Deila um vatnskælingu.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?
Mín skoðun á öllu þessu máli er sú að ef einhver kann ekki á uppsetningu á vatnskælingu, kann hann ekki heldur á viðhald á vatnskælingu og ætti því ekki að eltast við vatnskælingu.
Ef maður vill fara í svona ætti maður að kaupa búnaðinn, gera test á öðru setupi þar sem hlutirnir mega fara úrskeiðis og þegar maður er orðinn nógu góður til að treysta sjálfum sér til að gera þetta, fara þá út í að setja þetta í aðal riggið.
Að vera algjörlega óreyndur að fá óreyndann mann til þess að hjálpa sér er boð um vandræði.
Fólk sem kann ekki að skipta um bremsur í bílum fær ekki annað fólk sem kann ekki að skipta um bremsur til þess að skipta um bremsur fyrir sig.
Ef maður vill fara í svona ætti maður að kaupa búnaðinn, gera test á öðru setupi þar sem hlutirnir mega fara úrskeiðis og þegar maður er orðinn nógu góður til að treysta sjálfum sér til að gera þetta, fara þá út í að setja þetta í aðal riggið.
Að vera algjörlega óreyndur að fá óreyndann mann til þess að hjálpa sér er boð um vandræði.
Fólk sem kann ekki að skipta um bremsur í bílum fær ekki annað fólk sem kann ekki að skipta um bremsur til þess að skipta um bremsur fyrir sig.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Danni V8 skrifaði:Fólk sem kann ekki að skipta um bremsur í bílum fær ekki annað fólk sem kann ekki að skipta um bremsur til þess að skipta um bremsur fyrir sig.
Einu sinni þurfti að skipta um bremsuklossa á fyrsta bílnum mínum og ég hafði aldrei séð bremsuklossa fyrr en ég fór og keypti þá hjá N1 sem hét þá bílanaust minnir mig.
Skrapp svo út í kaffinu í vinnunni og skipti um klossa og það tókst fyrir utan það að ég vissi ekki að maður þyrfti að pumpa einhverju lofti af bremsunum eftir á þannig ég bakkaði á bretti.
My point is: Betra að reyna þetta sjálfur og læra ag sínum eigin mistökum.
Er ekki annars komin sú niðurstaða að þeir eru bara báðir svolitlir pappakassar?
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Það er svo fáránlega einfalt að setja upp og viðhalda vatnskælingum að það er ekki fyndið. Getur hver sem er gert þetta, maður þarf bara að nenna að lesa sig aðeins til.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: Deila um vatnskælingu.
ég kíkti á hann í dag. staðsetningin á reservoir var hlægileg en ég fixaði þetta aðeins. ég skelli mynd af þessu í kvöld.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Takk kærlega fyrir hjálpina Vesley Nú virkar vatnskælingin eins og draumur í dós. Hitinn er búinn að lækka um 10 gráður og ég er alveg rosalega sáttur með þetta.
Samantekt.
Bulldog vantar e-h til að setja saman vatnskælingu fyrir sig.
Kubbur býður sig fram til að aðstoða hann en tekur það fram að hann hafi litla/enga reynslu í vatnskælingum. Hann vildi ekkert borgað fyrir þjónustuna.
Bulldog gefur honum loftkælingu í gjöf.
-
Vatnskælingin er ekki að skila nægilega góðum árangri og vill Bulldog að Kubbur lagi það.
Kubbur er upptekinn og kemst ekki v. vinnu, fjölskyldu og náms.
Bulldog verður mad - gerir þráðinn.
-
Good Guy Vesley bjargar málunum.
Þræðinum verður læst eftir að Vesley hendir inn myndum.
Fin.
Bulldog vantar e-h til að setja saman vatnskælingu fyrir sig.
Kubbur býður sig fram til að aðstoða hann en tekur það fram að hann hafi litla/enga reynslu í vatnskælingum. Hann vildi ekkert borgað fyrir þjónustuna.
Bulldog gefur honum loftkælingu í gjöf.
-
Vatnskælingin er ekki að skila nægilega góðum árangri og vill Bulldog að Kubbur lagi það.
Kubbur er upptekinn og kemst ekki v. vinnu, fjölskyldu og náms.
Bulldog verður mad - gerir þráðinn.
-
Good Guy Vesley bjargar málunum.
Þræðinum verður læst eftir að Vesley hendir inn myndum.
Fin.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AciD_RaiN skrifaði:Danni V8 skrifaði:Fólk sem kann ekki að skipta um bremsur í bílum fær ekki annað fólk sem kann ekki að skipta um bremsur til þess að skipta um bremsur fyrir sig.
Einu sinni þurfti að skipta um bremsuklossa á fyrsta bílnum mínum og ég hafði aldrei séð bremsuklossa fyrr en ég fór og keypti þá hjá N1 sem hét þá bílanaust minnir mig.
Skrapp svo út í kaffinu í vinnunni og skipti um klossa og það tókst fyrir utan það að ég vissi ekki að maður þyrfti að pumpa einhverju lofti af bremsunum eftir á þannig ég bakkaði á bretti.
My point is: Betra að reyna þetta sjálfur og læra ag sínum eigin mistökum.
Er ekki annars komin sú niðurstaða að þeir eru bara báðir svolitlir pappakassar?
Finnst mjög merkilegt og dálítið skondið hvernig þú færð út þessa niðurstöðu eftir að þú bakkaðir á eitthvað. Það er ágætt að læra af reynslunni, en það er dálítið undarlegt að ætla að læra af reynslunni þegar maður er að tala um bremsur í bíl.
Ég las að hann hefði bakkað á eitthvað af því að hann gat ekki bremsað. En já, það er kannski ekki besti hluturinn til að vera að læra svona life lesson með...
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Tekið á síma.
Ekki alveg fullkomin röðun á slöngunum en þar sem ég hafði ekki endalausann tíma og var ekki með nein verkfæri setti ég þetta bara upp eins og þetta er.
Þetta er allavega mikið skárra og dugar alveg fyrir hörku overclock.
Svo þarf bara að ganga frá köplum og gera þetta flott.
Ástæðan fyrir því að ég hef smá slaka á neðri slöngunum er svo að hann geti dregið "reservoir" út og fyllt á hann eða tæmt án vandræða
Ekki alveg fullkomin röðun á slöngunum en þar sem ég hafði ekki endalausann tíma og var ekki með nein verkfæri setti ég þetta bara upp eins og þetta er.
Þetta er allavega mikið skárra og dugar alveg fyrir hörku overclock.
Svo þarf bara að ganga frá köplum og gera þetta flott.
Ástæðan fyrir því að ég hef smá slaka á neðri slöngunum er svo að hann geti dregið "reservoir" út og fyllt á hann eða tæmt án vandræða
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 273
- Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
- Staðsetning: Rannsóknarstofan
Ein svona off topic, bulldog hvað notarðu þessa monster vél í, ertu að spila einhverja alvöru leiki eða er það bara Minesweeper og til að athuga veðrið?
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
like á þetta hjá vesley
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
oh shit, sóaði 3000 commentinu mínu
en hérna, varstu með einhverjar hitatölur svona before and after?
en hérna, varstu með einhverjar hitatölur svona before and after?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Now we're talking Allt annað að sjá þetta núna
En strákar að keyra á því maður gleymdi að pumpa loftinu af er nú bara dropi í hafið miðað við hvað maður hefur lent í til að læra af reynslunni. Ég mun halda áfram að gera mistök sem munu kosta fullt af peningum og læra af þeim. That's just how I roll
En strákar að keyra á því maður gleymdi að pumpa loftinu af er nú bara dropi í hafið miðað við hvað maður hefur lent í til að læra af reynslunni. Ég mun halda áfram að gera mistök sem munu kosta fullt af peningum og læra af þeim. That's just how I roll
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com