húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: húsleit vegna "ólöglegs" niðurhals
fróðleg umræða....
en bottom line er að það er ólöglegt að deila út og eða niðuhala höfundavörðu efni... auðvitað viljum við sjá staðið vörð um lögin hér í landi... þá verður það lika að ganga jafnt yfir alla
ég hef einmitt af þessari ástæðu ekki þorað að sækja neitt ísl efni né deila.....
en bottom line er að það er ólöglegt að deila út og eða niðuhala höfundavörðu efni... auðvitað viljum við sjá staðið vörð um lögin hér í landi... þá verður það lika að ganga jafnt yfir alla
ég hef einmitt af þessari ástæðu ekki þorað að sækja neitt ísl efni né deila.....
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)
Vil benda á í sambandi við "vinsældir vaktarinnar" hvort þær voru vegna Niðurhals eða áskriftar...
Hvort kemur á undan áskriftin eða vinsældirnar?
Áskriftin takmarkar vinsældir og það er ekki fyrr en fólk sem er EKKI með áskrift sér eða heyrir af góðum þáttum að það fer að hugsa um að kaupa sér áskrift.
Þá er sjón sögu ríkari = besta auglýsing sem Stöð 2 gat fengið var "deiling á efninu".
Eftir að hafa séð einn þátt á netinu var fullt af fólki sem hugsaði "cool - ég ætla að fá mér stöð 2"
Það eru nefnilega margir sem vilja fá sér stöð 2 en vilja að dagskráin verði ögn betri fyrst.
Svo sýna þeir vaktina í 2 mánuði en landa helling af 12 mánaða áskriftum.
Þetta er push/pull markaðsfræði í hnotskurn...
Push virkar ekki nema einna helst með ódýrar vörur í matvöruverslunum og stórmörkuðum þar sem vörum er troðið framaní neytendur sem enda á að velja e-h af því sem er í boði fyrst þeir eru í verlsuninni... = framboðið er skapað fyrst, svo eftirspurnin = vörum dömpað á markaðinn.
Pull = fyrst er sköpuð eftirspurn og svo er framboðið auki. Íþessu tilfelli þá er s.s. þættinum deilt og svo myndast eftirspurn eftir stöð 2...
Hvort kemur á undan áskriftin eða vinsældirnar?
Áskriftin takmarkar vinsældir og það er ekki fyrr en fólk sem er EKKI með áskrift sér eða heyrir af góðum þáttum að það fer að hugsa um að kaupa sér áskrift.
Þá er sjón sögu ríkari = besta auglýsing sem Stöð 2 gat fengið var "deiling á efninu".
Eftir að hafa séð einn þátt á netinu var fullt af fólki sem hugsaði "cool - ég ætla að fá mér stöð 2"
Það eru nefnilega margir sem vilja fá sér stöð 2 en vilja að dagskráin verði ögn betri fyrst.
Svo sýna þeir vaktina í 2 mánuði en landa helling af 12 mánaða áskriftum.
Þetta er push/pull markaðsfræði í hnotskurn...
Push virkar ekki nema einna helst með ódýrar vörur í matvöruverslunum og stórmörkuðum þar sem vörum er troðið framaní neytendur sem enda á að velja e-h af því sem er í boði fyrst þeir eru í verlsuninni... = framboðið er skapað fyrst, svo eftirspurnin = vörum dömpað á markaðinn.
Pull = fyrst er sköpuð eftirspurn og svo er framboðið auki. Íþessu tilfelli þá er s.s. þættinum deilt og svo myndast eftirspurn eftir stöð 2...
-
- Vaktari
- Póstar: 2554
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Eru ekki flestir notendur með dynamic ip tölur? Hvernig er þá hægt að hengja þetta á ákveðna notendur?
Annað, ég veit til þess að lang lang lang flestir embættismenn brjóta þessi lög grimmt rétt eins og almennur borgari. Þá eru lögreglumenn engu skárri, þessir sem voru að yfirheyra peyjanna voru mjög líklega sjálfir brotlegir.
Hver er sanngirnin í þessu máli?
Hvernig fór síðasta mál SMÁÍS, torrent.is?
Hvaða tilgang á þetta að þjóna?
Frammleiðsla á íslensku sjónvarpsefni fyrir íslenskan markað hefur sjaldan eða aldrei riðið feitum hesti, þetta er einfaldlega of lítill markaður til þess. Burtséð frá því hvort þessu væri dreift á netinu eða ekki.
Annað, ég veit til þess að lang lang lang flestir embættismenn brjóta þessi lög grimmt rétt eins og almennur borgari. Þá eru lögreglumenn engu skárri, þessir sem voru að yfirheyra peyjanna voru mjög líklega sjálfir brotlegir.
Frammleiðsla á íslensku sjónvarpsefni fyrir íslenskan markað hefur sjaldan eða aldrei riðið feitum hesti, þetta er einfaldlega of lítill markaður til þess. Burtséð frá því hvort þessu væri dreift á netinu eða ekki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
SIKO skrifaði:fróðleg umræða....
Hárrétt, lögbrot er lögbrot.
Mér finnst aftur á móti ansi ljótt hjá Smáis og öðrum hugverkaverjendum þegar þeir bera fyrir sig tapaða sölu og hreint peningalegt tap útaf þessu kærða niðurhali. T.d. þegar Vaktarseríurnar eru mest seldu (eða mjög nálægt því ) DVD seríur á Íslandi frá upphafi. Einnig þegar sölutölur á íslenskri tónlist sýna litla lækkun í sölu, þrátt fyrir örlítið efnahagshrun á Íslandi og meðfylgjandi kaupmáttarskerðingu.
Afhverju bera þeir ekki fyrir sig lög og aðeins lög, afhverju þurfa þeir að reyna að vinna einhver mórölsk stig með svona væli?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Langaði bara að minna á þetta screenshot sem þið ættuð allir að muna eftir
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Eina sem menn skilja er enika menika hvað get ég fengið mikla peninga
En þetta er alveg rétt hjá Dabba, þetta er bara bannað einsog er :\ en ég sammála um að verðlagninginn á þessu er !"#$%!!
man einhver hvað kostaði í bíó í kringum 2002 mig minnir að það hafi verið í kringum 550kr. þá var dollarinn 102,95kr -editad eftir á blah virkar ekki að linka inn á þessa síðu
en ég notaði 31.des.2001. til að styðjast við þetta gengi.
hvað kostar í bíó í dag?!?! 1.050kr það er alveg þokkaleg hækkun á miðað við að dollarinn er rétt 116,28kr.
ísland er bara ógeðslegt land myndi ég segja.. verslanir gera sér bara grein fyrir því að þeir þurfa ekkert að lækka vöruverð,
fólk heldur áfram að láta bjóða sér þetta.. afhverju ættu bíóhúsinn að lækka bíó miðann sinn um 500krónur þegar fólk heldur hvort eð er áfram að mæta í bíó og eflaust er meiri eftirspurn í dag heldur en 2002 það eru allavegana stærri salir og fleiri bíó.
En þetta er alveg rétt hjá Dabba, þetta er bara bannað einsog er :\ en ég sammála um að verðlagninginn á þessu er !"#$%!!
man einhver hvað kostaði í bíó í kringum 2002 mig minnir að það hafi verið í kringum 550kr. þá var dollarinn 102,95kr -editad eftir á blah virkar ekki að linka inn á þessa síðu
en ég notaði 31.des.2001. til að styðjast við þetta gengi.
hvað kostar í bíó í dag?!?! 1.050kr það er alveg þokkaleg hækkun á miðað við að dollarinn er rétt 116,28kr.
ísland er bara ógeðslegt land myndi ég segja.. verslanir gera sér bara grein fyrir því að þeir þurfa ekkert að lækka vöruverð,
fólk heldur áfram að láta bjóða sér þetta.. afhverju ættu bíóhúsinn að lækka bíó miðann sinn um 500krónur þegar fólk heldur hvort eð er áfram að mæta í bíó og eflaust er meiri eftirspurn í dag heldur en 2002 það eru allavegana stærri salir og fleiri bíó.
Síðast breytt af fannar82 á Fim 02. Des 2010 11:12, breytt samtals 2 sinnum.
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Moldvarpan skrifaði:Eru ekki flestir notendur með dynamic ip tölur? Hvernig er þá hægt að hengja þetta á ákveðna notendur?
Það minnkar alltaf notendum með dynamic IP tölur, þótt að jú stærri ISPar séu ennþá með dynamic tölur. Ég er samt nokkuð viss um að þeir logga hvaða notendur eru með hvaða IP tölur assigned hjá sér, minnir að það sé gert skv. lögum svo hægt sé að rekja ákveðin brot aftur í tímann ef það fæst til þess heimild.
Mín forvitni er sú, hvar og hvernig fengu þeir heimilisföngin?
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
Páll skrifaði:PikNik hér á vaktinni var tekinn!
Þetta btw tenginst Fangavaktinni og Dagvaktinni og þeir þættir.
Fyrst það er komið hverjir þetta voru, þá ætla ég að leiðrétta.
Þetta tengist ekkert Vaktinni (Næt-Dag-og Fangavaktinni)
Þetta tengist máli frá 2009 (Kreppa, IceBits og IsParty)
Teknar vöru tölvur og símar til rannsóknar, þeir fá sem betur fer rándýru tölvurnar sínar aftur eitthverntíman seinna.
Ég vildi bara koma þessu á hreint svo engar lygasögur fara að berast út og leiðindi.
Þetta er mjög alvarlegt mál þannig ég byð ykkur að dæma ekki viðkomandi aðila sem átti þátt í þessu.
Nörd er jákvætt orð!
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
ég finn fýlu af broti á persónuverndarlögum
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
fannar82 skrifaði:Eina sem menn skilja er enika menika hvað get ég fengið mikla peninga
En þetta er alveg rétt hjá Dabba, þetta er bara bannað einsog er :\ er ég sammála um að verðlagninginn á þessu er !"#$%!!
man einhver hvað kostaði í bíó í kringum 2002 mig minnir að það hafi verið í kringum 550kr. þá var dollarinn 102,95kr
Þetta með hækkun á hvað kostar í bíó hefur eflaust meira með tilbúna verðbólgu að gera, þar sem búnir hafa verið til meiri peningar á þessu tímabili vilja fyrirtækin meira hlutfall af þeim til að geta haldið sínum skerf af kökunni. Sem dæmi þá kannski þegar bíómiðinn kostar 550 krónur voru bara til 1 milljón í peningum í landinu. Síðar þegar heildarmagn peninga verður 2 milljónir þá hækkar bíóið verðið á miðanum hjá sér uppí 1100 krónur til að reyna viðhalda starfseminni eða gróðahlutfalli sínu. Þetta er þó algjör einföldun.
Seint hægt að kenna Íslandi um þetta enda FIAT peningakerfi og núverandi útgáfa kapitalisma einstaklega góð hvatningakerfi fyrir græðgi, siðleysi sem og fleira.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
TheVikingmen skrifaði:Páll skrifaði:PikNik hér á vaktinni var tekinn!
Teknar vöru tölvur og símar til rannsóknar, þeir fá sem betur fer rándýru tölvurnar sínar aftur eitthverntíman seinna.
Ég vildi bara koma þessu á hreint svo engar lygasögur fara að berast út og leiðindi.
Þetta er mjög alvarlegt mál þannig ég byð ykkur að dæma ekki viðkomandi aðila sem átti þátt í þessu.
Nú hef ég ekki nennt nema að renna rétt í gegnum flest allt hérna, en er einhver búinn að dæma gaurana sem voru teknir? Hefur mest neikvæðnin ekki verið í garð lögreglu og STEF, og hvernig þeir hafa háttað upplýsingaöflun?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Það þyrfti einhver að deila þessari formúlu með þessum erkibjálfum hjá smáís/stef.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Stjórnandi
Páll skrifaði:Hvað með að torrent síður borgi bara stef gjöld ?
Uhm, og rukka þá notendur per niðurhal?
Skil ekki alveg hvernig þú hugsaðir þetta.
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Páll skrifaði:Hvað með að torrent síður borgi bara stef gjöld ?
Nei, vefsíðan verður þá bara rukkuð einhvað sérstakt á mánuði.
-
- Stjórnandi
Páll skrifaði:AntiTrust skrifaði:Páll skrifaði:Hvað með að torrent síður borgi bara stef gjöld ?
Nei, vefsíðan verður þá bara rukkuð einhvað sérstakt á mánuði.
Og hverjir eiga að sjá um að borga þessar milljónir á mánuði? Sömu aðilar og geta ekki einu sinni borgað hýsinguna án þess að biðja um styrki?
Þó að STEF borgandi torrent síða er væntanlega ekkert á döfinni er hugmyndinn ekkert svo óvitlaus.
T.d. ég væri til í að borga mánaðarlega X upphæð ef allt væri á réttum forsendum.
Þá væri kannski hægt að hafa stöðugan vef sem væri mjög notendavænn.
Hvernig vefurinn yrði útfærður síðan er annað mál , síðan er íslenskt torrentsamfélag oft svoddan sugur að það er all take og no give þannig að það er ekki víst að þetta myndi virka.
Síðan lendir skömminn alltaf á þeim sem hafa gefið mest til samfélagsins , enda þekkja allir nöfnin sem voru nefnd hér áðan um hverjir voru teknir.
T.d. ég væri til í að borga mánaðarlega X upphæð ef allt væri á réttum forsendum.
Hvernig vefurinn yrði útfærður síðan er annað mál , síðan er íslenskt torrentsamfélag oft svoddan sugur að það er all take og no give þannig að það er ekki víst að þetta myndi virka.
Síðan lendir skömminn alltaf á þeim sem hafa gefið mest til samfélagsins , enda þekkja allir nöfnin sem voru nefnd hér áðan um hverjir voru teknir.
-
- Stjórnandi
ManiO skrifaði:[
Nú hef ég ekki nennt nema að renna rétt í gegnum flest allt hérna, en er einhver búinn að dæma gaurana sem voru teknir? Hefur mest neikvæðnin ekki verið í garð lögreglu og STEF, og hvernig þeir hafa háttað upplýsingaöflun?
Engin neikvæðni frá mínu sjónarhorni varðandi lögregluna, þetta er þeirra vinna, ekki flóknara en það. Ég myndi gjarnan hinsvegar vilja fá upplýsingar um það hvernig þeir stóðu að þessari upplýsingaöflun, hvort þeir hafi fengið heimildir fyrir loggum frá ISPum.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1902
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
slapi skrifaði:Þó að STEF borgandi torrent síða er væntanlega ekkert á döfinni er hugmyndinn ekkert svo óvitlaus.
Skoðaðu filma.is.
slapi skrifaði:Þó að STEF borgandi torrent síða er væntanlega ekkert á döfinni er hugmyndinn ekkert svo óvitlaus.
Torrent á ekki að vera "samfélag" þetta á að vera hópur ónafngreindra aðila sem deila efni sín á milli.
Nota reyndar varla íslenskar torrent síður útaf þessu hlutfalls og samfélagsvæli alltaf.
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
ManiO skrifaði:TheVikingmen skrifaði:Páll skrifaði:PikNik hér á vaktinni var tekinn!
Eins og ég sagði þá eru tölvurnar enn í rannsóknum.
Þeir voru teknir í gæsluvarðhald og spurt ótal spurninga, sem þeir svöruðu náttúrlega ekki.
Enn meira vill ég ekki segja.
Nörd er jákvætt orð!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Vil benda á í sambandi við "vinsældir vaktarinnar" hvort þær voru vegna Niðurhals eða áskriftar.....
Hvorugt, klárlega vegna "GuðjónR".
-
- spjallið.is
mind skrifaði:fannar82 skrifaði:Eina sem menn skilja er enika menika hvað get ég fengið mikla peninga
En þetta er alveg rétt hjá Dabba, þetta er bara bannað einsog er :\ er ég sammála um að verðlagninginn á þessu er !"#$%!!
man einhver hvað kostaði í bíó í kringum 2002 mig minnir að það hafi verið í kringum 550kr. þá var dollarinn 102,95kr
Þetta með hækkun á hvað kostar í bíó hefur eflaust meira með tilbúna verðbólgu að gera, þar sem búnir hafa verið til meiri peningar á þessu tímabili vilja fyrirtækin meira hlutfall af þeim til að geta haldið sínum skerf af kökunni. Sem dæmi þá kannski þegar bíómiðinn kostar 550 krónur voru bara til 1 milljón í peningum í landinu. Síðar þegar heildarmagn peninga verður 2 milljónir þá hækkar bíóið verðið á miðanum hjá sér uppí 1100 krónur til að reyna viðhalda starfseminni eða gróðahlutfalli sínu. Þetta er þó algjör einföldun.
Seint hægt að kenna Íslandi um þetta enda FIAT peningakerfi og núverandi útgáfa kapitalisma einstaklega góð hvatningakerfi fyrir græðgi, siðleysi sem og fleira.
já þetta er eflaust alveg spot on hjá þér en ég væri samt alveg til í að sjá í hvað þessi 500kall er að fara því að mig grunar mest að það sé 20% v\verðbólgu - 20%\v launahækkana - 20%\v bættra aðstæðna í bíóhúsum - 40%\v klúðraða fjárfestinga-og-yfirmenn búnir að taka bólu lán á fyrirtækið til að koma aur í sinn eigin vasa
-
- spjallið.is
Hvernig er það
er til encryptað p2p ? ss að iptalan þín er encryptuð og að það sé raunverulega bara serverinn sem sér iptölulistann?
eða er það þannig um leið og þú myndir fara inn í "poolið" þá myndir þú náttúrulega connectast við einhverjar iptölur og gætir alltaf loggað það.
er til encryptað p2p ? ss að iptalan þín er encryptuð og að það sé raunverulega bara serverinn sem sér iptölulistann?
eða er það þannig um leið og þú myndir fara inn í "poolið" þá myndir þú náttúrulega connectast við einhverjar iptölur og gætir alltaf loggað það.