Hraðasekt, hve lengi að koma?

Allt utan efnis

HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 421
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf HemmiR » Mið 01. Okt 2008 18:19

Pandemic skrifaði:Var að pæla, var að keyra niður Gullinbrúna áðan og tók eftir að grænn súbarú legazy með tengdamömmubox var lagður við strætóstoppið, datt mér þá í hug að vinur minn hafði verið tekinn á 120 af svipuðum bil þannig ég hægi á mér niður í svona 63. Ég var með sólgleraugun á mér og tók eftir því þegar ég leit í afturrúðuna á bilnum að það kom rautt ljós, ekki beint flass heldur rautt ljós úr stórum kassa kannski 20x20cm á stærð.
Var ég tekinn eða var þetta laserinn sem ég hef séð útaf gleraugunum?
Hugsa að þú hafir verið tekinn ef þú varst að keyra of hratt :lol:
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/1 ... gullinbru/

Skjámynd

Fumbler
spjallið.is
Póstar: 493
Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
Staðsetning: Vestfirðir
Hafðu samband:

Pósturaf Fumbler » Mið 01. Okt 2008 18:33

Já það var að koma tilkynning í hús, 2 dögum eftir brot, fyrir að vera á 83 á niðurleið inní hvalfjarðargönginn hámark 70. og maður sá rauða ljósið og svo mjög bjart flas, blindaðist í smástund.
5000kr sekt segja þeir á því blaði, ef ég samþykk brotið.

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/1 ... dargongum/

það er rosalega mikið af þessum fréttum á mbl núna, greinilega átak í gangi með myndavélar.
Síðast breytt af Fumbler á Mið 01. Okt 2008 18:45, breytt samtals 1 sinni.

zream
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Fim 01. Apr 2004 15:42
Staðsetning: Reykjavík, Ísland

Pósturaf zream » Mið 01. Okt 2008 18:41

Pandemic skrifaði:Var að pæla, var að keyra niður Gullinbrúna áðan og tók eftir að grænn súbarú legazy með tengdamömmubox var lagður við strætóstoppið, datt mér þá í hug að vinur minn hafði verið tekinn á 120 af svipuðum bil þannig ég hægi á mér niður í svona 63. Ég var með sólgleraugun á mér og tók eftir því þegar ég leit í afturrúðuna á bilnum að það kom rautt ljós, ekki beint flass heldur rautt ljós úr stórum kassa kannski 20x20cm á stærð.
Var ég tekinn eða var þetta laserinn sem ég hef séð útaf gleraugunum?

Sá sama bíl einmitt í dag og ákvað að hægja á mér niður í 60 og þá kom ekkert ljós (sá þó hins vegar að það kom á bílana fyrir framan mig)

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Mið 08. Okt 2008 14:58

Skapvondur skrifaði:Ég hata Blöndósarlögguna, var að keyra norður og var í brekku, lét bílinn renna til að spara bensín en fór óvart aðeins yfir löglegan hraða eða um 110 km/klst. í smá stund bara þessa brekku, giskið hvað ég fékk í sekt, 25.000 kr. **mörg ljót orð** SEEEEEKT!!"$%#&/$(%

afsakið orðabragðið.

ég held að þessi gæji sé Benni olsari eða einhver álíka hættulegur :S

allavegana metið hjá mér að bíða eftir sekt voru 2 ár og 3 mánuðir uppá 40 þús

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 08. Okt 2008 15:07

jonsig skrifaði:allavegana metið hjá mér að bíða eftir sekt voru 2 ár og 3 mánuðir uppá 40 þús

Vægast sagt glæpsamleg vinnubrögð hjá löggunni. Hvaða umdæmi var þetta?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Fim 09. Okt 2008 13:54

þetta var kópavogslöggan , af einhverri ástæðu sérsveitin ,, þeas þeir voru í bláum samfestingum, vorgu ógeðslega svalir á því og annar var með Ray-Ban og skalla .. alveg að deyja úr hlátri yfir að ég væri böstaður.
samt dálítið fyndið ég var búinn að vera á þessum nýlega bimma í mánuð. 19ára ur sum og löggan hatar litla krakka sem eru búnir að safna sér uppí bimma á þessum aldri eða eiga ríka foreldra (engin glitnir þá í den)

það stóð allavegana sýslumaðurinn í kópavogi þá , sérsveitin var ekki undir ríkislögreglustjóra 2004 er það ? :-k