Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%

Samtals atkvæði: 108

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Fim 19. Nóv 2015 14:39

rapport skrifaði:
Er þetta ekki nákvæmlega sama verklag og ég lýsti hérna áður, "babysteps"?

Nema yfirskriftin hjá mér var "5000 max" en hjá þér er ekkert hámark...

Af hverju að hafa 5000 sem markmið?

Af því að með því að hafa markmið sem þetta strax í upphafi þá er allt kerfið hannað með það að leiðarljósi og það gefur auga leið að ef kerfið er hannað með stærðarhagkvæmni í huga þá verður kostnaður pr. einstakling ekki jafn hár.

Þetta er svona "capacity planning" dæmi.

Einnig mun markmiðið hafa áhrif á stefnumótun í málaflokknum og fjárlög.

Það var talað um að standa vel á málunum og fyri mér er þetta eitt af því sem hefur alltaf vantað, að gera langtímaáætlun "ramma" og svo aðlaga smærri tímabil innan rammans.

Þó er þetta farið að sjást hjá ríkinu í auknu mæli...

Hjá þér er max 5000 miðað við að taka þetta síðan í skrefum.
Hjá mér er max 250 þangað til að reynsla er komin á málin.

Semsagt, ekki að lofa einhverju sem að er ekki hægt að standa við, það er megin málið.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 19. Nóv 2015 15:18

urban skrifaði:Hjá þér er max 5000 miðað við að taka þetta síðan í skrefum.
Hjá mér er max 250 þangað til að reynsla er komin á málin.

Semsagt, ekki að lofa einhverju sem að er ekki hægt að standa við, það er megin málið.

Að segja að markmið sé 5000 en segja svo á sama tíma að það verði endurskoðað eftir hvert "babystep" út frá árangri og fjármagni mundi ég ekki kalla "loforð", ég mundi kalla það loðið.

En tilgangurinn væri að tryggja að kerfið mundi byggjast upp í að geta staðið við markmiðið.

Að hafa svona markmið breytir öllum rekstrarforsendum þeirra sem vinna í málaflokknum, fleira fólk mundi laðast að og sjá fyrir sér að vinn aí þessu til framtíðar.

Ef þetta er bara "temp" eða einskiptis án allrar skuldbindingar eða a.m.k. markmiðs, þá er fólk ragara til að taka þátt.

Þetta er því bæði rekstrarforsenda fyrir uppstillingu á rekstrinum upp á ða ná hagkvæmni en einnig markaðssetning til að laða að fólk til að vinna í geiranum.

En niðurstaðan yrði alltaf sú sama nánast, hverju breytir þetta fyrir þitt sjónarmið?

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Mán 04. Jan 2016 22:49

Staðan í dag:
Svíþjóð er búin að loka landamærum hjá sér, það er ritskoðun í gangi þar, blöð segja ekki frá því hverrar þjóðar einstaklingar sem fremja þar ofbeldisbrot.
Danir að taka upp landamæragæslu við þýskaland.

Þýsk blöð farin að tala meira og meira um vandamál tengdum innflytjendum
Eitt dæmi - http://www.express.de/koeln/sexuelle-ue ... r-23252866

Ein ummæli sem voru höfð eftir Finna lýsir ákveðinni hugsun sem "góða fólkið" kallar rasískar.
Í seinni heimstyrjöld þurftu finnar að verja landið sitt sem þeir og gerðu með hörku og dugnaði. Þar voru liðhlaupar skotnir.
Stór hluti "flóttamanna" eru karlmenn á besta aldri sem gætu varið land sitt en þeir flýja frekar til Evrópu. Þá getur fólk ímyndað sér hvað er næst.

Þannig að vandamál í Evrópu eru bara rétt að byrja.

En við þurfum ekki að örvænta því við höfum svo klára aðila hér á landi sem vita hvernig á að leysa þetta allt.
Þannig að þetta fólk hlýtur að vera í beinu sambandi við Svíþjóð og Þýskaland sem alvitrir ráðgjafar um hvernig á að leysa smá vandamál sem fylgja þessum 1. milljón "flóttamanna".

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 08. Jan 2016 00:58

http://www.visir.is/fjolga-tharf-innfly ... 6160109204

Hagstofan segir 2000 á ári næstu 20 árin = 40.000 manns. til að standa undir hagvexti.

Eitthvað af þessum 2000 væri vonandi í lagi að taka á móti sem flóttamönnum.

Ég ætla að játa að það var smá huggun að hið opinbera sér mannfjöldavandann á Íslandi sömu eða a.m.k sambærilegum augum og ég.

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Fös 08. Jan 2016 12:59

rapport skrifaði:http://www.visir.is/fjolga-tharf-innflytjendum-til-ad-standa-undir-hagvexti/article/2016160109204

Hagstofan segir 2000 á ári næstu 20 árin = 40.000 manns. til að standa undir hagvexti.

Ég ætla að játa að það var smá huggun að hið opinbera sér mannfjöldavandann á Íslandi sömu eða a.m.k sambærilegum augum og ég.

Þetta er dæmigert þvaður sem kemur reglulega til þess að beina athyglinni frá öllu ruglinu sem er í gangi vegna "velferðarflóttamanna".

Og það sem er að koma meira og meira í ljós er að bæði lögregla og fjölmiðlar í þýskalandi reyndu að þagga atburðina þar niður.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2554
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Fös 08. Jan 2016 13:52

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:http://www.visir.is/fjolga-tharf-innflytjendum-til-ad-standa-undir-hagvexti/article/2016160109204

Þetta er dæmigert þvaður sem kemur reglulega til þess að beina athyglinni frá öllu ruglinu sem er í gangi vegna "velferðarflóttamanna".

Og það sem er að koma meira og meira í ljós er að bæði lögregla og fjölmiðlar í þýskalandi reyndu að þagga atburðina þar niður.

Mikið rétt, það er notað hvað sem er til að styðja málstaðinn. Sama hversu vitlaus hann er.

Það er munur á innflytjendum og flóttamönnum, það vita allir hér og líka Rapport, en hann kýs að hunsa það þegar það hentar.

Bara ef það væri hægt að lifa hérna á Íslandi sómasamlega á þessum hagvaxtar láglaunastörfum, komið sér fyrir í húsí og stofnað fjölskyldu.
Þá þyrfti ekki alla þessa innflytjendur.

Mér dettur ekki í hug að eignast börn meðan landið er svona eins og það er.

Það er mjög fátt sem heldur mér hérna á landi eins og er, og ég veit að það er þannig hjá mörgum.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 08. Jan 2016 17:07

Moldvarpan skrifaði:
Mikið rétt, það er notað hvað sem er til að styðja málstaðinn. Sama hversu vitlaus hann er.

Það er munur á innflytjendum og flóttamönnum, það vita allir hér og líka Rapport, en hann kýs að hunsa það þegar það hentar.

Bara ef það væri hægt að lifa hérna á Íslandi sómasamlega á þessum hagvaxtar láglaunastörfum, komið sér fyrir í húsí og stofnað fjölskyldu.
Þá þyrfti ekki alla þessa innflytjendur.

Mér dettur ekki í hug að eignast börn meðan landið er svona eins og það er.

Það er mjög fátt sem heldur mér hérna á landi eins og er, og ég veit að það er þannig hjá mörgum.

Ég er ekki að hundsa neitt, ég sagði skilmerkilega:

Í umræðunni hér í þræðinum hef ég ítrekað gert þennan greinamun.

Þegar þú segir að þú viljir ekki eignast börn á meðan landið er eins og það er, hvað áttu við?

Ertu að tala um leikskólapláss, heilbrigðiskerfið, velferðarkerfið, menntakerfið eða menninguna?

Svo má benda á að akkúrat þessi þankagangur eykur þörfina á innflytjendum, að við séum ekki að fjölga okkur nógu mikið.

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Fös 08. Jan 2016 19:21

rapport þvaðrar enn um innflytjendur og hversu góðir þeir eru en hættur að tala um "flóttamenn"

En reyndin er allt önnur nú um hluta evrópu, en það fellur ekki í geð "góða fólkinu" og vinstri mönnum.
Þess vegna er verið að reyna að ritskoða fréttir hér á landi.
Í þó nokkrum öðrum löndum hefur verið reynt að þagga þetta niður en sífellt fleiri lönd eru að bætast á listann þar sem ráðist var á kvenfólk => Finnland, Svíþjóð, Þýskaland, Austurríki og Sviss.

Svona til að bæta um betur þannig að menn geta ekki skitið það út þegar vísað er í daily mail, þá er hér tilvísun í frétt hjá JP.dk sem er einn virtasti fjölmiðillinn í danmörku
http://jyllands-posten.dk/international ... -overgreb/

Hér er verið að vísa í orð borgarstjóra Kölnar að heimamenn eiga að halda sér í hæfilegri fjarlægð frá útlendingum.

Mikið hlýtur þýskur almenningur að vera ánægður með þetta eiga að borga undir þetta fólk en halda sér í hæfilegri fjarlægð frá því því það er rétthærra.

Nú verður gaman að heyra í feministum koma með komment á þessi mál....... úps það heyrist ekkert frá þeim um þetta í fjölmiðlum. Því þegar það kemur að raunveruleikanum þá steinhalda feministarnir kjafti.

og það sem flestir virðast ekki skilja að meiri hluti þeirra sem eru komnir til Evrópu eru einhleypir karlmenn með engar rætur og tengingu við landið sem þeir dvelja nú í.

Þess utan eru þeir liðhlaupar sem höfðu ekki manndóm í sér að verja föðurland sitt.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 08. Jan 2016 20:30

Notaði ég ekki orðið "flóttamenn" í tveimur seinustu innleggjum mínum?

Svo ertu að gefa í skyn að ég sem femínisti vilji þagga það niður þegar verið er að nauðga eða áreita konur kynferðislega, WTF?

Ég hef ekki stofnað þræði hérna til að ræða um innlendar nauðganir og er ekki að fara stofna þráð til að ræða erlendar nauðganir.

Nauðgun er viðbjóðslegur glæpur sem lögreglan og ákæruvaldið eiga að taka alvarlega og þeir sem nauðga eiga að fá dóm.

Það er mjög margt ámælisvert í vinnubrögðum lögreglu þarna úti og í raun skelfilegt að svona illa sé haldið á málunum.

Ég get ekki fyrir mitt litla líf heimfært þessa glæpi upp á einhver trúarbrögð, þjóðerni eða stéttarstöðu.

Mér dettur ekki í hug að gera það þegar þúsundir Íslendinga koma saman árlega um Verslunarmannahelgar hist og hér um landið sem oftar en ekki enda með nauðgun eða nauðgunum.

Þá útmála ég ekki kristna skemmtanaglaða Íslendinga sem nauðgara og ég mun ekki útmála múslimska erlenda flóttamenn það heldur núna.

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Lau 09. Jan 2016 12:17

Þessi útskýrir hlutina svoldið vel, þetta á að vísu við um innflytjendur en ekki flóttamenn en skilaboðin eru þau sömu. Það þarf að ráðast á rót vandans það er ekki hægt að flytja endalaust af fólki eitthvert annað og halda að eitthvað lagist.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Lau 09. Jan 2016 14:51

Eldgamal video, en það sem hann segir um að við séum að taka þá bestu/menntuðu frá þessum þjóðum, ég held að það sé slæmt.

Það er í raun slæmt fyrir okkur að taka of mikið af fólki sem þarf endalausa aðstoð og peninga, en
slæmt fyrir þau að taka allt besta fólkið sem mun geta séð um sig sjálft, en það er í raun það sem við sættum okkur við.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 09. Jan 2016 18:49

I-JohnMatrix-I skrifaði:Þessi útskýrir hlutina svoldið vel, þetta á að vísu við um innflytjendur en ekki flóttamenn en skilaboðin eru þau sömu. Það þarf að ráðast á rót vandans það er ekki hægt að flytja endalaust af fólki eitthvert annað og halda að eitthvað lagist.

Þú ert eitthvað að misskilja ástæðurnar sem Hagstofan leggur til grundvallar þessum 2000.

Við þurfum 2000 á ári næstu 20 árin til að viðhalda okkar efnahag, við erum ekki að gera það af mannúðarástæðum.

Við erum s.s. ekki að gera það fyrir innflytjendurna, við erum að gera það fyrir okkur, til að viðhalda okkar lífsgæðum.

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Lau 09. Jan 2016 22:06

rapport skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:Þessi útskýrir hlutina svoldið vel, þetta á að vísu við um innflytjendur en ekki flóttamenn en skilaboðin eru þau sömu. Það þarf að ráðast á rót vandans það er ekki hægt að flytja endalaust af fólki eitthvert annað og halda að eitthvað lagist.

Þú ert eitthvað að misskilja ástæðurnar sem Hagstofan leggur til grundvallar þessum 2000.

Við þurfum 2000 á ári næstu 20 árin til að viðhalda okkar efnahag, við erum ekki að gera það af mannúðarástæðum.

Við erum s.s. ekki að gera það fyrir innflytjendurna, við erum að gera það fyrir okkur, til að viðhalda okkar lífsgæðum.

Hvaða lífsgæði eru það sem þú ert að tala um ? Það eru örfáar fjölskyldur hérna á þessu landi sem eiga allt og hafa það gott, restin þarf að lifa á tekjum sem eru ekki mannsæmandi og duga ekki fyrir útgjöldum mánaðarins. Eins og aðrir hafa bennt á þá er gífurlagt magn af flóttamönnum eða innflytjendum ekki að fara bjarga neinu þvert á móti mun því fylgja gífurlegur kostnaður sem bitnar á fólki þessa lands sem hafa nú þegar nógu slæmt. Það þarf að henda þessum fjórflokk útúr ríkisstjórn og leyfa nýju fólki að taka við sem hugsa um hag allra ekki bara ákveðin hóp fólks.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 09. Jan 2016 23:47

I-JohnMatrix-I skrifaði:Hvaða lífsgæði eru það sem þú ert að tala um ? Það eru örfáar fjölskyldur hérna á þessu landi sem eiga allt og hafa það gott, restin þarf að lifa á tekjum sem eru ekki mannsæmandi og duga ekki fyrir útgjöldum mánaðarins. Eins og aðrir hafa bennt á þá er gífurlagt magn af flóttamönnum eða innflytjendum ekki að fara bjarga neinu þvert á móti mun því fylgja gífurlegur kostnaður sem bitnar á fólki þessa lands sem hafa nú þegar nógu slæmt. Það þarf að henda þessum fjórflokk útúr ríkisstjórn og leyfa nýju fólki að taka við sem hugsa um hag allra ekki bara ákveðin hóp fólks.

Rétt eins og að ég og þú stöndum undir okkur fjárhagslega, þá er að sjálfsögðu gerð sama krafa til innflytjenda.

Innflytjandi fær t.d. ekki ríkisborgararétt ef hann hefur einhverntíman á fimm árum áður en umsókn er tekin til umfjöllunar, þurft á fjárhagsaðstoð að halda.

Innflytjendur missa dvalarleyfi og atvinnuleyfi miskunnarlaust ef þeir eru ekki að standa sig enda gert ráð fyrir að þeir geti flutt aftur til síns ehimalands, þeir eru ekki flóttamenn.

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Sun 10. Jan 2016 21:15

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Mán 11. Jan 2016 10:06

Alltaf að koma meira og meira í ljós sem "góða fólkið" er stöðugt að reyna að þagga niður um þessa "frábæru" innflytjendur/flóttamenn

http://eyjan.pressan.is/frettir/2016/01 ... tlendinga/

Síðan hefur yfirmaður hersins í Sviss bent fólki á að vopnast og gera sig klár fyrir vopnuð átök í Evróðu.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 11. Jan 2016 14:54

Hver er stöðugt að reyna þagga niður þessa glæpi?

Hver vill ekki að það sé tekið á glæpum innflytjenda eins og öllum öðrum glæpum?

Á það að vera ég?

Ef það er það sem þið haldið þá eru þið að misskilja mig stórkostlega.

Ég vil bara ekki útmála alla innflytjendur sem glæpamenn og stöðva alla flutninga þeirra til landsins á þeirri forsendu eða nokkurri annari ómálefnalegri forsendu.

Það er ekkert að því að sigta frá glæpamenn þegar landvistarleyfi eru veitt og passa að þeir sem fremja alvarlega glæpi á meðan þeir eru með landvistarleyfi fái ekki ríkisborgararétt.

Ég er ekki að standa í þessari umræðu fyrir þá, heldur alla hina sem eru heiðarlegir og friðsamir... og það er meirihlutinn by far...

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Mán 11. Jan 2016 19:27

Svona þöggun er ekkert ný af nálinni, hefur verið áberandi slæm í Svíðþjóð og Bretlandi seinustu ár...

Það kemur bara að því að ástandið verður svo slæmt að ekki er hægt að fela það lengur.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2554
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mán 11. Jan 2016 20:15

Ítreka örlæti mitt, bjóða allt að 100 vandlega völdum fjölskyldum hingað(ekki einhleypa karlmenn) og senda nokkra gáma af hvalkjöti til þeirra.
Jafnvel þurrkaða fiskhausa, geymast vel og góð næring.
Svo þurfa nágrannar þessara ríkja að taka meiri ábyrgð (saudi og fleiri).

Fyrir litla eyju úti rassgati þá er þetta plenty.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 11. Jan 2016 20:48

Moldvarpan skrifaði:Ítreka örlæti mitt, bjóða allt að 100 vandlega völdum fjölskyldum hingað(ekki einhleypa karlmenn) og senda nokkra gáma af hvalkjöti til þeirra.
Jafnvel þurrkaða fiskhausa, geymast vel og góð næring.
Svo þurfa nágrannar þessara ríkja að taka meiri ábyrgð (saudi og fleiri).

Fyrir litla eyju úti rassgati þá er þetta plenty.

Árlegt hlutfall í USA er um 1/320 s.s. einn innflytjandi pr. 320 íbúa og hefur verið þannig í um 20-30 ár.

Ekki að ég sé mikið fyrir að predika manngæsku USA en þeir eru með þetta.

En nú er þett afarið að snúast um innflytjendur en ekki bara flóttamenn.

Innflytjendur sjá um sig sjálfir enda er það ein af kröfunum, að þeir geti séð sér farborða sjálfir.

Þeir jú þurfa ýmsa aðstoð velferðarkerfisins en þeir eru mjög ragir við að þyggja bætur og gera það almennt ekki því að þá fá þeir ekki ríkisborgararétt, ekki nema hafa undanfarin fimm ár lifað "bótalaust"...

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Mið 13. Jan 2016 11:36

Þetta er það sem "góða fólkið" vill endilega flytja inn. Mikið verður gaman hjá feministunum þegar þetta verður normið. Hver ætli eigi að leysa þetta þá.

"Groping hands tugged and ripped at their clothes in what is a gang-rape phenomenon known as 'taharrush gamea' in the Arab community – which happened on that fateful night in Cologne and has spread across other parts of Europe including Sweden, Finland and Austria.

The name of the practice translates to 'collective harassment' and is carried out by large groups of men who sexually assault lone women, either by groping, or in some instances, raping them."

Ekki reyna að fela þig,rapport, bak við það að þeim sem brjóta af sér eigi að vísa úr landi.

Staðreyndin er sú að þeim er sjaldnast vísað úr landi sem brjóta af sér. Hvers vegna:

Því þeir bera fyrir sig:
1. að vera flóttamenn
2. Vera undir aldri, þ.e. börn
3. vera í hættu ef þeir séu sendir heim

Og við því að framfylgja heimsendingu fer "góða fólkið" á yfirsnúning, þvílík svívirða þetta sé.

Þess vegna er einfaldara að hleypa ekki þessum aðilum inn í landið. Heldur snúa þeim strax við.

=> Hætta þessu Schengen kjaftaði og taka upp aftur vegabréfaskoðun.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 13. Jan 2016 14:53

Ég er ekki að fela mig neitt.

Og af hverju segir þú að þeim sé ekki vísað úr landi, það er bara vitleysa?

Ef þeim er ekki vísað úr landi, þá fá þeir a.m.k. ekki framlengt dvalar- eða landvistarleyfi, geta ekki unnið, fá engar bætur og fara sjálfir.

Það er útilokað fyrir innflytjanda sem fremur alvarlegan glæp að fá ríkisborgararétt.

Þannig að þó að þeim sé ekki vísað úr landi, þá eru þeir neyddir til að fara.

Þannig virkar kerfið.

=> Það á bara að hætta þessu misnununarkjaftæði og taka á móti öllum þeim sem treysta sér til að vinn aog standa undir sjálfum sér fjárhagslega.

=> Það á að taka á móti a.m.k. 1.000 flóttamönnum á ári til viðbótar við alla innflytjendurna.

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Mið 27. Jan 2016 17:09

Hérna er dæmi um það sem er að gerast í danmörku með fólk sem hefur verið neitað um landvist.

http://ekstrabladet.dk/nationen/all-inc ... bo/5926684

og fyrir þá sem eiga erfitt með að leita sjálfir að upprunalega viðtalinu

http://modkraft.dk/artikel/skal-tvangsf ... ettigheder

Það sem skín í gegn er að þeir heimta hitt og þetta, sbr. 11 atriða kröfugerðina frá "velferðarflóttamönnum".
Eins og frítt húsnæði, frí lyf og læknisþjónustu.

Það er ansi erfitt að samþykkja það sem "góða fólkið" heldur fram að þetta séu raunverulegir flóttamenn.

Kröfulistinn:
1. We demand not to be transferred by force to Ikast, a prison in Jylland.
2. We are not criminals. We demand that the the Danish Prison and Probation Service (Kriminalforsorgen) is not in charge of our lives.
3. We demand The end of forced deportations, whether secret or public. We are refugees, our countries are at war.
4. We demand the right to work.
5. We demand housing adequate. We don't even have hot water.
6. We demand the right to medicine and treatment that meets our needs.
7. We demand asylum in Denmark.
9. We demand accountabiity from authories. Who can we ask about our cases? How long do we have to wait in Sjælsmark?
10. We demand an end to "motivationsfremmende foranstaltninger". The policies that aim to "motivate" us to leave through dehumanizing and humilliating us.
11. We demand freedom of movement and freedom to stay. In short, we demand the right to have rights!
12. Finally, we demand the abolition of camps like Sjælsmark.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 16. Okt 2016 23:27

http://www.independent.co.uk/news/world ... 47136.html

OMG - Hver hefði getað séð þetta fyrir???

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Mán 17. Okt 2016 02:59

rapport skrifaði:http://www.independent.co.uk/news/world/europe/sweden-immigration-economic-boom-theresa-may-refugee-crisis-tory-conference-a7347136.html

OMG - Hver hefði getað séð þetta fyrir???

Held að þú hefðir átt að athuga hver er höfundur þessarar greinar, en það skiptir þig víst litlu máli, bara að það komi fram það sem þú vilt.

http://www.spectator.co.uk/2015/06/jona ... ticalness/
( These days, when lefties are losing an argument, they nitpick until it looks as if they’ve won )

http://blogs.spectator.co.uk/2015/10/jo ... l-consent/
" he has been director of the NIESR, an economic research institute, which he used as a platform to continue leftist attacks against conservatives"
"UPDATE Another version of events says that Portes was fired because he was driving NIESR into the ground financially – via the very same borrow-and-spend tactics he unceasingly recommends."