KermitTheFrog skrifaði:GuðjónR skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:GuðjónR skrifaði:Og hvergi annarsstaðar heftur hátt í 20% þjóðar keypt sér aðgangskort fyri opnun
Það er afþví að Costco hefur aldrei opnað í landi með 300 þúsund íbúa. Þetta eru fáránleg rök.
Alls ekki, á öllu höfuðborgarsvæðinu búa um 200 þúsund manns, frá ungbörnum til gamalmenna, þetta jafgildir að 1/4 sé með aðgangskort. Heldurðu að viðtökurnar hefðu orðið svona geggjaðar ef ástandið hefði verið eðlilegt og samkeppni eðlileg?
Ég var að koma úr Bónus, keypti Rice Krispies á 329 kr, það er ekki langt síðan ég var að borga hátt í 800 kr. fyrir þennan sama pakka!
Svona var umhorfs kl. 10 í gærmorgun annan í hvítassunnu, heldurðu að þetta sé bara af því að við erum 300 þúsund íbúar?:
Alls ekki það sem ég var að meina. Að nota x hluti þjóðar í samanburði Íslands og annarra landa er fáránlegt.
Koma Costco til Íslands er ekkert nema snilld, bæði fyrir fólk sem fer í Costco og verslar, og fyrir hina sem það meikar ekki alveg sens að versla í Costco.
Ég veit ekki hvað þetta vöruhús er hannað til að þjónusta marga, en mér finnst hæpið að þeir fari að fjölga vöruhúsum. Það verður ekki svona röð þarna endalaust.
Síðan hvenær var það fáránlegt? Það er alltaf gert...alltaf verið að tala um að við eigum þetta metið og hitt metið miðað við höfðatölu, svo og svo margar fergurðardísir og kraftajötna, ótrúlega hátt flutfall af æðislegu fólki miðað við fámenna þjóð. Þjóðartekjur eru miðaðar við höfðatölu og því sé ég ekkert að því að tala um að X prósenta þjóðar kaupi sér aðgangskort í verslun. Má bara nota höfðatöluna "stundum" ?
Er það ekki svolítið eins og pólitísk rétttrúnaðarhugsum.