Klemmi skrifaði:vikkispike skrifaði:ok... að lögleyða marijuana er kanski aðeins of mikið.... en það þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum verslunum!
Hví ?
hví hvað?
Klemmi skrifaði:vikkispike skrifaði:ok... að lögleyða marijuana er kanski aðeins of mikið.... en það þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum verslunum!
Hví ?
Sallarólegur skrifaði:vikkispike skrifaði:--> Lögleyða Marijuana
Já, gerum ísland að svona landi þar sem dópistar úr öllum heimshornum til að vera saman, svo það aukist sala á öðrum efnum! Hvernig er hægt að detta þetta í hug?
vikkispike skrifaði:hví hvað?
Klemmi skrifaði:vikkispike skrifaði:hví hvað?
Hví þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum matvöruverzlunum ?
Sjálfum finnst mér ekkert slæmt að þurfa að fara í ríkið að kaupa áfengi og borga smá peninga fyrir það á skemmtistöðum. Ef þessu væri breytt þá myndi líklega verða mikil breyting á miðbæjarlífinu um helgar, flestir skemmtistaðir færu að rukka inn líkt og í Danmörku, enda færri sem myndu kaupa áfengi af þeim, frekar rölta út í 10/11, hella í sig og fara svo inn á staðina.
En má vel vera að þetta sé svartsýni í mér, en sjálfum finnst mér ekki þess virði að athuga það
vikkispike skrifaði:Klemmi skrifaði:vikkispike skrifaði:hví hvað?
Hví þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum matvöruverzlunum ?
Sjálfum finnst mér ekkert slæmt að þurfa að fara í ríkið að kaupa áfengi og borga smá peninga fyrir það á skemmtistöðum. Ef þessu væri breytt þá myndi líklega verða mikil breyting á miðbæjarlífinu um helgar, flestir skemmtistaðir færu að rukka inn líkt og í Danmörku, enda færri sem myndu kaupa áfengi af þeim, frekar rölta út í 10/11, hella í sig og fara svo inn á staðina.
En má vel vera að þetta sé svartsýni í mér, en sjálfum finnst mér ekki þess virði að athuga það
ríkið er ekkert alstaðar og hefur algjört okurverð á því.
4x0n skrifaði:vikkispike skrifaði:Klemmi skrifaði:Hví þarf að vera hægt að kaupa áfengi í venjulegum matvöruverzlunum ?
Verð á áfengi myndi ekki lækka þótt að ríkið væri ekki lengur með einokun á því.
Sallarólegur skrifaði:4x0n skrifaði:vikkispike skrifaði:
Verð á áfengi myndi ekki lækka þótt að ríkið væri ekki lengur með einokun á því.
Hvernig færðu það út ?
hallihg skrifaði:
Þeir sem reka veitingahúsin og barina eru hins vegar með fáránlega álagningu.
CendenZ skrifaði:hallihg skrifaði:
Þeir sem reka veitingahúsin og barina eru hins vegar með fáránlega álagningu.
Annars myndu veitingahúsin og barirnir ekki getað haldið áfram rekstri.
Það er engin gullnáma að eiga veitingahús eða bar
Blackened skrifaði:geri mér auðvitað grein fyrir því að það þarf að borga laun fyrir barþjóna og dyraverði og svona.. en miðað við traffíkina sem er yfirleitt á barnum frá svona 12 og fram að lokun þá getur það varla verið svo lélegur bissness að eiga bar..
endilega correct me if I'm wrong
Klemmi skrifaði:Blackened skrifaði:geri mér auðvitað grein fyrir því að það þarf að borga laun fyrir barþjóna og dyraverði og svona.. en miðað við traffíkina sem er yfirleitt á barnum frá svona 12 og fram að lokun þá getur það varla verið svo lélegur bissness að eiga bar..
endilega correct me if I'm wrong
Húsnæði á laugarveginum eða nálægt er líka mjög ódýrt og auðvelt að komast í það. Þú gerir þér kannski ekki grein fyrir fastakostnaðnum við það eytt að reka lítið fyrirtæki, en það er mjög fljótt að safnast saman
Ef við horfum svo á stærri bari/skemmtistaði þar sem eini hagnaðurinn er í áfenginu, þar eru þeir að borga fleiri barþjónum, nokkrum dyravörðum, oftar en ekki plötusnúð, og svo er það nú ekkert lítið mál að þrífa upp eftir hundruði fyllirafta svo að þó að búið sé að loka staðnum þá er mikið eftir. Inn í þetta fellur svo einnig kostnaður við glös og fleira, ekki mikil verðmæti kannski í þeim stökum, en fólk er voðalega lunkið við að brjóta þau eða taka þau með sér út af staðnum.