Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Allt utan efnis

Hvað myndir þú velja?

Tölvuleikir
37
32%
Gellan
78
68%
 
Samtals atkvæði: 115


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf DabbiGj » Lau 19. Feb 2011 00:50

Ég geri þetta í skrefum með kærustuna, fékk hana til að byrja í björgunarsveit með mér og er núna að gera hana klára í það að við förum að lana í BF:BC2 og CS:S



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Klaufi » Lau 19. Feb 2011 01:13

AntiTrust skrifaði:Ég myndi frekar spila Championship Manager heldur en að vera með þessari stelpu.

.. Og ég hata fótbolta.


x2

Þessi gella er svo ekkert meira en brjóstin..


Mynd


Arnarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Arnarr » Lau 19. Feb 2011 01:40

klaufi skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ég myndi frekar spila Championship Manager heldur en að vera með þessari stelpu.

.. Og ég hata fótbolta.


x2

Þessi gella er svo ekkert meira en brjóstin..


En gaur... BOOBS er allt sem maður þarf... :D



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Gúrú » Lau 19. Feb 2011 01:43

Arnarr skrifaði:En gaur... BOOBS er allt sem maður þarf... :D


Ef að ég championaði genaræktun og myndi rækta handa þér D skála BOOBS með viðtengdu hjarta og næringarkerfi, myndirðu eyða ævinni með þeim? :D


Modus ponens

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 19. Feb 2011 03:23

Tölvuleikir eru skemmtilegir, og ég spila þá alveg í frítíma mínum. En aldrei tek ég þá fram yfir mikilvægari hluti í lífinu (eins og félagslíf og skóla).



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf appel » Lau 19. Feb 2011 04:03

Vá hvað sumir eru sorglegir hérna :-({|= [-(

Engin furða að margar stelpur fíla ekki ... nörda #-o :)


*-*

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Tengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Kristján » Lau 19. Feb 2011 06:18

vel kærustuna mína yfir tölvuleiki en hver er skutlan þarna á myndinni :D




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf hauksinick » Lau 19. Feb 2011 09:19

Kristján skrifaði:vel kærustuna mína yfir tölvuleiki en hver er skutlan þarna á myndinni :D

Móðir þín í denn :roll: .
En ég myndi ekkert neita svokölluðu "one night stand-i" með þessari gjéllu.
En byggt af svörum ykkar þá myndi ég lasta hana sem kærustu...


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf chaplin » Lau 19. Feb 2011 12:25

Ef kærastan er bitch-in, þá leikirnir - ef hún er lookin for some fun times, á hugsanlega hún.

Annars spila ég ekkert tölvuleiki og hef örugglega eytt meiri tíma að stilla BIOS síðastl. 2 ár.

Ég er samt sem áður ekkert fyrir blondínur, myndi því kjósa leikina.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

gullis
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 14:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf gullis » Lau 19. Feb 2011 12:56

Tæki gelluna frammyfir leikina ALLA DAGA. Skiptir engu þótt hún sé eitthvað leiðinleg,,, þú færð ekkert úr félaganum í COD sko...


Gulli

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1124
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf rapport » Lau 19. Feb 2011 12:57

Sumir hérna vildu líklega eyða lifinu með góðum tölvuleik og leika sér svo reglulega með þessari gellu.

En maður hefur nú líka heyrt af svona gellum sem eru álíka líflegar og fiskflak í rúmminu og ekkert hægt að leika við þær eða með þær... :?

Að deita eina slíka er eins og að eiga vélavana sportbíl, fallegur fyrir augað en tilgangslaus ef það er ekki hægt að keyra hann...



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf chaplin » Lau 19. Feb 2011 13:27

gullis skrifaði:Tæki gelluna frammyfir leikina ALLA DAGA. Skiptir engu þótt hún sé eitthvað leiðinleg,,, þú færð ekkert úr félaganum í COD sko...

Og er að gaman að hanga með leiðinlegri gellu? Og hvað er leiðinlegt við að spila epic leik og dopamine overdoze? Það er aðeins einn hlutur sem er above all hjá mér, og það er ískaldur og 10 í viðbót!

Boom boom!


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

gullis
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 14:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf gullis » Lau 19. Feb 2011 14:54

daanielin skrifaði:
gullis skrifaði:Tæki gelluna frammyfir leikina ALLA DAGA. Skiptir engu þótt hún sé eitthvað leiðinleg,,, þú færð ekkert úr félaganum í COD sko...

Og er að gaman að hanga með leiðinlegri gellu? Og hvað er leiðinlegt við að spila epic leik og dopamine overdoze? Það er aðeins einn hlutur sem er above all hjá mér, og það er ískaldur og 10 í viðbót!

Boom boom!


Held að kvk sé alltaf skárra en einhver tölvuleikur.


Gulli

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Benzmann » Lau 19. Feb 2011 14:57

konur eru eins og tölvuleikir, maður spilar með þær þar til maður verður þreyttur á þeim, þá fær maður sér nýjann leik :D


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf AntiTrust » Lau 19. Feb 2011 14:59

Gaman að sjá hvað það eru margir með háa standarda hérna!

:-$



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Klaufi » Lau 19. Feb 2011 15:03

daanielin skrifaði:
gullis skrifaði:Tæki gelluna frammyfir leikina ALLA DAGA. Skiptir engu þótt hún sé eitthvað leiðinleg,,, þú færð ekkert úr félaganum í COD sko...

Og er að gaman að hanga með leiðinlegri gellu? Og hvað er leiðinlegt við að spila epic leik og dopamine overdoze? Það er aðeins einn hlutur sem er above all hjá mér, og það er ískaldur og 10 í viðbót!

Boom boom!


Skál :beer


Mynd


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf vesley » Lau 19. Feb 2011 15:10

AntiTrust skrifaði:Gaman að sjá hvað það eru margir með háa standarda hérna!

:-$



Eða segjast hafa háa standarda :lol:



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Haxdal » Lau 19. Feb 2011 15:26

benzmann skrifaði:tjahh á sínum tíma þá bað mín fyrverandi mig um að velja á milli Eve Online, og sín og það endaði bara nokkuð vel :D, er núna búinn að vera hamingjusamur í eve í 7ár :D


Assuming að þetta er ekki djók, þá good for you.

hef þekkt stráka sem eru svo svaðalega whipped af stelpum að það er sorglegt. Stráka sem hafa verið þvingaðir til að hætta samskiptum við vini sína, neyddir til að flytja með stelpunni í einhver smáskítapleis útá landi, neyddir til að breyta sínum venjum til að það henti henni og til hvers .. bara svo þeir hafi eitthvað blautt til að setja í.

Heck .. systir mín er þannig, allir strákar sem hún hefur verið með eru whipped til andskotans .. fékk meira að segja einn til að pissa sitjandi :wtf


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Benzmann » Lau 19. Feb 2011 15:29

Haxdal skrifaði:
benzmann skrifaði:tjahh á sínum tíma þá bað mín fyrverandi mig um að velja á milli Eve Online, og sín og það endaði bara nokkuð vel :D, er núna búinn að vera hamingjusamur í eve í 7ár :D


Assuming að þetta er ekki djók, þá good for you.

hef þekkt stráka sem eru svo svaðalega whipped af stelpum að það er sorglegt. Stráka sem hafa verið þvingaðir til að hætta samskiptum við vini sína, neyddir til að flytja með stelpunni í einhver smáskítapleis útá landi, neyddir til að breyta sínum venjum til að það henti henni og til hvers .. bara svo þeir hafi eitthvað blautt til að setja í.

Heck .. systir mín er þannig, allir strákar sem hún hefur verið með eru whipped til andskotans .. fékk meira að segja einn til að pissa sitjandi :wtf



það er true reyndar, ég var að enda í svipunni, ég er ekki að meika það að vera fastur í einhvejri ól....



en hahahhah með systur þína að hún fékk gaur til að míga sitjandi...


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf chaplin » Lau 19. Feb 2011 15:30

Ég ætla samt að skjóta fast á það að mikill meiri hlutinn sem völdu tölvuleiki gerðu það bara til að sanna að þeir séu eðal nördar en myndu alltaf velja kærustuna. Ég hef ekki enþá kosið, og mun ekki gera það, ég myndi alltaf velja kærustuna enda myndi ég ekki nenna að vera með leiðinlega kærustu (það leiðinlegri að ég myndi fara í stafrænan heim til að losna frá henni). Ef þú kýst leiki yfir kærustuna að þá er sambandið auðvita aldrei að fara ganga.

Hinsvegar að þá þarf maður tíma með sjálfum sér og sinna sínum áhugamálum, fyrir suma er það að vinna í bílnum sínum, stunda íþróttir, fá sér ískaldann eða spila uppáhalds leikinn sinn.. Sjálfur spila ég varla leiki, fór í Bad Company 2 í gær, fyrir gærdaginn spilaði ég hann síðast fyrir 7 mánuðum. Í gær þurfti ég my-time og nennti ekki að sofna yfir en einni myndinni með Ashton Kutcher og ævintýri sem hann lendir í með kærustunni..

Ég ætla að skjóta á að flest allir völdu leiki til að vera pro nerd, hinn hlutinn gerðu það því þeir hafa túlkað spurninguna öðruvísi (td. þinn frítimi, kærastan eða leika þér)..


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf ManiO » Lau 19. Feb 2011 15:33

Að sjálfsögðu ef að verið er að tala um alvöru samband með manneskju sem að hægt er að hafa samræður við þá er kærastan klárlega málið.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Benzmann » Sun 20. Feb 2011 04:13

ManiO skrifaði:Að sjálfsögðu ef að verið er að tala um alvöru samband með manneskju sem að hægt er að hafa samræður við þá er kærastan klárlega málið.


Mynd


fer allt eftir hvernig samræður það eru...




annars ef ég myndi kynnast flottum kvennmanni með sömuáhugamál og ég og ekki löt það væri jackpot, annars eru nútíma kvennmenn frekar latir að mínu mati...


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf coldcut » Sun 20. Feb 2011 04:18

benzmann skrifaði:annars ef ég myndi kynnast flottum kvennmanni með sömuáhugamál og ég og ekki löt það væri jackpot, annars eru nútíma kvennmenn frekar latir að mínu mati...


so you go for the old ones? :-k



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Benzmann » Sun 20. Feb 2011 04:26

coldcut skrifaði:
benzmann skrifaði:annars ef ég myndi kynnast flottum kvennmanni með sömuáhugamál og ég og ekki löt það væri jackpot, annars eru nútíma kvennmenn frekar latir að mínu mati...


so you go for the old ones? :-k



tjahh, er 23 ára, ég færi ekkert ofar en kanski 25-26 í með samband að gera, og ekki undir 20 ára eiginlega, en bara flest 90mdl (stelpur) eru latar að mínu mati, og eru ekki að meika það í búskapnum... ekki nema ég hafi bara slæma reynslu á 90módelum hehe,


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


Ingi90
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dúúúúúdd...... kærastan vs. tölvuleikir

Pósturaf Ingi90 » Sun 20. Feb 2011 04:37

Ekki spurning tölvuleikurinn fyrir þessa

Held að þessi stelpa hafi einhverntíman verið í Audda & Sveppa

Og eins og margir segja , virðist ekki vera neitt nema brjóstinn

Annars er ég sáttur með mína kerlu :evillaugh

Fæ að spila eins og ég vill & styður hún að ég geri það sem mér finnst skemmtilegast

En ég segi nú sammt ekki að ég liggji bara í tölvunni, Auðvitað eyði ég hellings tíma með kerlunni annars mundi þetta aldrei ganga
:)