Haxdal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Haxdal skrifaði:GuðjónR skrifaði:Nota þau stundum í gömlu HP fartölvunni minn (sem þetta er skrifað á), þar er plugins að framaverðu og því vont að vera með framlenginguna, en ég notað þau líka í iMac, iPhone og iPad og þar skiptir þetta minna máli svo sem. Myndi vilja kaupa snúru sem væri með minna "jack" ef það væri í boði þar sem auðvelt er að losa snúruna frá headphones...
Þú getur keypt í Pfaff svona Stórt í Lítið millistykki sem er bara stuttur kapall, mun þægilegra en þetta klunnalega stykki sem fylgir Sennheiserunum. Ég keypti þannig fyrir gömlu sennheiserin mín eftir að ég gafst upp á að hafa þetta huge ass stykki stingandi útúr vélinni minni
Það fylgdi svona minnkari með, samt klunnalegt.
Ég er að tala um svona snúru, svipað og þessu nema það er stórt jack female tengi á endanum. þá er þetta basicly bara smá framlenging á kaplinum og 3.5mm endinn verður ekki svona klunnalegur.
Þetta er strax miklu betra, svo er líka spurning eins og worghal bendir á að tékka hvort þeir eigi ekki bara alla snúruna með minna tenginu, snúrunni er bara smellt í heyrnartólin.