Alþingiskosningar 2024
-
- FanBoy
- Póstar: 755
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Alþingiskosningar 2024
Ekki alveg það sem ég bjóst við en ok
- Viðhengi
-
- kosningar.png (258.09 KiB) Skoðað 887 sinnum
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
- Vaktari
- Póstar: 2593
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Hjaltiatla skrifaði:Frekar fyndið þegar Þorgerður commentaði að Anti-ESB sinnar væru á nálum og treystu ekki þjóðinni í þjóðaratkvæðagreiðslu í leiðtogaumræðu Rúv
Þeir panikkuðu og það skein svo augljóslega í gegn að Framsókn,Miðflokkur og Sjálfstæðisflokkur eru að berjast fyrir sérhagsmunum en ekki fyrir þjóðina annars væri framkvæmd þjóðaratkvæðagreiðsla um ESB um næstu skref.
Dæmi hver fyrir sig , byrjar sirka 1:24:25
https://www.ruv.is/sjonvarp/spila/x24-leidtogaumraedur/37156/b2b3i2
Æj fannst aðal panikkið vera hjá henni sjálfri, að reyna tryggja sér kjör með ESB.
Þarna er komið inná icesave, það hefði aldrei þurft að fara í þjóðaratkvæðagreiðslu ef það hefði ekki verið fyrir Svavars samninginn svokalla, sem var svo hrikalega slæmur að Ólafur Ragnar Grímsson neitaði að staðfesta hann sem lög.
Allt í boði VG og Samfylkingarinnar.
Ég er ósammála um að aðrir flokkar séu "hræddir" við að setja þetta í þjóðaratkvæðagreiðslu, en það er flókið að kynna svo miklar breytingar fyrir atkvæðagreiðslu, gott dæmi um það er Brexit.
Ég er sammála að við erum með ónýtan gjaldmiðil, en hvort ESB sé svarið, er ég ekki viss um. Vissulega fengjum við betri gjaldmiðil með evrunni en það er margt annað, sem ég tel að hagnist okkur ekki sem Íslandi.
Innan ESB getur fólk flutt á milli landa, án þess að nokkur maður getur sagt neitt við því.
Ég er ekki hræddur við ESB, en er hræddur um að það gæti verið reynt að keyra það í gegn án þess að fólk geri sér fyllilega grein fyrir öllum sjónarhornum að skipta um allt stjórnsýslukerfið á einu bretti. Það er í mörg horn að líta.
En allir að kjósa! Það eru margar leiðir að sömu markmiðum.
Síðast breytt af Moldvarpan á Lau 30. Nóv 2024 13:54, breytt samtals 1 sinni.
Fljótt á litið er að myndast SCF stjórn.
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7633
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
agnarkb skrifaði:Fljótt á litið er að myndast SCF stjórn.
Ég hef ekki tölu á svörum sem ég hef skrifað við fyrirspurnum Kolbrúnar Baldurs, ef hún verður í stjórnarandstöðu þá verður hún pottþétt eins og Björn Leví og ráðuneytin kvartandi og kveinandi yfir allri vinnunni sem fer í þetta.
Efit: Færri flokkar = miklu meiri afkastageta og minna vesen á þinginu... mjög gott
Síðast breytt af rapport á Sun 01. Des 2024 01:00, breytt samtals 2 sinnum.
rapport skrifaði:agnarkb skrifaði:Fljótt á litið er að myndast SCF stjórn.
Ég hef ekki tölu á svörum sem ég hef skrifað við fyrirspurnum Kolbrúnar Baldurs, ef hún verður í stjórnarandstöðu þá verður hún pottþétt eins og Björn Leví og ráðuneytin kvartandi og kveinandi yfir allri vinnunni sem fer í þetta.
Efit: Færri flokkar = miklu meiri afkastageta og minna vesen á þinginu... mjög gott
Líklegt að borgarfulltrúar meirihlutans í Borginni hafi tekið sig til og dælt sínum atkvæðum í Flokk Fólksins til að fá Kollu úr Ráðhúsinu.
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
-
- Vaktari
- Póstar: 2593
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Ég tel það liggja fyrir að næsta ríkisstjórn verði SCF.
D á eftir að veita góða stjórnarandstöðu.
Þetta er það sem að fólkið vill.
Er gríðarlega ánægður með að sjá vg og pírata fara af þingi. Það er ljósi punkturinn í þessu.
Er gríðarlega ánægður með að sjá vg og pírata fara af þingi. Það er ljósi punkturinn í þessu.
Síðast breytt af Moldvarpan á Sun 01. Des 2024 06:39, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Kóngur
Moldvarpan skrifaði:Ég tel það liggja fyrir að næsta ríkisstjórn verði SCF.
Ég er ekkert sérstaklega glaður að sjá xP og xV hverfa af þingi, hefði viljað sjá þá flokka í stjórnarandstöðu frekar en xD og xM, því að ég trúi þeim flokkum miklu frekar til að vera ómálefnalegir og fara í "suicide bombing" til að skemma fyrir framförum frekar en að vilja ræða þær.
Held að sá aðili sem verður settur forseti alþingis hafi sjaldan borið jafn mikla ábyrgð og á komandi þingi, að halda skipulagi og dagskrá þingsins í orden.
Þorgerður Katrín yrði fullkomin til þess en ég vil sjá hennar krafta fara annað.
Ég veit ekki hvaða húmor það er í mér, en það væri gaman að sjá Dag fara í það embætti (hann er jú ekki ráðherraefni skv. Kristrúnu) enda er hann með reynslu af því að stýra fundum í borgarstjórn.
-
Höfundur - Kóngur
Gaman að skoða vel fram settan vef og tölfræðina á https://www.ruv.is/kosningar
Myndin virðist sýna að xS átt einn mest upp fylgi xP og xV en það sést líka (sem er smá skrítið) að xC fær vænni sneið frá xV en frá xP. Sem segir manni í raun að það var meira af frjálslyndu fólki sem gafst upp á xV en xP.
Mér þykir einna skrítnast að sjá hvað xM tekur mikið frá xD, það eru í raun fleiri sem koma frá xD í þessum kosningum en kusu xM í seinustu kosningum.
Svo virðist sem að meira en 10% atkvæða verði ekki að neinu s.s. atkvæði greidd til JPVLY... sem er svolítið sorglegt EN er samt betra en að hafa einn og einn þingmann danglandi inn á þingi að þvælast bara fyrir og skapa óskilvirkni. Þessir flokkar þurfa ekki þingmenn til að gagnrýna ákvarðanir og störf þingsins.
Myndin virðist sýna að xS átt einn mest upp fylgi xP og xV en það sést líka (sem er smá skrítið) að xC fær vænni sneið frá xV en frá xP. Sem segir manni í raun að það var meira af frjálslyndu fólki sem gafst upp á xV en xP.
Mér þykir einna skrítnast að sjá hvað xM tekur mikið frá xD, það eru í raun fleiri sem koma frá xD í þessum kosningum en kusu xM í seinustu kosningum.
Svo virðist sem að meira en 10% atkvæða verði ekki að neinu s.s. atkvæði greidd til JPVLY... sem er svolítið sorglegt EN er samt betra en að hafa einn og einn þingmann danglandi inn á þingi að þvælast bara fyrir og skapa óskilvirkni. Þessir flokkar þurfa ekki þingmenn til að gagnrýna ákvarðanir og störf þingsins.
rapport skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég tel það liggja fyrir að næsta ríkisstjórn verði SCF.
Ég er ekkert sérstaklega glaður að sjá xP og xV hverfa af þingi, hefði viljað sjá þá flokka í stjórnarandstöðu frekar en xD og xM, því að ég trúi þeim flokkum miklu frekar til að vera ómálefnalegir og fara í "suicide bombing" til að skemma fyrir framförum frekar en að vilja ræða þær.
Held að sá aðili sem verður settur forseti alþingis hafi sjaldan borið jafn mikla ábyrgð og á komandi þingi, að halda skipulagi og dagskrá þingsins í orden.
Þorgerður Katrín yrði fullkomin til þess en ég vil sjá hennar krafta fara annað.
Ég veit ekki hvaða húmor það er í mér, en það væri gaman að sjá Dag fara í það embætti (hann er jú ekki ráðherraefni skv. Kristrúnu) enda er hann með reynslu af því að stýra fundum í borgarstjórn.
Minnir að Forseti Alþingis sé allaf aldursforseti þeirra sem sitja á Alþingi. Sem betur fer eru hvorki Þorgerður ná Dagur candidatar í það.
-
Höfundur - Kóngur
brain skrifaði:rapport skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég tel það liggja fyrir að næsta ríkisstjórn verði SCF.
Minnir að Forseti Alþingis sé allaf aldursforseti þeirra sem sitja á Alþingi. Sem betur fer eru hvorki Þorgerður ná Dagur candidatar í það.
Birgir Ármanns er í dag, ekki er hann elstur, er það?
https://www.althingi.is/thingmenn/embae ... althingis/
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 232
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:brain skrifaði:rapport skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég tel það liggja fyrir að næsta ríkisstjórn verði SCF.
Birgir Ármanns er í dag, ekki er hann elstur, er það?
https://www.althingi.is/thingmenn/embae ... althingis/
Forseti Alþingis er kosinn af þingmönnum, ekkert sjálfgefið að það sé sá elsti en þangað til búið er að kjósa þá, þá er sjálfkrafa að sá sem er með lengstu þingreynsluna setji fund. En náttúrulega eru þaulsetnir þingmenn komnir til ára sinna.
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
Horfandi á niðurstöður kosningana þá er það ljóst að þjóðin vill SCF. Væri galin afleikur hjá Kristrúnu að halla sér upp að Bjarna, sem heldur áfram að tapa fylgi.
-
Höfundur - Kóngur
agnarkb skrifaði:Horfandi á niðurstöður kosningana þá er það ljóst að þjóðin vill SCF. Væri galin afleikur hjá Kristrúnu að halla sér upp að Bjarna, sem heldur áfram að tapa fylgi.
Held að fátt sé augljósara en að xD verði í minnihluta, xB passar einhvern vegin ekki með neinum og xM er líklega meiri glundroði en xF = það sem þú segir er eina niðurstaðan sem meikar sens
-
Höfundur - Kóngur
Af hverju gengur svona illa að telja úr þessu kjördæmi?
https://is.wikipedia.org/wiki/Mynd:Su%C ... 3%A6mi.png
Engin fjöll, snjómokstur eða björgunarsveitir sem þurfa að ferja atkvæðin langar leiðir...
Engin fjöll, snjómokstur eða björgunarsveitir sem þurfa að ferja atkvæðin langar leiðir...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1574
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
rapport skrifaði:Af hverju gengur svona illa að telja úr þessu kjördæmi?
Mörg atkvæði, það var mjög mikið um utankjörstaðaratkvæði þannig það tók bara fólkið langan tíma, eftir langa nótt að telja.
Suð vestur 65 þúsund sem kusu. 14 þingmenn. Hver þingmaður með 4642 atkvæði bakvið sig - 5646 ef allir myndu kjósa
Rvk Norður var 37500. 11 þingmenn - 3409 atkvæði bakvið sig - 4316 - ef allir
Rvk Suður var 37665. 11 þingmenn - 3424 atkvæði bakvið sig - 4318 - ef allir
Norðvestur - 18398. 7 þingmenn - 2628 atkvæði bakvið sig - 3192 ef allir
Norðaustur - 24809 - 10 þingmenn - 2480 atkvæði bakvið sig - 3103 ef allir
Suður - 32285 - 10 þingmenn - 3228 atkvæði bakvið sig - 4099 ef allir
Það styttist allavega í Norðaustur tapi þingmanni til Suðvestur, myndi halda eftir næstu kosningar. Enn þetta kerfi er bara svo galið og vinnur að því virðist alltaf á móti hagsmunum Suðvestur. Það er alveg spurning hvort það ætti hreinlega að skipta Suðvestur upp eins og var gert með Rvk Norður og Suður til þess að þetta væri minna skakkt.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
agnarkb skrifaði:Horfandi á niðurstöður kosningana þá er það ljóst að þjóðin vill SCF. Væri galin afleikur hjá Kristrúnu að halla sér upp að Bjarna, sem heldur áfram að tapa fylgi.
Þó svo að S+C+F > 32 þá á alveg eftir að svara því hvort FF er stjórntækur.
Minnihlutastjórn með stuðning Flokk Fólksins væri mögulega skynsamleg.
En hver veit hver framtíðin verður.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16587
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Held það gæti orðið núningur á milli Viðreisnar og Samfylkingar. Samfylkingin virðist vera töluvert vinstramegin við miðjuna og vill styrkja samtrygginguna en Viðreisn er hægra megin við Sjálfstæðisflokkinn og vill einkavæða allt. Flokkur fólksins og Samfylkingin eiga góða samleið. Spurning hvort Miðflokkurinn væri betri kostur en Viðreisn?
Góðu fréttirnar eru að ríkisstjórninni er refsað fyrir ílla unnin störf, VG og Píratar heyra sögunni til, en slæmu fréttirnar eru að Sigurður Ingi náði inn á lokametrunum. Hann hefði alveg mátt finna sér vinnu sem dýralæknir.
Ég er ekki viss um að næsta stjórn lifi næstu fjögur árin, en við skulum sjá til.
Góðu fréttirnar eru að ríkisstjórninni er refsað fyrir ílla unnin störf, VG og Píratar heyra sögunni til, en slæmu fréttirnar eru að Sigurður Ingi náði inn á lokametrunum. Hann hefði alveg mátt finna sér vinnu sem dýralæknir.
Ég er ekki viss um að næsta stjórn lifi næstu fjögur árin, en við skulum sjá til.
-
- Ofur-Nörd
GuðjónR skrifaði:Held það gæti orðið núningur á milli Viðreisnar og Samfylkingar. Samfylkingin virðist vera töluvert vinstramegin við miðjuna og vill styrkja samtrygginguna en Viðreisn er hægra megin við Sjálfstæðisflokkinn og vill einkavæða allt. Flokkur fólksins og Samfylkingin eiga góða samleið. Spurning hvort Miðflokkurinn væri betri kostur en Viðreisn?
Hægri-vinstri skali margra er mjög forvitnilegur.
31 nýr þingmaður sem er það næstmesta frá 2016 þegar 32 nýir þingmenn tóku sæti.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16587
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
rostungurinn77 skrifaði:GuðjónR skrifaði:Held það gæti orðið núningur á milli Viðreisnar og Samfylkingar. Samfylkingin virðist vera töluvert vinstramegin við miðjuna og vill styrkja samtrygginguna en Viðreisn er hægra megin við Sjálfstæðisflokkinn og vill einkavæða allt. Flokkur fólksins og Samfylkingin eiga góða samleið. Spurning hvort Miðflokkurinn væri betri kostur en Viðreisn?
Hægri-vinstri skali margra er mjög forvitnilegur.
31 nýr þingmaður sem er það næstmesta frá 2016 þegar 32 nýir þingmenn tóku sæti.
True true!
Það verður fróðlegt að fylgjast með þessu.
-
Höfundur - Kóngur
rostungurinn77 skrifaði:agnarkb skrifaði:Horfandi á niðurstöður kosningana þá er það ljóst að þjóðin vill SCF. Væri galin afleikur hjá Kristrúnu að halla sér upp að Bjarna, sem heldur áfram að tapa fylgi.
SCF er 36 þingmenn skv. rúv
Finnst F eiga skilið að vera í ríkisstjórn, þau eru með svakalegan meðbyr og í Suður er 1. þingmaður þeirra alveg ráðgherraefni
Síðast breytt af rapport á Sun 01. Des 2024 16:36, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3181
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
rapport skrifaði:rostungurinn77 skrifaði:agnarkb skrifaði:Horfandi á niðurstöður kosningana þá er það ljóst að þjóðin vill SCF. Væri galin afleikur hjá Kristrúnu að halla sér upp að Bjarna, sem heldur áfram að tapa fylgi.
Finnst F eiga skilið að vera í ríkisstjórn, þau eru með svakalegan meðbyr og í Suður er 1. þingmaður þeirra alveg ráðgherraefni
Held að það verði erfitt að koma til móts við kosningaloforð Flokks fólksins. En fannst þó Inga vera að draga úr þessum 450.000 kr áherslum á Rúv í hádeginu sem er jákvætt. Held að allir geti verið sammála um að vera komnir með nóg af verðbólgu.
Just do IT
√
√
Hjaltiatla skrifaði:rapport skrifaði:rostungurinn77 skrifaði:agnarkb skrifaði:Horfandi á niðurstöður kosningana þá er það ljóst að þjóðin vill SCF. Væri galin afleikur hjá Kristrúnu að halla sér upp að Bjarna, sem heldur áfram að tapa fylgi.
Held að það verði erfitt að koma til móts við kosningaloforð Flokks fólksins. En fannst þó Inga vera að draga úr þessum 450.000 kr áherslum á Rúv í hádeginu sem er jákvætt. Held að allir geti verið sammála um að vera komnir með nóg af verðbólgu.
Meina það er alveg eins hægt að gefa þeim sjéns að vera í stjórn eins og samfylkingu og viðreisn....
Allir flokkar með einhver kosningaloforð sem munu ekki rætast.
AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |
-
- Ofur-Nörd
rapport skrifaði:rostungurinn77 skrifaði:agnarkb skrifaði:Horfandi á niðurstöður kosningana þá er það ljóst að þjóðin vill SCF. Væri galin afleikur hjá Kristrúnu að halla sér upp að Bjarna, sem heldur áfram að tapa fylgi.
Oddviti FF í suður er reyndar alger popúlisti og Inga Sæland er allavega búinn að þurfa að afneita henni einu sinni.
Fyrir tveimur árum skrifaði hún einhverja grein um Jón Ásgeir Jóhannesson (af öllum mönnum, árið 2022) þar sem hún sagði hann hafa verið dæmdan í fangelsi eftir bankahrunið. Löng saga stutt, það gerðist ekki.
https://www.dv.is/eyjan/2022/04/28/kemu ... agshrunid/
Ég sé samt alveg fyrir mér að flokkur fólksins komi til með að þurrkast út ef hann fer í stjórn. Það er auðvelt að vera alltaf reiður þegar maður er í stjórnarandstöðu og þarf enga ábyrgð að taka. Það er annað mál þegar þú ert kominn í stjórn og hlutirnir batna ekkert.
-
- Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Sun 22. Ágú 2021 16:18
rostungurinn77 skrifaði:rapport skrifaði:rostungurinn77 skrifaði:agnarkb skrifaði:Horfandi á niðurstöður kosningana þá er það ljóst að þjóðin vill SCF. Væri galin afleikur hjá Kristrúnu að halla sér upp að Bjarna, sem heldur áfram að tapa fylgi.
Oddviti FF í suður er reyndar alger popúlisti og Inga Sæland er allavega búinn að þurfa að afneita henni einu sinni.
Fyrir tveimur árum skrifaði hún einhverja grein um Jón Ásgeir Jóhannesson (af öllum mönnum, árið 2022) þar sem hún sagði hann hafa verið dæmdan í fangelsi eftir bankahrunið. Löng saga stutt, það gerðist ekki.
https://www.dv.is/eyjan/2022/04/28/kemu ... agshrunid/
Ég sé samt alveg fyrir mér að flokkur fólksins komi til með að þurrkast út ef hann fer í stjórn. Það er auðvelt að vera alltaf reiður þegar maður er í stjórnarandstöðu og þarf enga ábyrgð að taka. Það er annað mál þegar þú ert kominn í stjórn og hlutirnir batna ekkert.
Hún vildi líka að ríkisstjórnin og Alþingi myndu ákveða stýrivexti því þá væri hægt að lækka þá svo hratt.