Snuddi sorgarsagan

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snuddi sorgarsagan

Pósturaf GuðjónR » Sun 03. Apr 2011 20:49

bulldog skrifaði:Ég hélt að það væri í janúar ..... allvega reyndi ég seinast þá :oops:

Uss...tóm vitleysa að reyna svona! Bara má ekki!!
Þú átt svo marga vini hérna á spjallinu. :happy

Annars heyrði ég umræðu um þetta um daginn á Bylgjunni, það var viðtal við konu sem var að setja þetta í samhengi við dauðaslys í umferðinni.
Árlega fremja víst að meðaltali 36 sjálfsmorð (1 á 10 daga fresti) og mest er þetta víst í maí að hennar sögn.
Árið 2000 var algjör sprengja 52 einstaklingar. Alveg hrikalegt til þess að hugsa hvað tilveran getur verið svört hjá fólki að grípa til svona ráða.
Og svo aðstandendurnir sem sitja eftir í sárum sem aldrei gróa.

jakobs
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 02. Des 2007 13:04

Pósturaf jakobs » Sun 03. Apr 2011 21:38

FBG skrifaði:Sælir,

Ég hef svarað hér áður fólki sem skrifar undir dulnefni. Þetta er opinber spjallvefur. Mér ber engin skylda til að svara hér en ég hef gert það af virðingu við þennan vef og markmið hans sem ég hef í hávegum en það er jú SAMKEPPNI. Þráðurinn sem kom upp í dag, eins og eitthvað svakalegt "Skúbb" úr þættinum Pressu er gert til þess að slá ryki í augu ykkar neytenda sem stundið þennan vef og til þess að gera mig tortryggilegan og koma mér út af markaðnum.

Ég vissi það mæta vel þegar ég ákvað að fara aftur inn á raftækjamarkaðinn eftir langt hlé að ekki myndi ég eignast neina vini. Það er áhugavert að sjá svona þræði spretta upp trekk í trekk og sérstaklega í dag, þegar ég er nýbúinn að lækka öll örgjörvaverð hjá mér. NB. ég er sko rétt að byrja. Ég á mér hatursmenn eins og margir aðrir. Menn reyna að grafa upp upplýsingar, varpa þeim fram undir dulnefni og gera þar með mig og mín viðskipti tortryggileg. Markmiðið með þessu er aðeins eitt. Að koma mér og mínum viðskiptum af íslenska markaðnum. Hvað sem hver segir, þá hef ég frá árinu 2009 stuðlað að lægra vöruverði á tölvuvörum á Íslandi. Menn hafa reynt að setja á mig lögbann, á mig hafa verið gerðar endalausar árásir á spjallþráðum og umfram allt reynt að gera mína persónu þannig að hættulegt sé að eiga viðskipti við mig. Hvað haldið þið t.d. að ég hafi kostað EPLI.is í tapaðri framlegð???? Það hlýtur að hlaupa á milljónum. Hvað gerðu menn þar til að stöðva mig? Jú, þeir lækkuðu verðin, hófu markaðsstarf og nauðuðu í Apple þar til að Apple.inc lagði fram lögbannskröfu. Þið hljótið að sjá hvað skín í gegn um þetta???? Menn svífast einskis til þess að halda framlegðinni sinni uppi og koma mönnum eins og mér af markaðnum. Mun þeim takast það??? Ég segi nei og á meðan fólk verslar vörur hjá mér, þá tekst þeim það ekki.

Varðandi það sem kom fram á þessum þræði í dag, er náttúrulega með ólíkindum og beinlínis rangt. Ég hef ekkert að fela. Ég hef aldrei nokkurn tímann vikist undan því að ræða málin hér, jafnvel þó mér beri engin skylda til þess. Ég vil bara ítreka það sem ég hef áður sagt hér, ég rak Buy.is á einni og sömu kennitölunni, þar til ég seldi það til Qalza Ísland ehf. Ég tók svo við Buy.is fyrir u.þ.b. tveimur vikum síðan, í rúst. Ég hef síðan tryggt allar ábyrgðir, endurgreiðslur og afhendingu vara með mínum eigin fjármunum. Hvernig þetta var gert er svo annað mál sem ekki verður rætt á spjallþráðum. Þar á bakvið liggja samningar við fyrrum eigendur sem ég get ekki tjáð mig um. Þetta er sannleikurinn. Hugsið þetta svo bara og takið sjálfstæða ákvörðun og látið ekki svona reykelsi villa ykkur sýn. Það hefur enginn tapað á því að versla við mig, aldrei.

Á Íslandi verða u.þ.b. 130 -200 fyrirtæki gjaldþrota í hverjum mánuði. Hvað gera menn, bankar, fyrirtæki, ríkissjóður, sem eru í viðskiptum með félög(kt) sem eru hlaðin skuldum? Jú, þeir stofna ný félög og flytja reksturinn yfir í þau og skilja skuldirnar eftir. Afhverju ætli þetta sé löglegt? Getur einhver svarað því? En á meðan þetta er löglegt, þá getur hver sem er gert þetta. Ég er ekkert öðruvísi en aðrir í viðskiptum. Ég kúka samt aldrei á matardiskinn minn.

Ég get ekki lesið annað úr þessu svari en að FBG finnist ekkert óeðlilegt við það að skilja skuldir sínar eftir í gjaldþrota fyrirtæki, taka svo einhverja fléttu og halda áfram eins og ekkert hafi í skorist. Þetta er siðferðið sem kom landinu í þessa klessu sem við erum nú í.

Ég veit hvar ég versla ekki héðan í frá.

toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50

Pósturaf toybonzi » Sun 03. Apr 2011 22:28

Jakobs...lærðu að lesa því að það er greinilega ekki þín sterkasta hlið, og alls ekki á milli línanna.

Ef þú hefði lesið og jafnvel skilið orðin þá kemur það berlega í ljós að maðurinn átti fyrirtækið, seldi það öðrum aðilum og kaupir það aftur síðar eftir að þeir aðilar eru búnir að keyra það að barminu (eða yfir hann). Samkvæmt honum tryggir hann síðan allar ábyrgðir, eitthvað sem áhveðið fyrirtæki kennt við epli hefði átt að taka til fyrirmyndar, í stað þess að hreinsa úr ábyrgðarsjóðum sínum og láta sig síðan fara á hausinn (í annað eða þriðja skiptið). Engar ábyrgðir virtar þar, enda á téð fyrirtæki ekki einu sinni lengur lén sem tengir það við móðurfélagði eða hefur misst réttinn til að nota það vegna hegðunar sinnar í garð neytanda.

Ég hef aldrei verslað við buy.is (mín búð er tölvutek) en svona vitleysa fer í taugarnar á mér.

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Sun 03. Apr 2011 22:30

:money :money :money :money :money :money :money :money :money :money :money :money :money :money :money

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Pósturaf everdark » Mán 04. Apr 2011 10:53

Afhverju fór FBG ehf í þrot eftir að buy.is var selt út úr félaginu?

...og fyrir þá sem telja þetta vera einelti, þá snýst þetta aðeins um hagsmuni neytenda. Ef rekstrareining er tekin út úr einu fyrirtæki og sett inn í annað, þá getur "nýja" fyrirtækið firrað sig ábyrgð á þeim hlutum sem seldir voru á gömlu kennitölunni. Það er fullkomlega eðlilegt að menn hafi áhyggjur af þessu.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 04. Apr 2011 11:56

Endilega hafiðí huga upplysingarnar sem koma fram í þessu quote á þessari siðu...

http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavid ... dthrotinu-

Hvernig "deyr" fyrirtæki öðruvísi en í gjaldþroti?

everdark
Ofur-Nörd

Pósturaf everdark » Mán 04. Apr 2011 18:23

rapport skrifaði:Endilega hafiðí huga upplysingarnar sem koma fram í þessu quote á þessari siðu...

Til hvers að drepa félagið? Ef efnahagsreikningur þess er á núlli (engar eignir og engar skuldir í félaginu) þá er engin ástæða til að losa sig við það. Það eina sem þyrfti að gera til að halda félaginu á lífi er að skila inn ársskýrslu, og það er ekki mjög vandasamt verk ef félagið er algjörlega tómt. Að stofna einkahlutafélag kostar um 600 þúsund krónur (ca 100þ í skráningargjald og 500þ í hluti í félaginu) svo ljóst er að það er töluvert magn peninga í spilinu. Gömul kennitala eykur einnig traust fólks á félaginu og því er mjög furðulegt að því hafi verið leyft að fara í þrot ef efnahagsreikningur var á núlli.

Ég tel það mjög ólíklegt að Friðjón hafi engin tengsl inn í Qalza Ísland ehf, eða 1990 ehf eins og það heitir í dag. Það er aðeins of mikil tilviljun að núverandi rekstrarfélag buy.is heiti líka eftir ártali - 1949 ehf.

Ég ætla ekki að fullyrða neitt, en þetta lítur ekki mjög vel út.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 04. Apr 2011 19:26

everdark skrifaði:
rapport skrifaði:Endilega hafiðí huga upplysingarnar sem koma fram í þessu quote á þessari siðu...

Til hvers að drepa félagið? Ef efnahagsreikningur þess er á núlli (engar eignir og engar skuldir í félaginu) þá er engin ástæða til að losa sig við það. Það eina sem þyrfti að gera til að halda félaginu á lífi er að skila inn ársskýrslu, og það er ekki mjög vandasamt verk ef félagið er algjörlega tómt. Að stofna einkahlutafélag kostar um 600 þúsund krónur (ca 100þ í skráningargjald og 500þ í hluti í félaginu) svo ljóst er að það er töluvert magn peninga í spilinu. Gömul kennitala eykur einnig traust fólks á félaginu og því er mjög furðulegt að því hafi verið leyft að fara í þrot ef efnahagsreikningur var á núlli.

Ég tel það mjög ólíklegt að Friðjón hafi engin tengsl inn í Qalza Ísland ehf, eða 1990 ehf eins og það heitir í dag. Það er aðeins of mikil tilviljun að núverandi rekstrarfélag buy.is heiti líka eftir ártali - 1949 ehf.

Að stofna .ehf kostar 100þ. - 150þ. og það þarf 500þ. í rekstrarfé sem stofnendurnir eiga að leggaj til skv. lögum opg skatturinn er núna íseinni tíð farinn að tékka á..

Að viðhalda gamalli kennitölu bara til að búa til traust er ömurlegur business og akkúrat vegna þess að fólk gerir þetta þá er ekki hægt að treysta á aldur kennitalna í business nema kannski "Hornið" í Hafnarstræti...

Það er nefnilega ekki bara að skila inn ársskýrslu, einkahlutafélag á að hafa skráða stjórnendur, skipaðann endurskoðanda o.fl. sem kostar allt pening og er fyrirhöfn...

Hugsanlega er uppsafnað tap og kennitalan sett í eigu annars félags sem nýtir sér tapið með sameiningu við eldri rekstur, þá "deyr" líka eldri kennitalan eftir að tapið er að fullu nýtt og þá enginn tilgangur að viðhalda henni...

Hellingur af ástæðum við að losa sig við svona rusl og í raun kallar hvert skipti á uppgjör og ef enginn hérna kannast við einhvern sem hlaut af því fjárhagslegann skaða þá mundi ég kalla FBG nokkuð golden í þessu máli...

Það er ekki hver sem er sem setur 3-4 kennitölur á hausinn án þess að reita einhvern til reiði...

En ætlar fólk í alvöru að halda eineltinu áfram?

Nýherji, Opin kerfi og EJS... öll búin að kennitöluflakka undanfarin ár... treystir þeim einhver?

:pjuke hvað ég er kominn með leið á þessari umræðu hérna...

Um leið og buy.is skítur upp á bak þá skal ég hlusta á kvartanir en þangað til hvet ég ykkur að versla við þá eins og allar aðrar verslanir sem hafa trausta þjónustusögu...

everdark
Ofur-Nörd

Pósturaf everdark » Mán 04. Apr 2011 19:52

rapport skrifaði:
everdark skrifaði:

Að stofna .ehf kostar 100þ. - 150þ. og það þarf 500þ. í rekstrarfé sem stofnendurnir eiga að leggaj til skv. lögum opg skatturinn er núna íseinni tíð farinn að tékka á..

Að viðhalda gamalli kennitölu bara til að búa til traust er ömurlegur business og akkúrat vegna þess að fólk gerir þetta þá er ekki hægt að treysta á aldur kennitalna í business nema kannski "Hornið" í Hafnarstræti...

Það er nefnilega ekki bara að skila inn ársskýrslu, einkahlutafélag á að hafa skráða stjórnendur, skipaðann endurskoðanda o.fl. sem kostar allt pening og er fyrirhöfn...

Hugsanlega er uppsafnað tap og kennitalan sett í eigu annars félags sem nýtir sér tapið með sameiningu við eldri rekstur, þá "deyr" líka eldri kennitalan eftir að tapið er að fullu nýtt og þá enginn tilgangur að viðhalda henni...

Hellingur af ástæðum við að losa sig við svona rusl og í raun kallar hvert skipti á uppgjör og ef enginn hérna kannast við einhvern sem hlaut af því fjárhagslegann skaða þá mundi ég kalla FBG nokkuð golden í þessu máli...

Það er ekki hver sem er sem setur 3-4 kennitölur á hausinn án þess að reita einhvern til reiði...

En ætlar fólk í alvöru að halda eineltinu áfram?

Nýherji, Opin kerfi og EJS... öll búin að kennitöluflakka undanfarin ár... treystir þeim einhver?

:pjuke hvað ég er kominn með leið á þessari umræðu hérna...

Um leið og buy.is skítur upp á bak þá skal ég hlusta á kvartanir en þangað til hvet ég ykkur að versla við þá eins og allar aðrar verslanir sem hafa trausta þjónustusögu...

"Í stjórn einkahlutafélags skulu eiga sæti fæst þrír menn nema hluthafar séu fjórir eða færri, þá nægir að stjórnina skipi einn eða tveir menn. Ef stjórn félags er skipuð einum eða tveimur mönnum skal valinn a.m.k. einn varamaður."

2 manneskjur, það er stórt vandamál. Ekki eins og flestir eigi maka.

Skipaður endurskoðandi þarf aðeins að fara yfir ársreikninginn og það kostar ekki mikið. Ert amk lengi að vinna þig upp í þær 500-600 þúsund krónur sem stofnun félagsins kostaði.

Ekki halda því fram að það sé mikil fyrirhöfn að gera ársreikning fyrir fyrirtæki með enga starfsemi. Það er bara heimskulegt.

Það sem ég er að segja er að líkur eru á því að skuldir hafi verið skildar eftir í FBG ehf og þess vegna hafi félagið farið í þrot. Ætla samt ekki að fullyrða neitt um það.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 04. Apr 2011 21:27

Skreppið niður á skatt og fáið að hnýsast í ársreikninginn hjá FBG ehf.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 04. Apr 2011 22:13

tdog skrifaði:Skreppið niður á skatt og fáið að hnýsast í ársreikninginn hjá FBG ehf.

Lítið upp úr því að hafa, eingöngu ein kennitalan hefur skilað ársreikning og það var 2006 og 2007.

Vil samt benda á að fyrir einkahlutafélag þá er það ekki jafn slæmt mál og það hljómar... sésrstaklega ef kennitalan er farin á hausinn

Núverandi kennitala er hrein enda splúnku ný.

http://rsk.is/fyrirtaekjaskra/arsreikn/leit

En í fljótu bragði sýndist mér tölvuverslanir standa sig vel í skilum á ársreikningum...