Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Allt utan efnis

EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Hlutir sem á að vera löngu búið að breyta

Pósturaf EmmDjei » Þri 24. Jún 2008 10:19

Klemmi skrifaði:
vikkispike skrifaði:ok... að lögleyða marijuana er kanski aðeins of mikið.... en það þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum verslunum!

Hví ?

hví hvað?

viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

Dári
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
Staðsetning: on teh Internet!!!1

Pósturaf Dári » Þri 24. Jún 2008 10:56

Sallarólegur skrifaði:
vikkispike skrifaði:--> Lögleyða Marijuana :8)

Já, gerum ísland að svona landi þar sem dópistar úr öllum heimshornum til að vera saman, svo það aukist sala á öðrum efnum! Hvernig er hægt að detta þetta í hug?

Fyllum fangelsin af fólki sem voga sér að reykja eins og útí bandaríkjunum, það gengur svo vel upp þar nefnilega.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4196
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Þri 24. Jún 2008 12:09

vikkispike skrifaði:hví hvað?

Hví þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum matvöruverzlunum ? :)
Sjálfum finnst mér ekkert slæmt að þurfa að fara í ríkið að kaupa áfengi og borga smá peninga fyrir það á skemmtistöðum. Ef þessu væri breytt þá myndi líklega verða mikil breyting á miðbæjarlífinu um helgar, flestir skemmtistaðir færu að rukka inn líkt og í Danmörku, enda færri sem myndu kaupa áfengi af þeim, frekar rölta út í 10/11, hella í sig og fara svo inn á staðina.
En má vel vera að þetta sé svartsýni í mér, en sjálfum finnst mér ekki þess virði að athuga það :)

EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Staðsetning: tölvustólnum

Pósturaf EmmDjei » Þri 24. Jún 2008 15:45

Klemmi skrifaði:

Sjálfum finnst mér ekkert slæmt að þurfa að fara í ríkið að kaupa áfengi og borga smá peninga fyrir það á skemmtistöðum. Ef þessu væri breytt þá myndi líklega verða mikil breyting á miðbæjarlífinu um helgar, flestir skemmtistaðir færu að rukka inn líkt og í Danmörku, enda færri sem myndu kaupa áfengi af þeim, frekar rölta út í 10/11, hella í sig og fara svo inn á staðina.
En má vel vera að þetta sé svartsýni í mér, en sjálfum finnst mér ekki þess virði að athuga það :)

ríkið er ekkert alstaðar og hefur algjört okurverð á því.

viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Þri 24. Jún 2008 16:23

vikkispike skrifaði:
Klemmi skrifaði:

Verð á áfengi myndi ekki lækka þótt að ríkið væri ekki lengur með einokun á því.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6799
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Þri 24. Jún 2008 18:47

4x0n skrifaði:
vikkispike skrifaði:
Klemmi skrifaði:Hví þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum matvöruverzlunum ? :)

Verð á áfengi myndi ekki lækka þótt að ríkið væri ekki lengur með einokun á því.

Hvernig færðu það út ?

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Þri 24. Jún 2008 19:36

Sallarólegur skrifaði:
4x0n skrifaði:
vikkispike skrifaði:

Hvernig færðu það út ?

Hugsaði svipað einu sinni en málið er að álagning ÁTVR er svo lítil í sjálfu sér, eða um 5-10%. Svo að verð myndi að öllum líkindum hækka ef áfengi færi í sölu hjá einkaaðilum, til að verðið lækki þarf ríkið að lækka sín háu gjöld á áfengi.

Þeir sem reka veitingahúsin og barina eru hins vegar með fáránlega álagningu.

count von count

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2859
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mið 25. Jún 2008 20:08

hallihg skrifaði:

Annars myndu veitingahúsin og barirnir ekki getað haldið áfram rekstri.

Það er engin gullnáma að eiga veitingahús eða bar :)

Skjámynd

Dári
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
Staðsetning: on teh Internet!!!1

Pósturaf Dári » Mið 25. Jún 2008 20:35

Fá matvöru og rafbúnað í ÁTVR

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Mið 25. Jún 2008 21:33

CendenZ skrifaði:
hallihg skrifaði:

Annars myndu veitingahúsin og barirnir ekki getað haldið áfram rekstri.

Það er engin gullnáma að eiga veitingahús eða bar :)

ótrúlegt þá að sumir veitingastaðir komast upp með að selja stórann úr krana á 350-450 meðan að sumir rukka alveg uppí 900krónur fyrir hann ;)

..og ég er svosem enginn sérfræðingur í stærðfræði.. en ef að skotið kostar 600krónur.. þá er flaskan ekki lengi að borga sig.. jafnvel þó að þeir myndu borga sama verð og hinn almenni neytandi í ríkinu.. sem ég persónulega efast um

tökum sem dæmi að 700ml flaska af hinum yndislega Jagermeister kostar 3495kr í ríkinu.. þá þarf að selja tæplega 6 skot úr flöskunni til að hún borgi sig (miðað við verð úr ríkinu) og þá er hún ekki hálfnuð.. geri mér auðvitað grein fyrir því að það þarf að borga laun fyrir barþjóna og dyraverði og svona.. en miðað við traffíkina sem er yfirleitt á barnum frá svona 12 og fram að lokun þá getur það varla verið svo lélegur bissness að eiga bar..
endilega correct me if I'm wrong

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

Pósturaf IL2 » Mið 25. Jún 2008 21:51

Þið eruð að blanda saman Schengen og þvi samkomulagi sem gildir á milli Norðurlandanna. Við eigum að geta farið á milli Norðurlandanna með ökuskírteinið eitt að vopni.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4196
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mið 25. Jún 2008 22:12

Blackened skrifaði:geri mér auðvitað grein fyrir því að það þarf að borga laun fyrir barþjóna og dyraverði og svona.. en miðað við traffíkina sem er yfirleitt á barnum frá svona 12 og fram að lokun þá getur það varla verið svo lélegur bissness að eiga bar..

Húsnæði á laugarveginum eða nálægt er líka mjög ódýrt og auðvelt að komast í það. Þú gerir þér kannski ekki grein fyrir fastakostnaðnum við það eytt að reka lítið fyrirtæki, en það er mjög fljótt að safnast saman :)
Ef við horfum svo á stærri bari/skemmtistaði þar sem eini hagnaðurinn er í áfenginu, þar eru þeir að borga fleiri barþjónum, nokkrum dyravörðum, oftar en ekki plötusnúð, og svo er það nú ekkert lítið mál að þrífa upp eftir hundruði fyllirafta svo að þó að búið sé að loka staðnum þá er mikið eftir. Inn í þetta fellur svo einnig kostnaður við glös og fleira, ekki mikil verðmæti kannski í þeim stökum, en fólk er voðalega lunkið við að brjóta þau eða taka þau með sér út af staðnum.

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Mið 25. Jún 2008 22:54

Klemmi skrifaði:
Blackened skrifaði:geri mér auðvitað grein fyrir því að það þarf að borga laun fyrir barþjóna og dyraverði og svona.. en miðað við traffíkina sem er yfirleitt á barnum frá svona 12 og fram að lokun þá getur það varla verið svo lélegur bissness að eiga bar..

Húsnæði á laugarveginum eða nálægt er líka mjög ódýrt og auðvelt að komast í það. Þú gerir þér kannski ekki grein fyrir fastakostnaðnum við það eytt að reka lítið fyrirtæki, en það er mjög fljótt að safnast saman :)
Ef við horfum svo á stærri bari/skemmtistaði þar sem eini hagnaðurinn er í áfenginu, þar eru þeir að borga fleiri barþjónum, nokkrum dyravörðum, oftar en ekki plötusnúð, og svo er það nú ekkert lítið mál að þrífa upp eftir hundruði fyllirafta svo að þó að búið sé að loka staðnum þá er mikið eftir. Inn í þetta fellur svo einnig kostnaður við glös og fleira, ekki mikil verðmæti kannski í þeim stökum, en fólk er voðalega lunkið við að brjóta þau eða taka þau með sér út af staðnum.

Skarplega athugað reyndar þetta með húsnæðisverðið.. var ekki alveg að hugsa þetta útfrá reykjavík :D við erum svo sveitó hérna á akureyri ;)
En ég geri mér svosem alveg grein fyrir kostnaðinum við að reka lítið fyrirtæki þarsem að ég hef séð um bókhald og þessháttar undanfarna mánuði á einu slíku.. þó að það sé reyndar ekki í skemmtana og veitingahúsabransanum og það er eins og þú segir fljótt að safnast saman ;)

Sé það svona þegar þú segir það að það er kannski ekki alveg jafn gróðavænlegt að reka svona stað við laugaveginn eins og bara hérna í miðbæ akureyris.. en samt erum við jú í flestum tilfellum að díla við sama verð á áfengi..

Bah! mér finnst bara að þeir mættu alveg lækka álögur á bjór og léttvín amk hjá ríkinu svo að við fáum nú bjórinn á einhverju svipuðu verði og í tildæmis danmörku..
Bjór sem að er bruggaður hérna á akureyri.. Víking gylltur tildæmis kostar 245krónur dósin.. og það er enginn flutningskostnaður á þeim bjór.. hann er keyrður úr brugginu og inní ÁTVR.. sem er í mestalagi 1km (þó að hann hafi reyndar einusinni verið keyrður suður í heiðrúnu, stimlpaður inn í kerfið og settur svo aftur á bíl og keyrt norður)
allavega.. 5880kr kassinn finnst mér full mikið.. ég fór á Roskilde 2006 og þar borguðum við rúmar 2þúsund krónur fyrir 30bjóra í gleri.. og það gat ég fengið í næstu sjoppu meiraðsegja
..Enda skilur maður alveg útlendingana sem að nánast falla í yfirlið þegar þeir koma á barina hérna ;)

...heyrði það nú einhverstaðar að þetta ætti að hafa eitthvað "forvarnargildi" að hafa áfengið svona dýrt.. en ég er bara ekki að sjá að fólk drekki nokkuð minna þó að það kosti svona mikið.. og ég persónulega held ekki að annar hver íslendingur verði alkóhólisti og börn fari að drekka áfengi ef að bjór og léttvín verði selt í matvöruverslunum

Svo að bottom line er: ég persónulega myndi vilja sjá minnkaðar álögur á bjór og léttvín frá ríkinu og leyfa sölu bjórs og léttvíns í matvöruverslunum. það er hlutur sem að mér finnst að ætti að vera löngu búið að breyta..

..ásamt reyndar mjög mjög mörgu öðru í þessu þjóðfélagi sem ég nenni enganveginn að fara útí núna ;)