoða hlutina og reyna að gera betur og ekki að vera hrædd við að breyta. Stöðnun er dauði.
Þarna hendiru inn læknisfræðilegu fyrirbæri sem á sér margar flóknar hliðar og getur valdið mörgum mismunandi fæðingargöllum sem getur hrjáð fólki á mjög mismunandi hátt eða hrjáð þeim ekki neitt. Það er EKKERT af mögulegum einkennum sem gerir þig bæði að konu og karli í einu þó svo að heilkennin geti valdið því að þú verðir örlítið kvenlegri eða örlítið karllegri í útliti eða hreinlega drepist eða lifir með alvarlega fötlun. Það er ennþá stór munur á því að vera karl og kona og því ennþá 100% eðlilegt að skipta þeim í 2 flokka. Þetta er það fáránlegasta sem ég hef heyrt að fara flokka keppendur þá í 100% karlmenn, 50% karlmenn og svö öfugt eða eitthvað álíka útaf hópi einstaklinga sem ná ekki 0.5% af fólksfjöldanum.
Það að nota eitt dæmi um hlaupara sem mældist með of mikið testestarón segir okkur meira að við verðum að fullkomna betur mælingarnar okkar og ekkert annað. (Eða fylgjast betur með steranotkun keppenda)
Og já stöðnun er dauði. Það ýtir samt ekkert undir rökin hjá þér.
rapport skrifaði:
@urban
Þú ert meira í tölfræðinni í þessu.
Við erum sammála um að keppni milli liða verður ekkert verri, hugsanlega munu skólar sem ala á staðalímyndum (ég t.d. ímynda mér Versló þannig, það eru mínir fordómar) þeir munu lenda í vandræðum með að fá klára stelpu til að taka þátt.
Er það óréttlátt fyrir Versló að geta bara sent besta, næstbesta og 100 besta nemandann?
Nei.
Það er í raun mjög réttlátt.
Réttlæti er í raun aðferðafræði til að ná fram "réttlátri skiptingu takmarkaðra gæða".
Það hefur verið ákveðið óréttlæti í skiptingu þessara takmörkuðu gæða milli hópa samfélagsins og til að gera skiptingu þeirra réttlátari þá verður kynjakvóta beitt.
Hvort það er rétt ákvörðun, það kemur í ljós.
Ég skil forsendurnar að baki ákvörðuninni og ég vil sjá breytingar á þessum kynjahlutföllum og nú er bara að sjá hvort að þessi tilraun virkar.
En þetta er keppni sem RÚV heldur og þeir setja reglurnar.
Þeir banna í dag þátttöku alskonar nemenda og því ekki allra að taka þátt í dag.
Kynjakvótinn bannar engum að taka þátt, hann bara passar að það séu ekki fleiri en tvær stelpur í neinu liði, jú eða tveir strákar.
Ég er viss um að þetta gerir keppnina skemmtilegri, flottari og vonandi munu áhorfendur hafa jafn eða meira gaman af. Það er aðal atriðið.
þetta er hreinlega of mikið kjaftæði til að svara í bland við einhverjar truflaðar tilfinningar þínar.
Bannar RÚV ýmsum að taka þátt? Hvaða sull?
Og jú kynjakvótinn meinar bestu 3 keppendunum að taka þátt saman ef þeir eru ekki allir að sama kyni, hvernig sem litninga samsetningin þeirra er.
Og aðal atriðið er að mismuna engum og ná fram jafnrétti, ekki að þú getir skemmt þér betur við að horfa á Gettu Betur með brenglaða sýn á hreina samvisku þar sem 1 einstaklingur er ekki á sviðinu vegna öfga femínista.
Það á ekki að þvinga inn kvenfólk með því að banna öðrum að komast að, eina leiðin til að hafa þetta sanngjarnt er að bestu keppa og hinir sitja og horfa á.
Þetta gerir ekkert annað en að mismuna í samfélaginu og niðurlægja kvenfólk.