Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Allt utan efnis
Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2409
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Black » Fim 25. Nóv 2010 19:19

einsiboy skrifaði:
rapport skrifaði:Það er ýmislegt skrítið við þessa frétt sem mér finnst gera þessa stelpu ótrúverðuga.

mjá mjá mjá ég sagði þetta og þetta.. .

Aftur, upprunaleg ástæða var ekki tjónaskoðun heldur lyklaborðið. Ég er sjálfur í HÍ og ef 3 takkar á lyklaborðinu mínu hættu að virka þá mundi ég skella henni sem allra fyrst í viðgerð einmitt til að hafa hana í lagi yfir próftímabilið sem er að byrja í næstu viku.

en þá það eins og ég segi.. bara fá external lyklaborð.. ég myndi ekki riska því að fara með tölvu í viðgerð og vika eða 2 í prófin.. því ég væri mjöglíklega lærandi á hana núna.

og síðan er það. að hún getur nattulega tengt diskinn úr vélini í borðtölvu.. gerir það meirasegja einfaldara að þa er búið að rífa hana í sundur fyrir hana :roll:

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 25. Nóv 2010 19:51

einsiboy skrifaði:
rapport skrifaði:Það er ýmislegt skrítið við þessa frétt sem mér finnst gera þessa stelpu ótrúverðuga.
Hún er í HÍ á leiðinni í próf en með öll gögnin sín inná tölvu sem hún sendir í tjónaskoðun :crazy

Aftur, upprunaleg ástæða var ekki tjónaskoðun heldur lyklaborðið. Ég er sjálfur í HÍ og ef 3 takkar á lyklaborðinu mínu hættu að virka þá mundi ég skella henni sem allra fyrst í viðgerð einmitt til að hafa hana í lagi yfir próftímabilið sem er að byrja í næstu viku.

Það kom hérna fram hjá Nördunum og í vídeóinu að þetta átti að vera Elko tryggingamál.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 25. Nóv 2010 19:53

rapport skrifaði:
einsiboy skrifaði:
Hún er í HÍ á leiðinni í próf en með öll gögnin sín inná tölvu sem hún sendir í tjónaskoðun :crazy

Það kom hérna fram hjá Nördunum og í vídeóinu að þetta átti að vera Elko tryggingamál.

Svo segir í fréttinni...
Guðrún Ása Eyjólfsdóttir fór með fartölvuna sína í viðgerð fyrir nokkrum vikum.

Hún s.s. er gagnalaus í nokkrar vikur fyrir próf... :snobbylaugh :crazy

Hljómar eins og fyrirmyndarnemandi...

dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22

Pósturaf dodzy » Fim 25. Nóv 2010 20:25

jæja, hver ætlar svo að framleiða nördaklámmynd með sama nafn og topic? :-k

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Fim 25. Nóv 2010 20:59

Ég hefði nú boðið konunni uppá það að setja tölvuna saman með þeim fyrirvara að þetta væri brotið og skjárinn myndi eh hanga á vélinni. Vélin yrði allavega nothæf og verkstæðið hefði gert það sem það gæti til að koma til móts við konuna.

Vill benda á að ef myndefnið er skoðað þá sést að skjáfestingarnar eru ekki mölbrotnar. Mér sýnist að eitt skrúfugat af tveimum sé heilt Og ef brotið við hitt skrúfugatið hafi ekki týnst þá væri hægt að líma það hreinlega og síðan skrúfa skrúfuna fasta sem ætti að halda betur við brotið.

Mynd

Það brotnuðu nú lamirnar báðum megin á gömlu ferðavélinni minni.
Ég skítmixaði það bara og hefur verið í lagi í 4 ár síðan þá.
En ekki það ég sé að ætlast til að tölvuverkstæði færi í svona lagað. langaði bara að deila þessu :)
Mynd
Síðast breytt af axyne á Fim 25. Nóv 2010 21:01, breytt samtals 1 sinni.

Electronic and Computer Engineer

einsiboy
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 24. Nóv 2008 20:24

Pósturaf einsiboy » Fim 25. Nóv 2010 21:00

rapport skrifaði:
rapport skrifaði:
einsiboy skrifaði:

Svo segir í fréttinni...
Guðrún Ása Eyjólfsdóttir fór með fartölvuna sína í viðgerð fyrir nokkrum vikum.

Hún s.s. er gagnalaus í nokkrar vikur fyrir próf... :snobbylaugh :crazy

Hljómar eins og fyrirmyndarnemandi...

Já þetta átti að vera Elko tryggingarmál, en ástæðan fyrir því að hún fór með tölvuna fyrst var lyklaborðið, eins og kemur líka fram í viðtalinu.
Hún fór með tölvuna fyrir nokkrum vikum, það er alveg nægur tími til að gera við lyklaborðið svo hún sé ekki tölvulaus í prófunum. Ef hún hefði vitað að tölvan kæmi til baka svona, þá hefði hún örugglega fengið sér external lyklaborð. En það er líka miklu auðveldara að vera gáfaður eftir á. Hún gat ekkert vitað að þetta færi svona.

Plextor
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Lau 21. Nóv 2009 23:54

Pósturaf Plextor » Fim 25. Nóv 2010 22:58

Mig langar aðeins að taka þátt í þessarri umræðu. Einhver hér var að velta því fyrir sér, og furða sig á því afhverju skjárinn var fjarlægður fyrst að lyklaborðið var bilað. Í mörgum gerðum fartölva getur verið erfitt, hversu fáránlegt sem að það hljómar að komast að til þess að fjarlægja lyklaborðið. Í fáum tilvikum þarf að fjarlægja skjáinn, til þess að taka af panelinn sem að læsir lyklaborðinu niðri. Svo var einhver líka að velta því fyrir sér af hverju þeir límdu ekki bara lamirnar. Af reynslu get ég upplýst að svona lamir verða ekki límdar svo að vel sé. Það er hugsanlegt að hægt sé að líma þær saman með tveggja þátta lími, en slíkt er bara skítamix, sem að ég efast um að tölvuverkstæðin hér í bæ séu að viðhafa. Reyndar kosta svona lamir ekki nema örfáa dollara séu þær keyptar að utan, þannig að ég set spurningarmerki við þennan 50 þús kall sem að var nefndur.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 25. Nóv 2010 23:04

Plextor skrifaði:. Reyndar kosta svona lamir ekki nema örfáa dollara séu þær keyptar að utan, þannig að ég set spurningarmerki við þennan 50 þús kall sem að var nefndur.

Hvergi talað um að lamirnar kosti 50þús, heldur öll viðgerðin. Lyklaborð er 5-8þús, lamir 3-xþús (þær geta verið dýrar, þekki það af eigin reynslu) og plastbotninn getur verið fáránlega dýr. Svo 1-2 tímar í vinnu.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 25. Nóv 2010 23:07

Getur starfsmaður Nördans upplýst mig og okkur um hvað er það sem kostar 50.000 kall að gera við þessa tölvu ?
Lamirnar væntanlega
Lyklaborðið öruggega
Voru festingarnar fyrir skjálamirnar brotnar úr botninum (base) líka ?
Vinna 1 klst. meira?

Hvað er það sem er svona dýrt við þetta

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Fim 25. Nóv 2010 23:09

AntiTrust skrifaði:Hvergi talað um að lamirnar kosti 50þús, heldur öll viðgerðin. Lyklaborð er 5-8þús, lamir 3-xþús (þær geta verið dýrar, þekki það af eigin reynslu) og plastbotninn getur verið fáránlega dýr. Svo 1-2 tímar í vinnu.

Samt ekki að sjá hvernig þessi upphæð geti slagað hátt í 50.000 kr.

Kannski vilja þeir bara hafa vaðið fyrir neðan sig og segja frekar aðeins hærri tölu heldur en of lága tölu, því ef þeir myndu segja 30.000 kr. og þetta myndi síðan verða dýrara en það þá yrði viðskiptavinurinn óánægður.. (sem hann reyndar er í þessu tilfelli)

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Fim 25. Nóv 2010 23:19

AntiTrust skrifaði:Þið eruð rosalega mikið að rugla saman ábyrgð og tryggingu. Elko selur viðbótartryggingu. Trygging tekur yfir skemmdir, ábyrgð galla.

Stór munur á þessu tvennu.

Var einmitt að díla við konu sem kom inn með fartölvu með brotin skjá, datt í gólfið. Allt í góðu með það, við tökum við vélinni og metum kostnað á viðgerð, það þarf að skipta um skjáinn. Verðið á nýjum var um 50þús og hún er látin vita af því en vill ekki viðgerð. Kallinn hennar sækir tölvuna og greiðir bara skoðunargjald sem er um rúmur tvö þúsundkall. Svo stuttu seinna hringir kellingin alveg brjáluð yfir því að kallinn hafi verið rukkaður þar sem tölvan væri enn í ábyrgð. *dæs*....

Það var ekki einu sinni hægt að útskýra fyrir henni að tala við heimilistryggingarnar, slík voru lætin í henni. Svo var bara skellt á eftir romsuna og öskrin.

Ég myndi vilja sjá ítarlegri upplýsingar frá yfirmanni Nördans áður en ég dæmi þá fyrir þetta mál. Það eru alltaf tvær hliðar á öllum málum og oftar en ekki breytir kúnninn sinni sögu eftir eigin hentisemi - þeir sem hafa unnið á verkstæði þekkja það. Sjálfur hef ég þurft að leita til þeirra og þá var einmitt umræddur yfirmaður sem aðstoðaði mig og var mjög almennilegur og ekkert nema hjálpsemin.

Plextor
Fiktari

Pósturaf Plextor » Fim 25. Nóv 2010 23:24

Lamir eins og þessar, eru í Toshiba fartölvu, og kosta á ebay, 1200 kr með sendingarkostnaði.
Viðhengi
Lamir.jpg
Lamir.jpg (8.46 KiB) Skoðað 2287 sinnum

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fim 25. Nóv 2010 23:45

Plextor skrifaði:Lamir eins og þessar, eru í Toshiba fartölvu, og kosta á ebay, 1200 kr með sendingarkostnaði.

Umboð panta frá framleiðanda, ekki ebay.

Plextor
Fiktari

Pósturaf Plextor » Fim 25. Nóv 2010 23:55

AntiTrust skrifaði:
Plextor skrifaði:Lamir eins og þessar, eru í Toshiba fartölvu, og kosta á ebay, 1200 kr með sendingarkostnaði.

Umboð panta frá framleiðanda, ekki ebay.

Það er ekki eins og að þú sért að kaupa eitthvað rusl, þótt að það sé til sölu á ebay. Það eru fullt af góðum verslunum og heildsölum sem að selja vörur sínar á ebay, og fullkomlega sambærilegar eða jafnvel orginal vörur frá svokölluðum framleiðanda, nema bara hvað verðin eru miklu betri. Hvaða vit er í því ef að móðurborðið í fartölvunni þinni hrynur, og umboðið býðst til að kaupa nýtt fyrir þig frá framleiðenda á 80-90 þús kr. Sama borð færðu á netinu á 10-30 þ kr. jafnvel nýtt í ábyrgð.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fös 26. Nóv 2010 00:01

Plextor skrifaði:Það er ekki eins og að þú sért að kaupa eitthvað rusl, þótt að það sé til sölu á ebay. Það eru fullt af góðum verslunum og heildsölum sem að selja vörur sínar á ebay, og fullkomlega sambærilegar eða jafnvel orginal vörur frá svokölluðum framleiðanda, nema bara hvað verðin eru miklu betri. Hvaða vit er í því ef að móðurborðið í fartölvunni þinni hrynur, og umboðið býðst til að kaupa nýtt fyrir þig frá framleiðenda á 80-90 þús kr. Sama borð færðu á netinu á 10-30 þ kr. jafnvel nýtt í ábyrgð.

Það er enginn að tala um gæði á vörum frá ebay, og ég skil hreinlega ekki hvað það kemur málinu við. Umboð panta ekki frá ebay, og sjá ekki um slíkt fyrir viðskiptavini. Ég fer ekki upp í umboð og segi "uh þetta kostar 100þ á ebay" afþví að nýtt útvarp í bílinn minn kostar 400þús frá umboðinu (true story).

Ef eigendur tækjanna vilja spara sér pening og kaupa ódýrari varahluti sjá þeir um það sjálfir og koma hlutunum síðan til verkstæðisins. Þar af leiðandi er fáránlegt að vera að bera saman viðgerðarkostnað m.v. að hlutir séu pantaðir frá ebay, eða umboðsverð.

Plextor
Fiktari

Pósturaf Plextor » Fös 26. Nóv 2010 00:12

AntiTrust skrifaði:
Plextor skrifaði:Það er ekki eins og að þú sért að kaupa eitthvað rusl, þótt að það sé til sölu á ebay. Það eru fullt af góðum verslunum og heildsölum sem að selja vörur sínar á ebay, og fullkomlega sambærilegar eða jafnvel orginal vörur frá svokölluðum framleiðanda, nema bara hvað verðin eru miklu betri. Hvaða vit er í því ef að móðurborðið í fartölvunni þinni hrynur, og umboðið býðst til að kaupa nýtt fyrir þig frá framleiðenda á 80-90 þús kr. Sama borð færðu á netinu á 10-30 þ kr. jafnvel nýtt í ábyrgð.

Það er enginn að tala um gæði á vörum frá ebay, og ég skil hreinlega ekki hvað það kemur málinu við. Umboð panta ekki frá ebay, og sjá ekki um slíkt fyrir viðskiptavini. Ég fer ekki upp í umboð og segi "uh þetta kostar 100þ á ebay" afþví að nýtt útvarp í bílinn minn kostar 400þús frá umboðinu (true story).

Ef eigendur tækjanna vilja spara sér pening og kaupa ódýrari varahluti sjá þeir um það sjálfir og koma hlutunum síðan til verkstæðisins. Þar af leiðandi er fáránlegt að vera að bera saman viðgerðarkostnað m.v. að hlutir séu pantaðir frá ebay, eða umboðsverð.

Nei það er ekki fáránlegt að bera þetta saman, því að hagsmunir viðskiptavinanna eiga að vega þyngra en að umboðin bjóði uppá okur verð á varahlutum til handa viðskiptamönnum sínum.

Í tilviki stúlkunnar sem að kom fram á mbl, er þessi viðgerðarkostnaður algjörlega úr hófi, af þeirri ástæðu að Nörda menn eru ekki að panta varahluti með hagsmuni hennar í huga, heldur til að viðhalda einhverjum lélegum díl við einhvern birgja suður í Shen Shen í kína.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fös 26. Nóv 2010 00:21

Plextor skrifaði:Nei það er ekki fáránlegt að bera þetta saman, því að hagsmunir viðskiptavinanna eiga að vega þyngra en að umboðin bjóði uppá okur verð á varahlutum til handa viðskiptamönnum sínum.

Í tilviki stúlkunnar sem að kom fram á mbl, er þessi viðgerðarkostnaður algjörlega úr hófi, af þeirri ástæðu að Nörda menn eru ekki að panta varahluti með hagsmuni hennar í huga, heldur til að viðhalda einhverjum lélegum díl við einhvern birgja suður í Shen Shen í kína.

Þetta er svo kjánalega sagt að ég veit eiginlega hvernig ég á að svara þessu. Eiga fyrirtæki allt í einu að fara að leggja í óvenjulegar, óhefðbundnar og oft ótraustar pantanaleiðir til þess að geta komið á móti einum og einum viðskiptavin með ódýrari varahlutum?

Nei. Slíkum hagsmunum ber okkur sjálfum, notendum, að gæta. Ef við viljum fara í 3rd party hluti þá er það okkar mál að útvega slíkt, ekki umboðanna. Auðvitað er þessi viðgerðarkostnaður út úr hófi, þetta er UMBOÐ! Það vita það ALLIR sem hafa verslað við umboð að þeir eru margfalt dýrari en frá þriðja aðila. Ég var sem dæmi að versla mér bremsuklossa í Audi-inn um daginn. 40þús fyrir klossa að framan í Heklu. 7890kr sama sett í Stillingu. Var ég hissa? Nei. Hafði ég vit á því að athuga annarsstaðar? Já.

Hvað helduru að umboðið hefði sagt við mig hefði ég beðið þá um að panta e-rja ódýrari klossa af ebay fyrir mig? Þeir hefðu hlegið í andlitið á mér, og ég hefði átt það skilið.

Toshiba varahlutirnir eru pantaðir frá Evrópu, ekki Asíu. Sem umboðsaðili eru þeir að sjálfsögðu skyldugir til þess að versla beint við framleiðanda til þess að geta skipt hlutum út í ábyrgð og fengið greitt fyrir. Það er ekki "lélegur" díll - heldur sá háttur sem allir umboðsaðilar verða að vinna eftir, skiptir engu máli á hvaða sviði.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fös 26. Nóv 2010 00:34

Plextor þú ert á miklum villigötum. Fyrirtæki fara ekki að panta frá einhverjum ótraustum söluaðilum á ebay! Ef verslanir færu að ganga framhjá því umboði sem þeir eru sjálfir með að þá gengi það aldrei! [-X

stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59

Pósturaf stebbi23 » Fös 26. Nóv 2010 01:00

er þetta ekki bara gott dæmi um kúnna sem getur ekki viðurkennt eigin mistök?
Ég vinn hjá fyrirtæki sem notar þjónustu Nördans mikið og hef ekkert nema gott af þeim að segja.
Og hvernig væri líka að býða eftir ítarlegri útskýringu frá Nördanum áður en menn fara að trúa algjörlega því sem þessi kona er að segja ??

og vá hvað ég er búinn að missa allt álit á mbl.is eftir þessa frétt því það sést greinilega að þeir eru bara að skoða aðra hlið málsins, fæ meiri sannleik á því að lesa baggalút.

Og til gamans má geta að ég lenti eimmit í einum um dagin sem var með bilaða/ónýta snúru sem sást greinilega á að hann hafði bara verið að jakkast á henni og slitið hana, ekki með kvittun. Og samstarfsfélagi minn var að reyna að hjálpa honum þegar hann hótaði bara að koma yfir afgreiðsluborðið og lemja hann. :mad

http://notalwaysright.com/

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf FuriousJoe » Fös 26. Nóv 2010 01:47

Það þarf ekki mikið til að viðgerð stökkvi upp í 50.000kr
T.d ef móðurborð er bilað, á það oft til með að stökkva í 100.000kr - þetta eru fartölvur, það er allt dýrara.

Panta af eBay, já, afhverju datt okkur það ekki í hug. Næst þegar einhver kemur inn með tölvu í tjónaskoðun skal ég hafa eBay opið og finna allt sem ég þarf á túkall ;)
Nei, Nördinn er þjónustuaðili Toshiba og Fujitsu Siemens, sem þýðir einfaldlega að þeir panta allt frá umboðinu.

Svona mál koma upp allstaðar, þessi kona vildi fá tölvuna þennan dag og henni var tjáð það að hún væri ósamsett og það væru erfiðleikar með að koma henni saman. Hún vildi samt fá hana, svo hún fékk hana.

Þetta er leiðindarmál, en enganveginn Nördanum að kenna.
Ef tölva er of tjónuð, þá þarf að lagfæra hana til þess að hún virki eðlilega. Það er bara þannig.

T.d, ef ég myndi keyra bílnum mínum á 110, á staur. Rústa honum gjörsamlega. Fer með hann í viðgerð, þeir byrja að taka allt í sundur o.s.f og svo bara hætti ég við. Helduru að þeir myndu setja hann saman aftur ? Nei, það væri ekki hægt.

MBK; Maini.

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 26. Nóv 2010 02:35

Maini skrifaði:T.d, ef ég myndi keyra bílnum mínum á 110, á staur. Rústa honum gjörsamlega. Fer með hann í viðgerð, þeir byrja að taka allt í sundur o.s.f og svo bara hætti ég við. Helduru að þeir myndu setja hann saman aftur ? Nei, það væri ekki hægt.

MBK; Maini.

Þú værir að stuðla að traffík á mbl.is

VILTU LIFA MEÐ ÞAÐ Á SAMVISKUNNI !?! :twisted:

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf FuriousJoe » Fös 26. Nóv 2010 03:08

rapport skrifaði:
Maini skrifaði:T.d, ef ég myndi keyra bílnum mínum á 110, á staur. Rústa honum gjörsamlega. Fer með hann í viðgerð, þeir byrja að taka allt í sundur o.s.f og svo bara hætti ég við. Helduru að þeir myndu setja hann saman aftur ? Nei, það væri ekki hægt.

MBK; Maini.

Þú værir að stuðla að traffík á mbl.is

VILTU LIFA MEÐ ÞAÐ Á SAMVISKUNNI !?! :twisted:

Noooooo ! :P

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Fös 26. Nóv 2010 09:03

Fengir ekki bílinn þinn í bútum frá verkstæði.
Svona brussugangur held ég að þekkist ekki hjá neinu fyrirtæki og hvað þá að ætla að reyna að réttlæta svona rugl.
Ef að þessi kona væri með eitthvað óhreint í pokahorninu varðandi þetta mál þá hefði hún væntanlega ekki leitað til fjölmiðla.

Samt kannski ekki skrítið að þér skuli þykja þetta eðlilegt þar sem þetta virðast eðlileg vinnubrögð fyrir ykkur.

Nörd

icup
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 17:20

Pósturaf icup » Fös 26. Nóv 2010 09:36

Maini skrifaði:Þetta mál á sér aðeins stærri sögu en þetta.

Svo var ekki klikkað á því að skoða ábyrgðina, heldur var þetta tjónamál.
Tölvan kom inn og af beiðni eiganda sett í tjónaferli þar sem tölvan var tjónuð.

Þegar þetta ferli byrjar, er tölva tekin í sundur og hver einasti partur skoðaður og metinn.
Skýrsla er svo send á tryggingafélag eiganda, og í þessu tilviki fáum við svo svar um að hún séi ekki lengur tryggð.

Þegar þangað er komið er of seint að fara til baka, þar sem festingar og annað slíkt er of tjónað til þess að festa aftur.
Eiganda er boðið að panta varahluti á eigin kostnað og vill hún það ekki.
Henni er tjáð það að ekki reynist hægt að samsetja tölvu nema fá þessa varahluti, þar sem allar festingar eru brotnar.
Tölvan hélst saman þangað til festingar voru losaðar, og gáfu einfaldlega eftir sökum tjóns sem tölvan lenti í.

Þetta er mjög leiðinlegt mál og Nördarnir eru miður sín yfir að svona skuli fara, en það var bara ekkert annað hægt í stöðunni.

Here is a clue. Gáið hvort fólk hefur tryggingu/ábyrgð áður en þið snertið eithvað. Þetta er eitt af því sem fólk áttar sig ekki á. Fólk er fífl, ALLIR. Ég, þú mamma mín og mamma þín erum öll fífl bara á mismunandi stigi. Ef einhver kemur upp að þér þegar þú ert í búðinni og segir "Hey geturu skoðað þetta? Þetta er sko í ábyrgð." Þá gáiru um leið hvort að þetta sé í ábyrgð, ef ekki þá segiru viðskiptavininum það. Og ekki segja mér að tölvunördar landsins þurfi að gera þetta með pósti og bíða eftir svari með pósti því ef svo er þá þarf aðeins að endurmeta þetta tölvuverkstæða bissnes.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 26. Nóv 2010 09:47

Er ekki best að fara lagalegu leiðina með þetta og leyfa dómstólum að dæma í þessu máli. Samt grunar mann að tölvuverkstæði væri ekki að gera svona hluti að ganni sínu þ.e.a.s segja við stelpuna að þetta sé ekki þeirra sök að skjáfestingarnar væru ónýtar.

Just do IT
  √